ZingTruyen.Info

Chứa Chan (GL)

Chap 37 : Tôi Nói, Tôi Nhớ Chị Ấy

chiey21

"Thả tôi ra."

Hàm râu cứng cáp đâm đau, bàn tay thô ráp đang náo loạn xé đồ, âm thanh vải vang lên xoẹt xoẹt khi bị rách nát, còn có tiếng khóc than của Na Mẫn trong vô lực.

Dường như Hiểu Hậu ngày càng như một con thú dữ, hùng hổ trấn áp Na Mẫn ngày càng chặt, muốn đè cô lên trên giường, và ông cũng thành công làm được như vậy. Đè Na Mẫn lên giường, ông biết Na Mẫn không có sức chống cự mình, cho dù là một lão già thì ông vẫn có sức mạnh hơn một cô gái. Một cô gái như Na Mẫn thì làm sao bảo vệ được Hiểu Hân của ông, càng nghĩ , ý tưởng muốn hãm cho đến chết Na Mẫn của ông càng mạnh và khổng lồ.

Ông buông Na Mẫn đứng lên, dây nịch, cởi quần, Na Mẫn nhân cơ hội này chạy ra cửa, tay chưa kịp mở chốt thì đã bị Hiểu Hậu bắt lại, tán vào mặt cô hai bạt tai chí mạng, khiến cô loạng choạng té ra đập lưng vào cạnh tủ, đau đớn vô cùng.

"Đồ con đỉ chó, còn chạy hả, tao đánh chết mẹ mày."

Thầy giáo chửi thể, có phải đã đến tột đỉnh của sự tức giận hay không. Na Mẫn khổ tâm , mọi sự không ngờ phải đi đến nước này, hiện tại chỉ cần có thể thoát ra, cô sẽ làm tất cả.

Lan man lại bị bung luôn áo ngực, lo lấy hai tay che ngực, Na Mẫn mất đi phòng tuyến cuối cùng, bị Hiểu Hậu ôm chầm, nỗi ô nhục dâng lên tới não, vừa muốn đẩy Hiểu Hậu đi, nhưng nếu dùng tay đẩy đi thì không còn tay để che ngực nữa.

Vậy mà sơ sẩy sao đó, một bên ngực bị bóp lấy, cô đau đến tá hỏa, lý trí hoàn toàn mất đi, theo bản năng, lập tức với lấy bình bông trên bàn, quơ vào sau đầu Hiểu Hậu. Chỉ như vậy...

Chỉ như vậy mà tất cả sự ràng buộc đều được buông bỏ, cô như được thả lỏng, thở nặng nhọc từng hơi, nhưng chỉ vừa thở được ba hơi, hơi thở của cô lại càng trở nên nghẹn đắng.

Vũng máu trên mặt đất ngày càng lan rộng ra từ sau đầu Hiểu Hậu, ông nhắm mắt, máu ông chảy rất nhiều.

Hiểu Hậu , không còn thở nữa...

Để ngón tay vào mũi Hiểu Hậu, cô như chết điếng, mảnh vỡ bình bông ghim vào trong đầu Hiểu Hậu, từ đó máu ồ ạt không ngừng nghỉ, như một con suối nhiễm phẩm màu.

Na Mẫn hoảng sợ không nói thành lời, thu mình về phía sau, tránh xa cái xác của Hiểu Hậu, ôm lại thân mình, không ngừng run rẩy.

Mình, giết người rồi...

Dòng máu kia theo thời gian cứ chảy đến gần cô, ngày càng gần, gần đến nổi Na Mẫn sợ hãi càng khép mình vào góc cửa.

Trời dần buông, máu tươi cũng thành thẫm dần, đến lúc bên ngoài vang lên hai tiếng.

"Mẫn ơi."

"..."

"Hân về rồi đây."

Như vớt được cái phao cứu sinh, giây phút này người cô muốn nhất là Hiểu Hân, muốn Hiểu Hân an ủi , ôm cô vào lòng, để cô không còn sợ hãi. Cho nên cô nhanh chóng đứng lên, chân tê vấp té một cái lăn ra sàn, máu kia lây dính lên cơ thể, lại càng như trốn chạy, mở cửa với tốc độ tia chớp.

