ZingTruyen.Info

Chuyển sinh thành người Saiyan mạnh nhất ở dị giới

Phần 11 [ Remake ]

HiuDavil

Sau khi trận đấu bắt đầu, Vegito và Hội trưởng đứng yên tại chỗ lườm nhau, cả hai đều đang đợi đối phương lao lên. Thấy vậy, Vegito liền giơ tay về phía ông ta, vẩy vẩy vài cái khiêu khích. Hội trưởng thấy vậy liền cười lớn và nói:

[ Được thôi! Ta sẽ lên trước!]

Nói và ông ta lao về phía Vegito với tốc độ cực cao - phải gấp 10 lần tốc độ tối đa của tên Josh khi nãy. Vegito lúc này do đã nghiêm túc nên có thể dễ dàng né được cú chém của hội trưởng, cú chém của ông ấy mạnh đến mức tạo thành một lưỡi dao gió bay về phía sau. Nhân lúc hội trưởng đang mất đà, Vegito nhanh chóng thủ thế, tung một cú đấm về phía bụng của ông ta nhưng hội trưởng đã xoay người một cách điệu nghệ và né được cú đấm đó. Tiếp, ngay sau đó, ông ta vung kiếm chéo từ trên xuống thẳng vào vai của Vegito nhưng cũng đã bị cậu ấy nghiêng người né được trong đường tơ kẽ tóc. Cả hai người họ quần lấy nhau với tốc độ cực nhanh đến mức người ngoài không thể nào nhìn rõ được họ. Sau một hồi, Vegito và hội trưởng rời khỏi nhau và nhảy về hai phía đối diện, tạo một khoảng cách an toàn.

Trên cơ thể của cả hai người họ lúc này đều không có lấy một vết xước, do họ đều đã né được các đòn tấn công của nhau một cách hoàn hảo như trong phim vậy. Khán giả ở bên ngoài lúc này, đa số đều là mạo hiểm giả đang há hốc mồm kinh ngạc. Tốc độ, sức mạnh, và độ dẻo dai của hai người họ thật thật vượt quá sức tưởng tượng. Họ chưa bao giờ được chứng kiến một trận đấu giống như thế này.

[ Khá lắm, có thể né hết được các đòn đánh của ta, ta công nhận cậu rồi đấy! Nhưng nãy giờ chỉ là màn khởi động mà thôi! Giờ mới đến màn chính này!]

Vegito mỉm cười, nãy giờ các đòn đánh của cậu đều được tung ra một cách chuẩn xác và nhắm vào những chỗ mà hội trưởng sẽ khó tránh nhất nhưng ông ấy vẫn có thể hoàn hảo né được tất cả chúng. Cậu có thể nhìn thấy đó không chỉ là sức mạnh đơn thuần, mà còn chứa đựng rất nhiều những kinh nghiệm chiến đấu đã thấm vào máu thịt ông ấy. Như một sự tôn trọng, Vegito quyết định đánh nghiêm túc, cậu liền thủ thế và bật aura, sau đó mở giới hạn sức mạnh của mình lên gấp 10 lần, tạo ra một cơn gió rất lớn khiến cho vài người bị thổi bay, sàn đấu ở dưới chân cậu nứt ra và tạo thành một cái hố nông nhưng khá lớn. Một luồng aura bạc lớn chảy xung quanh cậu tạo ra một khung cảnh đẹp mắt. Cảnh tượng đó khiến hội trưởng tái mặt và mọi người xung quanh kinh ngạc.

[ Tôi cũng vậy, giờ trận đấu mới thực sự bắt đầu đây] - Vegito nói.

Hội trưởng mặt đang chảy mồ hôi hột do áp lực từ sức mạnh của Vegito tỏa ra liền nở một nụ cười. Ông ấy thủ thế, lớp aura trắng bao bọc lấy ông ấy liền phát sáng hơn bao giờ hết. Ông ấy nói lớn:

[ Vậy thì lên thôi!]

Nói và ông ấy lao về phía Vegito với tốc độ siêu thanh. Nhanh đến mức có thể nhìn thấy một "sonic boom" - một hiện tượng vật lý được tạo ra khi một vật vượt qua tốc độ âm thanh. Với tốc độ như vậy, chỉ chưa đầy 0,1s, hội trưởng đã tiếp cận được cậu và vung thanh kiếm đang ngập trong ma lực của mình. Vegito né cái nhẹ và nó chém thẳng xuống mặt đất, cắt đất ra làm đôi một cách nhẹ nhàng. Hội trưởng tiếp tục áp sát Vegito, không cho cậu ấy đường lui, cứ từ từ dồn cậu ấy đến mép sàn đấu. Tần số vung kiếm thực sự rất khủng khiếp, mỗi giây phải được 10 phát, nếu là người thường thì chắc đã bị cắt thành chục mảnh rồi.

