ZingTruyen.Asia

Chuyển sinh thành người Saiyan mạnh nhất ở dị giới

Phân 13

HiuDavil

Đôi lời tác: Sorry ae vì lâu nay không ra chap, mình dạo này bận quá nên sẽ để thời hạn ra chap mới dài hơn nhé!

*Tiếp tục*

Tôi đứng cách xa mọi người khoảng 100m để cho an toàn. Nhìn ánh mắt mọi người ai cũng đang rất tò mò, tôi cười nhẹ sau đó gồng ki, bật Aura, một luồng sét trắng chạy quanh người tôi, gió thổi mạnh. Tôi nói:

-Đây là trạng thái bình thường hay còn gọi là "Base form", chắc mọi người ai cũng đã từng thấy rồi. Và tiếp theo...

Tôi tăng ki lên mức cực đại của Base và tiến lên Super Saiyan, hào quang từ trắng chuyển sang vàng. Luồng sét trắng biến mất, tóc tôi chuyển từ nâu đỏ sang màu vàng trước sự kinh ngạc của mọi người.

-Đây là Super Saiyan, nó mạnh gấp 10 lần so với Base.

Tôi tiếp tục tăng ki và tiến lên Super Saiyan 2. Lúc này, những tia sét xanh bắt đầu xuất hiện.

-Đây là Super Saiyan 2, nó mạnh gấp 4 lần Super Saiyan và gấp 40 lần base.

Tôi gồng ki lên cực đại và bắt đầu lên Super Saiyan 3. Do đây là lần đầu tôi lên trạng thái này nên mất kha khá thời gian.Sau khoảng 2 phút gồng và hét như rặn ỉa :>. Tôi đã lên được Super Saiyan 3. Nhìn xung quanh tôi mới nhận ra mình đang lơ lửng trên một cái hố lớn. Tôi giật mình và vội vàng tìm kiếm mọi người, thì ra là họ ở ngay sát miệng hố. Ai nấy đều xanh mặt sợ hãi. Tôi liền dịch chuyển ra chỗ họ và nói:

-Xin lỗi mọi người nha! Tôi quên mất là lên Super Saiyan 3 nó lại tạo áp lực lớn đến như này! (Vegito)

-Anh...Anh có thật là Vegito không? (Emilia)

-Ừ anh là Vegito đây! Sao em lại hỏi vậy?

-Emilia, đó là do Super Saiyan 3 là trạng thái khiến cho tóc của người sử dụng dài ra mà, chị không cần phải ngạc nhiên đâu! (Lily)

-Em...em có thể chạm vào tóc anh không? Nó đẹp quá! (Emilia)

-Được, em cứ thoải mái đi!

Sau đó tôi tắt Aura và hạ ki xuống đủ để giữ trạng thái này. Emilia chạy ra ôm tóc tôi nói:

-Mượt quá! Tóc anh vừa mềm vừa mượt hơn cả tóc em vậy! Mọi người ra xem thử đi!

Tất cả mọi người ở đó đều chạy ra và "sàm sỡ" mái tóc yêu quí của tôi. Thú thực tôi chưa bao giờ nghĩ đến cảnh tóc của Super Saiyan 3 bị "sờ mó" như này. Để cho họ nghịch một lúc thì tôi nói:

-Được rồi được rồi, để lúc khác tôi sẽ cho mọi người nghịch sau, bây giờ tôi sẽ lên cấp độ khác hoàn toàn nhé! Mọi người không phải tránh đâu vì trạng thái này rất tĩnh chứ không như các trạng thái trước.

Sau đó tôi nhắm mắt lại, bật god ki và tăng nó lên, một hào quang đỏ bắt đầu chạy xung quang người tôi, tóc tôi dần chuyển sang màu đỏ. Vài giây sau, khi đã đạt đủ ki, một lớp Aura lửa bùng lên và chảy xung quanh người tôi. Vậy là tôi đã lên Super Saiyan God và tóc tôi trở về hình dáng giống với Base, tất cả mọi người đều "Ồ" lên cái. Emi liền nói:

-Ơ, hình như anh có gầy đi một tí thì phải ?

-Ừm đúng rồi, trạng thái này sẽ khiến cho cơ thể của anh gầy đi một chút nhưng tốc độ và sức mạnh được tăng lên gấp hàng chục lần. Trạng thái này mạnh gấp khoảng 50 lần Super Saiyan 3, tức là gấp khoảng 20000 lần Base. Và ở trạng thái này, anh đã trở thành một vị thần.

-20000 lần ? Ở trạng thái thường anh đã mạnh vậy rồi mà đây còn gấp 20000 lần?? Cảm tưởng anh có thể phá huỷ cả thế giới này vậy! Và còn nữa, anh bảo anh đã trở thành một vị thần là sao ?

