ZingTruyen.Asia

Chủ Tịch Đừng Đùa Nữa

🍭25

kyosama0110

Ngày anh trở về thế giới Vampire đến nay cũng đã ba tháng. Trong khoảng thời gian đó cậu cũng lui tới phòng thí nghiệm của Santa để nhờ Earth việc gì đó. Anh ở thế giới kia nhớ cậu vô cùng có lúc anh muốn buông bỏ để trở về với cậu cơ mà bị trợ lý Han và tên ranh kia chặn đường. Anh đành cam chịu chứ biết sao giờ. Cậu ở thế giới này cùng mọi người lập kế hoạch và luyện tập cái gì đó, họ còn điều tra về tên tiến sĩ điên kia nữa, có vẻ như họ càng ngày đang càng tiến gần tới nguy hiểm. Trời mấy hôm nay cũng đã đỡ lạnh phần nào nên sức khỏe của cậu cũng dần dần hồi phục. Chỉ có một chuyện lạ là anh hút máu cậu nhưng cậu vẫn là con người, không hề biến đổi một chút nào, Santa nói có thể tên tiến sĩ đó muốn bắt mọi người và cậu là để nghiên cứu về vấn đề đó.
Chuyện gì đến cũng sẽ đến ngày anh trở về cũng vậy. Anh vừa về là đã bế thốc cậu lên phòng đè cậu suốt cả đêm. Mọi người trong nhà đều mất ngủ do tiếng ám muội phát ra từ phòng anh và cậu. Mà kể cũng lạ từ ngày ở thế giới Vampire về tới nay tên ranh con cứ tránh mặt thư ký Han làm thư ký Han buồn suốt ngày chỉ ngồi ủ rũ trong phòng. Cậu và anh có đi thăm dò hỏi thăm nhưng chính chủ nói gì không biết anh và cậu không nói với thư ký Han tiếng nào làm y càng thêm ủy khuất, y nghĩ có khi nào tên nhóc ấy hết thương y rồi hay không nên mới né tránh y như vậy, Thật ra nhóc ấy đang lên một kế hoạch để làm cho y một bất ngờ, do lúc ở thế giới Vampire nhóc con nghe anh khoe về chiến tích cầu hôn cậu thì liền nổi lòng ganh ghét và không muốn thư ký Han thua thiệt cậu nên mới bày ra kế hoạch này khi trở về.
T

ối đó thư ký Han quyết định đến tìm nhóc con để nói cho ra lẽ thì bị cậu kéo lên sân thượng của một tòa nhà cao tầng đã vậy còn bị bịt mắt nữa, lúc chiếc khăn bịt mắt bị kéo xuống thì một dải băng rôn to được giơ lên, nội dung trên đó đại loại là " Chan-Woon đồng ý cưới em nhé" từ phía sau một thân ảnh cao hơn y cả cái đầu ôm lấy y đeo vào tay y một chiếc nhẫn, nước mắt của sự hạnh phúc rơi xuống nơi tay của người kìa, y quay lại hai tay vòng qua cổ người kia trả lời
-Anh đồng ý
Người kia nghe được câu trả lời mình muốn liền hôn y, cả hai ôm nhau quấn quýt mặc kệ bên tòa nhà bên kia
-Thằng ranh này làm gì mà lâu vậy? Muỗi hút máu em rồi này
-Muỗi nào dám hút máu mày?
-Anh hai nói vậy là sao?
Hai anh em nhà này vừa cầm dải băng rôn vừa đấu võ mồm với nhau, bỏ lại phía sau một hai ba bốn năm người đang thờ dài bất lực.
Người ta hay nói yêu nhau sao mà tránh khỏi xích mích nhưng anh và cậu thì có thể nói là trường hợp đặc biệt, đến cả Ohm và Fluke còn có lúc giận nhau mà anh và cậu thì lại không, nhưng đó là chuyện của quá khứ và 1 tiếng trước còn bây giờ anh đang bị cậu nhốt ở ngoài do có nhân tình đến tận nhà kiếm anh còn nói là vị hôn thê gì gì đó. Anh rõ ràng đã nói với cậu cô ta chỉ là con của đối tác làm ăn nhưng hình như tất cả đều trở nên vô vị khi cô ta hôn anh. Đầu cậu chính thức bóc khói, cậu tát anh một cái rồi kéo tóc ả ta đẩy ra ngoài lên phòng và đóng cửa lại còn khóa cửa không cho anh vào. Anh có giải thích bao nhiêu lần cậu vẫn không chịu nghe. Anh đi cầu cứu mọi người thì ai ai cũng lắc đầu, tức chết anh rồi, anh bảo thư ký Han điều tra xem cô ta là con của ai.
Ngày hôm sau anh đến công ty cùng cậu nhưng không ai nói với nhau tiếng nào, cafe cũng do người khác pha, đồ ăn của anh cũng do người khác nấu, còn cậu thì chẳng thèm nhìn anh đến một cái liếc mắt cũng không ban cho anh được, anh như khóc ròng trong lòng. Đến tầm trưa thì cũng có kết quả từ thư ký Han, cô ta là con gái của đối tác cũ của công ty anh, do công ty của nhà cô ta thua lỗ nên mới đến tìm anh tính ăn vạ nhờ sự giúp đỡ. Anh ra lệnh cho thư ký Han giải quyết chuyện này, còn anh thì len lén đến gần bóp vai cho cậu vừa năn nỉ vừa làm nũng để cậu tha thứ cho anh.
-Bảo bối em nghe rồi đó, anh và cô ta
-Hôn em
-Hả...
-Em không thích anh có mùi của cô ta
Anh mỉm cười nhìn cậu ghen, cậu ghen mà đáng yêu thế này chắc mỗi ngày anh kiếm một cô gái đến quá. Nhưng mà suy nghĩ đó nhanh chóng bị đá bay ra khỏi đầu anh, anh bế xốc cậu lên trực tiếp đè cậu ra bàn mà mút mát môi cậu, anh đưa lưỡi của mình vào quấn lấy lưỡi cậu, cả hai dây dưa một lúc anh liền nhanh tay cởi phăng cái áo sơ mi của cậu ra, anh di chuyển xuống mút mát hai hạt hồng nhỏ nhỏ ngay ngực cậu làm cậu rên rỉ, cái lỗ nhỏ phía dưới của cậu từ lúc nào đã bị hai ngón tay anh xâm chiếm mà quấy rối
-Hia...mau em muốn
-Hửm bảo bối muốn gì?
Anh rút tay ra, đưa cậu em đã được giải phóng của anh đến trước huyệt động của cậu mà cạ cạ làm cậu khó chịu đến phát điên, cậu muốn giết chết anh, mặt cậu đỏ ửng rên rỉ
-Hia muốn cái của anh vào bên trong em
Cậu đưa tay xuống dưới banh lỗ nhỏ ra mời gọi anh, anh nhìn cậu vợ nhỏ của mình damdang như vậy liền đẩy cậu nhỏ vào trong đâm sâu vào bên trong cậu, anh cứ rút ra rồi đâm thật sâu vào bên trong, khiến cậu bắn ra đầy bụng anh.
-Bảo bối em nhìn xem em bắn như vậy, chúng ta nên đi tắm chứ nhỉ?
Anh bế cậu vào nhà tắm nhỏ trong phòng nghỉ ngơi...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*Có ai nhớ mị ôn kkk , truyện sắp kết nha, hóng cùng mị nha❤
*Nhớ vote cho em nha ❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia