ZingTruyen.Info

Chuyển sinh thành người Saiyan mạnh nhất ở dị giới

Phần 49

HiuDavil

Sau vòng loại đầu, số tuyển thủ còn lại chỉ là 20. Và họ là những người xuất sắc nhất, mạnh nhất trong số 5000 tuyển thủ nên trông ai cũng tỏa ra một một khí tức riêng rất mạnh mẽ, điều đó khiến cho khán giả trên đài rất hồi hộp được chứng kiến những trận đánh mãn nhãn đỉnh cao.

Và các vòng trong của giải đấu sẽ được diễn ra như sau: Đầu tiên sẽ là lượt trận Battle Royal, tức 20 người chúng tôi sẽ được cho đánh lẫn nhau để loại ra 12 người và 8 người còn lại trên sàn sẽ được vào vòng tứ kết. Có thể nói đây là một cách thức tổ chức rất tốt vì nó sẽ khiến cho người xem cảm thấy mãn nhãn nhất có thể, vậy nên chưa năm nào mà đấu trường khổng lồ của Vương quốc Adonimia là không chật kín người, dù cho nó có thể chứa đến 300000 người. Sân đấu siêu lớn, diện tích phải gấp 5 lần sân bóng tiêu chuẩn. Trên khán đài sẽ không quan sát được rõ trận đấu, vậy nên ban tổ chức đã dùng một loại ma cụ đặc biệt để có thể tái tạo lại hình ảnh của trận đấu qua không gian 3 chiều, cứ cách xa xa lại có một cái, nó khiến cho khán giả không bỏ sót một chi tiết nào của giải đấu.

Và bây giờ đã là buổi chiều, và cũng là lúc vòng loại Battle royale được bắt đầu. Tôi, Emilia và Elaina cùng các tuyển thủ khác từ từ tiến lên sân đấu từ phòng chuẩn bị. Khán giả trên đài thấy chúng tôi tiến ra liền hò reo ầm ĩ. Bạn phải tưởng tượng một cái sân đấu khổng lồ thế này khuếch đại âm thanh của hàng trăm nghìn người thì thật là hoành tráng. Tôi bắt đầu cảm thấy phấn khích rồi đấy!

Emilia và Elaina trong lúc tiến ra nói chuyện với nhau:

" Elaina này, lát nữa chúng ta sẽ phối hợp chặt chẽ với nhau nhé! Chúng ta sẽ loại hết các đối thủ khác và sẽ đường đường chính đối mặt với nhau ở vòng trong!"

" Đồng ý, chúng ta sẽ không thể nào yên ổn đối đầu nhau nếu xung quanh có rất nhiều người muốn tấn công chúng ta"

Emilia quay về phía tôi và nói:

" Còn anh yêu ~ chắc em cũng không cần phải nói gì nữa đâu nhỉ 😂. Anh hãy tự tung tự tác nhé!"

Elaina thấy vậy liền nói:

" Sao lại thế Emilia? Có anh ấy chúng ta sẽ dễ thở hơn mà?"

" Xin lỗi Elaina, mình không muốn lúc nào cũng dựa dẫm vào anh ấy. Vậy nên ngày hôm nay mình sẽ loại hết những đối thủ mạnh này bằng chính sức mạnh của mình - và của cậu nữa! "

Tôi nghe Emilia nói vậy, mỉm cười xoa đầu em ấy:

" Rất tốt Emilia, hãy cho anh và tất cả mọi người ở đây thấy Công chúa của anh mạnh mẽ như nào! Và cả em cũng vậy nhé Elaina! Anh rất mong chờ được nhìn thấy sức mạnh của em đấy!"

" Vâng ạ" Cả hai em ấy đồng thanh nói.

Và giờ, 20 người chúng tôi đã đứng trên sàn đấu. Ban tổ chức bắt đầu đọc thể lệ - như những gì tôi vừa nói. Sau đó, chúng tôi được chỉ định mỗi người một vị trí ở rìa sàn đấu, cách rất xa nhau. Sau khi đã xong hết, trọng tài đứng ở trung tâm sàn đấu, dùng phép phóng đại âm thanh, hô lớn:

" Trận đấu...bắt đầu!"

Mọi người rất nhanh chóng di chuyển ra khỏi vị trí và lao vào nhau với tốc độ cực cao, Emilia và Elaina được xếp ngay cạnh nhau nên rất nhanh chóng 2 đứa đã Team up lại và tấn công các đối thủ khác, còn tôi thì đứng yên một chỗ. Tôi hiểu được sức mạnh của mình lớn như thế nào, vậy nên tôi sẽ không chủ động đánh ai cả, cũng như không chủ động loại ai cả. Ai đến tấn công thì tôi sẽ đỡ thôi.

Cả sân đấu bây giờ ngập tràn ánh sáng từ đủ các thể loại ma thuật. Khán giả trên sàn đấu hò reo mạnh mẽ, tôi có thể cảm thấy sự phấn khích của họ lớn như nào. Bỗng nhiên, có một thanh niên với mái tóc vàng bóng mặc một bộ quần áo dài đến chân bất ngờ lao về phía tôi. Cầm cây trượng giơ lên và nói:

" Hỡi ngọn lửa! Hãy bùng lên và thiêu cháy tên kia thành tro bụi, 100% công lực!"

