ZingTruyen.Info

CHƯA ĐỦ

Chap 4

arian1280



Thường Trữ Viễn hài lòng nhìn phản ứng của Lâm Trinh Lan trong cơn say tình dục, anh nhẹ nhàng đặt cô lên giường, sau đó cầm lấy cái gối đầu kê cao phần eo của cô lên.

Quần lót ren trên người Lâm Trinh Lan giờ đã bị thấm ướt dính đầy dâm dịch, Thường Trữ Viễn cúi đầu cắn lấy cái quần lót của cô, dùng miệng để cởi lớp phòng vệ cuối cùng trên người cô ra.

Lâm Trinh Lan ở trong cao triều phục hồi lại tinh thần trên mặt vẫn còn đỏ, thậm chí ngay cả ngực của cô cũng đều đỏ.

Thường Trữ Viễn mở hai đùi của cô ra, khiến nụ hoa màu phấn hồng đang khép giờ như nở rộ trước mặt anh.

"Em cũng đã sờ thử rồi, chắc là em cũng đã biết nơi đó của em rất mềm và trơn phải không! Ngoài ra nơi đó của em còn rất đẹp, rất đỏ nha, em có muốn xem thử không?" Anh vừa nói vừa dùng ngón tay chỉ vào cánh hoa nhỏ của cô, lúc này ở bên trong hang động của cô khẽ run đồng thời hơi co bóp lại, Thường Trữ Viễn còn cố ý hướng cánh hoa của cô mà thổi vào chút hơi .

Vần đề màu sắc gì đây chứ?

Lâm Trinh Lan không thể tin được Thường Trữ Viễn lại hỏi cô như vậy! Cô xấu hổ không dám trả lời anh, dùng hai tay che mặt, cũng không dám nhìn anh.  

Cô còn nhớ có một lần Thường Trữ Viễn địt cô quá hung bạo và quá lâu, khiến cả một ngày hôm sau cô đều cảm giác đường hầm của cô có vẻ như luôn mở rộng không khép lại được, giống như có vật gì đó còn cắm ở bên trong vậy.

"Không muốn cái gì?" Ngón tay của Thường Trữ Viễn lay lay đẩy đẩy đóa hoa của cô ra, tìm hạt trân châu đang núp ở bên trong, anh nhẹ nhàng xoa viên trân châu nho nhỏ mà rất nhạy cảm kia.

"Đừng mà... Đừng..." Lâm Trinh Lan xấu hổ nói năng cũng không rõ, hốc mắt có chút ẩm "Đừng chơi đến không khép lại được, van xin anh."

Thường Trữ Viễn hài lòng nhìn khe suối chật hẹp của cô giờ đã tràn đầy nước, cuối cùng cũng nguyện ý bỏ qua cho cô. Sau khi hai người ở chung một chỗ không bao lâu, anh liền phát giác Lâm Trinh Lan đối với dâm ngữ rất mau ướt át cùng kích thích, thậm chí tác dụng của những lời này còn nhanh hơn so với việc đụng chạm hay kích thích vào mấy chỗ mẫn cảm trên cơ thể của cô!

Thường Trữ Viễn dùng một tay nâng cái chân của cô lên, một tay kia cầm lấy dương vật đang nóng bỏng của phái nam đưa vào hoa huyệt, nghiêng người ở bên tai cô mà nói: "Em nên phối hợp cho thật tốt, biểu hiện tốt thì anh sẽ không chơi quá lâu, như vậy em cũng sẽ không bị chơi đến không khép lại được, em thấy như vậy có được hay không?"

Không đợi Lâm Trinh Lan trả lời, Thường Trữ Viễn liền đem eo nhếch lên phía trước, dương vật cứng giữa hai chân từng chút được đẩy vào, nước ở bên trong khe chảy ra mang theo hương thơm đặc trưng.

