ZingTruyen.Info

Chứa Chan (GL)

Chap 41 : Tôi Muốn Cùng Em Ngồi Tù

chiey21


Khởi đầu chưa qua ngày mới , Na Mẫn đã bị giải vào nhà giam chính thức. Nơi này có rất nhiều dãy ngăn phòng nhà tù, cánh cửa chỉ có một ô cửa nhỏ phía trên, chia làm ba song sắt dựng thành ba hàng.

Cô đặc biệt ở một trong số đó, được xe lăn đưa vào tận nơi, đỡ xuống tận chỗ. Nhưng sau đó quản ngục cũng đầy xe lăn đi ra, còn lại có vài ánh mắt nhìn mình, họ cũng là tù nhân như cô, trên người là đồ tù sọc kẻ đen trắng.

Bởi vì quá mệt nhọc, hao sức khi phải gồng mình chống đối Hiểu Hân lúc nãy, cho nên hiện tại cô không cảm thấy mình còn có chút sức lực nào, vừa được thả xuống đã nằm hẳn ra nhoài người.

Mắt nhắm lại, mà bụng lại phải chịu đau, bởi một bàn chân béo núc dẫm vào. Một cái, hai cái, ba cái. Từng lực đạp xuống rất khác nhau, có thể biết rằng là do năm người khác nhau đạp vào.

Nhừ người ôm lại bụng quằn quại, ho sù sụ nhưng chẳng có sức để chống cự, đành nằm yên ôm cả thân người mình lại, ngay cả tiếng nói cũng không kêu la.

Tanh tưởi.

Màu đỏ tươi tràn ra khóe môi, sắc mặt Na Mẫn tím tái trắng bệt lại, thở hồng hộc như cố lấy hơi thở cuối cùng.

"Đừng đánh nữa, nó hộc máu gòi kìa mấy má."

Một người với bàn tay đầy thịt vỗ vỗ vào mặt Na Mẫn.

"Ê, mày hộc máu hay ngậm si rô ?"

"..."

"Ê..."

"Hỏi nó chi, mày liếm thử thì biết chứ gì."

Bà mập hùng hổ đứng lên vung tay lên không trung , nhá vào đầu người đàn bà vừa ra lệnh.

"Đụ má, im miệng chó mày đi. Đi lấy khăn cho tao."

Người đàn bà mém bị đánh hết hồn chạy đi lấy cái khăn, đưa cho bà mập, bà mập cầm khăn, ném xuống mặt Na Mẫn.

"Lau miệng. Chờ mày tỉnh, đánh tiếp cũng hông trễ."

Khóe môi Na Mẫn khẽ kéo một đường cong , cũng không lau, mở to mắt nhìn kĩ mặt từng người từng người trong phòng này.

Mà cũng chính vì nụ cười này, vô tình bị xem là một nụ cười khinh khi, cho nên bàn chân úc núc lại đạp vào mặt cô, gót chân chấn vào chấn thủy ngay ngực cô.

Chả hiểu ra sao, cô lại được ngủ một giấc thật sâu, lúc mở mắt, mảnh vải màu trắng chùm lên mặt, trắng toát, trắng đến vui mừng khôn xiết. Có lẽ, cái trắng này là thiên đường mà cô đang muốn đi đến ?!

"Bác sĩ ơi cái bụng của tui..."

"..."

"Đau răng quá, con mẹ nó, tui nói tui đau răng.."

"..."

Âm thanh hổn tạp bắt đầu xâm nhập vào trong bộ não phản ứng của cô, bất giác nhấc tay muốn kéo cái vải đang che trên mặt, nhưng hình như tay không kéo lên nổi. Không những tay, mà toàn thân đều là như vậy.

Bất ngờ tấm chăn màu trắng bị lôi ra khỏi mặt, y tá nhăn nhó rút kim từ cổ tay cô ra, lại đâm tiếp cây khác vào, đau muốn xỉu.

"Ăn gì không ?"

"..."

"Lấy cháo ăn nha, tự ăn được không ?"

"..."

Y tá lại càng nhăn nhó đi lấy hộp cháo phát cho tù nhân , để cạch lên đầu giường, ngoắc đít bỏ đi không một lời dặn dò. Na Mẫn thở dài cũng cảm thấy mệt, lồng ngực thở có vẻ không thông như bình thường, hèn gì ở mũi bị gắn ống thở như một dạng oxi.

Lại là bệnh viện. Lại nằm bệnh viện.

"Nhỏ kia, mày tự ăn được không ?"

Giường bên cạnh hô qua, Na Mẫn liếc mắt qua nhìn một chút, cũng không trả lời. Cô ở hiện tại cần ăn để sống hay cần sống để ăn hay sao ? Chẳng còn ý nghĩa. Cô biết mình sẽ chết, nhưng không biết chết vì đói hay chết vì bị đánh đập. Cũng có thể, chết vì thương tâm.

