ZingTruyen.Info

Chuyển sinh thành người Saiyan mạnh nhất ở dị giới

Phần 45

HiuDavil

Hiệu trưởng dẫn chúng tôi đi, trên đường, ông ấy nói:

" Đầu tiên thì thần phải cảm ơn Hoàng tử Vegito vì chiến công tiêu diệt Quỷ Vương, cứu lấy thế giới này. Nhờ vậy mà thế giới này, không ai không biết đến tên của ngài. Thần cũng nghe nói, có phải ngài tiêu diệt hắn rất dễ dàng, và cũng là người hồi sinh, phục hưng cả kinh đô Lamar sau khi nó đã tan hoang do tên Quỷ Vương đó?"

" Đúng, ta đã tiêu diệt hắn khá dễ dàng, lúc đó ta mới chỉ sử dụng khoảng 1% sức mạnh của mình thôi. Còn chuyện phục hưng kinh đô, tất nhiên là do ta làm, nhưng chuyện đó là bí mật, được chứ?"

" Vâng, thật ngạc nhiên khi ngài nói rằng mới chỉ dùng 1% sức mạnh thôi đó. Thần rất mong chờ được thấy sức mạnh của ngài. Và chuyện phục hưng kinh đô và hồi sinh những người đã chết, nó thực sự làm cho thần thấy kinh ngạc và tò mò đấy. Chính vì được đồn như thế, nên ai ai cũng nghĩ ngài là một pháp sư với sức mạnh không ai có thể địch lại"

Tôi chắc chắn sẽ không cho ai biết về sự tồn tại của Ngọc rồng, Emilia lái chủ đề, lên tiếng:

" Giờ chúng ta đang đi đâu đây? Sao trường lại vắng như vậy?"

" Thưa, hai ngài có thể thấy khu vực có nhiều tòa nhà chúng ta đang tiến tới chính là khu giảng dạy. Chính vì bây giờ đang trong giờ hành chính nên mới vắng vậy đó ạ"

Đến khu giảng dạy, cách thiết kế cũng khá đơn giản, khu giảng dạy rất lớn, được chia thành 5 khu vực. Mỗi khu vực tương đương với 1 khối giống như khối lớp 1-12 ở thế giới cũ vậy, nhưng ở đây chỉ có 5 khối thôi nên được chia thành 5 tòa nhà, mỗi tòa - thực sự là nó giống dãy nhà hơn, cao khoảng 8 tầng cùng hàng trăm phòng học. Phòng học ở đây được thiết kế giống kiểu giảng đường với chỗ ngồi xếp bậc chắc các bạn cũng đã biết. Chính vì Học viện là nơi tiếp nhận hầu hết những học viên của Kinh đô nên mới lớn như vậy, không như Isla, chia theo nhiều cấp bậc trường thì ở đây gộp hết vào một trường, giảng dạy với chất lượng tốt nhất. Có lẽ chính vì như vậy mà Vương quốc này mới có lượng Pháp sư chất lượng như vậy.

Hiệu trưởng dẫn chúng tôi đi qua một dãy nhà, tôi nhìn vào trong, và học sinh trong các lớp mà tôi đi qua cũng nhìn vào chúng tôi. Tôi thấy lớp học thực sự rất im lặng, không một tiếng động, chỉ có duy nhất tiếng giảng dạy của thầy cô và tiếng học sinh trả lời. Tôi rất ngạc nhiên với quy củ chuẩn mực như vậy.

Chúng tôi đi hết dãy nhà, Hiệu trưởng nói:

" Giờ, thần sẽ dẫn 2 ngài đến khu thực hành, nơi mà các học sinh sẽ thực hành những thứ mình đã học được. Giờ đang có 20 lớp ở đó, chúng ta cùng đi xem nhé!"

20 lớp? Thế là đủ để cho tôi biết được độ rộng lớn của khu vực này. Khi đến nơi, đập vào mắt tôi là cảnh ma pháp bay vèo vèo, những vụ nổ và tiếng mắng mỏ, khuyên nhủ. Không như khu giảng dạy, khu thực hành tràn đầy âm thanh. Mỗi lớp có một sân tập. Hiệu trưởng dẫn tôi đến buổi thực hành của một lớp, ngài ấy nói:

" Như ngài có thể thấy, lớp này đang có buổi kiểm tra, ở đằng xa là khoảng 20 tấm bia có hình người, nhiệm vụ của các học sinh là phải trong thời gian quy định phải hạ hết những tấm bia đó. Phần luyện thi này giúp học sinh rèn luyện khả năng có thể tiêu diệt nhiều mục tiêu trong thời gian ngắn, cũng như độ chuẩn xác của ma pháp được tăng lên. Và lớp này gồm các học sinh khoảng 16 tuổi, bằng tuôi Công chúa đó! Hoàng tử và Công chúa hãy cùng xem nhé!"