Hoàn toàn tiến vào trong đồng thời Thường Trữ Viễn cùng Lâm Trinh Lan cũng không khỏi thở dài.

Vật cứng của anh được bên trong của cô ôm trọn thật chặt, cảm giác đó giống như trên mây vậy!

Âm đạo của cô thật mềm mại, lúc thắt chặt lúc lại buông lỏng, có thể chứa chấp vật cứng rắn nóng bỏng của anh mà không bao giờ thấy rộng ra, hang động của cô giống như sinh ra là dành riêng cho anh vậy.

Sau khi anh nhét dương vật ấy vào Lâm Trinh Lan cũng cảm thấy bên trong cô rất trướng, cửa hang cùng hang động của cô phải mở đến hết cỡ, cho dù hai người đã quan hệ nhiều năm, nhưng cô vẫn phải hít một hơi thật sâu để chuẩn bị tinh thần thích ứng với vật đó.

"Mau lên đi!" Thường Trữ Viễn vỗ hai cái vào mông của cô, thúc giục cô "Mau biểu hiện đi"

Lâm Trinh Lan không để ý đến việc xấu hổ nữa, bèn dùng hai tay ôm chặt lấy hai vai kiên cố của anh, một chân tự động vòng qua hông của anh, còn một chân khác của cô làm điểm tựa chống đỡ nhích người, anh cũng đứng thẳng người để cho toàn thân cô có thể dán chặt và ma sát vào cơ thể của anh, đồng thời anh cũng chủ động chỉ đạo vật cứng của mình phối hợp ra vào bên trong cơ thể của cô.

Anh như một ngọn lửa nóng bỏng đang ở thế bị động, mỗi một động tác ra vào đều rất thành thục cùng sâu sắc, bộ phận khổng lồ của anh ma sát với bên trong êm ái của cô, mang lại cảm giác vô cùng sung sướng cho hai người.

Ngọn lửa dục vọng trong cơ thể hai người càng lúc càng lớn, bây giờ đã không còn là những động tác ra vào chậm rãi nữa, Thường Trữ Viễn gầm nhẹ một tiếng phản công giành thế chủ động, tăng tốc độ cùng đụng chạm mãnh liệt vào tử cung của cô.

"Ah...ah ah á ... Nhẹ một chút... Mạnh quá, mạnh quá..." Động tác của anh quá kịch liệt kích thích cô, khiến cô nói năng đứt quãng, khóc cũng không thành tiếng.

"Nâng eo cao lên một chút!" Thường Trữ Viễn nâng cao hông của cô lên, không thèm để ý tới lời van xin của cô vẫn tiếp tục tấn công mạnh mẽ.

"Đủ rồi!" Lâm Trinh Lan cuồng điên lắc đầu, mái tóc đen nhánh xỏa ra, bồng bềnh tung bay.

Thường Trữ Viễn cũng không để ý lời cô nói, điên cuồng không ngừng tấn công.

Đột nhiên, toàn thân của cô ưỡn, khu vực u huyệt co bóp mãnh liệt, khe suối liền co giật thật nhanh, gắt gao ôm chặt lấy vật cứng đang nằm ở bên trong, cô đã lên đến đỉnh.

Trong nháy mắt, giữa hai chân của Lâm Trinh Lan tràn ra rất nhiều tinh dịch, khiến động tác của Thường Trữ Viễn càng thêm vui vẻ.

Anh vẫn tiếp tục động tác đó, giống như là vĩnh viễn sẽ không ngừng, Lâm Trinh Lan bị anh hành hạ đến nỗi không còn hơi sức để cầu xin nữa, bây giờ cô cũng chỉ có thể sụt sùi mà khóc theo từng động tác của anh, thân thể cô không ngừng lay động theo từng nhịp ra vào.

Thường Trữ Viễn biết Lâm Trinh Lan đã sắp chịu không nổi nữa, nhưng cảm giác dương vật cứng của anh được bên trong của cô ôm lấy quả thật rất tuyệt, thật sự anh không thể dừng lại được.

