ZingTruyen.Info

Chuyển sinh thành người Saiyan mạnh nhất ở dị giới

Phần 30

HiuDavil

Các học sinh lao đến tấn công Vegito, được buff nên tốc độ của họ tăng gấp đôi, có vẻ các họ phối hợp với nhau rất tốt, cố gắng không tạo khoảng trống để cho Vegito có thể né nên cậu ấy phải bay lùi về phía sau trước sức ép của họ, họ tấn công dồn dập đến mức mỗi phát kiếm cách Vegito có vài cm, nếu cậu ấy tiếp tục bay lùi về sau như này thì sẽ bị dồn vào tường của sàn đấu mất. Khi gần đến tường, cậu tính bay lên thì đột nhiên Emi - người vợ yêu quí của cậu đã ở sau cậu từ bao giờ, cầm kiếm lên và vung một nhát cực mạnh về phía Vegito - vẫn đang khoanh tay bay lùi về phía em ấy. Tính huống này khá khó xử, vì nếu cậu bật lên thì nhát kiếm đó sẽ dính vài học sinh và giáo viên đang đồng loạt tấn công cậu ấy mất....

"Keng!" Tiếng động vang cả đấu trường, và một màn khói mù mịt bốc lên, người xem trên khán đài ồ lớn một cái và đứng hết dậy. Làn khói biến mất, Vegito đã tạo một lá chắn cho mình, nó hình cầu và bọc lấy cậu ấy, các học sinh và giáo viên đánh trúng lá chắn liền bị phản lực đánh bật ra xa. Người xem vỗ tay ràm rạp. Cậu ấy hạ lá chắn xuống, cười nói với họ:

" Chỉ có vậy thôi sao!"

Emi đang ngồi trên mặt đất nói:

" Chưa hết đâu anh yêu à! Làm đi tuyến 1!"

Vegito giật mình nhìn về tuyến 1, họ đã niệm ra một đống vòng phép dưới chân cậu, cậu đếm:

" 1..2..3..4..5..6.....7 gì lắm thế!"

"ẦM!!" Một tiếng động lớn được tạo ra khi tuyến 1 triển khai phép trọng lực lên Vegito, chân cậu lún sau xuống đất. Emi cười nói:

" Đầu hàng đi anh yêu! Anh đang chịu trọng lực gấp 50 lần bình thường đó, nếu anh đầu hàng thì em sẽ bảo họ dừng lại!"

Vegito lúc này đang khuỵu chân xuống, sau khi nghe Emilia nói rằng trọng lực chỉ gấp 50 lần, cậu cười mỉm, đứng dậy một cách nhẹ nhàng khiến cho tất cả mọi người kinh ngạc, Emi liền nói lớn:

" Chưa được! Hơn nữa đi!"

Và Vegito cảm thấy áp lực đè xuống mình lớn hơn nữa, áp lực giờ đã được đẩy lên gấp 100 lần nhưng vẫn chưa là gì đối với cậu, Vegito tiến về tuyến 1, họ hoảng sợ, dùng hết sức mình đẩy lên gấp 500 lần bình thường, Emi nói lớn:

" Dừng lại, anh ấy sẽ không chịu nổi mất!"

Với sức mạnh vượt qua cả thần hiện tại của mình, Vegito vẫn có thể đứng vững mặc dù Vegeta và Goku chỉ mới dừng lại ở mức trọng lực gấp 300 lần bình thường. Vegito dùng sức tiếp tục tiến về tuyến 1, hòng chặn đứng trái tim của đội hình. Tất cả giáo viên và học sinh chết đứng vì với trọng lực gấp 500 lần bình thường, không khí xung quanh Vegito bị nén lại tới mức trở nên đen sì và cực nóng, nhưng Vegito vẫn có thể bình thường bước đi, điều đó khiến họ - gồm cả Emilia trợn tròn mắt kinh ngạc, không thể tin nổi, vài người trong số họ còn nghĩ cậu ấy là quái vật. Emilia lúc này đang mất bình tĩnh vì kinh ngạc chợt bừng tỉnh, nói lớn:

" Tất cả mọi người! Bình tĩnh lại, làm theo kế hoạch, chuyển sang kế hoạch B!"

=============
Hết chap 30


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info