ZingTruyen.Info

Chuyển sinh thành người Saiyan mạnh nhất ở dị giới

Phần 44

HiuDavil

Với tốc độ gấp 3 lần tốc độ âm thanh. Khoảng 10p sau, chúng tôi đã đến kinh đô của Vương quốc Adonomia - Graf Spee. Đập vào mắt tôi bây giờ là một chiếc tường thành lớn bao bọc lấy kinh đô. Nhìn từ trên cao, kinh đô quả thực rất lớn - tuy không bằng Lamar của Vương quốc Isla, Lamar vốn đã là một kinh đô siêu khủng rồi. Xung quanh tường thành là một hào nước lớn, có lẽ để phòng thủ.

Tôi nhìn Emilia, lúc này hai đứa đang lơ lửng ở độ cao 2km, mây bay nhè nhẹ qua chúng tôi. Lúc này mới khoảng 10h, trời nắng đẹp nên từ độ cao này có thể nhìn thấy bóng của những đám mây làm tối cả một vùng rộng lớn và chậm chậm di chuyển..

" Khung cảnh thật đẹp, phải không anh yêu?"

" Ừm đúng vậy thật, làm anh chẳng muốn xuống nữa"

Tôi hỏi Emilia:

" Vậy...chúng ta nên vào thẳng trong luôn hay cứ xếp hàng ở cửa thành để lấy giấy thông hành?"

Emilia suy nghĩ một hồi, em nói:

" Em nghĩ chúng ta nên lấy giấy thông hành cho khách nước ngoài vì nếu mà bị phát hiện thì sẽ bị bắt vì tội xâm nhập trái phép đó. Vương quốc này rất coi trọng luật lệ anh ạ"

" Được, vậy theo ý em nhé! Có cần giấy tờ gì không?"

" Dạ, em chỉ cần lấy chứng minh thư của 2 đứa là được, họ sẽ kiểm tra và cấp giấy cho mình!"

Và Emilia gọi Lily, em ấy xuất hiện và lấy một chiếc balo ra, Emilia liền thò tay vào trong và lấy ra 2 chiếc thẻ.

" Đây là nó đây anh yêu, em đã làm cho anh một cái luôn rồi đó! Đây là chứng minh thư đặc biệt của Hoàng gia Isla đóa! Chỉ cần đưa nó cho họ kiểm tra thật hay giả là chúng ta cứ thế vào thôi!"

Tôi ngạc nhiên:

" Ơ, nếu vậy thì chẳng phải chúng ta sẽ không dùng phép cải trang ư?"

" Ừm...đúng vậy anh yêu, mà em nghĩ không sao đâu!"

" Ừm! Nếu vậy thì chúng ta xuống thôi!"

Tôi và Emilia hạ cánh vèo cái xuống cổng thành trước sự kinh ngạc của tất cả mọi người xung quanh. Tôi bơ họ đi và cùng với Emilia tiến về phía cổng. Cổng thành được chia thành 2, một dành cho các đoàn xe hàng, hai là cho các cá nhân, và tôi và Emilia tiến về phía cổng này. Có khá nhiều người đang xếp hàng để vào trong nên tôi cả Emilia bèn đứng vào cùng, mé mọi người xung quanh cứ nhìn ngại vl! Đàn ông thì cứ chăm chú nhìn vào Emilia với ánh mắt soi mói, tôi cũng hiểu cho họ vì trước tôi cũng đã từng như thế 😊, ngắm gái xinh không có gì sai đúng không anh em, tôi chỉ sợ Emilia ngại thôi. Tôi hỏi:

" Em không phiền chứ?"

" Dạ không ạ! Em đang cảm thấy khá thích khi được mọi người ngắm nhìn mà 😊!"

" Đúng là công chúa có khác👸, anh cũng khá tự hào khi vợ mình khiến cho bọn đàn ông khác phải thèm thuồng mà hehe!"

Tôi và Emilia khẽ cười khúc khích, 15p sau, đến lượt tôi và Emilia xuất trình giấy tờ. Emilia tiến lên trước và đưa cho họ chứng minh thư của chúng tôi. Họ mở to mắt khi đọc nó, họ liền rối rít lấy ra một ma cụ nào đó và quét nó sau đó mở to mắt hơn nữa. Họ nhìn sang chúng tôi và lại mở to mắt hơn nữa, tưởng chừng như mắt họ muốn lòi ra rồi ý 😂😂.

Họ liền cúi gập đầu xuống, nói:

" Kính chào Đệ Nhất Công chúa Emilia và Hoàng tử Vegito của Đế Quốc Isla! Ngọn gió nào đưa 2 ngài đến đây ạ?"

