ZingTruyen.Info

Chuyển sinh thành người Saiyan mạnh nhất ở dị giới

Phần 9: Trận quyết đấu đầu tiên

HiuDavil

Bây giờ đã là giữa trưa, những ánh nắng xối xả của mùa hè đang phà thẳng xuống mặt đất khiến người ta chẳng muốn ra ngoài. Nhưng ngay lúc này, trước sảnh của hội mạo hiểm giả lại đang chật kín bóng người, có người là mạo hiểm giả, có người thì là người dân đến hóng. Các ngôi nhà xung quanh cũng đã được lấp đầy các ban công bởi những người dân tò mò. Tất cả bọn họ đều đang nhìn chằm chằm vào một khu vực lớn hình tròn được bao bọc bởi một lá chắn ma pháp. Đó là nơi sẽ diễn ra cuộc quyết đấu giữa 2 người đàn ông. Một người là cậu trai trẻ khoác lên mình một bộ trang phục khác thường với 2 màu xanh và cam, cậu có một mái tóc với cấu tạo khá kì lạ, một cơ thể cực kì san chắc được chứng minh qua những khối cơ được sắp xếp một cách hoàn hảo và đầy đặn. Chúng khiến cho người khác nhìn vào sẽ phải cảm thấy rằng đây là một người rất khỏe. Nhưng chúng vẫn chưa là gì khi so với người đàn ông đứng ở phía đối diện. Hắn có một cơ thể to lớn với chiều cao gần hai mét. Khuôn mặt hắn tràn đầy vết xước xát như là một sự chứng minh rằng hắn đã trải qua vô vàn trận chiến khốc liệt, trên người hắn bận một bộ giáp trông rất cứng cáp nhưng vẫn giữ được sự cơ động. Tay của hắn đang cầm một thanh trường kiếm khá lớn, những vết hằn trên thân kiếm chứng tỏ nó đã chém qua rất nhiều con quái vật mạnh. Mọi người thường biết đến hắn với biệt danh " Kẻ săn quái vật" - Mạo hiểm giả hạng B: Josh.

Mọi người xung quanh đang rất ồn ào bàn tán. Đa số là về chàng trai trẻ kia, họ đang tự hỏi rằng anh ấy sẽ bị đánh bại một cách thảm khốc như nào, một số người thì tỏ ra thương xót cho anh ấy. Bởi chẳng cần đánh cũng biết, chỉ cần nhìn vào cơ thể cũng như trang bị, họ đều đã biết ai sẽ dành chiến thắng, nhất là khi cậu ta còn chẳng có vũ khí...

-----------------

[Trận quyết đấu giữa Vegito và mạo hiểm giả hạng B Josh xin được phép bắt đầu!!]

Sau khi tiếng hô trận đấu bắt đầu vang lên, tôi liền đứng yên chờ hắn lao lên trước nhưng không, hắn cũng đứng yên. Có vẻ hắn muốn tôi lao lên trước. Chắc hắn đang coi thường tôi do tôi không mặc giáp và không có vũ khí. Hắn nói lớn:

[Nào lên đi thằng nhóc, tao sẽ cho mày đấm tao 3 quả. Sau đó tao sẽ cho mày thành tàn phế suốt đời!]

Tên này có vẻ rất là tự tin nhỉ? Được thôi, 3 quả thì 3 quả, nhưng sẽ chỉ là 3 quả "khởi động" thôi, đấm thật thì hắn tan xác mất :))

[ Được thôi, vậy thì cẩn thận mấy cái răng nhé!]

[ Mày nói cái g...!!!]

Không để hắn nói hết câu, tôi di chuyển với tốc độ cực cao đến trước mặt hắn trước khi hắn nhận ra. Ngay khi hắn kịp giật mình, tôi tung ra một cú móc trái thẳng vào mặt hắn khiến hắn bay như tên bắn về phía lá chắn, đập mặt vào đó và rơi xuống. Tất cả mọi người xung quanh đều trợn tròn mắt, không hiểu cái gì vừa diễn ra. Hắn lúc này đang ôm mặt dưới đất, máu từ mồm chảy ra rất nhiều và đã có vài cái răng rơi ra. Đó chỉ là cú " khởi động " đầu tiên nên tôi đã cố gắng kiềm chế rất nhiều rồi đấy. Hắn từ từ đứng dậy, tay vẫn đang ôm mặt và hét lớn:

[ Thằng...thằng kia! Mày vừa làm trò gì vậ....!!!]