Không biết bao lâu, Thường Trữ Viễn đột nhiên gia tăng tốc độ cùng sức lực, ra vào rất mạnh khoảng vài chục cái, dục vọng nhẫn nhịn đã lâu dường như không thể tiếp tục nhịn được nữa đành phải tiết ra.

Men say hòa lẫn với men tình ái ngọt ngào, khiến cho Lâm Trinh Lan thoải mái dần dần mất đi ý thức.

Thường Trữ Viễn lật thân thể của cô lên, để cho cô nằm trên ngực của anh, còn anh vẫn là ở trong cơ thể cô nghỉ ngơi một chút.

Vui vẻ ôm lấy cô, khoái cảm luôn đến một cách mãnh liệt.

Cảm giác được nghỉ ngơi cũng không tệ, Thường Trữ Viễn khẽ động đậy nâng cái khe ấm áp đang chứa chấp dươngvật của anh lên, vừa cọ xát một chút thôi thú tính trong anh như tỉnh lại, vật đang được u huyệt mềm mại bao lấy từ từ lớn và cương cứng lên, dường như Lâm Trinh Lan cũng đang cảm nhận được tình hình hiện tại, cô liền nhăn mặt.

Thường Trữ Viễn mỉm cười, đem Lâm Trinh Lan đặt lên giường, điều chỉnh tư thế để Lâm Trinh Lan nằm xấp, cái mông nâng lên thật cao, hai tay giữ chặt hông của cô, trong nháy mắt anh thúc vào chỗ đó thêm một lần nữa.

Lần này Thường Trữ Viễn đánh thẳng vào chỗ đó, tốc độ vừa nhanh lại vừa mãnh liệt, khiến Lâm Trinh Lan khó lòng chống đỡ, cô chỉ biết ngửa đầu kêu lên một tiếng, tinh thần liền tỉnh táo lại, nhưng anh không để cô có thời gian để thích ứng đã mạnh mẽ triển khai tấn công.

"Ah... Em sắp không chịu nổi...sâu quá, chạm đến cửa tử cung rồi... áh ..." Cái tư thế này đã tạo điều kiện thuận lợi cho vật to lớn ấy đâm vào sâu hơn, hung vật từng cái từng cái xâm nhập vào thật sâu, khiến cho cô có một cảm giác khó tả.

Thường Trữ Viễn vỗ vào cái mông nho nhỏ của cô, đe dọa nói: "Mau kẹp chặt! Nếu không nghe lời, anh sẽ chơi đến khi không thể khép lại được đó!"

" Anh..." Lâm Trinh Lan thấy năn nỉ cũng không được, từ trước đến nay cô đều sợ anh, giờ không nhịn được cũng phản bác lại: " Anh không phải muốn, không cần anh làm đến mức đó, thì em cũng đã không khép lại được rồi."

Lâm Trinh Lan nói xong, thân thể đã cảm thấy vui thú, cho dù động tác của Thường Trữ Viễn có chút thô bạo, cũng chỉ là muốn cô vui vẻ hơn mà thôi.

"Không làm, em chịu được sao?" Thường Trữ Viễn hừ lạnh một tiếng, dùng sức đẩy dươngvật cứng vào thật sâu, sau đó động tác ra vào cũng ngưng, ngược lại ép chặt lấy mông của nàng, vừa khấy vừa đảo.

"Ah... Thật tốt, sướng quá..." Lâm Trinh Lan không cách nào kìm nén sự sung sướng, mỗi một tế bào trên người cô đều là đói khát, đều rất muốn người đàn ông trước mắt này chạm vào.

Lý trí của cô đã hoàn toàn bị luân hãm, xấu hổ ban đầu của cô giờ đã bị dục hỏa thiêu sạch không còn một chút nào. Bên hông vô ý thức giãy dụa, nghênh hợp động tác của người đàn ông này.