Đế Quốc? Đây là lần đầu tôi nghe thấy có người gọi Isla là "Đế Quốc", chắc do Isla là Vương quốc lớn nhất và mạnh nhất rồi. Emilia nâng tông giọng lên, nói:

" Ta đến tham quan kinh đô. Giờ ta qua được chưa?"

" Được...được ạ! Mời Công chúa và Hoàng tử qua ạ!"

Tôi với Emilia vừa đi được vài bước thì anh lính kia chạy tới và nói:

" Dạ! Dạ thưa Hoàng tử và Công chúa! 2 Ngài...2 ngài có cần thần báo cho nhà vua không ạ? Ngài ấy sẽ tiếp đãi 2 ngài chu đáo!"

Tôi nhìn Emilia, em ấy lắc đầu. Tôi nói:

" Không cần! Bọn ta đến đây với mục đích thăm thú chứ không phải để gặp gỡ ngoại giao, nên tốt nhất là ngươi không nên báo cho ai cả! Giờ chúng ta đi đây!"

" Dạ...vâng..."

Chúng tôi bước đi trong sự thẫn thờ của anh lính và mọi người xung quanh. Đi được một đoạn, tôi bảo Lily dùng phép cải trang và sự chú ý cũng chấm dứt từ đó.

" Em muốn đi đâu đầu tiên em yêu?"

"Giờ cũng đã trưa rồi, em nghĩ chúng ta nên tìm một chỗ để nghỉ chân, đến chiều chúng ta sẽ thử tìm đến Học viện Hoàng gia của Kinh đô. Đó là nơi đã tạo ra rất nhiều pháp sư nổi tiếng đó anh!"

" Được đó, giờ chúng ta đi tìm chỗ nghỉ chân nhé!"

"Vâng! Nhưng giờ chúng ta cần đến ngân hàng trước đã, vì em cần đổi tiền vàng của Isla sang của Adonomia mới tiêu được"

Tôi gật đầu.

Emilia liền vẫy một cỗ xe ngựa gần đó, và họ tiến tới, hỏi:

" Phu nhân và Quí ngài đây muốn đi đâu?"

" Chúng ta muốn đến ngân hàng gần nhất!"

" Được, vậy mời 2 người lên xe"

Sau đó chúng tôi đến ngân hàng để đổi tiền. Vì Isla là Vương quốc lớn nhất nên tiền cũng có giá trị cao nhất. Chúng tôi mới đổi 100 đồng vàng Isla mà đã đủ để ăn chơi xả láng vài tháng ở đây rồi. Sau đó, vẫn cỗ xe đấy, đưa chúng tôi đến một nhà hàng lớn. Trên đường đi, tôi nhìn ra bên ngoài cửa sổ, tôi khá ngạc nhiên vì sự vật ở đây khá cổ kính giống châu âu thời trung cổ hơn Isla, mang đậm tính chất phép thuật, không như Isla - hiện đại hơn nhiều. Tôi cảm thấy đây mới là một Vương quốc gần gũi với tôi nhất, làm tôi nhớ đến những khung cảnh trong những bộ anime - manga fantasy mà tôi từng xem.

Lúc sau, chúng tôi đã đến nhà hàng. Nhà hàng này nhìn từ ngoài vào có vẻ khá lớn, cách trang trí rất sang trong. Ngay khi cỗ xe vừa dừng lại, một cô gái mặc đồng phục nhanh chóng tiến đến mở cửa cho chúng tôi, Emilia trả tiền cho tài xế, bo thêm một chút. Nhân viên hồ hởi mời chúng tôi vào trong. Có vẻ như không nhận ra chúng tôi nhưng vẫn có thể nhìn mặt và trang phục bình thường. Mà trang phục tôi cả Emilia đang mặc thì nhìn qua đã thấy Quí'ss tộc rồi 😄. Đồ ăn ở đây rất ngon và sạch sẽ nên tôi đã ăn đến khi nào no căng thì thôi. Sau bữa ăn, Emilia thanh toán, em ấy cũng hỏi ở đây có chỗ nghỉ trưa không và họ nói có, sau đó đưa chúng tôi lên tầng trên, ở đó có khá nhiều phòng ngủ và phòng của chúng tôi khá đẹp. Vậy là tôi và Emilia quyết định nghỉ trưa ở đó.

Đến chiều, lúc này là khoảng 3h, tôi ngồi dậy khỏi giường, quay sang bên cạnh thấy Emilia vẫn đang ngủ say, tôi liền nằm xuống bên cạnh em ấy, lấy tay vuốt ve và ngắm nhìn khuôn mặt của em ấy. Emilia tỉnh dậy, vẫn còn mơ ngủ ôm lấy bàn tay của tôi, tôi cười nói:

" Ngủ đã chưa em?"