Lập tức, một ngọn lửa đặc nóng và lớn bắn thẳng đến chỗ tôi. Tôi bất ngờ vì tôi chưa bao giờ được thấy phép hệ hỏa nào mạnh như này. Nhưng vẫn chưa là gì so với tôi cả, tôi nhẹ nhàng khoanh tay, tạo một lá chắn vô hình bằng ki. Đòn đó đập vào lá chắn và nổ tung, khói bao phủ một góc sân đấu. Tôi track ki của thanh niên kia thì thấy anh ta đang đang lao cực nhanh ra phía sau tôi. Tôi liền dùng ki thổi bay làn khói, lúc này anh ta đã lộ diện ra.

Nhận thấy không ổn, anh ta hô lớn:

" Hỡi đất, hãy trói chặt tên kia, khiến hắn không thể cử động được nữa!"

Đột nhiên sàn khán đài mọc lên một ụ đất đá bao lấy chân tay tôi, bám chặt đến mức tôi cảm giác như tay chân mình bị đóng xi măng vậy. Anh ta chĩa thẳng cây trượng vào tôi, nói:

" Xin lỗi, sẽ hơi đau một chút đó thưa Hoàng tử!"

Và một luồng lửa lớn hơn cả ban nãy bắn ra nuốt chửng lấy tôi. Khán giả trên sân reo hò ầm ĩ. Sau 10s, anh ta dừng phép lại, lúc này đã có vẻ thấm mệt. Anh ta nói lớn:

" Hỡi gió!"

Và một cơn gió mạnh được tạo ra thổi bay làn khói đen, cả khán đài và cả những tuyển thủ khác dừng lại và hướng mắt về phía chúng tôi, họ đang nóng lòng xem sau đòn đó liệu tôi có bị thương nặng?

Và, tất nhiên là....không. Tôi lúc này đang phủ một lớp ki đặc lên cơ thể. Vậy nên tôi không bị xước xát tí gì cả. Anh thanh niên kia sửng sốt, nói:

" Không thể nào! Ngọn lửa mình tạo ra có thể nung chảy cả những kim loại bền nhất! Làm sao có thể?..."

Chưa kịp nói xong thì tôi đã giơ tay phải thẳng mặt anh ta, tôi nhìn anh ta mỉm cười và búng tay " Pách!" một cái, anh ta bị bắn đi như một viên đạn, bay vèo qua các tuyển thủ khác và hạ cánh lăn lộn trên mặt đất ở sát mép sàn đấu đối diện với tôi, cách khoảng 300m. Các tuyển thủ khác cũng như khán giả, trợn mắt lên sau đòn đó của tôi. Thanh niên kia đã bất động, cảm thấy không lành tôi hỏi Lily:

" Lily! Tình trạng của anh ta sao rồi, anh nghĩ mình búng ki hơn quá tay!"

" May cho anh đó Vegito-sama, may cho anh là cậu ta vẫn còn thoi thóp đó. Anh mà dùng lực mạnh hơn tí thôi là anh ta ngỏm rồi"

" Chết thật! Lily, nhờ em phục hồi cho anh ta được không?"

" Tất nhiên là được thưa chủ nhân!"

Và tôi dịch chuyển ra chỗ anh ta, lúc này đang được một tuyển thủ nữ sờ mạch. Tôi bảo cô ấy tránh ra và giơ tay về phía anh ta. Mọi người sửng sốt, nghĩ rằng tôi định giết anh ta. Tất nhiên là tôi sẽ không làm vậy rồi, tôi truyền một lượng ki vào thẳng bên trong anh ta. Nhờ vậy, nguyên khí của anh ta đã tăng lên khỏi mức nguy hiểm, bởi vì nếu nguyên khí cạn kiệt thì dù có hồi phục hoàn toàn thì cũng chỉ còn là một cái xác không linh hồn mà thôi. Sau đó, Lily thông qua tôi dùng phép hồi phục thượng cấp lên anh ta, nhờ đó anh ta đã hồi phục hoàn toàn và tỉnh táo trở lại. Anh ta ngồi bật dậy, thở dốc.

" Chuyện...chuyện gì vậy? Tôi tưởng đã chết rồi chứ? Thậm chí tôi đã nhìn thấy thần chết rồi cơ!"

Tất cả mọi người ngạc nhiên, xì xào bàn tán.

" Vậy lời đồn ngài ấy đã hồi sinh tất cả mọi người ở Kinh đô Lamar là thật"

" Tôi nghĩ ngài ấy là một vị thần đang chơi đùa với chúng ta"

" Sức mạnh đó, tôi chưa bao giờ thấy ai búng nhẹ tay cái mà có thể khiến cho người khác bay xa như vậy cả! Sức mạnh của Hoàng tử Vegito thật là khủng khiếp!"

...........

Sau khi hồi phục xong cho thanh niên kia, tôi liền dịch chuyển về mép góc sàn đấu đối diện. Trọng tài nói lớn:

" Trận đấu tiếp tục!"

Và tất cả mọi người liền không để ý đến chuyện nãy nữa, có vẻ như ai cũng là một chiến binh, nên việc để mất tập trung là điều không thể. Họ liền lao vào tấn công lẫn nhau như lúc nãy, nhưng khác với nãy là giờ không có ai dám đến tấn công tôi. Vậy nên giờ chúng ta hãy cùng theo dõi Emilia và Elaina nha các bạn!

-Hết chap 49-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info