ZingTruyen.Info

Chuyển sinh thành người Saiyan mạnh nhất ở dị giới

Phần 46

HiuDavil

Tôi bảo Emilia lùi ra sau, sau đó gồng ki lên mức cao. Như mọi khi, một luồng Aura, sét và gió lại bùng lên, khiến cho mọi người xung quanh kinh ngạc và phải bám đất để không bị thổi bay đi.

Tôi giơ tay về phía đám lính và pháp sư, tạo ra một quả cầu ki lớn khiến cho sét nổi ầm ầm chạy xung quanh tôi, tôi chưa biết đám người kia là ai nên phải tạo ra thật nhiều áp lực để cảnh cáo. Tuy nhiên, thầy hiệu trưởng lại lao ra trước và ngăn tôi lại:

" Hoàng tử! Hoàng tử! Hãy khoan đã, đây là nhà vua đến tìm ngài đó!"

Thì ra là vậy, tôi thả lỏng người và hạ tay xuống, luồng aura cũng tắt theo và mọi thứ trở lại bình thường.

Đám lính và pháp sư rẽ ra, mở đường cho một cỗ xe nhìn rất sang trọng tiến tới. Một người đàn ông trông như tướng lĩnh xuống ngựa và mở cửa xe ra, một người đàn ông lớn tuổi ( khoảng 60) và một cô gái nhìn trẻ ngang Emilia, với mái tóc đen và khuôn mặt xinh đẹp, bước xuống xe. Cả 2 đều có Vương miện trên đầu. Sau đó vội vàng tiến tới, cúi đầu và tự giới thiệu:

" Kính chào Đệ nhất Công chúa Emilia và Hoàng tử Vegito từ Đế quốc Isla! Ta thật bất ngờ khi 2 vị đến mà không báo trước đó! Làm ta không thể tiếp đón một cách chu đáo, giờ hai vị hãy theo ta về lâu đài, ta sẽ mở tiệc chào đón ở đó!"

Haizz, tôi và Emilia thở dài, đáng lẽ đây chỉ là cuộc thăm thú rất bình thường của 2 chúng tôi, giờ thành ngoại giao mất rồi...Emilia lên tiếng:

" ....Được, chúng ta sẽ theo ngài về lâu đài!"

Tôi quay sang thầy hiệu trưởng:

" Là ngươi báo hả?"

" Vâng...thần thấy thật bất ngờ khi hai vị là đại diện cho Đế quốc mà lại đi không hầu cận trong Vương quốc của thần thì thật hổ thẹn, nên thần đã báo với nhà vua"

" Haizz....thôi được, dù sao ông cũng đã nghĩ tốt cho bọn ta"

Và 2 người chúng tôi lên xe ngựa cùng với Nhà vua và cô gái có lẽ là Công chúa kia, đi được một đoạn ra khỏi học viện. Nhà vua giới thiệu:

" Công chúa Emilia chắc đã biết ta rồi, còn Hoàng tử thì mới lên chắc chưa biết. Xin tự giới thiệu: ta là Vua của Vương quốc Adonomia, tên ta là Graf Zeppelin, còn đây là con gái của ta - công chúa Elaina năm nay con bé đã lên tuổi 16, bằng với công chúa Emilia đó!"

Tôi ngắm nhìn cô công chúa, em ấy có mái tóc đen dài, đôi mắt đen và làn da trắng mịn, bộ ngực đầy đặn nhưng vẫn không bằng Emilia của toi 🙃. Bộ trang phục được thiết kế khá là lạ mắt đối với tôi, nhưng là nét đặc trưng của Vương quốc này. Như hình dưới:

Thiết kế này gần như show hết nét đẹp
cơ thể của em ấy: làn da trắng mịn, bờ lưng rộng và đường cong cơ thể cực chuẩn. Khiến cho tôi khá ấn tượng nên đã tự ngắm nhìn từ lúc nào. Đến lúc em ấy ngại ngùng quay mặt đi, và bị Emilia cấu chân tôi mới tỉnh ( do đau 😥). Nhà vua khẽ cười và nói:

"Công chúa của thần rất xinh đẹp đúng không Hoàng tử? Nếu muốn, ta có thể gả con bé cho ngài, nếu ngài muốn 😄"

Tôi bất ngờ trước câu nói của nhà vua, nhìn sang Emilia, em ấy nhìn tôi và nói:

