ZingTruyen.Info

Chuyển Sinh Ở thế giới khác

chương 30: khách không mời (phần 3)

khiconchoi12

8h55 PM

"Chị nói sao? đợi đến 9h á?"

"Ừ..."

Chị thản nhiên uống nốt chỗ trà của mình và nói.

"Trước hết phải đợi đến 9h đã. Dù gì thì ông lão kia nói rằng cuộc họp sẽ bắt đầu lúc 9h, và cả cái tấm thiệp cũng nói rằng hãy đi lúc 9h nên cứ thử đợi một chút xem có khi cánh cửa sẽ mở đấy. Nếu đến lúc đó cửa không mở thì chúng ta còn nước leo cửa sổ, mặc dù khá nguy hiểm."

Chị ấy vừa vẽ sơ cái sơ đồ tòa nhà hội, về cơ bản thì tòa nhà này có 3 đường cầu thang, 2 cái bên hông và 1 cầu thang trung tâm ở chính giữa tòa nhà, mỗi một tầng cầu thang có một cửa sổ nhỏ. Trong trường hợp xấu nhất, chúng tôi sẽ leo cửa sổ và cố gắng(bằng cách nào đó) để vào cái cửa sổ của cầu thang trung tâm do phòng chúng tôi gần nó nhất.

Cố gắng để nhảy qua một cái cửa sổ chút xíu ở tầng 4 trong đêm mưa bão, bỏ qua việc dây dợ để leo trèo, tường thì ướt, trời thì tối, sơ sẩy một phát thì rơi xuống cái nơi thậm chí không thấy đáy kia.Mới nghĩ mà đã bất khả thi rồi, Tôi thở dài.

Phải rồi, 9h là lúc mà chuông của tủ đồng hồ trong sảnh hội vang lên. Cứ cách 1 tiếng nó lại vang lên 1 lần. Sau 10h thì không vang lên nữa vì đó đã là giờ phòng hội đóng.

"Thôi than vãn đi Ema, giờ là lúc chúng ta bàn về tấm thiệp nào".

"Thiệp mời?"

"Ừ, tấm thiệp nói chỉ giới hạn trong tòa nhà này thì, có lẽ cái thành viên các hội cũng gặp tình trạng tương tự chứ không riêng chúng ta đâu. Có cả thử thách này, chị nghĩ nói sẽ phải chơi trên một phạm vi rộng như sảnh hay phòng đạo cụ vì số lượng khá đông đấy."

"Cụ thể thì cuộc họp hội sẽ có bao nhiêu người tham gia vậy chị?"

"Họp hội thì mỗi hội sẽ cử hội trưởng và phó đi cùng. Trung bình sẽ là 2-3 người. Tổng trường chúng ta có 21 hội, tính thêm các thành viên quản lý, thì tổng số tổng khoảng tầm 50-60 người Nhưng mà..."

Chi ấy dường như chăm chiêu về một thứ gì đó, đặt tấm thiệp xuống, đôi mắt đỏ thẩm của chị nheo lại khi nhìn vào nó.

"Chỉ là cảm giác nhưng... Sẽ có cái gì đó sẽ giảm số lượng người tham gia lại. Giống như kì thi, sẽ có một kì thi đầu vào để loại bớt đúng không? Số lượng khá nhiều mà..."

"Em cũng nghĩ vậy đó chị."

Giờ tôi cũng khá rối nên cũng chẳng thể nghĩ ra thứ gì cả.

trường kiểu quái gì thế không biết, tôi chỉ mới vào trường còn chưa đến nửa học kì mà cả đống chuyện ma quái xảy ra. Nếu chọn giữa Alison và Hogwarts thì tôi sẽ chọn Hog....

Cong! Cong!....

Ầm! Ầm! Ầm...

Tiếng chuông in ỏi khắp tòa nhà từ một nơi nào đó, kèm theo là nó là cơn run động dữ dội khiến cho mọi thứ trong phòng đổ nhào.

"Waaaaaa!"

"Ema! nằm xuống!"

Hội trưởng kéo lấy tay của tôi xuống bàn trước khi mất thăng bằng. Sau đó đè lấy tối từ phía trước...

"K-khoan! Hội trưởng, thế này có hơi..."

"Im nào!"

Chị ấy vòng cánh tay che miệng tôi trong khi đè người lên cả người lên tôi. Hơi thở của chị ấy nhè nhẹ thổi qua tai và sự mềm mại từ cơ thể mảnh mai khi chị vòng tay còn lại vào hông tôi.

Chúa ơi, chuỗi cuộc đời FA của tôi đang lên hương Asaaaaaaaaa! Đ-Đau quá! Đau! Tay chị đang nghiền cái bụng của tôi, làm ơn! Cái thứ sức mạnh gì trong cánh tay nhỏ bé đó vậy?

Sau một hồi, cơn địa chấn giảm dần và dừng hẳn.

"Dừng rồi."

Thoát ra khỏi bàn và đồ rơi vươn vãi, hội trưởng mò khỏi bàn, trong tay đang giữ tôi, kẻ bị ép chặt như một cây xúc xích với đôi mắt cá chết.

"A!"

Chị ấy chỉ vào giữa căn phòng, nơi mà tấm thiệp phát sáng và...

__________________________________

Khách của K là người tinh tường để tìm ra vị khách không mời.

Thử thách: Rời khỏi phòng không bị ướt, không sử dụng bất cứ phép thuật hay dụng cụ nào.

Thời gian:10 phút, hãy nhìn vào chiếc đồng cát đâu đó trong phòng.

Hạn chế:quá thời gian hay vi phạm luật. Phòng sẽ bị niêm phong vĩnh viễn.

____________________

Một mảnh giấy đi kèm trong tấm thiệp và cạnh chiếc tủ đồ, những hạt cát trong đồng hồ đã rơi.

Trò chơi tử thần bắt đầu.

________
Tg: sơ sơ thôi chứ mình không giỏi viết mấy câu hỏi mẹo lắm.Mấy phần sau không chơi mẹo đâu >~<.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info