ZingTruyen.Info

Chuyển sinh thành người Saiyan mạnh nhất ở dị giới

Phần 47

HiuDavil

Ngày hôm sau, tôi và Emilia được Elaina dẫn đi dạo chơi trong Kinh đô. Tôi thấy ngạc nhiên vì hôm nay Kinh đô rất đông, khác hẳn mọi khi. Đoán được tôi đang nghĩ gì, Elaina nhanh chóng trả lời:

" Ngài mai là ngày diễn ra giải đấu nên hôm nay mọi người từ mọi nơi trên Vương quốc đổ về đăng kí và theo dõi đó thưa Hoàng tử"

" Thì ra là như vậy, cảm ơn em Elaina!"

Em ấy mỉm cười và dẫn chúng tôi đi khắp những nơi đặc biệt trong Kinh Đô. Tôi cảm thấy rất là vui khi được đích thân Elaina làm hướng dẫn viên, mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến buổi chiều, có một việc đã xảy ra.

Lúc đó, 3 người bọn tôi cùng với hầu cận vừa ra khỏi một công viên, đi được một đoạn đến khi ngang qua một con hẻm thì đột nhiên có một tiếng kêu lớn:

" Cứu! Ai đó làm ơn ! Umh!....."

Tiếng kêu cứu của một người phụ nữ bị ngắt quãng như kiểu có ai đó bịt miệng lại khiến chúng tôi bất ngờ. Nó vọng từ trong hẻm ra.

" Emilia, Elaina! Các em có nghe thấy gì không?"

" Có ạ! Nó giống như tiếng kêu cứu vậy! Em nghĩ chúng ta nên đi kiểm tra!" Elaina nói

" Được! Vậy chúng ta đi thôi!"

Và chúng tôi di chuyển vào trong con hẻm, đi được một đoạn, một khung cảnh hiện ra...

5 tên đàn ông cao lớn đứng cạnh một tên mặc một bộ đồ sang trọng trông có vẻ là quí tộc, và có vẻ mấy tên cao to là vệ sĩ của hắn. Có một cô gái đang bị 2 tên cao lớn khóa chặt, và tên quí tộc đang cởi đồ của cô ấy ra, cô gái bị khóa và bịt mồm chì biết khóc trong vô vọng. Elaina nói lớn:

" LŨ KIA! Các ngươi đang làm gì vậy hả? Thả cô ấy ra!"

Tên nhìn như quí tộc nhìn bọn tôi, sau đó lắc đầu sai 3 đứa vệ sĩ còn lại xử lí chúng tôi. Elaina lao lên, lấy ở đâu ra một bộ nanh vuốt cực kì sắc bén. Em ấy dùng một phép gì đó khiến cho em ấy nhanh như cắt đã vòng ra sau từng tên một và chém trọng thương bọn chúng.

" Lily, vừa rồi là gì vậy?"

" Dạ, đó là phép giúp giảm trọng lượng của cơ thể khiến cho cơ thể nhẹ như lông hồng, tiêu tốn ít mana hơn phép cường hóa ạ!"

Thảm nào mà Elaina mới có thể hành động nhanh một cách đáng kinh ngạc như vậy. 3 tên vệ sĩ kia đều là pháp sư, tay của chúng cầm gậy phép. Mà pháp sư làm sao có thể solo cận chiến với pháp sư - sát thủ như Elaina được.

(Mlem mlem 😂)

Tên quí tộc kia có vẻ ngạc nhiên, nhìn kỹ thì vẫn chắc chỉ ngang ngang tuổi chúng tôi thôi. Hắn nhìn vệ sĩ của mình lăn lộn đau đớn trong vũng máu, hắn " xì" một cái và nói:

" Lũ vô dụng!"

Và hắn giơ tay về phía 3 tên vệ sĩ, bắn một luồng lửa lớn về phía bọn chúng. Nhưng trong gang tấc, tôi đã kéo hết bọn chúng sang chỗ khác khiến chúng thoát chết. Tôi quay sang nhìn tên kia với ánh mắt tức giận, nói lớn:

" Ngươi! Sao ngươi có thể dám giết người của mình một cách dễ dàng như vậy hả? Tên khốn!"

Tôi trước giờ đã chúa ghét các nhân vật phản diện giết đồng đội - hầu cận khi không còn cần thiết, dù cho họ đã chiến đấu để hỗ trợ ( bảo vệ) chúng. Và giờ điều đó đang xảy ra trước mặt tôi, làm sao mà tôi có thể bình tĩnh được chứ?

Ngay lập tức, một luồng nhiệt cực lớn từ tôi tỏa ra khiến cho không khí trở nên bập bùng. Emilia liền kéo Elaina về phía sau và ngay sau đó, một luồng Aura bùng lên cực mạnh và sét chạy ầm ầm xung quanh. Người Saiyan có cái kiểu cứ tức giận là sức mạnh sẽ bùng lên nên tôi mới mất kiểm soát như vậy. Tên quí tộc, 2 tên hầu cận và cả Elaina - đang kinh ngạc trước những gì đang diễn ra trước mắt, nhưng tên quí tộc nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh. Tôi giơ tay về phía hắn, tạo ra một quả cầu ki lớn, nhưng khi tôi đang chuẩn bị bắn hắn thì có hai bàn tay ấm áp ôm lấy bàn tay đang giơ ra của tôi, không ai khác, đó chính là Emilia.


