ZingTruyen.Info

Chuyển sinh thành người Saiyan mạnh nhất ở dị giới

Phần 14

HiuDavil

Sau khoảng 1 tuần huấn luyện cho hai lớp thì hôm nay tôi đã dịch chuyển mọi người đến thung lũng giữa hai ngọn núi cao để xem thành quả tập luyện.

Tôi hỏi Lily:

-Lily, em đã dạy bọn họ được những gì rồi?

-Dạ, em đã dạy họ cách bắn ki, nén ki thành một quả cầu năng lượng, tạm thời chỉ thế thôi ạ vì em mới dạy họ được có một tuần. (Lily)

-Không sao, anh cũng chỉ cần nhiêu đấy thôi vì chủ yếu anh tập cho họ cái này để đề phòng phe địch có vô hiệu hoá ma thuật thì vẫn còn cách đáp trả. (Vegito)

Tôi quay sang bên mọi người và nói:

- Được rồi, giờ từng người hãy tiến lên và cố gắng gây sát thương lên chân núi này nào! Đầu tiên là em, Emilia!

-Em ạ? Vâng! (Emilia)

Emi tiến lên và hít thở một cái, tôi cảm nhận luồng ki trong Emi xem em ấy thi triển như thế nào. Đầu tiên, em ấy đưa ki ra đằng trước bàn tay, sau đó tụ ki ở đó đến khi nào lượng ki đủ lớn để tạo thành một quả cầu và ném về phía chân núi. "Đoàng" một cái, một vụ nổ khá lớn xảy ra và chân núi lủng một lỗ khá to. Tôi nói:

-Khá lắm Emi, em đã thành công rồi đấy! (Vegito)

-Yeee cảm ơn anh và Lily nhiều ! (Emilia)

Tiếp đến từng học sinh hai lớp lên thử và ai cũng thi triển thành công. Tôi thở phào mãn nguyện, giờ thì tôi đã có thể sẵn sàng nếu Ma Vương xâm lược rồi!

À quên không nói cho các bạn là hôm trước tôi có bàn với nhà vua là sẽ ban tặng huy hiệu pháp sư hoàng gia nếu hoàn thành khoá huấn luyện của tôi. Và giờ họ đã hoàn thành nó và đã trở nên mạnh hơn bao giờ hết. Tôi quay sang nói với họ :

-Chúc mừng mọi người đã hoàn thành khóa huấn luyện, vì mọi người ai cũng rất chăm chỉ tập luyện nên tôi sẽ tặng cho mọi người một món quà đặc biệt nữa. Giờ mọi người hãy đi theo tôi nào!

Tôi bay lên và bọn họ bay theo, tất cả tiến về phía lâu đài. Mọi người ai cũng tò mò không biết tôi tính tặng gì mà có vẻ trang trọng như vậy, trừ Emi ra thì cô ấy đã biết tôi tính làm gì rồi :). Sau một lúc bay thì cuối cùng bọn tôi cũng về tới lâu đài, Tôi ra hiệu cho mọi người đáp xuống đại sảnh của lâu đài. Sau khi đáp, một học sinh hơn tuổi tôi hỏi:

-Vegito, em tính làm gì ?

-Anh sẽ biết thôi! (Vegito)

-Tất cả đi theo ta! (Emilia)

Chúng tôi theo sau Emi đến trước cánh cổng của Đại Sảnh Đường, Cánh cổng to lớn từ từ mở ra, hiện ra bên trong là Nhà vua và Hoàng hậu đang ngồi trên ngai vàng. Cùng với đó là tất cả các quí tộc - có cả cha mẹ của tất cả các học sinh ở đây. Học sinh hai lớp ai cũng đứng hình 5s khi thấy ba mẹ mình và nhà vua. Emilia ra hiệu tiến vào, khi đi đến trước nhà vua và hoàng hậu, tất cả quì gối, cúi đầu tự tôn kính. Nhà vua lên tiếng:

-Miễn lễ miễn lễ!

Tất cả học sinh, tôi và Emi đứng dậy. Nhà vua nói tiếp:

-Học sinh lớp S hai trường Đệ Nhất và Đệ Nhị, chúc mừng các ngươi đã hoàn thành khoá huấn luyện của Vegito, ta nghe cậu ấy nói sau khoá huấn luyện này thì các ngưoi đã mạnh hơn bất cứ ai trong Vương quốc này, vậy nên giờ ta sẽ phong tước vị Pháp sư hoàng gia cho tất cả các ngươi.

Đột nhiên một quí tộc lên tiếng:

-Thưa bệ hạ, sao chúng thần có thể biết được bọn trẻ này mạnh không chứ? Biết đâu chúng chỉ nói đùa thì sao ạ ? Chúng ta không thể phong tước vị cao như thế này khi chưa biết rõ được!

