ZingTruyen.Info

Chuyển sinh thành người Saiyan mạnh nhất ở dị giới

Phần 41

HiuDavil

Chúng tôi tiếp tục tiến về phía trước. Càng đến gần thì rào chắn càng lớn. Thì ra, đó không phải là hàng rào mà là một bức tường bằng gỗ lớn.

Theo như Emilia nói thì nơi đây vốn đã có bức tường để ngăn không cho quái vật tiến ra ngoài khu rừng. Nhưng, theo như em ấy nhớ thì lúc trước nó bé hơn như này rất nhiều. Và hiện tại có rất nhiều quái vật đang cào cấu lấy chiếc cửa gỗ lớn của bức tường. Emilia liền dùng phép thổi bay bọn chúng. Mấy người canh gác ở đó nhìn thấy chúng tôi tiến tới, hô lớn:

" Có đoàn xe tới! Mở cổng!"

Người gác cổng ở dưới nói lên:

" Vô lý, làm gì có chuyện đoàn xe nào vượt qua được làn sóng quái vật dày đặc như vậy chứ? Ngươi đang đùa ta à?"

" Không tin lên đây mà nhìn!"

" Đâu?"

Và người gác cổng leo lên trên chỗ gác và nhìn xuống. Đập vào mắt anh ta là một đoàn xe lớn và dài. Và cũng như rất nhiều ánh mắt sốt ruột đang nhìn anh ta. Thấy vậy, anh ta gấp rút chạy xuống. Trước khi mở cổng, anh ta nói:

" Xung quanh không có quái vật chứ?"

" Họ đã dọn hết quái rồi! Mở nhanh đi!"

Và cánh cổng được mở ra. Ngài thương gia cho đoàn xe gấp rút đi qua, sau đó dừng lại nghỉ chân. Tôi, Emilia và ngài thương gia cùng nhiều hầu cận tiến tới chỗ toán lính canh gác, bọn họ thấy tôi và Emilia liền nhận ra ngay. Họ hốt hoảng cúi gập người. Họ liền đồng thanh:

" Kính chào Hoàng tử Vegito và Đệ Nhất Công chúa Emilia! Ngọn...ngọn gió nào đưa 2 ngài tới đây ạ?"

Emilia nói:

" Miễn lễ! Ta đang trong "tuần trăng mật" với Vegito-sama. Vậy, có thể cho ta hỏi sao bức tường này lại lớn vậy chứ?

Một người trong số họ rụt rè nói:

" Dạ..dạ! Do vài ngày trước, một nhóm thợ săn trong rừng đã phát hiện một làn sóng quái vật đang dần tiến ra ngoài khu rừng, nên đã gấp rút đi thông báo với các ngôi làng gần rừng dồn toàn bộ nhân lực để gia cố tường, cũng như toàn bộ các mạo hiểm gia để có thể làm giảm tốc độ của làn sóng. Nhờ vậy mà bức tường mới mới có thể hoàn thành kịp lúc. Công chúa...sao người có thể đi qua được làn sóng dày đặc như vậy?"

Emilia nhìn tôi với ánh mắt hãnh diện, nói:

" Ngươi quên mất Hoàng tử là ai rồi sao?"

Và họ quay sang nhìn tôi. Ngay lập tức, họ tái mặt, nói:

" Là...là người đã đánh bại Quỷ Vương ạ! Chúng thần xin lỗi vì đã hỏi câu ngu ngốc như vậy! Xin người bỏ qua cho thần!

Tôi nhìn thái độ của họ, ngao ngán. Có vẻ ai ai trong Vương Quốc này đều rất tôn trọng người Hoàng tộc, tôn trọng đến mức đáng sợ. Tôi xoa dịu họ:

" Các anh không phải sợ như vậy đâu! Các anh làm tôi thấy không thoải mái đó! Trước kia tôi cũng là dân thường, nên tôi muốn mọi người thoải mái với tôi hơn chút được không?"