Người phụ nữ vừa nãy đứng xuống, kéo giường sát lại giường Na Mẫn, quyết tâm khều cô cho bằng được.

"Hay tao đút mày ăn, mấy con quỷ phòng ban nó đánh ác lắm. Kì nó đánh tao mém chút chết mẹ rồi."

Không có sự đồng ý của Na Mẫn, nhưng người đàn bà vẫn lưu loát múc muỗng cháo nguội ngắt, tìm mọi cách đút Na Mẫn ăn, dù tay phải còn vướng cái còng số 8.

"Há miệng ra, ráng ăn đi, có chết cũng phải làm ma no, có chết cũng phải xinh đẹp. Có thành ma cũng phải là ma nữ khí phách, mày hiểu không con kia ?"

Có chết cũng phải trở nên xinh đẹp ? Ma nữ khí phách ?! Tất cả những thứ này, đẹp và khí phách, mạnh mẽ và yếu đuối, giả dối và chân thành, là để chứng tỏ cho ai xem bây giờ ?!

Ấy vậy mà Na Mẫn vẫn nuốt mấy muỗng cháo do người kia đút mình. Đến vài năm sau khi nhớ lại, cô vẫn cười bà chị già này quá đỗi nhiệt tình, khi chết cũng muốn mình trở nên xinh đẹp.

Tiếp đó Na Mẫn vì bị thương quá nặng, phổi bị chấn thương, cho nên ở hẳn trong bệnh viện tù nhân hẳn một tháng, dần dần hồi phục thì được đưa vào một khu phòng giam khác, khu này có bà chị chết cũng phải xinh đẹp kia.

Bà chị tên Hương, cũng có chút tăm tiếng trong tù, lúc đầu nhìn Na Mẫn thấy tội, cho nên muốn chăm sóc chút đỉnh coi như lấy công trước mặt cán bộ cảnh sát. Sau nằm sát giường, biết Na Mẫn giết người vì bị hiếp dâm, nỗi lòng trắc ẩn càng trỗi dậy, càng thương tiếc Na Mẫn thân gái dặm trường, tuổi thanh xuân sa chân vào tù, cả đời mục rửa.

Mấy lần này Hiểu Hân tìm mọi cách đến thăm Na Mẫn, nhưng đều bị nhân viên cảnh sát chặn lại, bởi vì Na Mẫn vẫn còn bị thương rất nặng, không thể ra gặp mặt người thân được. Huống hồ vào những lúc vài tuần sau, khi cảnh sát vào gọi cô ra có người thân, Na Mẫn từ chối, cô chẳng muốn gặp ai, bởi cô biết, nơi mảnh đất Sài Thành này, ngoài Hiểu Hân ra thì còn ai là người thân của cô nữa.

Người thân ? Từ giây phút đó đã không còn là gì. Ngay cả người lạ cũng không muốn làm.

Na Mẫn trong phòng giam không còn bị đánh đập gì nhiều, nhưng đầu đã bị cạo trọc lóc. Nhà giam nữ, duy nhất một mình cô trọc đầu, ai cũng chỉ bị cắt tóc cho ngắn lên, mà Na Mẫn xin đặc ân xuống tóc.

Cô muốn, sau khi mái tóc Hiểu Hân từng nói yêu thương này rớt xuống hầm cầu, thì mảnh tình cảm kia cũng hôi thối mà bị nước cống trôi đi. Không cần chừa lại sợi nào. Làm lại cuộc đời mới, bằng một mái tóc mới.

Nàng là trinh nữ

Tóc buông kín đôi vai gầy

Một làn môi đỏ

Mắt chưa vấn vương vì ai...

Giọng hát Hiểu Hân vang vọng trong đầu như một câu thần chú khiến Na Mẫn nhức cả lòng, cái đầu trọc suy tư bóng loáng với ánh nắng.

"Nam mô a di đà phật."

"Thí chủ bình thân."

Hương chắp tay lạy Na Mẫn, Na Mẫn cũng nhanh thoát mình ra khỏi vũng lầy, chắp tay lạy lại, cả gian phòng năm người quỳ xuống chắp tay lạy, một người gõ vào cái chén nghe boong một cái.

Quản tù gõ cây vào song cửa sắt .

"Tụi bây bớt khùng đi, mấy con điên. Tao chuyển tụi mày lên trại tâm thần à."

"Đưa người đẹp đầu trọc dô trại tâm thần, ai ở đây cho mày nhìn hả Khải ?"

"Thì đưa tụi bây đi, chừa con Mẫn ở lại chứ sao."