Tiếp tục không để hắn nói hết câu, tôi lao đến và móc phải thẳng vào mặt hắn, cú đấm còn mạnh hơn cú thứ nhất khiến hắn bay thẳng vào lá chắn lần nữa. Hắn ta ôm mặt gào thét trong đau đớn, cố gắng đứng lên, nhưng ngay khi hắn vừa đứng được dậy thì lại tiếp tục ăn thêm một đấm nữa của tôi, lần này là một cú móc hàm hiểm hóc và lại một lần nữa, hắn ta bay thẳng lên trên, đập mặt vào lá chắn ma pháp và rơi phịch xuống đất như bao cát vậy. Giờ đây hắn đã không còn kêu la gì được nữa nhưng vẫn có thể cử động, toàn bộ cơ thể của hắn giật giật liên tục. Phải mất đến hơn mười lăm giây, hắn mới có thể chống gối ngồi dậy, máu rơi lã chã thành bãi dưới đất, từng hơi thở phát ra rất nặng nhọc. Hắn cố đứng dậy xong rồi lại ngã xuống trông rất tội nghiệp, đến mức tôi bắt đầu cảm thấy mình hơi quá tay rồi đấy.

----------

Chứng kiến một mạo hiểm giả hạng B - thứ hạng cao thứ hai hiện tại trở nên tả tơi như vậy chỉ với ba phát đấm, toàn bộ những người xung quanh như đông cứng lại. Họ hoàn toàn không thể hiểu được chuyện gì đang diễn ra ở đây. Toàn bộ những gì họ thấy nãy giờ chỉ là cảnh Vegito thoắt ẩn thoắt hiện, tung vào mặt tên Josh nhưng cú đấm với sức mạnh kinh hồn đến mức họ còn nhìn thấy sóng xung kích mỗi khi nắm đấm của cậu chạm đến mặt hắn, và cứ như vậy tận 3 lần liền khiến tên Josh đã hầu như không còn có thể đứng dậy. Bất chợt từ trong đám đông, một cô gái trẻ với cây trượng lớn bất ngờ niệm một ma pháp hồi phục và nhắm thẳng vào Josh khiến mọi người xung quanh bất ngờ.

***********


[Extreme Healing!]

Tiếng hô lớn của một cô gái đứng bên ngoài lá chắn khiến tôi ngạc nhiên quay về phía đó, cây gậy của cô ấy liền sáng lên và một vòng tròn ma pháp màu xanh lá cây xuất hiện dưới chân của tên Josh, và những vết thương của hắn dần dần lành lại và chỉ vài giây sau, hắn đã lành lặn hoàn toàn khiến tôi kinh ngạc, đây là lần đầu tiên tôi được chứng kiến phép hồi phục kể từ khi đặt chân đến thế giới này. Chợt một giọng nói gắt gỏng phát ra từ cô tiếp tân nhắm thẳng vào nữ pháp sư kia:

[ Cô kia làm cái gì vậy hả? Cô đã vi phạm luật của trận quyết đấu! Vì hành động đó nên tôi tuyên bố! Mạo hiểm giả Josh đã bị đánh bạ....]

Cái gì? Vậy là xong rồi sao? Nhưng tôi còn chưa cảm thấy thỏa mãn tí nào mà?

Không để tiếp tân nói hết câu, tôi nhanh chóng nói lớn.

[ Dừng lại!!]

Cô ấy ngạc nhiên quay sang nhìn tôi.

[ Ta chấp nhận việc tên Josh được hồi phục! Hãy để trận đấu được tiếp tục!]

[ Không được! Thành viên party của mạo hiểm giả Josh đã vi phạm luật thi đấu! Anh ta đã thua rồi!]

Tôi tức giận hét lớn, điều đó vô thức khiến tôi giải phóng sức mạnh của mình.

[ Ta không cho phép điều đó!]

Một lượng ki cực lớn bùng lên và gần như thổi bay những người xung quanh, khiến cô tiếp tân tái mặt, cô ta khuỵu xuống với vẻ khó thở.

