ZingTruyen.Info

Chung Ta Ly Hon Roi Chong Cu Mau Cut Di Kookmin


Cái này mới là chương chính thức nè :)))) xin lỗi mọi người vì trò chơi matday vừa rồi :))

Jungkook lấy Áo khoác của mình khoác lên người cho Jimin bao trùm cả người của Jimin lại bên trong mình, từ khi gặp cậu trái tim như đang tren trên đầu súng mới yên tâm mà đập một cách bình thường. Jungkook nhìn người chú kia đầy cay nghiệt, Jungkook biết người đàn ông kia thèm khát gia sản đến phát điên phát dại, đã nhiều lần hãm hại muốn giết chết hắn nhưng không thành công. Khoản thời guan trước vì phải đi tìm Jimin nên không tiện tay xử lý ông ta, không ngờ ông ta lại dám ra tay với người yêu của hắn.

" Có lẽ ông thèm khát Jeon gia lắm nhỉ, thật tiếc quá bây giờ nó là của bố tôi, và sau này nó sẽ lại thuộc về tôi, nhìn lại mình xem lấy tư cách gì tranh với tôi, muốn giết tôi chỉ bằng đầu óc ngu xuẩn đó của ông sao, phải xem người ông muốn giết là ai đã "

Người chú kia cứ điên cuồng gào thét " là mày chỉ một chút nữa thôi là tao đã hoàn thành tất cả kế hoạch, chỉ là do thằng khốn này ngu ngốc làm lộ hết kế hoạch của tao" ông ta nói rồi chỉ tay vào Taehee đang nằm đau đớn dưới đất rồi chỉ tao vào mặt Jungkook mà gào " Đăng ra đó là của tao, tao là con một trong gia đình, khi mọi thứ chuẩn bị vào tay tao, thì thằng cha do con riêng sinh ra của mày nhảy ra đoạt đi hết của tao"

Jungkook nhìn người kia điên cuồng mà hét, gương mặt vẫn bình tĩnh không thay đổi, lông mày của Jungkook nhíu chặt lại, đàn em thấy thế liền rút ra một cây dao chém rớt ngón tay chỉ về phía mặt hắn. Jungkook hài lòng mà nó

" Nào người chú thân yêu của tôi, đến cả phép lịch sự tối thiểu cũng không biết sao, khi nói chuyện với người khác không nên chỉ tay thẳng mặt có biết không. Chỉ một lần tôi chém một ngón, xem nào không còn tay thì không cần phải chỉ nữa, chú kính mến nói có phải không "

Cha của Jungkook là do một người hầu trong Jeon gia sinh ra, người vợ cả biết được ông cụ Jeon ngoại tình với người hầu liền tìm cách giết chết hai mẹ con bà, bà chịu trăm cay ngàn đắng ôm đứa con trong bụng rời đi, khi sinh cha của Jungkook được mấy năm thì bà bệnh nặng mà qua đời, cha Jungkook phải đi khắp nơi tìm cái ăn, 20 năm sau được ông cụ Jeon đón trở về vì người con của vợ cả chẳng biết làm gì, suốt ngày không ăn chơi thì cũng đánh nhau, từ ngày cha Jungkook trở về Jeon gia thì bộc lộ tài năng lãnh đạo hơn người, được ông cụ Jeon cho học kinh danh và sau khi ông mất thì tài sản tất cả giao lại cho cha Jungkook.

Người chú vì như thế mà ghen ghét luôn tìm cách hãm hại Jungkook hết lần này đến lần khác, hôm nay lại tự mình rơi vào tay hắn.

" Chúng mày toàn là một lũ nghiệt chủng, chúng mày nên chết, tao nói cho mày biết thằng con trai mà mày ôm vào lòng kia mày thấy bụng nó không, phải nó mang thai đó, thật ghê tởm con trai mà có thể mang thai sao, nhìn thôi cũng đã sợ hãi đến mức nào, còn không biết có phải là con của mày hay không đâu"

Cảm nhận được Jimin trong lòng run lên kịch liệt, anh biết chính bản thân Jimin cũng không thể chắc chắn khianh biết bản thân mình mang thai, Jungkook có sợ hãi và xa lánh bản thân mình hay không, Jimin không chắc chắn được việc đó, anh giơ tay vuốt ve bụng Jimin như an ủi nỗi sợ của Jimin.

" thật tiếc nhỉ việc tôi có chấp nhận hay không, không phải tôi đang hành động cho ông thấy hay sao. Việc tôi luôn ôm em ấy ông cũng biết mà, còn ông nghi ngờ phải con tôi hay không thì tôi trả lời với ông, đứa bé trong bụng là con tôi
"

Bàn tay bóp súng hướng thẳng về phía người kia, một tiếng hét đau đớn vang lên rồi im lặng, Jungkook nhìn người con trai nằm co ro trên giường.

" Đem cậu ta qua Mỹ, phẫu thuật lại như lúc bang đầu, khuôn mặt của em ấy cậu mang không nổi đâu, đến khi cậu ta hồi phục tống cậu ta vào tù, nói với anh em trong đó hầu hạ cậu ta cho tốt, chỉ cần không chết là được."

Nói xong ôm Jimin bước ra ngoài leo lên xe trở về nhà.

" Về nhà thôi bảo bối, con đang chờ chúng ta "


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info