Họ ngạc nhiên, nhìn nhau một lúc và nói:

" Đã rõ thưa Hoàng tử!"

Ngài thương gia nói:

" Thưa Hoàng tử và Công chúa. Gần chúng ta có một thị trấn khá lớn, thần nghĩ chúng ta sẽ qua đêm ở đó hôm nay"

" Được đó, đến lúc thay đổi không khí rồi! Ta đồng ý!" Emilia nói

...........

Chiều hôm đó chúng tôi đã đến một thị trấn gần khu rừng để nghỉ chân. Thị trấn này khá lớn, có một chi nhánh công hội mạo hiểm gia, và xung quanh nhiều nhà san sát nhau giống như ở Kinh đô vậy. Vì cạnh khu rừng nhiều quái vật, nên việc mạo hiểm gia ở đây đông nhung nhúc thì cũng là điều hiển nhiên, và kinh doanh chính của thị trấn này là dịch vụ nhà trọ và quán ăn, quán rượu.

Một đoàn xe lớn di chuyển đến thị trấn khiến ai ai cũng ngạc nhiên. Ngồi trong toa xe của mình nhìn ra, tôi và Emilia thấy ai cũng mệt mỏi, mặt mũi bơ phờ.

Lúc sau, tôi bảo người của ngài thương gia hãy báo người quản lí thị trấn này tới gặp tôi theo lệnh của Hoàng tử Vegito và Công chúa Emilia, Emilia còn đưa cho anh ta một dấu ấn hoàng gia để chứng minh. Hiệu lực tức thì, khi tôi và Emilia vừa mới được sắp xếp cho một khách sạn khá lớn để ở thì một cỗ xe ngựa phi chối chết đến chỗ tôi đến mức tôi còn tưởng là ám sát khiến cho những vệ sĩ ( được ngài thương gia bố trí riêng cho chúng tôi, tuy tôi và Emilia bảo không cần nhưng ngài ấy vẫn cứ khăng khăng bằng được phải có người theo cho...ra dáng Hoàng tộc) phải thủ thế, người thi triển phép, người rút vũ khí. Đến khi cỗ xe đó dừng lại trước thềm khách sạn, và người bước xuống là một ông lão. Thì họ mới rút lui. Ông lão cùng hầu cận nhìn thấy chúng tôi hốt hả chống gậy đi đến.

" Kính...kính chào Đệ Nhất Công chúa Emilia và Hoàng tử Vegito! Thần...thần là người quản lí thị trấn này. Người....người triệu thần tới có chuyện gì vậy ạ?"

Emilia bảo quản lí khách sạn cho người mang hành lí chúng tôi lên phòng, sau đó chúng tôi đưa ông lão đến một chiếc ghế sofa mạ vàng lớn gần đó và ngồi xuống. Tôi hỏi:

" Ngài có thể kể cho chúng ta những gì diễn ra ở đây trong vài ngày qua được không?"

" Thần rất sẵn lòng thưa bệ hạ!"

Theo lời ông ấy, thì mấy ngày qua, người dân của thị trấn và mấy ngôi làng gần đó, đã phải làm việc cật lực để gia cố bức tường, và các mạo hiểm gia đã phải rất nỗ lực để có thể làm chậm làn sóng. Và vẫn còn vài chỗ của bức tường chưa hoàn thành, và quái vật vẫn đang đông nhung nhúc khiến họ lại càng bận rộn hơn. Thấy vậy, tôi liền nghĩ ra một cách: đến lúc áp dụng tuyệt chiêu của Majin Buu rồi!

" Quản lí, ngài hãy thông báo cho tất cả mọi người rút về đi!"

Ông lão ngạc nhiên:

" Tại...tại sao ạ?"

" Bởi vì ta sẽ lo nốt mọi việc. Chuyện này do ta linh thú của ta gây ra. Nên với tư cách là chủ nhân, ta sẽ chịu trách nhiệm việc này!"

" Ý..ý người là sao?"

Emilia nói:

" Linh thú của Vegito-sama là 2 Đại Hỏa Long đó, và khoảng gần 1 tuần trước. 2 em ấy đánh nhau khiến cho lũ quái vật sợ hãi và bỏ chạy về rìa khu rừng"

Ông lão bất ngờ:

" 2...2 Đại Hỏa Long? Một trong 4 thế lực đỉnh cao của quái vật, được xếp vào hàng huyền thoại, là linh thú của Hoàng tử ư?"

Tôi liền gọi Iris và Venus ra, 2 một luồng sáng từ người tôi bay ra ngoài và 2 em ấy xuất hiện. Ông lão ngạc nhiên:

" 2...2 Đại Hỏa Long đây ạ?"

" Đúng rồi. Đây là dạng người của Đại Hỏa Long đó. Tiện thể, một đứa là do Vegito-sama triệu hồi từ thế giới khác, còn đứa còn lại là ngài ấy đã thu phục được đó. Nếu ngươi không tin, hãy thử nhìn vào mắt của 2 em ấy xem! Iris, Venus, 2 đứa hiện cánh của mình ra đi!"

Và 2 em ấy hiện đôi cánh rồng bé bé trên lưng. Ông lão rất ngạc nhiên, cúi xuống nhìn Iris và Venus, 2 đứa giống y hệt nhau, khác nhau mỗi cái nơ đeo trên tóc - một xanh và một đỏ. Mắt của em ấy khác mắt người, có màu cam, và phần lòng đen đặc trưng của loài rồng. Và cả đôi cánh rồng trên lưng khiến cho ông ấy có vẻ đã tin phần nào. Như hình dưới:


Ông lão thấy vậy liền tỏ ra khâm phục:

" Không hổ danh là người đã đánh bại Quỷ Vương, Đại Hỏa Long quỳ phục trước ngài cũng là điều hiển nhiên. Vậy là lý do xuất hiện của làn sóng đã được xác định. Thần sẽ ngay lập tức thông báo tất cả mọi người rút về đây!"

" Ừm, chúng ta nhờ ông đó!" tôi nói

" Đã rõ!"

Tôi đưa 2 đứa trở lại vào mình, sau đó cùng Emilia lên phòng nghỉ của mình. Phòng của chúng tôi là phòng xịn nhất của khách sạn này. Nên nó như nào tất nhiên tôi không phải miêu tả nữa nhỉ? Vừa vào đến giường, tôi mệt mỏi nằm oài xuống ngay, Emilia nằm xuống bên cạnh, nhìn tôi cười mỉm. Tôi đưa tay lên vuốt ve mái tóc Bạch kim mềm mại của cô ấy, nói:

" Emilia, anh có kế hoạch"

Cô ấy đưa tay lên ôm lấy bàn tay đang dùng để vuốt ve của tôi, nói:

" Em đang nghe đây"

" Lát nữa, khi người quản lí thông báo tất cả đã rút lui. Chúng ta sẽ bay lên thật cao. Sau đó, em có thể dùng " Cảm nhận hoàn hảo của mình trong phạm vi 1000km được chứ?"

Emilia ngạc nhiên:

" 1000km? Lần trước em cố lắm cũng chỉ được 10km rồi đó anh iu~"

" Nhưng..nếu có thêm ma lực, thì em có thể làm trong phạm vi lớn hơn đúng không?"

" Dạ...đúng vậy"

" Vậy thì dễ rồi, anh sẽ nhờ Lily truyền ma lực của mình cho em, vậy có được không?"

Emilia mặt vẻ đã hiểu:

" Oh! Kế hoạch hay thật đó anh yêu! Anh đúng là chưa bao giờ làm em thất vọng hết cả! Tất nhiên là được chứ anh!"

" Tốt quá rồi. Lily!"