"Ah... Em muốn...địt em mạnh lên đi..." Yêu thương như vậy vẫn là chưa đủ, Lâm Trinh Lan cuồng loạn rên rỉ, van xin được nhiều hơn, nhiều hơn nữa...

"Em muốn cái gì?" Thường Trữ Viễn hỏi.

"Muốn... anh làm... Mau hơn nữa !" Lâm Trinh Lan khẩn cầu.

"Làm cái gì? Em không nói làm sao anh biết được ?" Thường Trữ Viễn biết toàn bộ lý trí của Lâm Trinh Lan đã bị lửa dục đốt cháy sạch sẽ, nhưng anh như cũ vẫn muốn cô nói rõ ràng.

"Muốn anh địt vào trong... Làm ơn thúc mạnh lên!" Cô biết rõ nếu như mình không mở miệng cầu xin, thì còn lâu Thường Trữ Viễn mới thỏa mãn cô, Lâm Trinh Lan đã hoàn toàn bị dục vọng chi phối, chỉ có thể thành thật với phản ứng của cơ thể mình.

"Dùng sức đưa cái gì vào?" Thường Trữ Viễn cố ý gặng hỏi cô, nhất định muốn cô vứt bỏ toàn bộ xấu hổ để nói ra.

"Đâm dương vật vào... Ừh..." Lâm Trinh Lan mắc cỡ hốc mắt ướt át, cuối cùng khó chống lại ngọn lửa dục vọng: "Đâm dương vật vào trong em... Đâm mạnh vào, làm ơn đi..."

Anh ngông cuồng cùng mạnh mẽ tấn công, nhưng lửa dục vọng lại treo giữa lưng chừng như vậy càng khiến cho cô vô cùng khó chịu, Lâm Trinh Lan tình nguyện tìm kiếm niềm vui sướng.

"Thấy em ngoan ngoãn như vậy, thôi thì cho em vậy!" Thường Trữ Viễn giơ cao dương vật, mãnh liệt nhét đút vào trong cơ thể cô, mỗi một lần ra vào anh đều hung ác như muốn phá hư con đường hầm của cô vậy.

"A... Địt mạnh lên... Phá hư đường hầm của em đi... Mạnh nữa đi!" Hai người cùng nhau ra sức, hiện tại Lâm Trinh Lan điên dại giống như một con thú cuồng dâm van xin khẩn cầu anh.


Vật cứng đâm vào trong người của cô, bất kể là to lớn hay chiều dài cùng nhiệt độ, đều khiến cho Lâm Trinh Lan mê muội không dứt, bất kể làm bao nhiêu lần cô cũng cảm thấy mình như đang ở trên Thiên Đường vậy.

Dươngvật cứng rắn khổng lồ của phái nam, mỗi một lần chạm vào nơi sâu nhất của cô, thì nơi non mềm ấm áp của cô liền tỉ mỉ ma sát lấy vật đó của anh, đem đến cho hai người một cảm giác sung sướng không gì tả nổi.

Thường Trữ Viễn giữ chặt hông của cô, dưới chân liền điên cuồng làm mấy phút đồng hồ, đem Lâm Trinh Lan đang ở trong trạng thái kêu khóc đạt tới cao trào, cuối cùng bởi vì cao trào mà toàn thân cô run rẩy, bên trong u huyệt không ngừng co bóp lại.

Trong nháy mắt anh cũng muốn phóng thích tinh dịch trắng đục của mình, Thường Trữ Viễn vẫn không quên đè thấp bả vai của Lâm Trinh Lan xuống, đồng thời khiến cho cái mông của cô chổng cao hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho tinh dịch của anh dễ dàng rưới vào tử cung của cô nhiều hơn.