" Anh yêu, bình tĩnh lại nào, anh sẽ thổi bay cả kinh đô mất"

Không biết bằng cách nào, cơn giận của tôi vơi đi cực nhanh. Thì ra đây là cách mấy thằng main trong phim khi mất kiểm soát cứ có gái vào là hết ngay 😄. Tôi liền hạ ki về bình thường, Emilia nói:

" Ngươi còn chưa mau thả cô gái kia ra? Ngươi vừa suýt chết đấy, vẫn chưa cảm thấy sợ hãi à?"

Tên kia ngạc nhiên trước câu nói của Emilia, hắn liền cười lớn:

" Haha được lắm! Trước giờ ta chưa gặp một đối thủ nào xứng tầm cả! Có vẻ các ngươi khá đáng mong chờ đó! Ngày mai sẽ là ngày diễn ra giải đấu, ta sẽ đợi các ngươi ở đó!"

Và hắn cho 2 tên còn lại thả cô gái ra, cô ấy liền chạy về phía chúng tôi ngay lập tức. Emilia dùng phép trị thương cho 3 tên còn lại đang nằm co quắp dưới đất, khiến chúng đã có thể tự đứng dậy nhưng vẫn cần phải dìu mới đi được. Sau khi bọn chúng rời khỏi đó. Tôi hỏi cô gái:

" Bạn không sao chứ?"

Cô ấy vừa khóc vừa nói:

" Em...em không sao ạ! Cảm ơn mọi người đã cứu em, không thì bây giờ không biết em sẽ ra sao rồi mất!"

Và chúng tôi chào tạm biệt cô ấy và rời khỏi đó. Trền đường về lâu đài, tôi hỏi Elaina:

" Em biết tên đó không Elaina?"

" Dạ, có vẻ em chưa gặp hắn bao giờ. Nhưng bộ mà hắn mặc có gắn huy hiệu của nhà Tirpitz - một lãnh chúa lớn ở phía Bắc của Vương quốc, nơi tiếp giáp với lãnh địa của Quỷ Vương. Nhà Tirpitz cùng với Bismark - là lãnh chúa có lãnh địa tiếp giáp biên giới với lãnh địa Quỷ Vương, đã nhiều lần đẩy lui các cuộc xâm lăng của Quỷ Vương và đã giết được khá nhiều Tướng Quỷ, họ là bức tường thành vững chắc của Vương Quốc trước sự đe dọa của Quỷ Vương! Và có vẻ tên lúc nãy là con trai nhà Tirpitz, được đồn đoán là một pháp sư tài năng đó ạ!"

Tôi ngạc nhiên, thanh niên này chắc được chiều chuộng quá thành ra hư hỏng thế này. Và giờ không nói về hắn nữa, tôi hỏi Elaina tiếp:

" Nãy lần đầu anh được thấy em hành động đó Elaina, em làm tốt lắm! Mà em lấy đâu ra bộ vuốt vậy?"

" Dạ cảm ơn Hoàng tử đã khen! Em có học được phép cất đồ trong không gian riêng, nhưng mới chỉ ở mức sơ cấp nên em chỉ cất được mỗi bộ vuốt và vài đồ vật khác thôi!"

" Phép tạo không gian riêng là một phép cấp cao đó, đến mình vẫn chưa học được!" Emilia nói

Được tôi và Emilia khen tới tấp, Elaina đỏ mặt và quay đi, cười nói:

" Thôi 2 người khen em nhiều thế làm em ngại quá! Thôi giờ đã là chiều rồi, chúng ta về lâu đài nhé!"

Tôi chợt nảy ra ý tưởng:

" Emilia và Elaina lại gần đây nào! Cả mọi người nữa! (hầu cận)"

Sau khi họ đã lại gần, tôi nói tiếp:

" Giờ tất cả hãy chạm vào nhau nào!"

Dù không hiểu ý tôi nhưng họ vẫn làm. Sau khi đã liên kết thành công ki của tôi và tất cả mọi người, tôi dò ki của nhà vua và dịch chuyển tất cả về lâu đài trong một nốt nhạc. Nhà vua đang ăn nhẹ đột nhiên thấy chúng tôi liền phụt nước ra, nói:

" Hoảng tử Vegito? Công chúa Emilia? Elaina? Sao...sao mọi người lại đột nhiên xuất hiện vậy?"

" Dạ thưa bệ hạ, đây là phép dịch chuyển tức thời của thần!"

" Dịch...dịch chuyển? Ta tưởng phép đó chỉ có trong truyền thuyết thôi mà?"

" Nhưng thần đã lĩnh hội được nó thưa bệ hạ"

" Đúng không hổ danh là người đã đánh bại Quỷ Vương, Elaina! Con có chăm sóc Hoàng tử và Công chúa chu đáo không đó?"

" Dạ, con đã cố hết sức thưa phụ hoàng!"

Nhà vua nói tiếp:

" Được rồi, giờ mọi người có thể đi được rồi! Ngày mai là ngày diễn ra giải đấu nên nên Công chúa, Hoàng tử và Elaina hãy nghỉ ngơi tốt nhé!"

" Đã rõ thưa bệ hạ" - chúng tôi đồng thanh nói.

Tôi tự hỏi không biết giải đấu sẽ như thế nào, liệu tôi có thể gặp được đối thủ xứng tầm không đây? Hãy đón xem chap tiếp theo nha!

-Hết chap 47-

(Nhớ bình chọn nha các pạn iu!)


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info