" ...Vị vua của Đế quốc Isla nhiều đời trước thường lấy nhiều Hoàng hậu là công chúa của các nước bé hơn để củng cố quyền lực, nên chuyện này là do anh quyết định, em sẽ không nói gì cả"

Tôi biết Emilia sẽ buồn nếu tôi nói có, nhưng tất nhiên, tôi sẽ không bao giờ phản bội em ấy, nên chắc chắn tôi sẽ không đồng ý rồi. Nhưng nếu từ chối luôn thì sẽ làm mất lòng nhà vua, bởi vì quan hệ của 2 nước đang là tốt nhất trong các nước chư hầu của Isla. Vậy nên, tôi sẽ chuyển chủ đề vậy:

" Cảm ơn ngài vì lời đề nghị, nhưng thần nghĩ là chuyện này để sau hẵng tính được không ạ?"

" Được chứ! Xin lỗi vì đã làm khó cậu Vegito-kun"

Và như những người khác. Nhà vua cũng cảm ơn tôi vì đã tiêu diệt Quỷ Vương. Khoảng nửa tiếng sau, chúng tôi đã về đến lâu đài. Nó tuy bé hơn ở kinh đô Lamar nhưng vẫn rất lớn, lúc này lễ chào mừng đã được chuẩn bị. Cỗ xe của chúng tôi đi giữa hàng lính đã xếp hàng thành một con đường dẫn đến Đại sảnh của lâu đài. Đến nơi, một cô hầu gái mở cửa xe và chúng tôi bước xuống. Những ánh mắt tò mò hướng đến tôi và Emilia. Sau đó chúng tôi đi theo nhà Vua và Công chúa vào trong đại sảnh, lúc này đã được bày sẵn bàn ăn Buffet chuẩn 5 sao, dàn nhạc và một sân khấu khiêu vũ cùng với đó là nhiều quí tộc đã đợi sẵn. Đại sảnh được thiết kế kiểu mái vòm, với rất nhiều ánh đèn được tạo ra bởi ma thuật khiến cho mọi thứ xung quanh trở nên dịu mắt.

" Hãy nhiệt liệt chào đón Đệ nhất Công chúa Emilia và Hoàng tử Vegito của Đế quốc Isla!"

Một tràng vỗ tay được tạo ra, và chúng tôi tiến sâu vào trong. Những bản nhạc nhẹ nhàng nổi lên và mọi người bắt đầu khiêu vũ💃. Công chúa Elaina chìa tay về phía Emilia, nói:

" Công chúa, có thể cùng mình nhảy một bài chứ?"

Emilia mỉm cười đồng ý, và chìa tay lại, 2 cô công chúa xinh đẹp dắt nhau ra sân khấu, toàn bộ ánh mắt hướng về phía 2 ẻm.

Tiếng giày cao gót chạm vào sàn đá ( đá xịn gần như phản chiếu nha mọi người), kêu lạch cạch cộng hưởng do đại sảnh có hình mái vòm nghe rất sang trọng, đúng kiểu quí tộc. 2 em ấy khoác eo nhau nhảy rất đồng điệu và hợp, chắc do Emilia đã từng học khiêu vũ rồi. Có những cặp đôi khác ở xung quanh cũng đang khiêu vũ nhưng họ dường như bị 2 cô Công chúa lấn át. Vài phút sau, sau khi đã khiêu vũ xong, mọi người gồm cả tôi và nhà vua, vỗ tay ràm rạp.

Emilia và Elaina tiến về phía tôi, tôi nói:

" 2 em nhảy đẹp lắm! Làm anh mê mẩn luôn đó!"

Elaina nói:

" Cảm ơn Hoàng tử đã khen!"

Và sau đó, nhà vua và công chúa dẫn tôi và Emilia đi ăn, buffet bày toàn những món lạ mà tôi chưa thấy bao giờ nhưng mùi hương mà chúng tỏa ra đang thực sự hấp dẫn tôi. Elaina giới thiệu những món ăn của Vương quốc, tôi ăn thử và thực sự, chúng rất ngon! Nhưng tôi chỉ mỉm cười nhẹ và nói:

" Ngon quá đi!"

