ZingTruyen.Info

Chuyển sinh thành người Saiyan mạnh nhất ở dị giới

Phần 50

HiuDavil

Emilia và Elaina đang phối hợp rất tốt với nhau trên sàn đấu. Emilia là pháp sư có thể triển khai phép trên diện rộng, và Elaina là pháp sư - sát thủ nên rất mạnh về những phép như gia tăng tốc độ và những phép tấn công tầm gần có sức sát thương cao. Vậy nên Emilia thường sẽ lùi về sau để tấn công từ xa đối thủ, còn Elaina sẽ nhân cơ hội đối phương trúng đòn hoặc mải tránh né những phép tấn công truy sát vô cùng khó chịu của Emilia để áp sát và tấn công. Và như này thường Emilia sẽ dễ bị tấn công bởi không có ai bọc hậu, nhưng đó là thường, còn Emilia của tôi đã đang cảm nhận rất rõ vị trí của từng đối thủ qua ki của họ. Phép ẩn thân, tàng hình có thể tồn tại để xóa bỏ sự hiện diện của bản thân, nhưng không thể nào che giấu được ki. Và hơn nữa Emilia đang để ki ở mức khá cao, nên tốc độ và phản xạ hiện giờ đang rất nhạy, nhờ đó Emilia đã và đang tránh né các đòn tấn công của những đối thủ khác cực kì dễ dàng.

Và cứ vậy, 2 người họ đã loại được 3 tuyển thủ bằng cách đánh bất tỉnh hoặc khiến cho họ bay khỏi sân đấu, và tính đến giờ đã có 7 tuyển thủ đã bị loại, trên sân còn lại 13 tuyển thủ vẫn đang giao chiến ác liệt, và đáng nói ở đây là trong số 7 tuyển thủ bị loại, trừ 3 người do Emilia và Elaina loại ra, thì còn 3 người nữa do chỉ một tuyển thủ loại, đó là ông lão đạt 20000 điểm mà tôi đã khá ấn tượng. Cách di chuyển, phòng thủ, cũng như tấn công đều rất nhịp nhàng, cứ như kiểu đã được tính toán sẵn vậy, không biết ông ấy đã trải qua bao nhiêu cuộc chiến để đạt được sức mạnh như vậy? Và tuyển thủ còn lại bị loại do cô gái sát thủ xinh đẹp tóc đỏ, với những đường dao tuyệt đẹp, tôi tưởng chừng nếu đây không phải cấm giết đối thủ thì thanh niên tóc vàng lúc nãy tấn công tôi - người đã bị cô ấy loại, đã bị cắt thành từng mảnh rồi. Nói chung trước mặt tôi bây giờ là cuộc hỗn chiến của các thiên tài, tôi đang theo dõi từ xa thấy rất mãn nhãn.

Chợt một pháp sư tích một lượng ma pháp rất lớn xong bắn thẳng về một tuyển thủ khác, cậu ta né được và nó bay thẳng về phía tôi. Tôi giơ tay về phía luồng ma pháp đang lao tới, dùng ki hất nó bay thẳng lên trời và phát nổ khá lớn khiến cho đấu trường chìm trong ánh sáng xanh. Khán đài ồ lớn, thanh niên vừa bắn luồng ma pháp đó sững sờ, nghĩ: "Không thể tin được! Mình đã dùng toàn lực cho phép đó mà ngài ấy lại có thể hất nó nhẹ nhàng như vậy sao? Ngài ấy thực sự mạnh như nào vậy?"

Do mất tập trung nên cô gái này đã bị dính một đòn ma pháp và suýt bay ra khỏi sàn đấu, cô ta sau đó đã sử dụng phép trị thương lên mình và quay trở lại trận đấu.

Lúc này, Emilia vẫn đang combat chợt liếc nhìn về phía tôi đang đứng cách đấy 300m, cười mỉm một cái khiến tôi rợn hết tóc gáy. Có vẻ con bé đã nghĩ ra thứ kì quái nào đó chăng? Sao tự nhiên tôi thấy lo lắng thế nhờ.

Và sự lo lắng đấy đã không sai. Khi các tuyển thủ đang combat nhiệt tình thì chợt tiếng Emilia vọng lên:

" Tất cả dừng lại!"

Các tuyển thủ khác nghe vậy liền ngạc nhiên dừng lại theo ý Emilia, Kiếm của Elaina và cô gái sát thủ kia giờ còn đang dính vào nhau, em ấy nói:

" Mọi người, ta có một ý tưởng! Thay vì chúng ta đánh lẫn nhau thì sao không hợp sức lại và loại người đang thảnh thơi theo dõi từ xa kia nhỉ? Nếu như anh ấy loại được 4 người nữa trong chúng ta thì chúng ta sẽ thua, còn nếu chúng ta mà loại được người đã đánh bại Quỷ Vương thì thanh danh chúng ta sẽ lên rất cao đó? Mọi người nghĩ sao?"

Nói và Emilia chỉ thẳng mặt về phía tôi khiến toàn bộ tuyển thủ cũng như khán giả trên khán đài vô cùng ngạc nhiên. Sau vài giây suy nghĩ, ông lão 20000 điểm nói:

" Ý tưởng hay đấy! Lão già ta cũng rất muốn được thử sức với người đã đánh bại Quỷ Vương một lần, đây có thể sẽ là người mạnh nhất mà lão từng gặp trong cuộc đời, lão đồng ý!"

" Tôi cũng muốn biết tốc độ của ngài ấy có bằng được tôi hay không, ý tưởng hay đấy! Chiến luôn!" Cô gái sát thủ lên tiếng

Và điều đó đã khiến cho tất cả các tuyển thủ khác đồng loạt đồng ý với đề nghị của Emilia, người dân trên khán đài đồng loạt reo hò phấn khích vui mừng. Và sau đó tất cả các tuyển thủ đều chĩa sát khí về phía tôi...

" Hãy cùng nhau loại Hoàng tử nào!" Emilia nói lớn và tất cả bọn họ đồng loạt lao về phía tôi. Tôi mỉm cười, sau vụ này tôi sẽ phải " trừng phạt" Emilia mới được! Còn bây giờ thì tôi sẽ phải đối mặt với bọn họ ra sao đây?.....

Hãy đón xem chap sau, đừng quên bình chọn nha các bạn :))))

-Hết chap 50-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info