Đột nhiên Lily lên tiếng:

-Tức là anh ấy đã trở thành thần- như Thượng đế ý. Và Emilia-neesan, chị nói vậy là hơi thừa rồi, vì ở trạng thái thường anh ấy đã có thể dễ dàng phá huỷ thế giới rồi!

-Thật...thật ư... Anh là một vị thần?

Đột nhiên mọi người quay sang nhìn tôi với ánh mắt sợ hãi. Tồi liền nói:

-Không hẳn, ở trạng thái bình thường thì anh vẫn là con người( Saiyan :> ) như mọi người thôi. Nhưng khi lên trạng thái này anh mới trở thành thần. Với cả anh sẽ không bao giờ phá huỷ thế giới đâu, mọi người đừng lo! Lily, em đừng doạ họ nữa !

-Vâng hì hì! (Lily)

-Được rồi! Giờ sẽ đến trạng thái mạnh nhất của anh! ( Tôi nói vậy là do không muốn dùng đến Ultra Instinct)

Đột nhiên mọi người im lặng và chăm chú nhìn tôi. Tôi bật ra xa một đoạn và bắt đầu tăng God ki lên cực đại. Một lớp ki xanh dần dần hình thành và bám lấy người tôi. Vài giây sau, lớp ki vỡ ra và tôi đã lên Super Saiyan Blue. Tôi nói:

-Đây là Super Saiyan Blue, hay nói là Super Saiyan của Super Saiyan God vậy! Và ở trạng thái này, anh mạnh gấp 10 lần trạng thái God.

-Mạnh quá... ta chưa bao giờ nghĩ ngươi mạnh như thế này! Tại sao ta lại thách đấu ngưoi chứ? (Ariana)

-Hehe có gì đâu! Giờ chúng ta quay trở về luyện tập tiếp thôi!

Tôi quay về trạng thái thường. Đột nhiên một bạn trai hỏi:

-Vegito, nếu chúng tớ luyện tập thì có thể làm được như cậu không?

-Rất tiếc là không, bỏi vì tớ là người đặc biệt nên chỉ có tớ làm được thôi!( Vegito)

-Đặc biệt là sao? (Emilia)

-Hehe bí mật! (Vegito)

Tôi dịch chuyển tất cả về trường Đệ Nhất. Có vẻ như sau khi xem tôi phô diễn thì ai nấy đều nghiêm túc tập luyện.

Khoảng 1 tháng từ hôm đó, tất cả học sinh lớp S hai trường đã được Lily huấn luyện, ma lực của tất cả đã tăng rõ rệt và đã được tiếp nhận nhiều chiêu thức mới. Khi Lily cảm thấy đã dạy đủ rồi, em ấy nói với tôi, tôi gọi các học sinh ra và nói:

-Chúc mừng mọi người đã hoàn tất việc luyện tập! Bây giờ mọi người đã mạnh hơn rất nhiều, giờ ta có chỉ cần chờ xem động thái của Ma vương như nào thôi!

Một bạn nữ lên tiếng:

- Chúng ta có Vegito rồi thì còn lo gì nữa!

-Đừng nghĩ như vậy! Tôi sẽ chỉ ra trận khi mọi người kiệt sức thôi. Vì tôi muốn xem mọi người có thể làm gì khi đối mặt với Ma Vương (Vegito)

-Đúng rồi đó mọi người, chúng ta không thể cứ trông chờ vào Vegito được. Chúng ta phải cố gắng hết sức mình! (Emilia)

Đúng là chỉ có Emi là hiểu chuyện, vợ tui có khác :>

Tôi gọi Iris, một luồng ánh sáng hiện ra và Iris hiện ra. Tôi bảo ẻm:

-Iris, em sẽ chiến đấu cùng với mọi người nhé! Anh sẽ lo việc bảo vệ người dân. À đúng rồi, Lily! Em đã dạy bọn họ cách điều khiển ki rồi chứ? (Vegito)

-Vâng, tất cả đã có thể dùng được ki rồi ạ! (Lily)

-Được rồi hay lắm! Giờ tất cả mọi người hãy đứng thành vòng tròn xung quanh tôi nào!

Mọi người tuy không hiểu tôi tính làm gì nhưng vẫn làm theo, khi tất cả đã đứng vòng tròn. Tôi tăng ki lên và cảm nhận ki của từng người, sau đó liên kết ki của tôi với họ. Khi đã liên kết được với tất cả, tôi bật Aura và truyền ki sang tất cả mọi người. Ki của mỗi người tăng lên rất nhiều và và một luồng sáng bao trùm lấy tất cả, tôi tiếp tục truyền đến khi gần đến giới hạn của cơ thể từng người sau đó dừng lại. Tôi hỏi:

-Mọi người cảm thấy thế nào?

