ZingTruyen.Info

Chuyển sinh thành người Saiyan mạnh nhất ở dị giới

Phần 42

HiuDavil

Mỗi luồng ki của tôi khi trúng một con quái sẽ tạo ra một vụ nổ nhỏ, và có hàng triệu vụ nổ như vậy khiến cho khu rừng bây giờ chẳng khác gì đang phát sáng. 1 phút sau, toàn bộ quái vật trong rừng đã bị tiêu diệt. Quái vật có thể spam lại trong rừng, vậy nên tôi không phải lo về vấn đề làm mất việc làm của các mạo hiểm gia.

Emilia thốt lên:

" Tuyệt...tuyệt quá Vegito-samaa! Tuyệt chiêu này giống với "tiêu diệt diện rộng" của em nhưng ở đẳng cấp khác vậy!"

" Đúng rồi đó Emilia! Nhờ nhìn em dùng "tiêu diệt diện rộng", anh mới có thể nghĩ ra chiêu này đó! Cảm ơn em nha Emilia! ( Nịnh tí cho ẻm sướng 😄)"

Emilia ngượng ngùng nói:

" Thật...thật ạ! Thật là tự hào quá đi hehe!"

Và sau đó tôi đưa Lily trở lại, và 2 đứa hạ cánh xuống mặt đất. Người dân bu quanh chúng tôi, người quản lí nói:

" Thưa Hoàng tử! Vừa rồi là gì vậy ạ?"

" Ta và Emilia đã tiêu diệt toàn bộ quái vật trong khu rừng này rồi. Bây giờ mọi người có thể nghỉ ngơi rồi đó!"

Tất cả mọi người xung quanh ngạc nhiên. Đột nhiên có một mạo hiểm gia tức tốc chạy đến:

" Thưa...thưa ngài quản lí, toàn bộ quái vật đã biến mất hết rồi ạ!"

Tất cả mọi người sững sờ nhìn tôi. Một khoảng im lặng được tạo ra trong vài giây. Sau đó, tất cả mọi người dân đều hô hào vui sướng.

" Cảm ơn Hoàng tử và Công chúa rất nhiều!"

" Vegito-sama vạn tuế! Emilia-sama vạn tuế!"

Ngài quản lí nắm lấy tay tôi, nói:

" Là người quản lí thị trấn này, thần xin chân thành cảm ơn Hoàng tử và Công chúa vì đã giúp chúng thần tiêu diệt làn sóng quái vật lớn nhất từ trước đến nay. Nếu 2 ngài không xuất hiện, thì chắc chúng thần đã không thể trụ vững được rồi!"

" Không có gì đâu! Giúp đỡ thần dân cũng là trách nhiệm của Hoàng tộc mà!" tôi nói

Emilia làm mắt trêu trọc tôi, nói:

" Quào! Không ngờ anh lại nói câu ra dáng Hoàng tử ghê nhở 😄"

Và 2 đứa cười khúc khích. Sau đó, chúng tôi tạm biệt họ và trở về khách sạn nghỉ ngơi...

Sáng hôm sau, sau khi dùng bữa sáng, ngài thương gia cho người lên phòng tôi thông báo xuất phát. Tôi và Emilia liền cho người vào dọn đồ đạc và trở lại cỗ xe quen thuộc, tiếp tục cuộc hành trình khám phá thế giới của mình. Trên đường ra khỏi thị trấn, đoàn xe được người dân đứng kín 2 bên đường tiễn biệt. Tôi nghe được những tiếng hô lớn:

" Tạm biệt Hoàng tử và Công chúa!"

" Cảm ơn Hoàng tử và Công chúa rất nhiều!! Mong 2 người sẽ sớm quay lại đây!"

Khi đoàn xe tiến ra khỏi thị trấn, những tiếng tiễn biệt cũng bé dần. Đoàn xe hướng thẳng về thành phố cảng Mariana. Đường từ đây về thành phố cũng khá bằng phẳng, vậy nên với tốc độ của đoàn xe bây giờ thì chỉ 2 hôm sau, chúng tôi đã đến thành phố cảng Mariana.

Vì tôi muốn chuyến đi thoải mái nhất có thể, nên tôi không muốn bị mọi người nhận ra là Hoàng tử và Công chúa bởi vì như thế sẽ khá là có nhiều rắc rối, như nào thì các bạn cũng biết rồi đấy. Nhưng tôi lại không muốn cải trang vì như vậy cũng khá là phiền, nhất là Emilia, tôi muốn vẻ đẹp của em ấy luôn là như này. Vậy nên, tôi nghĩ ra một cách khác hay hơn khi để mọi người không nhận ra bọn tôi.

Tôi gọi Lily ra:

" Lily-chan~, Em có thể khiến cho mọi người xung quanh không thể nhận ra anh và Emilia là Hoàng tử và Công chúa không. Kiểu...nhìn thấy rất là quen nhưng không thể nhận ra được ấy!"

