ZingTruyen.Info

Chúng Ta Ly Hôn Rồi. Chồng Cũ Mau Cút Đi -KookMin

Chương 40

Lamphuonglinh1998

Đến khi "Jimin " trở về nhà thì đã phát hiện Jungkook nằm trên giường nhắm mắt như đã ngủ. "Jimin" đi xuống bếp hôm nay là ngày đầu tiên cậu đích thân xuống bếp nấu bữa tối cho Jungkook. Mọi thứ chuẩn bị xong thì "Jimin " cho thuốc mê vào đồ ăn.

" Jungkook à xuống ăn cơm nào "
Jungkook từ trên phòng bước xuống, khuôn mặt tươi cười đi xuống cầu than, đây là lần đầu tiên " Jimin" nhìn thấy anh cười ngọt ngào với mình đến thế, à không phải là cười ngọt ngào với Jimin chứ không phải cậu, nếu như không phẫu thuật gương mặt này giống đến người kia đến vậy thì cậu sẽ không nhận được nụ cười này từ anh. "Jimin" cảm thấy không cam tâm, vì người quen Jungkook trước là bản thân, người bên Jungkook lớn lên cũng chính là bản thân cậu, thế mà chỉ sau một hôm Jungkook gặp được Jimin kia thì mọi thứ thay đổi.

Anh toàn tâm toàn ý chăm sóc và yêu thương Jimin, không để ý đến cậu nữa. Vì một lần cậu cố tình ăn hiếp Jimin mà Jungkook đã hăm dọa sẽ giết cậu nếu còn có lần sau.

Cảm nhận được Jungkook cầm tay mình thì mọi suy nghĩ trong đầu "Jimin" mới dừng lại, Jungkook nhìn cậu nắm tay kéo lên bàn ăn cùng nhau ngồi ăn một bữa cơm mà từ khi cậu biến thành "Jimin" mới có. Đây là bữa cơm đầu tiên trọn vẹn. Jungkook gấp thức ăn bỏ vào chén của " Jimin"

"Ăn nhiều vào một chút ,nhìn em xem em đã ốm thành bộ dạng gì rồi "

"Jimin" ngước nhìn người đàn ôg mà cậu đã đem lòng yêu từ thuở nhỏ. Nếu không có Jimin kia chen vào thì có lẽ cả hai đã thành một đôi, cũng sẽ không đi đến bước đường như thế này, muốn được bên Jungkook thì phải dùng thủ đoạn và cả nỗi đau về thể xác. Chỉ khi nhìn vào gương cậu đều muốn xé nát khuôn mặt mà cậu câm hận, nhưng rồi suy nghĩ Jungkook yêu khuôn mặt này kéo trở về

Jimin gắp thức ăn bỏ lại vào chén Jungkook, nhìn Jungkook ăn những thứ đã có thuốc mê kia, chẳng bao lâu sau Jungkook gục ra bàn, " Jimin" đánh vào má Jungkook vài cái chẳng thấy anh có động tĩnh gì, liền yên tâm móc điện thoại ra gọi cho kẻ kia.
" Chuẩn bị đi, ba mươi phút nữa tôi sẽ đưa anh ấy đến, nhưng hãy nhớ những gì ông đã nói, chỉ giết người kia còn Jungkook ông chỉ được phế hai chân anh ấy "

Gã đầu dây bên kia cười khà khà đảm bảo " Yên tâm thằng khốn đó nó dám phế đi thứ quan trọng nhất khiến tao không thể có con nối dõi, tao nhất định sẽ cho nó chết thật khó coi, còn Jungkook của cưng thì nể tình cơ thể của em khá ngon, lúc kẹp lấy cái kia của tao cũng chắc, tao tha nó một mạng, cưng chỉ cần đem nó đi khuất mắt anh là được "

Jungkook nằm trên bàn nghe tất cả những gì cả hai nói quay điện thoại, anh siết tay mình thật chặt, hận bây giờ không thể bóp chết tên trước mặt này, vì chỉ có tên này mới biết Jimin thật sự đang ở đâu, bản thân tên này nói yêu anh mà lại banh chân cho kẻ khác xỏ xiên, chỉ cần nghĩ đến cái cơ thể này đã bị chơi qua biết bao nhiêu lần đã khiến cho anh cảm thấy thật ghê tởm, đến khi biết được chỗ anh sẽ khiến cho những kẻ này chết thật khó Coi. Jungkook bị người đem lên xe, chỉ vài giây sau chiếc xe chậm rãi lăn bánh.

" Bảo bối nhanh thôi anh sẽ đưa bố con của em về nhà "

-----------------

Ôi sợ chết mất wattpad nó bị gì ấy, mình còn tưởng của mình bị hư cơ, mình xóa tải lại cái nó mất truyện hết luôn, mình tưởng mất truyện luôn rồi ấy, may mà nó có lại chứ không thì không biết làm sao, chắc truyện này còn 2 hoặc 3 chương nữa là hoàn, sợ nó lại bị gì nên mình phải hoàn nhanh thôi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info