Lily từ từ hiện ra

" Chủ nhân gọi em có chuyện gì vậy?"

" À, em có thể liên kết anh với Emilia được không, làm sao để khi Emilia dùng " cảm nhận hoàn hảo" thì anh cũng sẽ cảm nhận được ấy!"

" Tất nhiên là được chủ nhân. Vậy thì em sẽ dùng " chia sẻ giác quan" lên 2 người nhé! "

" Tuyệt quá Lily! Vậy để lát nữa, khi anh bảo rồi hẵng dùng nhé!"

" Rõ thưa chủ nhân"

Và em ấy biến mất. Tôi nói với Emilia:

" Vậy, chúng ta chợp mắt một chút, rồi sẽ dùng bữa tối nhé, Emilia~"

" Vâng ạ"

Sau đó tôi nằm lùi xuống, vòng tay qua bụng Emilia, nhẹ nhàng ôm lấy em ấy. Em ấy thấy vậy liền đưa một tay chạm vào tay tay tôi, một tay xoa đầu tôi như em bé

" Ngủ ngoan nha con của mẹ!"

Tôi bị Emilia trêu liền vòng tay lên, bóp ngực em ấy 😏. Emilia rên lên một tiếng:

" ~Ah!"

Và tôi và Emilia cười khúc khích, sau đó hai đứa chìm vào giấc ngủ...

Sau bữa tối, lúc đó khoảng hơn 9h. Ông lão quản lí thị trấn hốt hả đến chỗ tôi, thông báo:

" Thưa...thưa Hoàng tử và Công chúa! Tất cả những mạo hiểm gia trong rừng và người dân xây dựng tường đã lui về rồi ạ!"

" Tốt lắm! Giờ chúng ta ra ngoài nào!"

Tôi nói với Emilia và gọi Lily ra:

" Đến lúc rồi mọi người! Bắt đầu kế hoạch nào!"

" Đã rõ!"

Khi ra bên ngoài, 3 người chúng tôi bay lên trước sự kinh ngạc của tất cả mọi người dân xung quanh, và bay lên cao khoảng 3km. Sau đó, Lily dùng " chia sẻ giác quan" lên tôi và Emilia, vậy là những gì em ấy cảm nhận được thì tôi cũng sẽ cảm nhận được. Tiếp, Lily bay ra đằng sau lưng Emilia, đặt tay lên lưng em ấy, nhắm mắt lại. Một luồng ánh sáng màu xanh như khói sáng, bay ra từ tôi, qua Lily và vào trong Emilia.

" Được rồi đó thưa chủ nhân, giờ Emilia sẽ lấy trực tiếp ma lực của ngài để thi triển phép"

" Tốt lắm! Giờ chúng ta bắt đầu thôi! Làm đi em!"

" Vâng ạ! Cảm nhận hoàn hảo! Mục tiêu: quái vật!"

Emilia bắt đầu thi triển phép " cảm nhận hoàn hảo", người em ấy phát sáng như ban ngày, làm sáng cả một khu vực và vẫn tiếp tục sáng hơn nữa. Lúc sau, khi đã nhận đủ ma lực, luồng ánh sáng tỏa ra hai bên, chạy tít về phía chân trời. Ngay lập tức, tôi có thể cảm nhận được ngay tất cả vị trí của quái vật trên khắp khu rừng, phải đến hàng triệu con.

Tôi nhắm mắt, tăng ki từ từ vì Emilia đang đứng cạnh. Một lớp Aura bạc xuất hiện và ngày càng lớn lên, các tia sét xuất hiện ngày càng nhiều. Tôi tăng ki đến mức khoảng vài tỉ rồi giơ tay phải lên trời, khóa chặt toàn bộ vị trí của bọn quái vật. Và, một luồng ki màu xanh bao bọc lấy tôi, và từ tay phải tôi, hàng triệu luồng ki được bắn đi ra khắp khu rừng.....

-Hết chap 41-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info