-Hừm... cũng phải. Vegito, ngươi có ý kiến gì không?

-Dạ thưa bệ hạ. Vậy tại sao chúng ta không để một học sinh bất kì ở đây làm một trận 1 vs 1 với một vị pháp sư hoàng gia ở đây đi ạ !

-Đúng rồi! Ý kiến hay lắm!

Nhà vua chỉ tay vô Kurt- học sinh lớp S Đệ Nhất và nói:

-Ngươi, hãy làm một hiệp đấu với pháp sư giỏi nhất trong đội pháp sư Hoàng gia bây giờ xem! Người đâu! Cho gọi Pháp sư hoàng gia Quint đến đây!

Một lúc sau, vị pháp sư đó được đưa đến, đó là một người phụ nữ có vẻ đẹp sắc xảo, cầm trên tay cây trượng lớn trông rất ngầu. Nhà vua nói:

-Quint, bây giờ ngươi hãy đấu với cậu trai kia xem!

-Thật ạ! Thần mà phải đấu với bọn nhóc ranh kia ạ? (Quint)

-Đúng rồi, nếu cậu ta mà thắng ngươi thì tất cả học sinh ở đây sẽ được phong tước vị Pháp sư Hoàng gia! (Nhà vua)

-Vâng, nếu đó là điều ngài muốn, thưa bệ hạ.

Tôi nhìn vô vị pháp sư này, cô ta có lượng ma lực khá khủng, lớn hơn nhiều so với Kurt, nhưng lượng ki không bằng 1/10 cậu ta. Khoảng nửa tiếng sau, tất cả mọi người đã có mặt ở sân sau của đại sảnh  Để chứng kiến cuộc đối đầu giữa Kurt à Quint, khi cả hai đã vào vị trí. Nhà vua hô lớn:

-Bắt đầu đi!

Ngay khi nhà vua hô xong, Quint đã nhanh chóng niệm chú tạo ra hàng chục quả cầu pháp thuật xung quanh Kurt và khoá cậu ta lại. Có vẻ cô ta không thể thi triển phép mà không niệm chú nhưng lại có thể rút ngắn câu chú xuống còn 2 đến 3 từ nên chỉ chậm hơn một chút so với chúng tôi. Tiếp đó cô ta dồn hết tất cả những quả cầu đó xuống chỗ cậu ta. Một chuỗi các vụ nổ xảy ra và khói ngập tràn đại sảnh. Tôi liền búng tay một phát, tạo ra sóng xung kích khiến toàn bộ khói biến mất. Tất cả mọi người đều chú ý xem Kurt có toàn mạng sau đòn đó không. Nhưng cậu ta đã kịp tạo một lớp ki chắn nên chỉ bị thương nhẹ. Quint ngạc nhiên nói:

-Khá lắm, không ngờ ngươi có thể chịu được đòn đó đấy!

-Đừng coi thường ta, mấy tháng nay ta đã tập luyện chăm chỉ nên không thể bị đánh bại bằng mấy cái trò trẻ con này đâu. Giờ đến lượt ta! (Kurt)

Kurt nói và lao lên, cậu ta tạo ra một phân thân của mình và tạo ra một lớp khói ngay trước mặt của cô ta. Cô ta không thể nhìn thấy gì nhưng vẫn cảm nhận được nhờ có kĩ năng "Cảm nhận ma lực" của mình. Cô ta liền hét lên: "Thấy ngươi rồi nhé nhóc con!" Và đẩn một chưởng ma pháp về phía Kurt, Kurt bay ra bên ngoài làn khói và bất tỉnh. Cô ta giải tán khói và nói:

-Giờ sao, ta đã đánh bại ngươi vậy nên ngươi sẽ không thể trở thành Pháp sư hoàng gia được nữa haha!

Đột nhiên, Kurt đang nằm bất tỉnh biến mất và sau lưng cô ta vang lên giọng nói:

-Không dễ vậy đâu!

-Cái gì cơ? Ngươi đã bị ta đánh bại rồi mà? (Quint)

Kurt từ sau lưng cô ta tạo ra một quả cầu ma pháp lớn và bắn trúng trực diện Quint khiến cô ta bay dính tường. Thì ra cậu ta đã tạo ra phân thân và truyền hết ma lực vào trong nó, do trong cơ thể chỉ còn lại ki nên cô ta không thể phát hiện ra được nên đã đánh trúng phân thân của Kurt. Và sau khi phân thân biến mất thì lượng ma lực đã quay trở lại cậu ta. Quint sau đòn đó thương tích đầy mình, cô ta cố gắng gượng dậy và nói:

- Hự! Được...được lắm nhóc con, dám làm ta đến mức này. Ngươi sẽ phải trả giá! Đây là tuyệt kĩ của ta: Dead zone!

