ZingTruyen.Info

Chuyển Sinh Ở thế giới khác

5. sự khắc nhiệt tại trường Alsion

khiconchoi12

"Cô là Estel, giảng viên dạy học cũng như giám sát hoạt động lớp trị liệu này, vì chỉ có một lớp duy nhất mỗi khối nên sẽ không có chuyện cô bỏ bê chuyện lớp đâu. À mà hôm này chúng ta chỉ phỗ biến nội dung và hoạt động trường rồi sau đó các được nghỉ."

Có vẻ giống với giáo viên chủ nhiệm ấy, ngày đầu nên chắc cũng chẳng làm gì.

"Được rồi, như các em thấy. Lớp trị liệu của chúng ta có mục đích tham gia chữa trị các tổn thương vật lý. Ngoài ra còn phải loại bỏ các hiệu ứng bất lợi trên cơ thể như trạng thái tệ liệt. Thêm vào đó là phải học tiêng vài phương pháp điều chế thuốc. Tất nhiên phạm vi học về loại thuốc chỉ mức học cho biết."

Kể cả tôi, người đã học đại học thì cái trường này thật sự đặt quá nặng lên vai của những đứa trẻ 12 tuổi rồi. Chắc trường năng kiếu cũng ngang lớp này.

Cô ghi lên bản thời khóa biểu và lịch học của chúng tôi trước khi nói tiếp

"À cơ sở vật chất của lớp trị liệu chúng ta gần ngang với lớp đa chiến đấu nên cám em không cần phải lo vụ thiểu dụng cụ hay ma cụ đâu. Mặc dù trường alison có khi còn hơn cả một tiểu vương quốc nữa."

"Tại sao lại tốt hơn ạ?"

Một học sinh nữ người elf lên tiếng.

"Đơn giản là tỉ lệ xuất hiện pháp sư hệ sáng thấp hơn rất nhiều so với hệ khác. Trong 6 thuộc tính thổ, hỏa, thủy, lôi, ánh sáng , phong, bóng tối thì ánh sáng là hệ đứng hai về mặt hiếm nhất trong các nguyên tố cơ bản. Ma nhân gần như không có. Số người có phép đã hiếm, ánh sáng hiếm hơn thế, vì thế việc ưu đãi học sinh lớp thuộc hệ này có cao hơn đôi chút. Chưa kể số lượng cũng ít nên cũng chẳng ảnh hưởng đến ngân sách trường."

Cho dù học đến 18 tuổi, hiện có 6 lớp nhưng số lượng cũng chỉ khoảng 200 học sinh đổi lại. Số lượng ít, thi đầu vào khó và học phí đắt đỏ khiến nhiều người bỏ cuộc.

Tuy nhiên hệ thống học bổng có. Nếu điểm số và học lực đứng top sẽ được học bổng toàn phần.

Tôi tự hỏi hiệu trưởng trường này là người thế nào khi trình độ giáo dục của trường vượt quá tiêu chuẩn của 1 trường thời trung cổ. Có khi là người chuyển sinh chăng?

"Ê Ema, cậu có nghĩ rằng liệu có người nào đủ trình để có học bổng trường không? Mấy câu cuối của phần ma pháp trận hình như giáo sư cũng đau đầu đấy."

Thế thì mấy đứa có học bổng chỉ có thể bỏ câu đó và lấy điểm cao trong phần thi ma thuật thực hành thôi.

"Và lưu ý cuối, đó là nội quy. Cô tin là em đã có cuốn nôi quy vào trường, nhưng cô nghĩ các em đã vào trường này thì ý thức các em rất cao nên chắc cô không cần nhắc."

Cô lau bảng và viết:

"Bắt đầu, các em chia nhóm 5 người nào. Bây giờ các em có thể về và nộp danh sách cho cô vào buổi chiều để các em tham quan trường."

Cô vỗ tay một phát và nói.

"Hi vọng các em có một học kì thành công."

Cả lớp đồng loạt vỗ tay.

Buổi sáng đầu tiên kết thúc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info