[ Nào nào tất cả bình tĩnh!]

Chợt một giọng nói trầm và uy lực cất lên khiến tất cả im lặng. Đám đông ở phía cổng của hội đột nhiên dạt ra 2 bên, mở đường cho một ông trung niên cao to với mái tóc bạc trắng, đi cùng với hai vệ sĩ tiến về phía sân đấu, ông ta khoác lên mình một bộ đồ trắng sang trọng, tỏ ra mình là một người có chức quyền. Ông ta tiến đến sát lá chắn thì dừng lại và nhìn tôi, ánh mắt của ông ta cực kì sắc bén khiến cho tôi lạnh sống lưng, ông ta nói:

[ Cậu thực sự muốn tiếp tục ư? Cậu thắng được hắn cũng là do hắn đã chủ quan thôi. Lần này tên Josh sẽ đánh hết sức bằng kiếm đấy? Hắn là một mạo hiểm giả hạng B nên thực lực không phải dạng vừa, cậu vẫn sẽ chấp nhận trận đấu chứ?]

Tôi ngạc nhiên khi nghe ông ta nói vậy một cách từ tốn, tôi mỉm cười và nói:

[ Không vấn đề gì, cho dù có một trăm hay một nghìn tên Josh đi chăng nữa cũng không là gì với ta cả!]

Tất cả mọi người xung quanh nghe tôi nói vậy liền kinh ngạc bàn tán ầm ĩ, còn tên Josh nãy giờ đứng nhìn nghe vậy liền tức giận đến mức mạch máu của hắn nổi hết cả lên trông khá đáng sợ. Hắn hét lớn:

[ Mày dám coi thường tao sao? Mày dám coi thường tao sao!!]

Hắn nổi điên định lao lên nhưng ngay lập tức bị ông ta giơ bàn tay lên chặn lại. Hắn rất tức giận nhưng cuối cùng vẫn ngoan ngoãn đứng yên tại chỗ. Tôi khá bất ngờ, ông lão này là ai mà có thể cản được hắn ta dễ dàng như vậy? Nhất là khi hắn ta đang nổi điên?

Ông ta hỏi tôi:

[ Cậu chắc chắn chứ?]

Tôi liền gật đầu, sau đó ông ta nói lớn:

[ Vậy với tư cách là Hội trưởng hội mạo hiểm giả! Ta chấp nhận cho trận đấu này được tiếp tục!]

Tôi rất ngạc nhiên khi biết ông ta chính là hội trưởng ở đây, nhưng chuyện đó sẽ để tính sau, giờ sẽ là lúc đối phó với tên Josh đang nổi điên ở đằng kia. Hắn nhìn tôi với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống tôi và nói:

[ Mày...mày dám làm nhục tao trước đám đông...tao chắc chắn sẽ giết mày...tao chắn chắn sẽ giết mày!!!]

Nói, hắn rút kiếm và cầm chặt bằng cả hai tay.

[ Lúc nãy là do tao đã chủ quan...giờ thì tao sẽ cắt mày thành từng mảnh bằng tất cả sức mạnh của mình!! Chết đi thằng chó!!!]

Đột nhiên cơ thể của hắn phát sáng lên và lao tới tôi với tốc độ cực nhanh. Hắn bổ kiếm theo phương chéo về phía tôi. Tôi tuy bị bất ngờ nhưng vẫn kịp né trong đường tơ kẽ tóc, nhanh chóng kéo dãn khoảng cách bằng cách lộn vài vòng về sát lá chắn, tôi liên lạc với Lily:

[ Đó là gì vậy Lily? Với lượng ki ít ỏi đó làm sao hắn có thể đạt tốc độ đó được?]

Lily từ tốn trả lời:

[ Đó là do hắn đã dùng phép "Cường hóa thân thể" thưa chủ nhân, đó là phép giúp người sử dụng tăng cường sức mạnh thể chất, tốc độ, trực giác. Nó giống kiểu Kaioken của chủ nhân đấy ạ. Nhưng phép này khác với Kaioken ở chỗ là nó sẽ không gây nhiều áp lực lên cơ thể người sử dụng nhưng sẽ tiêu hao ma lực trong cơ thể một cách khá nhanh"

Ra là vậy, thảm nào hắn có thể đạt được tốc độ đó. Vậy thì tôi sẽ cần phải tăng sức mạnh của mình lên một chút rồi đây!