Tôi vẫn chậm rãi cùng 2 cô công chúa đi từ bàn buffet này sang bàn kia thử rất nhiều món, mỗi món một chút. Emilia cười nói:

" Làm tốt lắm anh yêu, cuối cùng anh cũng đã biết kìm hãm khả năng ăn kinh khủng của mình để giữ thể diện, anh ngày càng ra dáng Hoàng tử hơn rồi đó!"

Tôi cười nói:

" Anh cũng biết ngại chứ bộ "

Sau khi no nê, Elaina dẫn chúng tôi lên trên tầng cao nhất của lâu đài, sau đó đi ra một cái ban công lớn. Quang cảnh hiện ra khiến tôi sững sờ....


Toàn bộ Kinh đô phát sáng, nhìn cực kì huyền ảo. Tôi hỏi Elaina:

" Đ...đẹp quá. Ánh sáng dịu nhẹ này thừ đâu mà hả Elaina?"

Em ấy chậm rãi trả lời:

" Dạ, Vương quốc Adonomia có một loài bướm có thể phát sáng mạnh trong đêm, bọn em phết chất lỏng mà bọn chúng yêu thích lên những đồ vật, đèn đường. Khiến cho không phải tốn chi phí làm đèn, mà ánh sáng chúng mang lại khiến cho khung cảnh thêm đẹp hơn"

Thì ra là vậy, nhìn Kinh đô như này, tôi lại nhớ đến những thành phố lớn như Hà Nội về đêm, cả thành phố đầy ắp ánh đèn khiến. Ngay lập tức, một ý tưởng lóe lên trong đầu tôi, nhưng một lúc nào đó các bạn sẽ biết 😊.

...............

Kết thúc bữa tiệc cũng là khoảng 9h. Nhà vua cho Elaina đưa chúng tôi đến phòng tắm của Hoàng gia. Elaina giới thiệu và sau đó cả hai chúng tôi bước vào.

" Ơ...hai người tắm chung ư?"

Emilia làm mắt trêu trọc, nói với Elaina:

" Đúng vậy đó, 2 chúng tôi là vợ chồng mà!"

Và Emilia cầm tay tôi kéo vào phòng tắm khi Elaina đỏ mặt nhìn theo, một biểu cảm thật dễ thương 😍.

Sau khi tắm xong, chúng tôi mặc lại bộ cũ - nhưng đã được giặt sạch sẽ thơm tho và sấy khô ráo bằng phép. Nhà vua sến chúng tôi đến phòng khách, nơi có 2 chiếc ghế sofa lớn và một cái bàn xoay. Và căn phòng lớn được chiếu sáng bằng loại bướm kia luôn, ánh sáng trong phòng rất dịu mắt.

" 2 vị hãy ngồi xuống và chúng ta nói chuyện một chút nhé!"

Tôi và Emilia ngồi xuống Sofa, nó cực kì êm, tôi tựa đầu và gối thư giãn và Emilia nắm lấy tay tôi. Tôi hỏi:

" Thưa bệ hạ, có thể cho thần hỏi là Hoàng hậu đâu ạ?"

Mặt nhà vua và Elaina bất ngờ thoáng vẻ buồn. Nhà vua nói:

" À...Hoàng hậu đã mất sau khi hạ sinh Elaina được 3 tháng. Cô ấy mắc một căn bệnh lạ, và đã cố hết sức đến khi Elaina được hạ sinh"

Tôi sững người vì đã hỏi câu ngớ ngẩn, tôi liền cúi đầu nói:

" Thực lòng xin lỗi bệ hạ và công chúa vì đã động chạm đến nỗi buồn của 2 người"

Nhà vua cười nói:

" Không sao không sao! Cậu chưa biết mà! Cứ thoải mái đi. Giờ chúng ta sẽ vào vấn đề chính"

Nhà vua nghiêm túc hỏi:

" Ta muốn biết tại sao 2 vị đây lại đến Vương Quốc này mà không báo trước vậy?"