" Dạ...rồi ạ..."

" Giờ dậy nào, em nói là chúng ta sẽ đi thăm Học viện Hoàng gia đúng chứ?"

" Hehe...vâng ạ!"

Và Emilia chậm rãi ngồi dậy. Chúng tôi chuẩn bị trong 15p, sau đó thanh toán tiền phòng và rời khỏi nhà hàng. Tôi gọi Lily:

" Lily! Em hãy chỉ cho anh đường đến Học viện Hoàng gia nào!"

"Đã rõ thưa chủ nhân!"

Sau đó một bản đồ 3d hiện lên, Emilia ngạc nhiên. Nó hiển thị rất chi tiết Kinh đô, và quãng đường đến Học viện Hoàng gia - khoảng 15km. Tôi nói với Emilia:

" Emilia, có vẻ Học viện cách đây khá xa đấy, anh nghĩ chúng ta nên bay cho nhanh!"

" Vâng! Em cũng nghĩ vậy!"

Và chúng tôi bật nhảy lên cao và bay vèo đến Học viện, như mọi khi, người dân ở dưới lần đầu chứng kiến ai cũng trợn tròn mắt, nhìn theo chúng tôi đến khi khuất thì thôi. Trong số đó có cả những pháp sư...

2p sau, chúng tôi đến nơi. Nhìn từ trên cao, học viện có vẻ rất lớn, ngang ngửa trường Đệ Nhất ở Kinh đô Lamar. Tôi và Emilia hạ cánh xuống cạnh cổng trường - lúc này đang vắng tanh, chỉ có bảo vệ và lính gác cổng thôi. Nhìn thấy chúng tôi từ trên trời xuống, họ rất đỗi ngạc nhiên. Chúng tôi tiến đến cổng học viện, họ hỏi:

" 2 vị là ai? Đến đây có việc gì không?"

Emilia nhìn tôi và nói:

" Anh bảo Lily tắt phép cải trang đi anh"

" Được rồi"

Và phép cải trang được gỡ xuống, những người lính bảo vệ cổng rất ngạc nhiên. Họ nhìn huy hiệu trên áo chúng tôi, nói:

" 2 vị...là người của Hoàng gia Isla? Có thể cho tôi xem giấy thông hành?"

Emilia đưa giấy cho họ. Như thường lệ, họ bất ngờ, kiểm tra độ xác thực. Sau đó hốt hả nói:

" Kính...kính chào Đệ nhất Công chúa Emilia và Hoàng tử Vegito của Đế quốc Isla! Cho hỏi 2 vị đến đây có việc gì ạ?"

" Ta muốn tham quan học viện này, có thể dẫn ta đi được không?" Emilia nói

" Dạ tất nhiên là được ạ! Người hãy đợi thần một chút!"

Và anh lính chạy biến đi đâu mất. Vài phút sau, một ánh sáng lớn xuất hiện, từ đó bước ra một ông lão tóc bạc với bộ râu dài, quần áo ông lão đang mặc nhìn vào là có thể đoán ngay đây là một pháp sư. Hình như ông ấy vừa dùng phép dịch chuyển. Ông lão nhìn thấy chúng tôi vội vã cúi chào và nói:

" 2 Người đến tham quan học viện đúng không? Thần là Zeppelin - Hiệu trưởng học viện, 2 người đến bất ngờ quá nên thần chưa kịp chuẩn bị chào đón gì, mong ngài hãy tha thứ cho thần!"

" Không sao! Giờ chúng ta đi được chưa?"

" Tất nhiên! 2 ngài hãy theo sau thần, học viện thật vinh dự khi được Đệ nhất Công chúa và Hoàng tử của Đế Quốc ghé thăm!"

Và ông lão cùng nhiều hầu cận di chuyển, chúng tôi đi theo đằng sau. Tôi hồi hộp không biết học viện này sẽ có gì bất ngờ đây?

- Hết chap 44 -

Anh em thấy hay nhớ để lại một bình chọn nha! Và spoil là chap sau sẽ có bem nhau đó :)). Mình phải cân bằng giữa các cảnh combat và các cảnh thường sao cho hài hòa nhất có thể, nên anh em thấy vài chap mới có một đoạn combat, trừ mấy sự kiện lớn sau này như Quỷ vương vậy, bem nhau mấy chap liền 😊. Ae thấy hay nhớ bình luận nhé :)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info