Khi Vegito đã bị dồn đến mép sàn đấu. Hội trưởng liền đâm một phát kiếm cực mạnh thẳng về phía cậu. Vegito liền dùng 2 tay của mình chộp lấy thanh kiếm khiến hội trưởng và mọi người xung quanh kinh ngạc. Hội trưởng dùng thêm sức mạnh cố gắng đẩy thanh kiếm về phía Vegito còn Vegito thì dùng sức giữ chặt lấy nó. Hai luồng sức mạnh va chạm với nhau tỏa ra một lượng sóng xung kích lớn làm rung chuyển mọi thứ xung quanh.

Ngay khi Vegtio cảm thấy hội trưởng dùng đủ lực để đẩy thanh kiếm về phía mình, cậu ấy liền thả thanh kiếm ra, cúi người và luồn xuống dưới, tung một cú đấm thẳng vào bụng của hội trưởng. Hội trưởng tuy lúc này đang bị mất đà nhưng vẫn xoay người một cách điệu nghệ để né cú đấm của Vegito, nhưng không may cho ông ấy, tốc độ của cậu ta quá nhanh và một phát đấm đã được tung thẳng vào bụng khiến hội trưởng phọt nước bọt tung tóe. Ông ấy ôm bụng nhảy phắt về phía sau. Nhận thấy cơ hội, Vegito nhanh chóng áp sát và tung ra những cú đấm liên tiếp về phía ông ấy. Hội trưởng lúc này do đang bị thương nên phản ứng chậm chạp hơn nhiều, phải vất vả lắm mới né những cú đấm của cậu.

Ngay khi hội trưởng để lộ sơ hở, Vegito liền nhanh chóng tung một cú đấm cực nhanh về phía ông ấy. Nhưng khi nó gần chạm đến, một vòng tròn ma pháp lớn bất ngờ xuất hiện dưới chân Vegito khiến cậu bất ngờ. Theo phản xạ, Vegito nhảy ra khỏi đó và ngay lập tức, một cột lửa lớn phụt lên. Không dừng ở đó, rất nhiều vòng tròn ma pháp xuất hiện ở những nơi cậu đang đứng hoặc ở những nơi cậu có thể di chuyển đến khiến Vegito phải bật nhảy, lộn liên tiếp để có thể tránh. Đây là phép thuật của hội trưởng và nó rất là lợi hại, những cột lửa nóng đến mức Vegito có thể cảm nhận được nhiệt của những cột lửa đó từ xa.

Vegito vừa cơ động tránh né vừa tiến dần về phía hội trưởng. Như nhận ra điều đó, ông ta cố tình làm cho những cột lửa xuất hiện thật nhiều ở những hướng tiến về phía ông ấy khiến Vegito đành phải lộn vài vòng về phía sau. Ngay khi cậu vừa ổn định tư thế. Một cột băng trồi lên và đóng băng chân cậu khiến cậu không thể di chuyển, ngay sau đó, một vòng tròn ma pháp cực lớn bất ngờ xuất hiện ngay ở dưới khiến Vegito giật mình. Có vẻ hội trưởng định dồn hết sức vào phát bắn này. Vài mili giây sau, một cột lửa cực lớn bùng lên bao trùm lấy cậu...

Vài giây sau, khi cảm thấy thế là đã đủ cũng như để giữ tính mạng cho Vegito. Hội trưởng dừng thi triển và cột lửa từ từ biến mất. Nhưng ngay khi nó vừa bị dập tắt, một cảnh tượng khiến mọi người há hốc mồm và không thể tin nổi hiện ra: Vegito vẫn đứng đó - lúc này cậu đã tạo cho mình một lá chắn hình tròn bao bọc lấy cơ thể. Luồng aura chảy quanh cậu lúc này đã thay đổi - nó đã chuyển thành màu vàng kim và đang cuồn cuộn chảy quanh người cậu. Ngoại hình của Vegito giờ cũng đã khác, mái tóc của cậu giờ đây đã chuyển thành màu vàng lấp lánh, đồng tử chuyển thành màu xanh lá cây, ánh nhìn cũng trở nên sắc bén và chứa nhiều dã tâm hơn. Vâng, Vegito đã trở thành Super Saiyan!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info