" Dạ...được thưa chủ nhân! Em sẽ dùng phép " Điều khiển kí ức" lên tất cả mọi người xung quanh, để chặn luồng kí ức dẫn đến việc nhận ra anh và Emilia là Hoàng tử và Công chúa nhé!"

" Yey! Đúng là Lily có khác! pháp sư đỉnh nhất thế giới là đây chứ đâu!" tôi nói

" Vậy thưa chủ nhân, ngài muốn dùng luôn hay vào trong thành phố mới dùng ạ?

" Tất nhiên là vào trong thành phố rồi. Dùng luôn thì ngài thương gia sẽ không nhận ra chúng ta mất!"

" Đã rõ!"

Và em ấy biến mất. Emilia nói với tôi:

" Lily là pháp sư đỉnh nhất thế giới là sao anh yêu?"

" À, là do lần trước anh đã ước Lily có thể lấy trực tiếp lượng ma lực khổng lồ của anh để có thể thi triển phép. Và trước đó Lily đã là một cô gái biết hết tất cả mọi thứ ở thế giới này, khiến cho em ấy trở thành pháp sư mạnh nhất!"

Emilia ngạc nhiên:

" Vậy mà từ trước đến nay em không biết đó! Từ Iris, Venus đến Lily. Xung quanh anh toàn những thế lực đỉnh cao, chỉ một người thôi cũng có thể thay đổi thế giới, đã thế còn phục tùng anh với sự trung thành tuyệt đối nữa chứ!"

"Chẳng phải em cũng là một thế lực đáng gờm đó sao hehe!"

Emilia nhéo má toi

" Ý anh là sao hả?"

" Á đau đau! Ý anh là em có đủ sức mạnh để gây ảnh hưởng đến thế giới còn gì 😂"

" À thì ra ý anh iu là vậy, nói xấu là e giếtttttt đó nha~"

Duma đấy mấy ông thấy chưa, Emilia iu dấu của toi sắp trở thành bà chằn ròi huhu 😭

Lúc này, đoàn xe đang làm thủ tục để vào trong thành phố. Không chỉ có đoàn xe của chúng tôi mà còn có rất nhiều đoàn xe lớn nhỏ khác nữa, nhưng đoàn tôi là lớn nhất rồi, lớn một cách bất thường khiến cho ai ai cũng ngạc nhiên để ý. Nửa tiếng sau, cuối cùng cũng đến đoàn xe chúng tôi tiến vào trong thành phố. Đoàn xe chầm chậm đi qua cổng thành lớn của thành phố của thành phố mở ra và đoàn xe tiến vào bên trong.

Hiện ra trước mặt chúng tôi là một đại lộ lớn đâm thẳng vào trung tâm thành phố - là một tòa lâu đài lớn. Có vẻ đó là nơi ở của lãnh chúa chăng?

" Lily! Cho anh biết vài thông tin cơ bản về thành phố được không?"

" Dạ, thành phố này tên là Mariana, nơi đây là một trong những thành phố phát triển nhất của Vương quốc bởi vì nó sở hữu một bến cảng sầm uất. Tiếp giáp với Vương Quốc Adonomia ở phía Bắc, còn nơi vị trí của ngài bây giờ là cổng phía Nam của thành phố. Thành phố có đường kính 30km, được bảo vệ bởi 1 bức tường thành hình tròn. Dân số khoảng 20 triệu người. Đứng đầu thành phố là Công tước Swiss, kiêm lãnh chúa của vùng đất này luôn ạ. Tòa lâu đài trước mặt ngài là của ngài ấy đó ạ!"

" Oh cảm ơn Lily vì thông tin rất hữu ích này nhé! Vậy là chúng ta có Lily làm hướng dẫn viên luôn rồi còn gì nữa hehe!"

" Không có gì đâu thưa chủ nhân! Giúp đỡ ngài là niềm vui của em mà!"

Lily nói câu đó với nụ cười mỉm khiến tôi bất ngờ, trước giờ em ấy luôn làm bộ mặt vô cảm khi nói chuyện với tôi. Có lẽ mối quan hệ của chúng tôi đã tiến triển hơn chút rồi sao? Tôi rất vui, xoa đầu Lily, nói:

" Từ giờ cứ mỉm cười thoải mái như này nha! Em khi cười đáng yêu lắm đó!"

Lily liền đỏ mặt:

" Vâng...vâng ạ!"

Và em ấy biến mất cái rụp. Đáng yêu quá đi, bao giờ không có Emilia phải ôm Lily mấy cái :))) ( Tác: mày thử xem, 500 anh em độc giả call Fbi mày chết!). Ơ Fbi đến đây chụy cho bay hết hè hè! ( Mé quên mất Buff cho nó ghê quá giờ không làm gì được huhu!)