Sau khi cao triều trôi qua, hơi thở của anh cũng từ từ trở lại bình thường, Thường Trữ Viễn liền đỡ lấy thân thể của Lâm Trinh Lan, để cô nằm xuống, cánh tay vòng qua hông của cô, ôm lấy cô thật chặt.

"Ư, anh rút ra trước đã!" Cảm thấy dươngvật của anh vẫn còn chôn trong cơ thể cô, Lâm Trinh Lan như mất đi thần trí không khỏi uốn éo người, muốn anh đi lấy dươngvật ấy ra trước.

Thường Trữ Viễn làm như không nghe thấy cô nói gì, tay ôm lấy eo của cô không buông, dươngvật đang chôn sâu ở trong cơ thể cô cũng thế, rõ ràng ý muốn của anh chính là sẽ để tình trạng như vậy mà qua đêm đây.

"Nếu em không muốn làm thêm một lần nữa, thì hãy ngoan ngoãn một chút." Thường Trữ Viễn thở dài nói.

Tuy Lâm Trinh Lan cảm thấy xấu hổ nhưng sau nhiều lần như vậy cô cũng không còn hơi sức để mà giãy giụa, vì vậy đành im lặng ngủ.

Tay của Thường Trữ Viễn đang ở bên hông, nay vòng qua cái bụng phẳng của Lâm Trinh Lan, nhẹ nhàng vuốt ve cái bụng dưới của cô. Vừa vuốt ve vừa suy nghĩ đến bên trong tử cung của cô đang chứa đầy tinh dịch của chính mình thì liền cảm thấy vui vẻ cùng thỏa mãn, cũng không có y định tách ra khỏi cơ thể của cô.

Nghĩ cô sẽ mệt mỏi, nên anh mới không có một hơi đòi hỏi cô quá nhiều, cũng không sao anh còn hai ngày thời gian nữa mà, Hiệp 3 thì chờ sáng ngày mai đi, cũng không cần vội!

Anh một lần nữa vòng tay ôm lấy cô thật chặt, kéo cái chăn đắp cho hai người. Thường Trữ Viễn hài lòng ngửi mùi thơm trên người Lâm Trinh Lan, cùng với cô tiến vào mộng đẹp.

Phải tốn mấy ngày mới sửa sang hoàn thiện tài liệu, Lâm Trinh Lan đem văn kiện đến các phòng ban có liên quan.

"Hô!" Bận rộn mấy ngày nay rốt cuộc đã làm xong phần công tác này, cuối cùng cô có thể để xuống tảng đá lớn này, Lâm Trinh Lan thở dài một hơi.

"Reng... reng..." tiếng chuông điện thoại di động vang lên, Lâm Trinh Lan bắt máy "Alô, xin hỏi ai vậy?"

"Trinh Lan sao?" Đầu bên kia điện thoại truyền tới một giọng nói xa lạ nhưng lại có chút quen thuộc.

"Là tôi, chị là ai?" Lâm Trinh Lan khách khí hỏi thăm.

"Trinh Lan, chị là Nhã Đường! Lý Nhã Đường, em còn nhớ không?"

Lâm Trinh Lan ngẩn ra rồi mới nói: "Chị Nhã Đường?"

"Đúng vậy! Đúng vậy! Chính là chị!" Lý Nhã Đường vui vẻ nói.

Lý Nhã Đường là chị lớp trên của Lâm Trinh Lan, năm đó cũng là cô giúp một tay mang Lâm Trinh Lan vào hội học sinh, Lâm Trinh Lan mới có thể biết Thường Trữ Viễn, nếu tính toán lại, Lý Nhã Đường cũng có thể coi là người làm mai cho bọn họ.

"Chị Nhã Đường, đã lâu không gặp." Lâm Trinh Lan vui vẻ nói.

Lý Nhã Đường là người có cá tính hướng ngoại, nói chuyện nghênh ngang, mặc dù khi làm việc rất là khắt khe nhưng rất quan tâm chăm sóc với người bên cạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info