ZingTruyen.Info

Chúng Ta Ly Hôn Rồi. Chồng Cũ Mau Cút Đi -KookMin

Chương 35

Lamphuonglinh1998

Cả ba chìm vào một giấc ngủ nhưng trong đầu luôn chứa những muộn phiền,  hôm nay Jungkook để Jungmin nằm ở giữa cả hai người.
Bé con có phần sợ hãi mà nép sát vào Jungkook ngủ say,  đến khi nữa đêm thức giấc bé khóc lên vì sợ hãi cũng không như thói quen ôm lấy Jimin mà thay vào đó là ôm Jungkook.

Đối với bé " Jimin " giờ đây thật đáng sợ, không phải là nơi bình yên cho bé nữa. Jungkook từ phía sau vỗ lưng cho bé.

" Bảo Bối ngoan bố ở đây, ngủ đi nào trời vẫn chưa sáng đâu"

Tay vuốt ve lưng con để cho bé yên tâm,  Jungkook cũng thấy thật lạ, không phải mọi khi thức giấc bé luôn ôm lấy Jimin sao. Hôm nay khoảng cách của bé với " Jimin " thật xa. Nghe thấy được tiếng con ngủ say. Jungkook đứng dậy đi ra ban công.

Jungkoom châm lửa đốt một điếu thuốc hít một hơi thật sâu, vẻ mặt lạnh lùng như đang suy nghĩ về việc nào đó. Cảm giác cho Jungkook biết có điều kì lạ, từ thái độ của Jungmin đối với " Jimin" và cũng từ cách cư xử của " Jimin" nữa

Vẻ mặt suy tư nhả ra làn khói thuốc. Bỗng nhiên từ phía sau có một người vòng tay ôm lấy eo Jungkook. Hắn quay lại nhìn thì ra là" Jimin" đang ôm hắn, vội vàng tắt điếu thuốc đi vì sợ " Jimin " sẽ ho khan khi ngửi phải mũi, nhưng hôm nay thật lạ " Jimin " không hề ho như mọi khi khuôn mặt cũng hết sức bình thường ôm lấy eo hắn.

" Sao anh lại ra đây, nữa đêm rồi không ngủ, anh có chuyện gì lo lắng phải không Jeon "

Lại một việc lại làm Jungkook phải suy nghĩ Jeon?  " Jimin " có phải đang gọi hắn không, thật xa lạ khi nghe phải lời này, hắn xoay người lại nhìn cậu

" Có chuyện gì sao,  anh cứ nhìn em như thế làm em thật muốn hôn anh"

Jimin nhón chân hôn lên cằm của Jungkook, như cố ý mời gọi mà  vươn lưỡi ra liếm một cái.
( liếm mọe mày :]]] )

Jungkook hiểu được ý tứ này là gì, nhưng hắn thật sự không muốn, có thể nói hiện tại hắn không muốn thân mật với "Jimin"

" Ngủ thôi em,  không có chuyện gì đâu, em không cần phải lo lắng cứ chăm sóc tốt cho bản thân là anh yên tâm rồi "

Hắn cúi xuống ôm lấy "Jimin " theo kiểu công chúa đi vào phòng, đặt cậu xuống giường rồi hôn nhẹ lên những sợi tóc kia, hắn vốn không hề muốn nhưng thay vì hôn lên da mặt của " Jimin" thì hắn sẽ chấp nhận hôn lên những sợi tóc khô cứng này hơn.

" ngủ thôi em trời sắp sáng rồi "

Hắn nằm xuống giường từ từ nhắm mắt lại, thì phát hiện trên người mình nặng đi," Jimin" đang nằm trên người Jungkook cởi từng cúc Áo của Jungkook ra.

" Anh cũng đã nói trời sắp sáng, vậy thì chúng ta cũng nên hoạt động một chút phải không,  dù sao em cũng không ngủ được "

Jungkook nắm lấy bàn tay không an phận sờ mó cơ thể của mình lại

" Anh hiện tại rất mệt, không có tâm trạng để làm hôm khác em nhé "

Rồi tự cài lại nút Áo đã bị cởi ra, để cậu qua bên cạnh, ôm lấy JungMin bé nhỏ đang ngủ say vào lòng, chùm chăn cho cả ba người. Jungkook nhắm mắt lại lần nữa, để lại một "Jimin " đang nở một nụ cười nham hiểm nhìn Jungkook.

-----Sáng hôm sau-----

Jimin thức dậy trong một căn nhà cũ nát, xung quanh toàn là mùi ẩm ướt mùi thật khó ngửi khiến cho Jimin nôn khan một trận, từ bên ngoài cánh cửa được mở ra, một người đàn ông khoảng bốn mươi tuổi bước vào, thân hình xấu xí thật khó nhìn, ông ta nhìn Jimin rồi mỉm cười.

" Khà khà không ngờ tên kia cũng thật có tâm tư,  tốn bao nhiêu năm để phẫu thuật giống một người như thế, nhìn xem kế hoạch của ta sẽ sớm thành công thôi"

Jimin ngơ ngác nhìn theo ông ta bước lại gần, người đàn ông đó nâng khuôn mặt của Jimin lên mà vuốt ve
" Xúc cảm thật tốt, thật sự muốn thưởng thức cơ thể này, chắc sẽ rất hoàn hảo "

Jimin cảm thấy thật ghê tởm theo cái vuốt ve của người đàn ông này, theo bản năng há miệng ra cắn một cái thật mạnh thật sâu vào tay người nọ,  Không lâu dau đó là một cái bạt tay thật mạnh bạo giáng xuống khuôn mặt non mềm.
Jimin choáng váng trước sự thô bạo này phải nói cậu là Viên ngọc được Jungkook nâng niu chưa bao giờ chịu loại đau đớn như vậy, hàm răng đang cắn lấy tay của người nọ càng dùng sức khiến cho người nọ rên la thảm thiết, đến khi trong miệng toàn mùi máu tanh đến khi Jimin buông tay người đàn ông đó ra thì miếng thịt trên tay người đó rơi xuống đất, Jinin trực tiếp cắn đứt một miếng thịt thật to. Tiếng gào rú vang lên.
Theo đó là tiếng chửi mắng thô tục.

" Thằng đ* này ông đây thưởng thức mày, mày nên lấy làm vinh hạnh, loại mở rộng chân cho người khác chơi như mày mà cũng dám cắn ông, ông đánh chết loại *** như mày "

Người đó liên tục đá vào khắp người Jimin, cậu theo bản nâng gập người xuống ôm lấy bụng che chở cho đứa cin đang hình thành. Người nọ nắm tóc Jimin mà kéo đầu cậu lên cười lạnh lùng

" Yên tâm không lâu nữa khi người thay thế mày giết chết thằng Jungkook khốn nạn đó,  thì tao sẽ tiễn mày theo nó, nên mày cứ an phận mà sống tiếp những ngày tháng đau khổ này đi "

Người nọ ném Jimin trở lại xuống đất,  tay ôm lấy cánh tay bị Jimin cắn kia đi ra cửa nói với đàn em.

" chăm sóc nó cho tốt,  nếu nó mà chết tao sẽ giết chúng mày " rồi người nọ leo lên xe mất hút

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info