"Hân, Hiểu Hân."

Hiểu Hân nhìn qua thấy Na Mẫn không còn mặc gì ngoài quần chíp, mà trên người cũng toàn là máu, nhất thời hết hồn há hốc, như bay chạy lại xem xét Na Mẫn có sao hay không, bị thương ở chỗ nào, còn muốn hỏi vì sao bị như vậy, thậm chí trong một giây này nàng còn muốn ẵm Na Mẫn đến bệnh viện.

Na Mẫn ôm chầm lấy nàng, khóc nức nở, nàng cũng chỉ còn biết ôm ngược lại Na Mẫn, vuốt vuốt tấm lưng dính máu của Na Mẫn.

Và rồi, từ trong căn phòng, dòng máu đỏ dẫn ánh mắt nàng đến cơ thể trần trụi kia, một dòng máu khiến nàng nhìn mà lòng dạ như thắt chặt, có lẽ là quen, mà không biết đó cũng là dòng máu cũng đang chảy trong người mình.

Từ từ gỡ Na Mẫn ra khỏi người mình, bước chân chậm chạp với đôi mắt thất thần đi vào trong phòng, trong lòng nàng đang có một khẩn cầu từ số phận. Hy vọng dáng hình quen thuộc đó, không phải là ba của mình.

Gương mặt tím tái vì chết được vài giờ của Hiểu Hậu khiến Hiểu Hân chết lặng, từng ngón tay nàng chạm lên từng nét mặt lạnh ngắt của Hiểu Hậu, ba thân yêu của nàng, vì sao gặp nàng thì không còn cười vui nữa, vì sao ông lại tái đến mức xanh xao như vầy ?

Đỡ đầu Hiểu Hậu dậy, máu lan ra bàn tay nàng, đau đớn tràn ngập thể xác và con tim nàng.

Gương mặt không hề nhăn lại, nhưng nước mắt đã rơi lên cái xác không hồn của Hiểu Hậu.

"Ba ơi...ba ơi..."

"..."

"Ba mở mắt nhìn Hân đi ba...sao ba im quài vậy ? Ba ơi, Hiểu Hậu của con ơi..."

"..."

"Hiểu Hân..."

Na Mẫn chợt gọi nàng, kéo tầm nhìn của nàng về lại phía Na Mẫn.

"Em giết ba Hân ?"

"Em..."

Nàng tiến lên nắm lấy cổ Na Mẫn , khóc quát lên không ngừng gào thét.

"Ba của Hân, em biết ổng là ba của Hân, ba của Hân mà em, em đang làm cái gì vậy Mẫn ?"

"..."

Hiểu Hân ôm cái xác lạnh cứng của Hiểu Hậu mà nước mắt rơi không ngừng, Na Mẫn chỉ còn nước ôm chân ngồi tựa vào cánh cửa, hụt hẫng chơi vơi. Cô đương nhiên biết đó là ba của Hiểu Hân, nhưng không lẽ khi người đó là ba của Hiểu Hân, cô cũng phải đành lòng chấp nhận sự nhục nhã không đáng có này.

Đã là người yêu của con gái, lại còn bổn phận phải lên giường với cả cha của người yêu. Như vậy, có khác gì "âm đạo công cộng"...

"Ba ơi tỉnh lại đi ba, Hân của ba nè ba. Không cần ai nữa, Hân chỉ cần ba, một mình ba mà thôi."

Không bao lâu sau, đèn xanh đỏ chiếu hắt vào nhà, đôi mắt Na Mẫn đờ đẫn bị lu mờ, tai cũng không còn nghe được bất cứ âm thanh nào khác nữa, điếng hồn ngồi ở một góc, bàn tay bấu chặt thành nắm , hiện cả gân xanh.

Đi vào nhà có rất nhiều người, dẫn đầu là Hiểu Nam, anh lấy áo khoác che chắn thân thể Na Mẫn lại trước, sau đó mới đỡ Na Mẫn đứng dậy, giữ vững thân thể cô, để công an có thể dễ dàng tra cái còng vào cổ tai nhỏ nhắn.

Không một ý thức phản khán, Na Mẫn như người say trong cơn mộng tình, tình đã sớm nát, mà mộng chưa tan, cơn say lại chưa chịu rục rịch trở mình.

