ZingTruyen.Info

Chúng Ta Ly Hôn Rồi. Chồng Cũ Mau Cút Đi -KookMin

Chương 30

Lamphuonglinh1998

Thời gian trôi qua nhanh chóng đứa bé dần lớn lên theo sự yêu thương và  nuông chiều của Jungkook,  còn về phần Jimin có phần hơi khắc khe vì không muốn bé bị chiều hư, và bé con cũng có phần rất sợ Jimin chỉ cần cậu nhìn nó một cái là nó liền ngoan ngoãn ngay.

Hôm nay Jimin vẫn còn say giấc,  đứa bé nằm trên tay của cậu đang ngủ ngon thì lại thức giấc nó quay sang tìm Jimin kcó lẽ nó đã mơ thấy một giấc mơ gì đó rất đáng sợ, kể ra cũng thật kì lạ nó vốn sợ Jimin lắm nhưng cứ khi gặp chuyện gì đáng sợ thì luôn tìm Jimin đầu tiên,  có lẽ cậu là nơi khiến nó cảm thấy an toàn nhất.

Jungkook phát hiện ra tiếng của con liên mở mắt ra ôm lấy đứa bé vừa tròn 3 tuổi vào lòng, bế bé lên vỗ về bé.

- Con ngoan làm sao vậy, ngoan nào không có gì đừng khóc nhé bảo bối, nhìn nào trời sáng rồi không sao cả, con có muốn ra ngoài cùng bố không?

Jungkook vừa nói vừa vén màn che lên cho bé thấy thật sự trời đã sáng, đôi mắt ngập nước vùi vào ngực Jungkook trong rất tủi thân,  nhưng vẫn ngoan ngoãn không khóc ra tiếng vì bé sợ sẽ là ba nhỏ thức giấc, nên cứ như thế bị Jungkook bế ra khỏi phòng ngủ. Hai bố con cứ như thế đi xung quanh, Jungkook đi một lúc lại phát hiện con đã ngủ liền bế vào phòng để bên cạnh Jimin, vừa được thả xuống bé liền theo thói quen mà rúc đầu vào ngực Jimin mà ngủ ngon giấc, miệng nhỏ còn không quên chẹp vài tiếng rồi im lặng ngủ có lẽ đây là lí do cả hai không muốn cho bé con ngủ riêng vì họ biết bé sẽ thức giấc nếu không thấy họ có lẽ bé con sẽ sợ hãi mà khóc thét lên.

Đến giữa trưa Jimin thức dậy cả cơ thể mệt mỏi vì đêm hôm qua bị Jungkook vờn đến sáng, eo đau đến không thể tả nổi. Đi ra phòng khách nhìn xung quanh không thấy ai lại đi vào phòng bếp, quả như cậu đoán anh đang nấu ăn, nhìn xem người đàn ông khi ra ngoài đường khuôn mặt lạnh lẽo là bạo quân máu lạnh khiến mọi người kinh sợ thì ở nhà lại là một người chồng biết chăm sóc và quan tâm cậu đến thế, còn không ngại phòng bếp khói bụi mà nấu ăn cho cậu, Jimin ôm lấy anh từ phía sau miệng liếm lên vành tai của Jungkook.

- Nhìn xem người đàn ông đang đứng trước mặt em đây giỏi giang đến nhường nào, ra đường biết kiếm tiền về nhà thì lại biết nấu ăn, có phải kiếp trước em phải làm rất nhiều việc thiện nên bây giờ mới được gặp gỡ anh không hả?

Jungkook nghe cậu nói đến lòng mềm nhũn tràn ngập hương vị ngọt ngào, Jimin của hắn ngày càng biết mê hoặc hắn, chỉ nói những lời thật lòng cậu thôi mà cũng khiến hắn như bay lên tận trời xanh rồi.

- Vậy em phải biết giữ chặt anh vào đấy nhé, cho dù đi đến đâu cũng phải nắm lấy tay anh, nếu không sẽ có người vì không tìm được anh mà khóc nhè đấy.

Jimin vùi vào Áo của anh mùi hương nam tính này ngửi mãi vẫn không thể nào chán, mùi hương này thuộc về cậu cả người đàn ông này cũng thuộc về cậu.

- Jungkook hay là chúng ta...... Làm đi.

Jungkook đang chiên dở món trứng nghe Jimin nói thế liền đứng im như không tin vào tai mình. Có phải vừa rồi Jimin của hắn bảo hắn và cậu làm chuyện kia không và ngay tại đâu.

Jimin thấy Jungkook không trả lời cậu cũng không cảm thấy không vui có lẽ người đàn ông này đang ngạc nhiên vì lời cậu nói, biết vậy lên Jimin liền luồng ra phía trước nhón chân lên hô lấy môi hắn...
Cả hai hôn nnhau say đắm bàn tay của Jungkook không an phận mò vào bê trong vạt Áo ngủ của Jimin sờ vào hai hạt đậu nhỏ trước ngực.

- Sưng lên rồi" nói thế tay cũng không quên sờ nhẹ lên đầu ngực của cậu khiến cho Jimin vừa tê dại còn xen lẫn đau nhói hòa vào nhau tạo nê cảm giác vừa khó chịu lại vừa xung sướng "

- còn không phải có người hôm qua ngậm nó trong miệng cả đêm không chịu buông ra sao? 

- Tại anh tất cả là tại anh hết như thế được không bà xã? " miệng thì luôn nhận lỗi nhưng tay lái theo thói quen cởi quần Jimin ra, vật nhỏ được giải phóng cương lên chạm vào tay Jungkook khiến cho Jimin mặt đỏ ửng ngại ngùng mà trừng hắn "

- Ai là bà xã của anh?  Em đây mới không thèm, hôm nay em nhất định phải nằm trên " Jimin vừa nói vừa bật người dậy đè lên người Jungkook, bàn tay nhỏ bé cởi gấp rút cởi hết đồ của anh, khuôn ngực hiện ra trước mắt khiến Jimin say mê mà nhìn chằm chằm rồi lại không báo trước liếm khắp người anh.

------
Chẹp cho mọi người đọc tới đây thôi
Muốn có chương sau thì mau yêu thương tui đi 🥰🥰🥰

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info