ZingTruyen.Info

Chuyển sinh thành người Saiyan mạnh nhất ở dị giới

Phần 43

HiuDavil

Trong những ngày nghỉ chân ở thành phố cảng Mariana, tôi và Emilia đã cùng nhau tận hưởng làn nước trong xanh ấm áp và bãi biển có bãi cát vàng rất đẹp cũng như cùng nhau đi thăm thú thành phố này. Nơi đây cũng có một quảng trường khá lớn, nó nằm ở vị trí cực đẹp: ngay giữa trung tâm thành phố, đồng thời cũng là một cái vòng xuyến khổng lồ của đại lộ chạy qua đây. Giũa quảng trường có một đài phun nước lớn, và tượng của các anh hùng và những người góp công xây dựng Vương quốc được đặt đều xung quanh. Và tất nhiên, bức tượng của tôi và Emilia được đúc lớn nhất - khiến tôi khá ngạc nhiên. Tôi tự hỏi: liệu thành phố nào trong Vương quốc cũng có một bức tượng như thế này?

Xung quanh chân các bức tượng đều có nhiều hàng ghế, ngồi ở đó có thể là cặp đôi trẻ tràn đầy năng lượng như chúng tôi, có thể là các cặp đôi đã già, chậm chạp nhưng vẫn khiến người ta nhìn vào mà cảm nhận được sự ấm áp, nhiều người còn mang theo gói thức ăn cho chim, vãi ra khiến chúng bay xuống ăn. Nhìn cảnh tượng bây giờ không khác gì Châu Âu thời trung cổ vậy, cảm giác thật là nhẹ nhàng. Tôi và Emilia cũng đã ngồi xuống một trong những hàng ghế đó tâm sự, nói những lời ngọt ngào với nhau. Do có phép của Lily mà không có ai nhận ra chúng tôi nên rất là thoải mái.

Và giờ, chúng tôi đang ngồi trên toa xe ngựa của mình, đang xếp hàng cùng với đoàn xe để qua cửa khẩu giữa Vương quốc Isla của tôi và Vương quốc Adonomia láng giềng. Bởi vì Vương quốc Isla là Vương quốc lớn nhất và hùng mạnh nhất - giống như Liên Bang Nga bây giờ vậy. Nên đất nước láng giềng xung quanh đều là các nước chư hầu của Vương quốc này.

Cửa khẩu rất đông các đoàn xe khác chờ qua, nên phải đến 2 tiếng sau chúng tôi mới qua được, và ngay khi qua được cửa khẩu, tôi nhìn ra bên ngoài và ngạc nhiên: một con đường bằng đá dính rêu xanh cổ kính và có cây xanh mọc bên đường rất gọn gàng khiến cho tôi ngạc nhiên. Tôi liền gọi Lily ra và nói:

" Lily! Em hãy giới thiệu qua cho anh về Vương quốc này nhé!"

" Vâng thưa chủ nhân! Vương quốc Adonomia là một Vương quốc có diện tích khoảnh 300000km2, bằng 1/15 vương quốc Isla. Thủ đô là Graf Spee. Vương quốc này theo chế độ quân chủ chuyên chế giống như Vương quốc Isla, là nhà vua có quyền lực cao nhất. Vương quốc này tuy bé nhưng là Vương quốc mạnh nhất về phép thuật - hơn cả Vương quốc Isla. Những pháp sư ưu tú của Vương quốc này thường được mời về Vương quốc của chúng ta để giảng dạy. Nhưng so về tổng thể thì do Vương quốc Isla đông đảo gấp vạn nên vẫn phải làm nước chư hầu cho Isla. Khí hậu ở đây là ôn hòa nên tương đối mát mẻ dễ chịu. Kinh đô của Vương quốc là Bazzi cách đây khoảng 200km về phía bắc.

" Thông tin rất hữu ích! Cảm ơn em nha Lily!"

" Vâng ạ!"