Có một đoàn người đi vào thu dọn xác chết của Hiểu Hậu đem về làm xét nghiệm thử thi. Hiểu Hân , Hiểu Nam về đồn lấy khẩu cung.

Trong thời gian hai anh em họ ở bên ngoài tường thuật lại sự việc, mà hầu hết chỉ có Hiểu Nam nói huyên thuyên về những gì khi anh chạy vào chứng kiến, dù đó đã là lúc Hiểu Hậu trong được Hiểu Hân ôm vào lòng. Còn Hiểu Hân thì chỉ im lặng và rồi bật khóc.

Không ai hay biết phía bên trong đồn cảnh sát, có một căn phòng giam, bước vào liền nghe mùi tanh tưởi của nước đái, vách tường bám rêu và chất nhầy đâu đó lên đến nửa bức. Thậm chí còn một bãi phân của phạm nhân vừa được tra tấn vào vài giờ trước.

Ánh đèn vàng mập mờ loe ngoe, có người bước vào, nó liền in lên vách tường cái bóng đen ngòm của người đó. Nơi này rất tối, không có cửa sổ, có thể sẽ không biết ngày hay đêm.

Hai cánh tay Na Mẫn bị còng giơ cao lên, áo của Hiểu Nam đơn giản mặc vào, thậm chí còn không có áo ngực, hai khỏa ngực của cô vì lạnh mà cao lên một chút, ẩn hiện dáng nhỏ của người con gái mất hồn.

Có lẽ cô sẽ vẫn mất hồn nếu một roi da kia không quất vào người.

Nỗi đau như xé thịt , chạy ngang từ bã vai xuống bụng. Hai mắt Na Mẫn trợn lên, mặc dù từ nhỏ cũng phải chịu nhiều cay đắng, nhưng chưa bao giờ bị đánh đau đến mức này. Kêu thảm một tiếng, hơi thở chưa giảm thì một roi khác lại quất xuống. Liên tiếp sau đó rất nhiều roi chạm vào cơ thể, và cô đã không còn đếm được là bao nhiêu roi nữa.

Cô chẳng hiểu lý do mình bị bắt, rồi còn bị đánh như vầy, chỉ là sau này khi nhớ lại, mới biết lúc này bị đánh, là do cô đã giết người.

Không còn kêu la thảm thiết, hai tay Na Mẫn xụi lơ theo cái còng trên cao, khiến cổ tay vì trì xuống mà cứa thành lắn dài, chảy máu đầm đìa dọc xuống hai nách.

Lúc này đây, mới có người vào lấy khẩu cung.

"Ngô Na Mẫn."

Vốn thần trí đã mơ hồ, nay vì bị đòn mà càng mất đi tinh lực, mắt mở không lên nổi, trước mắt là màu đen, màu đen hệt như lúc nhỏ phải đi vào rừng hái thuốc mướn, khi đó té xuống hố, cũng là một màu đen, cộng với mùi máu tanh nồng.

Lại một roi quất vào người, buộc cô phải ngẩng mặt.

"Vì sao giết người ?"

"K...hông...không..."

Vút vút.

Lại bị đánh, lại bị hỏi, không biết qua bao nhiêu câu hỏi, thân thể cô nhẹ hẫng lên, bay bay bổng bổng, trước lúc bay, cô biết mình không phải ngủ quên, mà là xỉu.

Đương cơn mê man giữa sa mạc, tìm được nguồn nước, nhưng nước không trôi đi đâu, mà là nước hất lên mặt.

Cơ thể yếu đuối cố chống chọi với những lần xỉu lên xỉu xuống như vậy, hết tỉnh rồi mê, mê xong rồi tỉnh, cuối cùng người con gái yếu đuối trên mình có đầy vết thương đã hoàn toàn rơi vào bất tỉnh.

"Ba của Hân mà...là ba của Hân..."

"..."

"Na Mẫn... Mẫn...nnnnnnn...là ba của Hân đó."

"..."

"Em sẽ phải trả giá...Hân hận em...em phải chịu đau đớn như ba Hân vậy...Ngô Na Mẫn nnnnnn...."