"Mày đang mơ hả Khải."

Thằng Khải là quản tù, hầu như quản chỉ đi qua khu vực Na Mẫn là nhiều, ai cũng nhìn ra nó có tình ý với Na Mẫn. Na Mẫn sau trận bạo bệnh kia, hồi phục , không còn sưng phù hay toàn thân là máu nữa, mà trở lại bộ dạng bình thường, ốm gầy tong teo, mà càng ốm, trông gương mặt càng dễ nhìn , đặc biệt là lúc cạo cái đầu trọc lóc, càng thấy cô có vẻ thanh lệ hơn bình thường.

Chỉ tiếc, một nửa ánh mắt cô cũng không nhìn thằng Khải, mỗi lần bị trêu chọc, cô đều thu cái đầu trọc của mình vô một góc, không muốn nó nhìn thấy mình. Mà tránh trời nhưng làm sao tránh khỏi nắng. Theo thường lệ buổi sáng phải đi làm việc như ngắt cỏ cày đất, Na Mẫn bị thẳng Khải xoa vào mông một cái.

Bản năng phòng hộ, cô quay người xán vào mặt nó một bạt tay, không những vậy mà còn lên gối vào bụng nó, đá vào dái nó, nó bụm dái, mặt đỏ lừ nằm chỏng trên mặt đất.

Nhưng như vậy cũng không có nghĩa là thằng Khải ghét cô, ngược lại càng thấy thích thú với cô hơn, có điều sẽ phòng vệ nhiều hơn bình thường. Không dám bạo dạng tay chân nữa.

Mà nếu có lẽ một cô gái nào khác, nó canh đêm đè ra hiếp dâm cũng không chừng. Nghe nói nó du côn nhất tụi quản ngục, mà lại dưới trướng Na Mẫn. Ai cũng thấy chắc thẳng Khải nhắm Na Mẫn làm mẹ tụi nhỏ rồi.

"Ngô Na Mẫn, có người thăm nuôi."

"Tôi không ra."

"Nó nói nó là luật sư gì đó, mày không ra thì thôi nha."

Luật sư ?

Na Mẫn chịu đi ra nơi thăm nuôi, đúng là luật sư, anh chàng luật sư ngày đó biện hộ cho cô không phải chịu án tử hình.

Văn Đại ban đầu rất sửng sốt khi thấy Na Mẫn, một thân gầy gò được che trong bộ đồ tù rộng thùng thình, cái đầu không còn một sợi tóc nào, thoạt nhìn có vẻ đen một chút so với lúc đầu.

"Tìm tôi làm gì ?"

"Tôi muốn đến xem cô có khỏe không, nghe nói cô nằm viện hết một tháng vì bị dập phổi."

"Thì giờ thấy rồi, có chết đâu. Vậy thôi nha, vô đây."

"Khoan đã Na Mẫn."

"Gì ? Anh tới dò xét tôi dùm Hiểu Hân chứ gì. Nói với cổ, tôi sống rất tốt, tốt hơn khi ở với cổ nữa."

"Hiểu Hân bị trầm cảm. Có khi không hề tỉnh táo, liên tục chạy đi tìm cô."

Ánh mắt Na Mẫn đứng tròng một chút, nhịp tim cũng đập trật một nhịp, nhưng không hề tỏ ra mặt, khoanh hai tay, vẻ mặt thanh thản như đó chẳng phải chuyện của mình.

"Thì sao ? Nói chuyện gì liên quan đi."

"Bởi vì nhiều lần đến thăm, cô không chịu gặp, nên cổ năn nỉ tôi đi. Nhắn cô phải giữ gìn sức khỏe, số đồ bổ này cổ gửi cho cô."

Giỏ quải đầy đồ ăn, Na Mẫn đẩy lại về phía Văn Đại.

"Không cần đâu, tôi ăn cơm tù cũng quen rồi, bổ béo làm gì, anh đem về mà vỗ béo cô ta. Nói với cổ, lòng thành này tôi không dám nhận. Cũng đừng gửi đến nữa, và đừng đến nữa. Tôi nghĩ cả đời này cũng không muốn gặp lại cổ."

Đâu đó bên mép tường, có một cô gái tóc dài rưng rưng nước mắt, che miệng hé đầu ti hí nhìn vào bên trong, cả người đều run rẩy vì không thể kiềm lòng. Cuối cùng chịu không nổi cũng phải chạy vào, nắm tay Na Mẫn lại, cách một cái bàn thật dài mà nàng thật muốn trèo qua để ôm lấy Na Mẫn.

"Nhớ em quá, Mẫn."

"Buông ra."

"Đừng Mẫn, Hân chịu không nổi đâu, em đừng có như vậy nữa Mẫn."

"Buông."