Cô ta niệm và bắt đầu tạo ra một kết giới bao trùm lấy đại sảnh. Đột nhiên mọi người ai cũng khuỵu xuống. Cô ta nói:

-Đây là tuyệt kĩ của ta, nó sẽ phong ấn ma lực trong cơ thể của tất cả nhưng ai bên trong kết giới. Giờ ngươi không có ma lực thì chỉ là một thằng nhóc vô dụng thôi!

Nhìn mọi người ai cũng mệt mỏi, kể cả Emi và những người khác. Tôi liền truyền một ít ki cho tất cả mọi người xung quanh đây và họ đã bình thường trở lại. Còn Kurt thì tôi không làm thế vì nó sẽ là gian lận. Cậu ta bây giờ đang khuỵu gối xuống sân vẻ mệt mỏi. Tôi liền nói:

-Cậu quên mất mình vẫn còn nguồn sức mạnh khác à! Hãy dùng nó đi Kurt!

-Đúng rồi! Tôi quên mất, cảm ơn cậu Vegito! (Kurt)

-Đầu hàng đi nhóc, ngươi thua rồi! (Quint)

-Hehe đừng coi thường ta chứ! Nhìn đây! Gưaaaaaa!

Kurt hét và tăng ki lên cực đại, một lớp Aura trắng hiện ra, gió thổi rất mạnh khiến cho Quint phải bám đất. Cô ta trợn tròn mắt khi thấy sức mạnh của Kurt, cô ta nói lớn:

-Không...không thể nào! Ngươi không còn tí ma lực nào mà !

-Đây không phải là Ma lực hay gì cả, ta chỉ đơn giản là dùng nguồn năng lượng của chính cơ thể mình thôi! Giờ xem ta đây!

-Kurt nói và lao lên, Quint hét lên:

-Đừng hòng đánh bại ta!!

Sau đó cô ta bắn 2 chưởng ma pháp lớn về phía Kurt, cậu ta liền tạo ra một quả cầu ki lớn ngang trái bóng và ném về phía chưởng ma lực của Quint, hai nguồn năng lượng gặp nhau, của Kurt tuy nhỏ nhưng đang dần đẩy ngược về phía Quint. Cô ta gồng hết sức nhưng vẫn không thể đẩy lùi quả cầu ki bé kia. Cô ta hét lên:

-Tại sao? Tại sao ta lại không thể đẩy được quả cầu bé tí kia cơ chứ?

-Xin lỗi nhưng đến đây thôi! (Kurt)

Kurt đã ra bên sau Quint từ lúc nào, cậu ta dồn ki về lòng bàn tay sau đó đấm một phát vào bụng của Quint khiến cho cô ta ngất đi ngay lập tức. Cả sảnh đường vang lên và phần thắng đã thuộc về Kurt. Tôi lên tiếng:

-Vậy! Giờ còn ai có ý kiến gì không ạ ?

Tất cả mọi người liền im lặng, nhà vua liền nói:

-Qua cuộc so đấu này, chúng ta có thể thấy được sức mạnh của những học sinh đã được Vegito huấn luyện. Với sức mạnh này, họ sẽ có thể bảo vệ chúng ta khi Ma Vương xâm lược. Vậy nên, bây giờ ta sẽ trao danh hiệu cao quí này cho họ!

Một người hầu bê trên tay một cái khay gỗ, trên đó đính những huy hiệu của pháp sư hoàng gia, nó rất nổi bật đến mức mà khi người ta nhìn vào ai đó đeo huy hiệu này thì họ cũng sẽ chú ý vào nó đầu tiên.

Nhà vua đứng dậy, đi xuống từ ngai vàng, ngài ấy cầm lấy từng huy hiệu và nhẹ nhàng ghim nó vào áo của từng người. Khi tất cả đã đeo huy hiệu. Ngài ấy lên lại ngai vàng và nói:

-Vậy, đất nước này từ giờ sẽ trông đợi vào các cậu!

Tất cả học sinh, tôi và Emi đồng thanh:

-Vâng, chúng thần hứa sẽ bảo vể đất nước này đến giọt máu cuối cùng!

Tất cả mọi người vỗ tay ràm rạp. Sau buổi lễ, ai nấy về với cha mẹ của mình. Chắc là họ sẽ rất tự hào khi thấy con mình được phong chức cao như vậy. Còn tôi và Emi trở về phòng nghỉ ngơi đợi bữa trưa.

Lúc đó, tôi không hề biết rằng quân đội Ma Vương đã sẵn sàng và chuẩn bị mở một cách cổng thông tới Vương quốc...

-Hết chap 14-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info