Emilia dõng dạc trả lời:

" Thưa bệ hạ, chúng thần đang trong chuyến du ngoạn vòng quanh thế giới, và chỉ có 2 người chúng thần đi với nhau thôi ạ. Chúng thần muốn vào Vương quốc để tham quan như những du khách khác, vậy nên chúng thần mới không muốn để bệ hạ biết, không lại phải nghi lễ các thứ ạ"

Nhà vua nói:

" Thì ra là như vậy, nhưng việc cũng đã như này rồi thì 2 vị cũng thông cảm cho ta. Ta đâu thể để Công chúa và Hoàng tử của Đế quốc lang thang trong Kinh đô mà không có hầu cận được. Đối với ta, đó là một sự hổ thẹn"

Nhà vua nói tiếp:

" Giờ, nhân lúc chúng ta đang nghỉ ngơi, Công Chúa Emilia có thể kể cho ta về cuộc chiến với Quỷ Vương được không?"

Tôi nói:

" Thưa bệ hạ, chỉ kể bằng lời thì không hay cho lắm, cho nên thần xin phép thuật lại bằng một đoạn phim"

Nhà vua ngạc nhiên:

" Phim là gì?"

Tôi mỉm cười:

" Lily, em có thể chiếu lại cảnh cuộc chiến với Quỷ Vương của anh được không!"

" Có ạ thưa ngài"

Và một màn hình 3D hiện lễ giữa không trung, màn có 2 mặt hướng về hai phía sofa, vậy nên Nhà vua và Công chúa Elaina vẫn có thể xem bình thường dù ngồi đối diện tôi và Emilia. Mở đầu của đoạn phim là cảnh cánh cổng liên kết lâu đài Quỷ Vương với Kinh đô Lamar được mở ra trên bầu trời của kinh đô vào ban đêm. Cái màn hình này thậm chí còn phát ra âm thanh siêu nét. Phim kéo dài trong 30p đến khi tôi tiêu diệt Quỷ Vương.

Nhà vua và Công chúa Elaina sững sờ sau khi xem hết cuộn phim.

" Thật....thật kinh khủng! Trận chiến thật ác liệt. Cậu đã đánh bại Quỷ Vương với không một vết thương! Và còn cái đổi màu tóc, ánh sáng và hào quang của cậu thật đẹp và mạnh mẽ! Trước nghe tin đồn ta còn nghi ngờ, nhưng bây giờ thì ta có thể khẳng định: Cậu chính là người mạnh nhất thế giới này!"

Nhà vua nói tiếp:

" À! Ta vừa mới nhớ ra một điều: Ngày kia Kinh đô sẽ mở một giải đấu phép thuật rất lớn. Những pháp sư ở khắp nơi trên Vương quốc này sẽ về đây để tham gia. Giải thưởng là 10000 đồng vàng Adonomia, và người chiến thắng thường sẽ được ưu tiên gia nhập quân đội pháp sư hoành gia. Cậu có muốn tham gia không thưa Hoàng tử Vegito?"

Emilia lên tiếng:

" Nghe có vẻ thú vị đấy, em cũng muốn tham gia nữa Vegito-sama!"

Tôi cười lấy tay xoa đầu Emilia, nói:

" Được chứ! Cả hai chúng thần tham gia được không thưa bệ hạ?"

" Tất nhiên là được! Ta cũng muốn chứng kiến sức mạnh của Công chúa Emilia nữa! Và còn một điều, đó là Elaina cũng sẽ tham gia đó!"

Tôi và Emilia ngạc nhiên, Emilia nói:

" Rất mong được chứng kiến sức mạnh của cậu, tớ vẫn nghe nói Công chúa Elaina là một thiên tài phép thuật đó!"

" Hihi Công chúa Emilia cứ nói quá, mình chỉ biết một chút thôi!"

Sao mình lại nhớ đến mấy đứa học giỏi ở thế giới cũ ý nhờ. Và cuộc nói chuyện cũng tạm kết thúc ở đó. Nhà vua nhờ Elaina và hầu cận dẫn chúng tôi về phòng ngủ. Phòng ngủ của chúng tôi nằm trên tầng khá cao, và có một ban công lớn hướng ra thành phố. Sau đó, Elaina chúc chúng tôi ngủ ngon và trở về để lại hai người lính gác trước cửa. Tôi và Emilia đi ngủ, hôm nay cả hai khá mệt nên chưa có hứng "làm" 🙃, nên tôi ôm Emilia và cả hai đứa chìm vào giấc ngủ say....

-Hết chap 46-

Các bạn thấy chap này mình viết như nào, mình phải tìm khá nhiều nguồn để có thể viết về một bữa tiệc hoàng gia đó. Và đừng quên bình chọn cho mình nha !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info