Tôi và Emilia liền nhìn về phía lớp học. Một học sinh nữ bước lên trước, có vẻ đến phần thực hành của cô ấy. Một người phụ nữ đeo kính giống cô giáo, hô lớn bằng ngôn ngữ gì đó mà tôi không hiểu. Ơ khoan? Nếu ngôn ngữ của Adonomia khác của Isla thì sao tôi lại hiểu được thầy hiệu trưởng nói gì?

" Lily, chắc em cũng biết anh đang thắc mắc gì đó rồi chứ?" tôi nghĩ

" Dạ vâng, anh có thể coi ngôn ngữ của Isla giống như tiếng anh ở thế giới cũ của anh vậy. Những người mà anh đã gặp từ lúc đến đây toàn nói tiếng Isla hết đó. Và em sẽ phiên dịch ngôn ngữ của Adonomia cho anh luôn nhé!"

" Được luôn!"

Quay trở lại với câu chuyện. Sau khi được Lily phiên dịch, tôi đã có thể hiểu cô giáo ở kia hô gì.

" Bắt đầu!"

Như thế đó.

Và cô gái nhanh chóng niệm chú và vòng tròn ma pháp được tạo ra xung quanh người. Từ đó bắn ra nhiều quả cầu ma pháp về phía các tấm bia, có quả trúng có quả không, độ chính xác khoảng 70%. Các tấm bia sau khi bị dính đủ sát thương sẽ tự động bị kéo xuống, tương đương với 1 mục tiêu đã bị hạ. Cô gái hoàn thành bài thi trong khoảng 1 phút.

Cô gái tiến về nơi các học sinh khác đang đứng. Cô giáo nhận xét:

" Khá tốt, em đã hoàn thành trong 58 giây. Độ chính xác khá ổn, khoảng 70%. Cố gắng làm tốt hơn nữa nhé!"

" Vâng ạ! Em cảm ơn cô"

Các tấm bia lại được kéo lên, sẵn sàng cho phần thi mới. Thầy hiệu trưởng gọi cô giáo ấy:

" Aigle! Tạm dừng một chút nào!"

" Thầy Hiệu trưởng? Ngài đến đây có việc gì vậy?"

" Nay chúng ta có khách quí, khách rất quí. Đệ Nhất Công chúa Emilia và Hoàng tử Vegito từ Đế quốc Isla đến thăm học viện chúng ta!"

Cô giáo, học viên và tất cả những lớp khác xung quanh nghe thấy, liền dồn hết sự chú ý về chúng tôi. Họ bàn tán xì xầm.

Hiệu trưởng ra hiệu dẫn bọn tôi vào khu vực thực hành của lớp cô Aigle.

" Công chúa và hoàng tử, hai người có thể thực hiện bài tập này được không ạ? 2 ngài cũng biết thể lệ rồi đấy, hãy cho chúng tôi thấy một chút khả năng của 2 ngài, được chứ ạ?"

Emilia nhìn tôi vẻ hào hứng, nói:

" Tất nhiên là được chứ!"

Có vẻ Emilia khá là thích thú, tôi nói:

" Hãy dùng cái phép " Tiêu diệt diện rộng" nhé Emilia. Và dùng lượng ma lực ngang với cô học sinh kia thôi nhé!"

" Đã rõ thưa anh yêu!"

Và Emilia tiến lên đằng trước trong sự tò mò của tất cả mọi người xung quanh, cô giáo hô lớn:

" Bắt đầu!"

Và Emilia nhắm mắt, cảm nhận những tấm bia và khóa mục tiêu trong 3s, sau đó niệm chú trong 5s, một vòng tròn ma pháp lớn xuất hiện đằng trước em ấy. Và từ đó bắn ra 20 luồng ma pháp bắn hạ tất cả các tấm bia cùng một lúc. Vậy là Emilia đã hoàn thành bài thi.