Trong lúc hắn ta đang lấy lại đà, tôi đã mở giới hạn ki của mình lên gấp 10 lần, tạo ra một cơn gió mạnh khiến mọi người xung quanh phải khuỵu xuống chống đỡ nhưng nó vẫn chưa đủ để Aura của tôi nổi lên. Sau đó hắn tiếp tục lao về phía tôi với tốc độ như vừa nãy, hét lớn và tung ra một cú đâm, nhưng rất tiếc cho hắn, đối với tôi bây giờ hắn đã trở nên chậm chạm như bị slow motion vậy. Tôi nhẹ nhàng nghiêng nhẹ người và né lưỡi kiếm một cách hoàn hảo, hắn ta thấy vậy liền giữ nguyên vị trí, nhanh chóng vào thế thủ và rút kiếm lại, sau đó hắn liền vung kiếm chém chéo lên trên, tôi nhẹ nhàng nghiêng người theo đường kiếm khiến nó lướt qua tôi cứ như đã chạm vào vậy. Hắn ta mở to mắt kinh ngạc, rút kiếm lại và tiếp tục tung ra nhiều cú chém khác nhau nhưng tôi chỉ đơn giản là né hết. Giờ đối với tôi tên này còn chẳng mạnh bằng một đứa trẻ. Mọi người xung quanh thấy vậy chỉ biết trố mắt, tốc độ thanh kiếm chém nhanh đến mức mà họ chỉ có thể nhìn thấy dư ảnh của nó mà tôi lại có thể né hết sạch. Giờ xung quanh đã trở nên yên ắng tới mức có thể nghe thấy rõ cả tiếng vút vút của thanh kiếm chém qua không khí...

Sau khoảng một phút chém đi chém lại mà không thể trúng, hắn ta liền bật lùi về đằng sau một quãng khá xa. Hắn to lúc này đã mồ hôi nhễ nhại, thở dốc và hét lớn:

[ Sao...sao có thể như vậy được? Trước giờ chưa có gì có thể thoát khỏi lưỡi kiếm của ta! Ngươi là cái quái gì vậy?]

Tôi thấy vậy liền cười lớn:

[ Ta chỉ là " một đứa nhóc " bình thường thôi mà? Thôi nào ông chú đừng có giả vờ nương tay nữa nào! Từng cú chém của ông cứ như trò trẻ con vậy, chẳng vui tí nào!]

Hắn ta nghe vậy liền nổi hết mạch máu trên trán lên và nghiến răng ken két. Tưởng như hắn sẽ nổi điên lên nhưng khá bất ngờ là không. Hắn nở một nụ cười nham hiểm và nói:

[ Đúng...đúng vậy, nãy giờ tao chỉ thử mày mà thôi. Giờ mới là thật này!!]

Nói và hắn ta dậm mạnh chân xuống đất khiến nó nứt ra. Vết nứt mở rộng và lan thẳng về phía tôi. Khi nó tiến đến đến dưới chân của tôi thì đột nhiên một ụ đất cứng trồi lên và bọc lấy chân tôi khiến nó không thể di chuyển. Hắn ta cười lớn:

[ Sao nào! Bất ngờ chứ? Giờ mày đã không thể di chuyển, liệu còn có thể to mồm như vừa nãy nữa không? Giờ tao sẽ chém mày ra thằng từng mảnh!!]

Nói và hắn ta dùng phép cường hóa thân thể, lần này có vẻ mạnh hơn lần trước khá nhiều vì aura ở trên người hắn đã sáng và dày đặc hơn. Hắn lấy đà và lao thẳng về phía tôi với tốc độ siêu nhanh đến mức mặt đất phía sau nứt cả ra. Chà, có vẻ sẽ khá căng đây...