Mơ màng mở mắt, không biết đã sáng hay chưa, hoặc là đã sáng và cũng đã tối mất rồi. Na Mẫn chỉ biết đôi mắt mình sưng phù, mí mắt che hết phân nửa tròng mắt, khiến cô chỉ nhìn thấy được một nửa thân người của cảnh sát, đôi chân mang giày bóng loáng của hắn đã đến gần.

Lại sắp bị đánh. Tại sao lại đánh tôi ? Tôi mới là người bị hại. Tôi phải nói với Hiểu Hân rằng tôi bị hại, không phải lỗi của tôi.

Tôi muốn gặp Hiểu Hân.

"Hiểu Hân...cho tôi gặp Hiểu Hân."

"Hiểu con mẹ mày chứ Hân."

Giọng nói nam tính gay gắt , sau câu nói là một bãi nước miếng nằm trên mặt cô, không nghe được mùi vị, cũng có lẽ rằng là, bởi vì trong căn phòng này quá hôi thối đến độ mũi cô đã không còn nghe được hương thơm gì nữa.

Hiểu Hân, liệu trên người em, có còn hương lúa mạ non ?!

"Aaaaaa..."

Đòn roi bắt đầu quen với da thịt của cô, cứ như thể xa cô thì sẽ nhớ đến phát điên, cho nên liên tục chạm vào người cô, muốn hòa nhập cùng với máu của cô làm thành một thể.

Nếu Hiểu Hân nhìn thấy em bị roi da chiếm lấy, liệu, chị có xót xa không ?

Người cảnh sát nói cô giết người, kêu cô hãy mau nhận tội, nhưng cô không làm ra tội, vì sao phải nhận tội. Cho nên cô không thèm nói, không đôi chối, cũng không thèm nhận, khiến sự tức tối của những con thú dữ càng ngày càng dâng lên cao ngút ngàn.

Từ ống quần Na Mẫn, có một dòng nước liên tục chảy xuống, loại nước màu trắng mà sinh lý mỗi người đều phải chảy ra. Vốn đã mấy ngày không được uống nước, có chăng chỉ là uống nước dơ khi bị hất vào mặt, liếm láp một chút cho môi đỡ boong da. Vậy mà cũng đái trong quần được.

Khóe miệng cô nhếch lên một cái, nhận một roi, nước tiểu lại rỉ rã chảy ra, thậm chí khi rớt nước xuống đất, còn nghe tiếng tỏn tỏn xấu hổ thẹn thùng.

Trong lúc này Na Mẫn thầm nghĩ, may mắn trước đó không có ăn, bằng không, ỉa trong quần cũng nên.

"Nàng...là...trinh...ư...nữ...tóc buông....hừ...kín đôi vai...ưm...gầy..."

Dùng tiếng hát che lấp sự đau đớn, tiếng ca của người con gái miền Tây bình thường ngọt lịm, hiện tại khô khan khàn khàn, ngân nga vài câu, vọng vào vách tường, lại vọng lại bên tai.

Nhiều năm trước, Hiểu Hân đã hát cho cô nghe như vậy, ví cô như một nàng trinh nữ xinh đẹp.

Kí ức của cả hai ùa về, Na Mẫn cười trong sự đau đớn thể xác. Cô biết Hiểu Hân chỉ đi giải quyết cái gì đó, rồi lại đi vào đem cô về nhà. Chăm sóc vết thương giúp cô, yêu thương vuốt ve cô như ngày đầu. Hiểu Hân chắc chắn sẽ tin cô, sẽ hiểu cho cô. Bởi vì, Hiểu Hân yêu cô.

Điều này hoàn toàn đúng, nếu Na Mẫn không giết chết Hiểu Hậu.

Đã lâu thật lâu, theo Na Mẫn là như vậy. Vết thương vừa kết vảy thì lại bị roi quất cho boong lên, chiếc áo của Hiểu Nam khoác trên người cung rách toang không còn ra hình dạng gì, có thể nói đã nhìn thấy được ngực đầy máu của cô ló dạng sau vết rách của áo.

Viên cảnh sát nói với viên cảnh sát.

"Con nhỏ này lì quá, ngày mai chuyển nó tới bộ pháp hình thôi anh Sơn."

