ZingTruyen.Info

Chúng Ta Ly Hôn Rồi. Chồng Cũ Mau Cút Đi -KookMin

Chương 42

Lamphuonglinh1998

Chàng trai được gọi là Tae Hee như không tin vào mắt mình, đôi mắt với khuôn mặt giống Jimin như đúc trợn to nhìn vào Jungkook đang ôm Jimin thật sự ở trước mặt, Tae Hee ấp a ấp úng mà nói
" không thể như thế được " xong Cậu ta nhìn vào hình ảnh phía trước, từ bên ngoài một đám người với trang phục đen từ ngoài cửa bước vào " không thể, không phải Anh đã ăn thức ăn có thuốc mê rồi hay sao, anh không thể không trúng thuốc, rõ ràng em đã thấy anh ăn chúng mà "

Jungkook ra hiệu cho đám người phía trước cửa đứng im thành vòng tròn, đảm bảo không còn đường nào cho hai tên này chạy thoát, mới nhìn TaeHee mà cười lạnh

" ngạc nhiên vì tôi không trúng thuốc sao, tôi còn biết rất nhiều, cậu đánh con tôi và còn nghe nói cậu sẽ để cho hắn ta phế bỏ chân tôi nhỉ. Không ngờ cậu yêu tôi nhiều đến thế, phần tình cảm này có lẽ tôi không dám nhận đâu." hắn ôm lấy Jimin trong lòng mà vuốt ve

Cậu ta toang nhào đến xô ngã Jimin nằm trong lòng cậu, nào ngờ bị Jungkook bóp lấy cổ kéo lê trên đất, cậu ta vẫn không cam lòng mà hét lên
" Anh vốn dĩ là của em, nếu nó không xuất hiện anh đã không bỏ rơi em, em yêu anh như vậy, anh lại vì nó mà muốn giết em, nếu nó chết chúng ta sẽ được ở bên nhau Jungkook anh là của em mà. "

Jungkook buông tay ra khỏi cái cổ của cậu ta, rút trong túi ra một chiếc khăn lau tay rồi ném xuống đất, nhấc chân lên mà đạp lên mặt cậu ta.

" sao không nhìn xem cơ thể của bản thân đã dơ bẩn đến nhường nào, yêu tôi mà có thể sẵn sàng banh chân để thằng khác tiến vào, có lẽ khi đó cậu cũng sung sướng lắm nhỉ, trong lúc làm tình có phải gọi tên tôi không, chậc tên tôi phát ra từ cái miệng này thật ô nhục, miệng hay thì không nên nói nhiều, có cần tôi tặng cho cậu một lễ vật không"

Gót giày Jungkook nghiền mạnh xuống khuôn mặt giống như Jimin kia lòng đầy căm hận, ra hiệu cho đàn em đứng ở bên ngoài bước vào, những tên đàn ông cao to trên tay cầm một cây kim thật to đầu trên là mũi nhọn ở cuối là một sợi chỉ ,cậu ta như hiểu ra những gì họ định làm liên hét to" KHÔNG......  Anh không thể như thế Jungkook anh không thể tàn nhẫn với em như thế aaa.... "

Một mũi kim liền mạnh bạo đâm vào miệng của cậu ta, Jungkook để mặt Jimin quay vào vai mình tránh để cho Jimin nhìn thấy những khung cảnh đáng sợ kia , Jimin chôn mặt vào vai Jungkook đưa ra ngoài cái đầu với những sợi tóc dài đã lâu không được chăm sóc, bẩn hề hề còn bốc ra mùi chua và hôi. Jungkook vẫn không ngại ngùng dùng tay mà vuốt tóc của Jimin còn cúi xuống trên tóc Jimin hôn lên một cái giọng nhỏ nhẹ ôm cậu lên cái ghế duy nhất ngồi xuống để Jimin ngồi trên đùi mình " Bảo bối ngoan của anh, thật cực khổ cho em, anh xin lỗi " Tay còn nhẹ nhàng vuốt bụng cậu.

TaeHee nằm dưới đất, rên miệng bị khâu vô số mũi kim máu chảy ra xung quanh miệng ào ạt không thể nào cầm lại được, cái miệng được vô số mũi chỉ làm cho dính liền lại với nhau. Đau đớn mà nằm co ro dưới nền đất. Nước mắt chảy ra nhìn hình ảnh Jimin được Jungkook vuốt ve cưng chiều, cho dù cậu ta hiện tại có bẩn thỉu và xấu xí đến đâu Jungkook cũng không ngại mà ôm vào lòng, cầm trong tay sợ vỡ ngậm trong miệng sợ tan, đây là những thứ mà cậu ta đánh đổi tất cả để mong muốn mình cũng thế có được, nhưng đổi lại những đau đớn đó là câu nói " Bẩn thỉu, và cậu không xứng " của Jungkook.

Jungkook nhìn người đàn ông kia với khuôn mặt đầy hận thù, Jungkook khi còn nhỏ đã phải nhiều lần nghe được sự miệt thị và chế nhiểu của ông ta. bỗng nhiên anh nở một nụ cười thâm độc nhìn thẳng vào người kia

" Xin chào người chú ruột thân yêu của tôi, đã lâu rồi chúng ta không được gặp nhau phải không? Tôi thật không ngờ ông sẽ cho tôi sự kinh ngạc như thế này chúng ta có nên ngồi xuống nói chuyện với nhau không chú kính mến " Jungkook ra lệnh cho những tên đàn em" nào kéo ghế cho chú đi chứ "

Một chiếc ghế với phía trên được đóng đầy đinh nhọn sắt bén được kéo vào bên trong, người đàn ông được gọi là chú kia bị bọn đàn em bắt ép ngồi xuống, da thịt bị đinh đâm vào phía dưới máu liền tuôn ra, người kia khuôn mặt đầy đau đớn vùng vẫy muốn đứng lên, liền bị những tên kia kéo ngồi trở về, cảm thấy không thể thoát khỏi liền chấp nhận ngồi im. Jungkook nhìn ông ta. Tay vuốt tóc Jimin hai chân bắt chéo

" Chú chuẩn bị nhiều như thế để muốn gặp tôi. Bây giờ tôi ở đây rồi, chú kính mến của tôi cứ việc nói, cháu xin rửa tai lắng nghe "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info