" 9...9s! Kỷ lục mới của trường! Chưa ai có thể tiêu hoàn thành bài nhanh như thế này!" cô giáo nói lớn

Tất cả mọi người xung quanh ồ lên. Emilia sướng, mũi ngẩng cao lên 😄 nhìn rất dễ thương. Hiệu trưởng lên tiếng:

" Không hổ danh là người tham gia đánh bại Quỷ Vương, Emilia-sama. Thật đáng kinh ngạc!"

Ngài ấy quay sang tôi:

"Còn ngài Vegito-sama? Ngài muốn thử chứ?"

Tôi e dè nói:

" Ta sẽ sẽ làm hỏng những tấm bia mất"

" Quả không hổ danh Vegito-sama, rất tự tin vào sức mạnh của mình. Vậy thần sẽ cường hóa những tấm bia lên 100 lần. Và mục tiêu của ngài sẽ là phá hủy chúng chứ không phải làm chúng hạ xuống nữa. Được chứ Vegito-sama?"

" Hum...nghe có vẻ được, vậy ta chấp nhận thử thách!"

Mọi người xung quanh vỗ tay khi nghe tôi nói vậy. Ngài hiệu trưởng thi triển phép và các tấm bia sáng chói lên.

" Đã xong, giờ độ cứng của chúng còn cứng hơn kim loại cứng nhất thế giới này 10 lần. Giờ ngài hãy cho chúng thần thấy sức mạnh của ngài Vegito-sama!"

Tôi gật đầu và tiến lên đằng trước.

"Bắt đầu!"

Tôi giơ tay phải về phía các tấm bia và tụ ki. Tôi đẩy trực giác của mình lên cao, khiến cho thời gian trôi chậm lại gấp 10 lần.

" Lily, tính toán lượng ki cần dùng để vừa đủ phá hủy tất cả trong một đòn"

" Đã rõ, tăng ki lên một chút nữa thưa ngài. Một chút nữa...một chút nữa.... Được rồi thưa ngài Vegito-sama. Giờ ngài có thể phóng đi rồi đó"

" Tốt lắm Lily. Giờ em hãy chuẩn bị sẵn một kết giới để phòng vụ nổ quá lớn"

" Đã rõ thưa chủ nhân!"

Tôi đưa trực giác của mình về bình thường, lúc này lượng thời gian mới trôi qua chưa đến 1s, tính từ lúc tôi bắt đầu tụ ki, và bây giờ lượng ki tụ lại đã tạo thành một quả cầu phát sáng, sét nhỏ chạy vòng quanh tôi. Tôi phóng quả cầu đó về phía các tấm bia và....

" Ầm"

Đúng như tôi dự đoán, vụ nổ khá lớn, và ngay khi sóng xung kích lan ra và lửa bốc lên được 1 đoạn, tất cả đã bị chặn lại bởi kết giới của Lily.

Sau khi vụ nổ đỡ hơn, Lily giải tỏa kết giới và tôi dùng mắt tạo một luồng gió thổi bay khói đi, để hiện ra một cái hố khá to - đúng bằng kết giới. Tất cả mọi người xung quanh há hốc mồm kinh ngạc, đơ hết cả người.

"1....1,5s...thật kinh khủng!"

Cô giáo hét lớn, và thầy hiệu trưởng nói:

" Sức mạnh...sức mạnh thật đáng kinh ngạc! Đúng là sức mạnh của người đã đánh bại Quỷ Vương! Mà ngài mới chỉ dùng một chút sức mạnh của mình thôi mà đã thế này rồi, ngài mà nghiêm túc thì có thể thôi bay cả Kinh đô không chừng. Mà trong khoảng thời gian ngắn như vậy mà ngài đã kịp niệm một kết giới cấp cao như vậy để chặn vụ nổ lại, không tất cả mọi người ở đây đều bay màu rồi. Thật là...không còn lời nào để diễn tả!"

Emilia cười ôm lấy tay tôi, nói:

" Anh luôn làm em cảm thấy tự hào Vegito-sama!"

Và, đột nhiên, ở đâu xuất hiện rất nhiều lính với vũ trang đầy đủ và nhiều pháp sư tiến tới chúng tôi. Tôi cảm thấy không lành nên vào trạng thái phòng thủ, Emilia cũng vậy...

-Hết chap 45-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info