Trở lại với câu chuyện, lúc này đoàn xe đã tiến khá sâu vào trong thành phố. Một hầu gái bấm chuông, tôi thấy vậy liền mở cái nắp bé ở chỗ vách ngăn khu sinh hoạt của hầu gái và chúng tôi, cô hầu gái nói với tôi:

"Thưa Hoàng tử, ngài thương gia nhắn với ngài là: " Thần sẽ cho đoàn chúng ta vào trong khu nghỉ dưỡng của thần được không ạ?"

Emilia nghe thấy liền vui sướng chạy vèo đến tôi, nói:

" Tất nhiên là được chứ! Yeeee khu nghỉ dưỡng, em đã đợi rất lâu rồi đó!"

" Bảo ngài ấy là chúng ta đồng ý nhé!" tôi nói với cô hầu gái

" Đã rõ thưa Hoàng tử!"

Đoàn xe tiếp tục di chuyển đến khu nghỉ dưỡng của ngài thương gia. Nửa tiếng sau, chúng tôi đã tiến ra một con đường lớn dọc theo bờ biển, quanh đó có rất nhiều khu nghỉ dưỡng khác nhau. Phía xa xa là cảng biển, nơi tàu bè tấp nập và trên bờ là những thùng hàng xếp chồng lên nhau chờ được chuyển đi.

15p sau, đoàn xe chúng tôi đã tiến đến một khu nghỉ dưỡng rất lớn, lớn hơn hẳn các khu nghỉ dưỡng gần đó. Và đoàn xe bắt đầu tiến vào bên trong, con đường dẫn vào khu nghỉ dưỡng rất rộng, hai bên đường được trồng rất nhiều hoa, và gió biển thổi vào rất mạnh, Emilia liền hạ kinh xuống để cảm nhận làn gió mát. Đi được một đoạn thì con đường bắt đầu chia ra làm đôi, cỗ xe của chúng tôi và ngài thương gia rẽ sang bên phải, còn các xe khác rẽ sang bên trái. Một lúc sau, hiện ra trước mặt chúng tôi là một tòa nhà lớn được xây theo kiểu hiện đại rất đẹp, xung quanh là những cây cọ lớn khiến Emilia thích thú đến mức rít lên. Trước cửa của tòa nhà là một hàng dài các nhân viên xếp hàng dọc tạo thành một con đường. Đoàn xe của tôi dừng lại trước họ, một người nhân viên mở cửa cỗ xe ra, tôi và Emilia bước xuống, họ liền đồng thanh:

" Kính chào Hoàng tử và Công chúa đã đến với khu nghỉ dưỡng của chúng thần!"

Và ngài thương gia cùng nhiều hầu cận dẫn chúng tôi vào trong, tôi bất ngờ vì nội thất và cách trang trí rất hiện đại, khiến cho tôi không nghĩ đây là thời trung cổ. Phòng của tôi và Emilia là phòng Vip nhất của nơi này, một phòng rộng bằng cả tầng luôn. Đúng chất khách sạn 7 sao, và nó ở trên tầng 10, nơi hướng ra biển được làm bằng kính nên từ bên trong có thể chiêm ngưỡng toàn bộ bãi biển từ đây. Emilia đứng trước mặt kính, ngắm xuống bờ biển cát vàng nước trong xanh đến mức nhìn thấy cả đáy biển. Tôi nhẹ nhàng từ phía sau ôm lấy eo cô ấy:

" Biển đẹp thật em nhỉ? Nhưng vẫn không đẹp bằng vợ anh ~"

" Hihi anh cứ đùa, anh thì ai chẳng đẹp!"

" Nhưng vợ anh là đẹp nhất, thế giới không ai sánh bằng luôn đó!"

Emilia cười và ngẩng mặt lên nhìn tôi, tôi liền cúi xuống hôn lấy em ấy. Emilia bất ngờ, nhưng sau đó em ấy quay người sang hôn tôi đắm đuối, tráo lưỡi liên hồi. Lúc sau, tôi phải kéo Emilia ra vì tôi không thở được 😂. Và đập vào mắt tôi là cảnh tượng Emilia mặt đang đỏ ửng, dãi từ nụ hôn còn vương trên môi và ánh mắt đang nhìn tôi với sự dâm đãng tột cùng khiên tôi " bùng cháy" và ngay lập tức bế em ấy lên, và đè xuống giường.....

-Hết chap 42-

Thực sự là mình cũng muốn tả mấy cảnh Hentai lắm, nhưng mình sợ mấy anh em không thích, nên coi như chap này mình hỏi ý kiến anh em xem có muốn mình tả mấy cảnh Hentai không nhé. Muốn thì comment nhé :)))))


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info