----------------

Tất cả mọi người xung quanh nín thở khi tên Josh dùng phép cường hóa mạnh nhất của hắn. Tất cả họ đều nghĩ rằng lần này chắc chắn hắn sẽ có thể hạ gục được Vegito, hướng mắt nhìn theo hắn đang lao như tên bắn về phía cậu. Vegito liền nở một nụ cười nham hiểm và ngay khi kiếm của hắn chạm đến cậu, một ánh sáng chói mắt bất ngờ hiện lên kèm theo một lực xung kích lớn khiến khói bụi bay mù mịt xung quanh. Tất cả mọi người đều đã phải quỳ khọm xuống để ngăn mình không bị thổi bay. Sau đó tất cả đều nhanh chóng đứng hết dậy, nín thở nhìn về phía trung tâm sân đấu để xem kết quả sẽ ra sao. Đa số họ đều chắc chắn rằng Vegito đã bị chém làm đôi....


Khói bụi dần dần bay đi, để lộ ra một khung cảnh ảo lòi tới mức nếu ai đó nói đây chỉ là ảo giác thì chắc chắn mọi người xung quanh cũng sẽ tin răm rắp: Cậu trai trẻ Vegito vẫn đứng sừng sững ở đó, được bao bọc bởi một luồng sáng màu bạc kì lạ đang chảy xung quanh cậu và đôi khi có một hai tia sét màu xanh nổi lên tạo ra những tiếng " xoẹt xoẹt". Áp lực mà cậu tỏa ra bây giờ lớn đến mức khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy như bị đè bẹp. Và điều bất ngờ nhất là cậu đang kẹp thanh kiếm khổng lồ của tên Josh chỉ bằng 2 ngón tay. Điều đó khiến nhiều người phải ngất đi vì quá sốc còn tên Josh thì đang trợn tròn mắt lên vì kinh ngạc. Hắn ta cố gắng rút thanh kiếm lại nhưng không thể vì đã bị Vegito kẹp chặt bằng một sức mạnh vô lý.

Khi hắn dùng hết sức để rút thanh kiếm lại, Vegito liền mỉm cười và thả tay ra khiến hắn lăn mấy vòng về đằng sau. Cậu ta cười lớn và nói:

[ Chỉ vậy thôi sao? ]

Điều đó khiến tên Josh không còn giữ được lý trí nữa, hắn ta nổi điên lên và dùng phép cường hóa vượt quá khả năng của cơ thể hắn. Mắt hắn giờ đã đỏ ngòm vì tức, hắn hét lớn đến điếc tai sau đó lao về phía Vegito bằng tất cả sức bình sinh của hắn. Hắn chém lên rồi chém xuống, đâm đi đâm lại một cách điên cuồng tới mức tạo ra một làn sóng xung kích mỗi khi thanh kiếm cắt qua không khí nhưng vẫn chưa đủ để có thể làm khó Vegito, ki của cậu bây giờ đã đủ để thổi bay cả kinh đô này chỉ bằng một cái phẩy tay nên cậu chỉ đơn giản là dùng ngón tay của mình đỡ hết tất cả mọi đòn tấn công của hắn...

Sau vài trăm hoặc có thể là nghìn phát chém. Hắn đã cạn kiệt ma lực và cơ thể hắn trở nên đỏ lòm do quá tải. Hắn lúc này đã không còn có thể nói được gì, tay hắn buông ra khiến thanh kiếm rơi xuống đất, khuỵu gối xuống. Lúc này Vegito mới lên tiếng:

[ Tưởng thế nào, hóa ra cũng chỉ đến vậy, chẳng đáng để ta có thể giải trí]

Sau đó cậu giơ nắm đấm lên và nói tiếp.

[ Vậy, kết thúc trận đấu nhàm chán này thôi chứ nhỉ?]

Cậu hạ ki của mình xuống mức thấp nhất, tay trái xách hắn lên, tay phải thủ thế và tung một cú đấm xoáy thẳng vào mặt hắn khiến hắn bay xuyên qua lá chắn và bay thẳng vào nhà dân gần đó, phá vỡ mấy bức tường. Hắn sau đó đã giật giật vài cái và ngừng cử động trước sự chứng kiến của tất cả mọi người. Họ lúc này đã không còn có thể nói được gì nữa rồi. Toàn bộ những gì vừa xảy ra cứ như mơ vậy, nhưng tất cả họ đều thầm nhận ra một điều: có một con quái vật đã đến nơi này...


----- Hết phần 3.6 ----

Đừng quên bình chọn dưới góc trái nha tất cả các bạn ❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info