-Một...một luồng sức mạnh đang tuôn chảy trong người mình! ( Một bạn nam nói lớn)

-Đúng rồi, đó là tôi đã truyền sức mạnh của mình cho mọi người đó! Đây như là món quà tôi tặng cho các cậu vì đã chăm chỉ tập luyện. Giờ, Miku, em thử truyền ki vô nắm đấm và đấm vào tảng đá này xem! (Vegito)

-Đấm...đấm vào đá ư? Em sẽ gãy tay mất thôi! (Miku)

-Không sao, cứ làm theo lời anh đi! ( Vegito)

Miku chần chừ nhưng vẫn tiến lên, em ấy đứng trước tảng đá lớn, tăng ki của mình lên, dồn vào tay và nhắm mắt đấm vô tảng đá, "Ầm" một cái, tảng đá vỡ thành từng mảnh và bay một đoạn xa. Miku mắt trợn tròn, nhìn vào tay mình vẻ như không hiểu chuyện gì xảy ra. Mọi người hét lên: "Mạnh quá!". Tôi liền nói:

-Đó chính là sức mạnh của lượng ki mà tôi vừa truyền cho các cậu. Do ki của các cậu đã được liên kết với ki của tôi nên sẽ không bao giờ lo hết đâu! Lily! Em xem hãy tập luyện thêm cho mọi người cách tạo quả cầu ki bằng năng lượng đi! Giờ ki họ đủ mạnh để làm được việc đó rồi đấy! (Vegito)

-Vâng, như lời anh nói Vegito-sama.

Một bạn bên trường Đệ Nhị hỏi tôi:

-Tạo quả cầu năng lượng bằng ki như nào vậy Vegito-san ?

-Dễ thôi, mọi người nhìn này!

Tôi giơ tay lên trời và bắn một quả cầu ki nhỏ ra, nó bay lên một đoạn sau đó phát nổ khá to khiến cho ai cũng ngạc nhiên.

-Như thế đó! (Vegito)

-Tuyệt...tuyệt vời quá! Mình cũng có thể làm như vậy sao! ( Miku)

-Ừm, chỉ cần mọi người luyện tập tốt là được thôi! Iris, em tập với họ nhé! À đúng rồi, lại đây em!

Iris tiến lại chỗ tôi, tôi đặt tay lên đầu ẻm và bắt đầu liên kết với ki của em ấy. Tôi truyền ki của mình sang Iris, vì Iris là một con rồng nên sức chịu đựng gấp hàng trăm lần người thường, vậy nên lượng ki tôi truyền cho em ấy nhiều gấp 100 lần mọi người. Nhiều đến mức cả người em ấy phát ra aura màu trắng và áp lực thổi bay mọi người xung quanh. Tôi hỏi em:

-Thấy thế nào Iris?

-Tuyệt...tuyệt quá, nguồn năng lượng khủng khiếp này là do anh truyền cho em ư? (Iris)

-Ừm, đúng rồi! ( Vegito)

-Sức mạnh khủng khiếp này là sao, nó là của Iris ư? (Mọi người thì thầm)

Do học sinh 2 lớp đã học được cách cảm nhận ki nên thấy nên thấy được sức mạnh của Iris là một điều bình thường.

-Được rồi, để em thử xem! (Iris)

Nói rồi Iris hét lên, em ấy bật Aura và nâng ki mình lên cực đại. Áp lực tạo ra một cơn gió rất lớn, tôi liền tạo một lớp ki mỏng chắn cho mọi người không bị thổi bay. Sau khi đã max ki thì Iris dừng lại, những tia sét chạy quanh người ẻm trông ngầu thiệt!

-Mạnh...mạnh quá! (Mọi người đồng loạt hét lên)

Iris hạ ki trở về bình thường. Emi hỏi tôi:

-Anh truyền ki cho chúng em nhiều như vậy có sao không ạ?

Đúng là Emi vẫn là người quan tâm tôi nhất, tôi trả lời:

-Không sao, em cứ nghĩ rằng sức mạnh của anh là mười nghìn tỉ thì anh truyền cho bọn em vài chục nghìn là xong!

-Vậy sao! Vậy thì chúng ta có thể dùng thoải mái mà không lo về Vegito rồi mọi người ! (Emilia)

-Được rồi! Từ mai mọi người tập luyện tiếp nhá! Giờ chúng ta về thôi! Trời bắt đầu tối rồi! (Vegito)

Nói rồi tất cả học sinh hai lớp gói gém đồ đạc và bay về nhà ( tất cả đã học cách bay thành thạo rồi nhé!). Iris biến mất ( do ẻm là linh thú nên sẽ xuất hiện khi cần) và Lily biến vào lại tôi. Tôi nắm tay Emilia và dịch chuyển về Lâu đài tắm (chung) và ăn tối, chứ cái dạ dày của Vegito đói nhanh quá đi :)

                                    *Hết chap 13*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia