ZingTruyen.Info

Chủ Tịch Đừng Đùa Nữa

🍭24

kyosama0110

Khi anh đã tỏ tình thành công với cậu thì cả hai cùng dọn vào căn nhà anh chuẩn bị từ trước để ở, tất nhiên khoảng thời gian này anh và cậu sống chung với Santa Erath, Ohm, Fluke, Mart, Chan-Woon do họ còn phải điều tra về lũ thợ săn và tên nhà khoa học điên kia nữa cũng không biết khi nào hắn sẽ hành động nên mọi người quyết định ở với nhau. Do lần trước Mart nhận được điện thoại của tên thợ săn từng chung hội với nó, nên nó và Chan-Woon có nhiệp vụ điều tra về bọn chúng. Ohm Fluke, Boun Prem thì tiếp tục duy trì cuộc sống như bình thường, Santan thì tiếp tục các buổi nghiên cứu của mình ở căn cứ bí mật còn Earth tạm dừng việc làm ca sĩ để đến giúp người yêu.

Hằng ngày cậu và anh vẫn đi làm tối về xem TV ăn tối cùng nhau, do mọi người đều có sở thích khác nhau nên hầu như mọi người không ăn tối cùng nhau. Nhưng cuối tuần mọi người vẫn tụ tập lại làm một bữa tiệc nhỏ vừa nhậu nhẹt vừa bàn đại sự. Gần đây các số lạ gọi cho nó ( Mart) ngày càng nhiều.

-Đây là cuộc gọi thứ 4 trong tối nay rồi

-Cứ vậy mà làm

Mọi người bắt đầu tản ra, nó nhấc máy trả lời điện thoại

*Cậu làm ta buồn đó

Bên kia một giọng nói trầm trầm vang lên

*Tôi đã nói sẽ không giúp mà sao ông cứ làm phiền tôi vậy?

*Bạn bè của nhóc cũng theo tôi cả rồi

*Mặc kệ họ từ lúc họ chọn theo ông tôi đã quyết định rời nhóm

*Hô cậu nghĩ cứ quanh quẩn bên đó sẽ kiếm ra tiền sao? Cậu nghi cậu qua được mặt ta sao? Cậu chỉ muốn tiếp cận để giết bọn chúng

Nó đưa ánh mắt cầu cứu về phía Chan-woon y nhìn sang mọi người, anh gật đầu như ý kêu nó cứ thuận theo lão. Nó đành nuốt đắng cay vào bụng mà chiều theo ý anh. Thât ra lúc đầu nó tiếp cận anh và cậu thì có ý định như lão nói nhưng từ khi nó thất cậu và anh hạnh phúc lúc ở rừng nó đã quyết định từ bỏ. Nó dù có chết cũng phải theo phe anh và cậu hơn nữa bây giờ tình yêu của nó cũng đã đồng ý với nó, nghi đến Chan-Woon liền mỉm cười quay qua nhìn y nháy mắt một cái làm y đỏ cả mặt. Mọi người một mặt khinh bỉ nhìn đôi chim cu kia liếc mắt đưa tình. Anh tưởng tượng đến việc tách y ra khỏi nó thôi cũng sợ cái cảnh vài tuần trước lặp lại anh thà bị giết còn hơn là nghe tiếng khóc của nó.

*Ờ thì sao? Bọn ngốc nghếch đó sao mà nhận ra

*Nhóc con nghĩ vậy sao? Hợp tác với ta nhóc sẽ có nhiều cơ hội

*Khỏi ta tự lo được cúp đây

Nó cúp máy cái rụp đúng lúc Santa cũng báo tin vui là tìm được hang ổ của lão rồi, nhưng mọi người vẫn bình tĩnh và không có động tĩnh gì. Để tránh lão nghi ngờ tạm thời vẫn chưa hành động.

-Mọi người tiếp theo nên làm gì đây?

-Anh cũng muốn giải quyết nhanh chóng nhưng bây giờ chưa thích hợp

Anh ôm cậu vỗ vô lưng cậu, trông cậu có vẻ mệt mỏi từ hôm qua đến giờ. Anh muốn đưa cậu đến bệnh viện nhưng cậu không đồng ý, cậu dựa vào người anh ngủ một giấc mặc kệ anh với mọi người bàn bạc. Trời lạnh cậu hay như vậy lắm.

~ Sáng hôm sau~

-Hia mau dậy đi

Hôm nay cậu có vẻ khỏe hơn hôm qua rồi. Chả là đêm qua cậu cứ mê man mãi thế là anh với cậu vận động một chút, sau đó cậu ngủ ngon hơn hẳn, thế là đêm nào anh cũng dụ cậu vận động với mình. Anh thì được ăn đậu hủ thỏa thích còn cậu thì khỏe hơn, lạ nhỉ chuyện này cũng là lần đầu cậu biết. Mặc dù sáng nào phía dưới cũng đau nhưng tâm trạng thì lại thoải mái hơn. Cả hai cùng nhau bắt đầu những buổi sáng hạnh phúc ấm áp cùng nhau.

Sau lần gọi và bị từ chối từ Mart lão đang lên một kế hoạch để bắt được Prem. Cậu mang dông máu nửa người nửa Vampire nhưng lại có khí chất của một tinh linh. Khác hoàn toàn với những con lai khác lão từng gặp nên lão nhất định phải bắt được Prem. Anh cũng từng đoán ra được người lão muốn bắt chính là cậu nhưng anh và mọi người đã bàn bạc với cậu nên vệ sĩ theo cậu và anh cũng chỉ 5 người không tăng cũng không giảm. Ngoài trừ cả hai ở nhà đi chơi thì lúc nào đến công ty cũng có vệ sĩ vây quanh. Nhưng nếu đám thuộc hạ của lão đi bắt cậu thì chắc chắn chúng không phải đối thủ của anh. Anh dù sao cũng là chủ của một lũ monter khá hùng mạnh ở thế giới Vampire bọn vampire cấp E,F không phải đối thủ của anh, lão đành phải chờ thêm một thời gian tất cả các vampire cấp cao đều có một khoảng thời gian họ phải trở về thế giới của mình để tăng thêm sức mạnh, anh cũng không ngoại lệ. Lúc đó anh phải luyện tập lão sẽ có thời gian hành động.

-Chủ nhân vật kế hoạch của chúng ta thì sao?

-Cứ từ từ

Lão đi đến gần cái lồng kính to bên trong có hai người một nam một nữ đang nằm bên trong, dây cắm trên người họ rất nhiều. Nhìn họ vẫn còn trẻ trung và không có giấu hiệu nào là già đi. Lão để tay lên lồng kính thì thầm

-Rồi hai ngươi sẽ mau chóng gặp lại con trai của mình thôi. Đến lúc đó ta sẽ mang linh hồn của hai ngươi quay lại. Hahaha

Lão cười vang cả phòng thí nghiệm, giọng cười của lão đánh thức cả bầy thú bị nhốt trong lồng thú gần đó.

Hai người đó là ai? Liệu có phải là…… anh và cậu sẽ làm gì khi anh phải trở về thế giới Vampire để luyện tập đây? Mời các tình yêu chờ xem chap sau.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*Vote cho mị nha❤❤

*Yêu hậu cung của mị nè👉👈😗
Em sẽ lặn vài ngày để suy nghĩ ý tưởng mới nữa 🤣🤣🤣🤣

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info