Sau đó em ấy biến mất, tiếng chuông hầu gái gọi chúng tôi reo lên, và tôi liên mở cái ô cửa bé để xem họ nói gì:

" Thưa Hoàng tử, ngài thương gia thông báo là chúng ta sẽ đi thẳng đến thủ đô luôn ạ! Ngài ấy sẽ có thương vụ mua bán lớn ở đó ạ!"

"Được rồi!" tôi nói

Tôi đóng cái ô cửa lại, và tiến lại giường - nơi Emilia đang ngồi, em ấy nói:

" Anh yêu, em nghĩ từ giờ chúng ta nên đi riêng"

Tôi bất ngờ, hỏi lại ẻm:

" Vì sao em yêu?"

" Dạ bởi vì em cảm thấy chán cái cảnh suốt ngày ở trong phòng kín như thế này rồi, em muốn tự do thoải mái đi đâu cũng được, chúng ta có thể bay mà phải chứ? Và em cũng không muốn vì chúng ta mà đoàn lo toan nhiều thứ hơn. Em đã mang khá nhiều tiền vàng theo, nên chuyện ăn ở chúng ta chắc chắn không phải lo nữa, được không anh yêu?"

Nghĩ lại lời Emilia nói, tôi cũng thấy đúng, mà nếu em ấy cảm thấy phiền thì sao mà tôi không đồng ý được cơ chứ! Tôi liền trả lời:

" Hum...Ý kiến của em cũng khá hợp lí, đúng là loanh quanh trong này mãi cũng chán thật. Vậy, chúng ta thu xếp đồ đạc rồi thông báo cho ngài thương gia, sau đó đi nhé em?"

Emilia mặt rạng rỡ lên:

" Yay! Em biết là anh sẽ luôn thấu hiểu cho em mà! Em đồng ý hai tay luôn!"

Nhìn thấy Emilia cười hạnh phúc, lòng tôi tự nhiên cảm thấy ấm áp. Tôi tự hứa tôi sẽ cố gắng để Emilia sẽ không bao giờ cảm thấy buồn khi ở cạnh tôi. Tôi gọi Lily ra và nói:

" Lily thân yêu, em có phép nào có thể cất giữ hành lí trong một không gian khác không?"

" Tất nhiên là có chứ anh! Vậy em sẽ thu giúp 2 người luôn nhé!"

Emilia nói:

" Từ đã Lily! Đợi chị thay bộ khác đã! Bộ này mặc ở nhà thôi hehe!"

Nói xong, Emilia cởi đồ trước mặt tôi luôn. Em ấy vừa cởi vừa nhìn tôi với ánh mắt trêu trọc khiến tôi ngại vãi anh em ạ 😅. Lily liền phịu mặt, tiến đến bịt mắt tôi, nói:

"Anh không được nhìn! Ai lại nhìn con gái thay đồ như vậy không chứ!"

Tôi bất ngờ, còn Emilia phì cười, tôi nói:

" Nhưng Emilia là vợ anh mà, anh nhìn cũng có sao đâu hehe~"

Lily phịu mặt, nói:

" Không được!!"

Tôi bèn nghĩ ra trò trêu Lily, tôi thì thầm vào tai ẻm:

" Vậy chắc anh nhìn em thay đồ là không sao đúng không 😏😏"

Lily liền đỏ mặt không nói nên lời khiến tôi phì cười.

" RẦM RẦM RẦM!"

Ơ ai gõ cửa ấy nhề!

" FBI OPEN UPPPPP!!"

Ơ kìa? Sao lại có FBI? Đù má thằng tác thêm vào đúng không!!! ( Hehe chết mày rồi con!)

Trở lại với câu chuyện ( không ai gõ cửa nha! Duma tác!) thì 5p sau, Emilia thay đồ xong, lúc này em ấy đã diện lên mình một bộ váy trắng dài điểm tím giống như trong phim vậy nhưng đẹp hơn nhiều, bởi vì phần lưng, tay và váy được làm từ lụa cao cấp, nên từ ngoài có thể nhìn thấy lờ mờ bờ lưng trắng trẻo và cặp đùi trắng nõn nà của em ấy. Tóc em ấy vẫn như mọi khi: bên phải cài một bông hoa trắng và bên trái là một cái kẹp tóc hình chữ thập. Thật sự nhìn em ấy bây giờ khiến tôi chỉ muốn ôm em ấy vào lòng thôi! Người đâu mà đẹp như thế này, tự nhiên tôi cảm thấy một chút tự hào vì là chồng của em ấy 😄, chông của một người con gái mà mọi thằng đàn ông luôn ao ước 😂

-Minh họa-

Sau đó, tôi liền dỗ Lily lúc này đang dỗi :)), sau đó em ấy bỏ qua cho tôi và đưa hết hành lí của chúng tôi vào một không gian riêng. Xong xuôi, Lily vào lại tôi và tôi cùng với Emilia bay ra ngoài, tiến tới toa xe của ngài thương gia. Chúng tôi gõ cửa, ngài ấy liền cho người mở ra. Thấy chúng tôi, ngài ấy liền mời chúng tôi vào trong. Ngồi xuống ghế sofa, tôi nói:

" Ngài thương gia, ta và Emilia sẽ đi riêng từ bây giờ, nên ta đến đây để thông báo với ngài, từ giờ ta sẽ không làm phiền ngài nữa!"

Ngài ấy ngạc nhiên, nói:

" Dạ thần mong người có thể ở với đoàn của chúng thần lâu hơn một chút, nhưng thần nghĩ là không được rồi, nếu đó là ý muốn của Hoàng tử và Công chúa thì thần xin chấp nhận. Nhưng mà..."

Thấy ngài ấy ấp úng định nói gì đó, tôi liền suy nghĩ và đã đoán được thứ ngài ấy định nói. Tôi gọi Lily ra.

" Lily, em có phép nào khiến ngài ấy có thể liên lạc với chúng ta khi gặp nguy hiểm không?"

" Dạ có! Đợi e một chút!"

Lily liền làm phép và tạo ra một cái nút bé có thể cầm vừa trong lòng bàn tay, em ấy nói:

" Đây là ma cụ dùng để liên lạc, với thứ này, mỗi khi ngài ấy gặp nguy hiểm, ngài ấy sẽ chỉ cần ấn vào nó là sẽ có thể liên lạc trực tiếp với anh!"

Chẳng hiểu sao tự nhiên tôi thấy Lily giống Doraemon vl, mà thôi kệ đi 😃. Tôi đưa nó cho ngài thương gia và nói:

" Ngài vừa nghe công dụng của nó rồi đấy, giờ ngài không phải lo lắng nữa, mỗi khi đoàn xe gặp nguy, hãy ấn nó và ta sẽ xuất hiện ngay lập tức! Giờ, bọn ta đi đây!"

Ngài ấy liền cảm ơn ríu rít và cho người  đưa cho tôi một cái tui đựng đầy vàng, nói:

" Đây là một chút quà thần tặng người đi đường, mong ngài nhận nó và chúc chuyến phiêu lưu của ngài diễn ra suôn sẻ!"

Tôi liền nhận nó, và Lily liền cất nó vào kho lưu trữ. Sau đó tôi và Emilia tạm biệt ngài thương gia và bay lên trời. Tôi hỏi Emilia:

" Giờ em muốn đi đâu đàu tiên em yêu?"

" Dạ, vậy chúng ta đến thủ đô của Adonomia, Graf Spee đầu tiên nha anh, nghe nói đó là nơi những pháp sư giỏi nhất Vương quốc tụ họp đó anh!"

" Nghe có vẻ thú vị đấy! Vậy chúng ta sẽ đến đó nhé! Lily, chỉ đường cho anh nào!"

" Rõ thưa chủ nhân!"

Và Lily chỉ tay về hướng chúng tôi cần đến, tôi cùng với Emilia bật Aura, bay đến thủ đô của Vương quốc...

-Hết chap 43-

Mọi người đừng quên bình chọn cho mình nhé, mình thấy có rất nhiều bạn đọc nhưng quên bình chọn đó. Nhớ phải bình chọn nhiều mình mới có hứng là típ nha! Iu~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info