"Hân xin lỗi, Hân muốn vô tù với em..."

"Má, buông ra."

Tạo cho mình một bộ dáng cô hồn, Na Mẫn hất tay Hiểu Hân, đẩy Hiểu Hân té bò ra ngoài sau, gương mặt góc cạnh nghiến răng nghiến lợi.

"Đừng vác mặt lại đây tìm tôi nữa. Cho chị biết, ngay cả trong mơ mà ba chị cũng ám tôi, không cho chị yêu thương tôi. Chị về thắp nhan, nói với ổng, chờ tôi chết xuống, tôi đi giết ổng lần hai."

"Na Mẫn, em..."

"Tôi là sát nhân đó, chị đừng có ằn ưa, không biết khi nào tôi lại cầm bình hoa giết chết chị đâu."

Tốt nhất đừng yêu tôi nữa, tôi đã chẳng còn là cô gái của chị ngày xưa.

Quay người bỏ vào trong, lúc này cô mới để cho nước mắt trong hốc mắt mình nhỏ xuống. Rõ ràng là cô đã rất quyết tâm không để nước mắt rơi rớt vì người dưng nữa, nhưng cứ như người kia là nước mắt, mỗi khi nhớ đến, nhìn đến, là mặt ướt không chừa một lỗ chân lông.

"Ai làm mày khóc vậy Mẫn ?"

"Mẫn, mày câm hả, ai làm gì mày ?"

"Đụ má nó, ai ăn hiếp mày, tao ra đâm chết mẹ nó."

Na Mẫn xì cười.

"Đâm cái quần, lấy ống hút đâm nó hả."

Hương hề hề cười.

"Mày cười là được rồi. Mà sao mày khóc nữa, con Hân gì mà mày hay mớ tới thăm mày hả ?"

"..."

Bên ngoài, Văn Đại đỡ Hiểu Hân đứng lên, nhờ quản tù đem cái quải vào trong cho Na Mẫn, dìu Hiểu Hân ra xe đi về.

Có một điều mà anh chưa kịp nói cho Na Mẫn biết, từ khi Na Mẫn vào tron tù, Hiểu Hân ở ngoài này cũng chẳng khác gì ở trong ngục, tự giam cầm mình, tự đánh đập mình, tự làm cho mình cả thân người đều là máu.

Nàng nhìn thấy dao, sẽ cầm lên rạch da rạch thịt. Nàng đi tắm, sẽ nhấn đầu vào bồn nước. Nàng nhìn thấy dây, sẽ tự siết cổ, nhìn thấy lỗ lỗ vết thương trên tay, sẽ xé ra thêm.

Có lẽ cái đau lòng trong nàng quá lớn, đến độ phải làm thân thể cũng đau ngang tầm như vậy, mới có thể bớt đi cấu xé trong tim.

Nàng nhìn dao lam, rạch vào gân tay chảy máu, nước xã lênh láng cùng máu xả xuống nền nhà, cũng may Hiểu Nam phát hiện kịp, đem nàng vô bệnh viện, để Văn Đại ở lại chăm sóc.

Có đau đớn nào bằng hối hận khôn nguôi đâu. Hiểu Hân là do hối hận quá đỗi, nên làm cho bản thân mình cũng trở nên quá đỗi úa tàn.

Văn Đại chưa kịp nói cho Na Mẫn nghe rằng, Hiểu Hân dại khờ đến mức chạy xe đi giật đồ, giật xong đồ của người ta thì đứng lại, giơ hai tay cho người ta trói mình lại. Chờ công an tới, Hiểu Hân kêu công an bắt cô vào tù đi, vào nhà tù mà Na Mẫn đang bị giam.

Hiểu Nam lên bảo lãnh nàng về, mà người bị giật đồ cũng không truy cứu khi biết Hiểu Hân lâm vào tình trạng như vậy, vậy là nàng không thể thành công đi vào tù với Na Mẫn.

Chính xác thì nàng không phải bị điên, chỉ là trầm cảm lâm sàng.

Mỗi khi nhớ Na Mẫn, nàng đều ra trước cửa nhà, bó gối ngồi dựa vào lưng vách, đôi mắt hao gầy nhìn ra đường xe cộ lưa thưa chạy. Mái tóc rối bay theo hướng gió, quét qua đôi môi trắng nhợt. Na Mẫn đi bao lâu ngày, nàng rơi vào thảm cảnh bấy nhiêu ngày.

Na Mẫn ở tù vì cô bị hiếp dâm bởi Hiểu Hậu. Hiểu Hân ở tù vì nàng bị hiếp dâm bởi khổ sở và cô đơn.

Không phải lời lẽ mình tục, mà ở trong tù, không ai nói chuyện tử tế hết á, hihi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info