Na Mẫn lờ mờ nghe được người vẫn hằng đánh cô tên Lưu, còn người tên Sơn này, hình như chưa thấy bao giờ. Ông ấy đến gần cô, bộ dạng rất nghiêm trang, nhưng sau đó lại thụi bàn tay cứng rắn của ông vào bụng hóp heo của cô.

Cơn đau ở bụng ngày càng quằn quại, lại rỉ nước tiểu nữa rồi. Đến bây giờ mới nhận ra, thì ra cái người tên Lưu này ngày thường đã nương tay cô lắm rồi, bằng không với sức mạnh của người tên Sơn này, cô đã chết.

"Lì như chó, liên hệ với người nhà nạn nhân đi. Nếu nó còn không chịu nhận tội, thì giải nó lên hình bộ, cho tụi nó đánh chết mẹ nó đi."

"Dạ anh."

Người tên Sơn đi ra rồi, hiện tại vẫn còn lại hai người, nhưng Lưu không đánh cô nữa, mà ngồi an nhàn. Na Mẫn thở dài một hơi, chưa bao giờ cảm thấy thoải mái như vầy. Biết rằng lên hình bộ sẽ còn dã man hơn, nhưng dù được ngơi nghỉ một chút cũng được rồi.

"Na Mẫn, vì sao cô giết ổng ? Cô còn trẻ quá mà."

Khói thuốc bay bổng lên không trung, cô buộc phải hít vào mũi. Không trả lời.

"Từ giờ tôi không đánh cô nữa đâu. Mà người khác đánh cô...thậm chí cô sẽ...chết."

"Cám ơn anh."

Dường như nghe được Na Mẫn nói câu thứ hai trong mấy ngày qua, Lưu cười thở ra khói.

"Chuyện gì ?"

"Không đánh chết tôi."

"Đánh chết cô, con tôi cũng không mập lên kí lô gam nào. Có lẽ sau trận đánh này, tôi cũng từ chức, quá nhẫn tâm. Bởi vì tôi đánh cô, chắc là đánh người vô tội."

"Sao anh biết ?"

"Cảm giác."

"Ổng...hiếp dâm tôi."

"Nhưng cô biết cô đã giết chết ai không ? Là Hiệu Trưởng một trường bách khoa có tiếng."

"Còn là ba của người yêu tôi."

Khói thuốc ngày càng bay lên cao không trung, Lưu thâm trầm nhìn Na Mẫn gục gà gục gù trên còng tay treo cao, đoán trước được số phận người con gái này sẽ không bao giờ suôn sẻ, kể từ giờ phút này.

Những con người ở tầng thấp nhất xã hội, quang minh, chính đại, thì khi đắc tội, lao lý cũng tự dưng đến. Công bằng, công lý, chó tha hết rồi.

Đừng kêu ca, đừng van nài, cũng vô dụng.

Dập tắt điếu thuốc, thở dài đút tay túi quần bước ra ngoài, một lúc sau đem vào một bịch màu đen, bên trong là một bịch xá xị, với hai củ khoai lang nướng.

Bóc ra từng miếng khoai màu vàng nóng hâm hấp, anh đút vào miệng môi khô khốc của Na Mẫn, cũng bởi vì khô khốc mà không nuốt nổi. Anh đưa ống hút vào miệng Na Mẫn, cô dùng hết hơi hít lấy một ngụm, lại lấy hơi hít lấy hai ngụm.

"Uống nhiều đi. Hình bộ...không tốt như tôi vầy đâu."

"Cám ơn."

Lại đút khoai vào miệng, Na Mẫn tránh né.

"Không ăn, hình bộ không tốt như anh, tôi sợ họ đánh tôi, ỉa trong quần."

Lưu tự nhiên bật cười, Na Mẫn cũng cười, giây phút này anh thấy cô cười, hệt như một thiên sứ, vốn cô quá sớm để hiểu hết chuyện đời, nhưng thiên sứ không thể bứt bản thân thoát ra được bãi lầy. Hệt như Chú GieSu chịu nạn vì con dân Thiên Chúa.

"Một lát nữa con gái của nạn nhân đến, cô sẽ nói gì để thoát tội ?"

"Tôi sẽ nói, tôi nhớ cổ rất nhiều."

Sry vì mình rất bận, nên up lâu, hic :((((


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info