ZingTruyen.Info

🪶Chú~ Phạm Tội Nặng Rồi [Đammie Novel]

Chap 47 - Nút thắt

TacgiaBeHa

Tâm trạng của Trình Dực Thần bây giờ rất khó nói, mới đây thôi hắn dường như đã lật ra một trang mới tươi sáng của cuộc đời mình. Được ở bên cạnh người mình yêu, được chăm sóc và được em ấy vụng về đáp lại, giống như được yêu lại lần nữa với cùng một người. Hắn không khỏi hạnh phúc đến ngủ cũng cười.

Vậy mà giờ đây, gió đổi chiều. Hắn trong cái ánh mắt nai con ngày nào không tìm được sự ấm áp và ngây ngô nữa. Hắn chả biết mình đã hiểu lầm cái gì? Từ giọng nói đến cử chỉ ánh mắt của người hắn yêu thương trong khoảnh khắc ấy, đạp hắn từ đỉnh núi ngã xuống vực sâu, còn gì đau khổ hơn thế nữa.

Thái Thiên Khánh cũng không khá khẩm hơn, cậu nằm nghiêng, không ai đánh cũng tự thấy đau, nước mắt như vậy cứ âm thầm chảy ra, nóng cả mặt. Có thể là nhân cách cũ của cậu cảm thấy đang làm tổn thương người y yêu, nên mới thông quá cậu làm cậu khóc. Hoặc là nhân cách mới này, hận mình ngu ngốc phút chốc sa đoạ ngã vào lòng người nói dối.

Làm sao có thể tha thứ? Đó là quá khứ, cũng là ký ức.

Trong đó có gia đình cậu, có tuổi thơ của cậu, có bố cậu, mẹ cậu, anh hai cậu, ông ngoại và rất nhiều bạn bè khác. Còn là ký ức của một thiên tài, một người mang sứ mệnh bảo vệ công lý, rửa thù cho gia đình mình và hơn thế, quá khứ đó có hắn, có những hình ảnh về hắn, về người cậu từng động tâm.

Sao hắn và người nhà hắn có thể lạnh tâm tước đoạt của cậu được kia chứ! Còn cố ý dựng một màn kịch trường nhất kiến chung tình với cậu. Nực cười!

Nếu người hôm nay kết hôn với hắn không phải cậu, có phải hắn sẽ vĩnh viễn quên đi một người con trai vì hắn mà đau khổ hay không? Có phải sẽ quên đi có một người từng vì hắn mà quên đi hết thảy, sống như một con rối, mặc người ta điều khiển hay không?

Thái Thiên Khánh thật sự muốn nhớ lại tất thảy, muốn biết rằng Trình Dực Thần trong quá khứ là một người như thế nào để Thái Thiên Khánh của bốn năm trước phải đổ đốn đến vậy.

.

Thế cục tình yêu của Thái Thiên Khánh và Trình Dực Thần bắt đầu rẽ sang một hướng khác.

Thái Thiên Khánh đau khổ vì quên đi quá khứ của mình, kết hôn với người hại mình, sống chung với một kẻ nói dối.

Trình Dực Thần đau khổ vì năm lần bảy lượt bị đùa bỡn tình cảm. Hết yêu rồi hận, rồi yêu rồi lại đau khổ vì không được đáp lại. Hắn rõ ràng không hề biết gì về việc mẹ và ông mình đã làm, hắn cũng chỉ là một con cờ, vì yêu mà cố chấp.

Mạch Chí Thu dối trên gạt dưới, gạt được một con thỏ nhỏ mất trí nhớ, gạt được một người mà trong quá khứ y tâm tâm niệm niệm muốn trói buộc bên mình, gạt được lòng tin của Thái Thiên Khánh, đục thuyền giữa Thái Thiên Khánh và Trình Dực Thần, như vậy, hắn đã có thể mãn nguyện cũng có thể ngư ông đắc lợi, kéo Thái Thiên Khánh vào trong lòng.

Bốn năm trước y khó khăn lắm mới điều tra được sự thật sau khi Thái Thiên Khánh bay về Vũ Tinh. Y cũng biết được trái tim của Thái Thiên Khánh đã sớm trao cho Trình Dực Thần, nhưng y không cam tâm, không cam tâm buông bỏ Thái Thiên Khánh.

Y nhìn cậu lớn lên, từng bước từng bước đến gần cậu nhưng Thái Thiên Khánh xem y như đại dịch, né như né tà, một tấc cũng không cho tiến đến. Y không còn cách nào khác, y đập phá để gây sự chú ý của cậu, để cậu có thể dành chút thời gian cho y. Lại một bên hâm doạ hết những cái đuôi muốn bám theo Thái Thiên Khánh.

Cuối cùng tra tới chổ Trình Dực Thần. Nhưng người này, y không dám tùy tiện đụng chạm. Gia thế và quyền lực của hắn, giới kinh doanh đều biết. Chỉ là nhà hắn không quá khoa trương mà thôi. Nếu hắn muốn, mười cái hang sói của Mạch Chí Thu y cũng không đủ cho hắn giải trí đủ.

Vì vậy, y chỉ có thể tác động đến Thái Thiên Khánh. Ban đầu cũng không ngờ, cậu và hắn lại gặp nhau trong tình thế tiến thoái lưỡng nan này. Thái Thiên Khánh trở thành bạn đời hợp pháp của Trình Dực Thần. Y nghe tin rồi chết lặng. Sau đó là câm giận đến đỏ mắt.

Đúng nghĩa của ăn không được phải phá cho hôi.

Y không muốn Trình Dực Thần hạnh phúc, Trình Dực Thần phải dằn vặt, phải đau khổ khi người thương trước mặt mà ngỡ xa vạn dặm. Còn gì đau khổ hơn là chịu sự lạnh nhạt của người mình yêu, giống như y trước đây.

Trình Dực Thần cơ bản không hề biết chuyện gì xảy ra phía sau, là y, là y muốn Thái Thiên Khánh hiểu lầm hắn, chán ghét hắn, ly hôn với hắn, khiến hắn đau khổ không thể thốt nên lời.

Từng người từng người bên cạnh cậu, y đều tẩy não, đều cấp súng cho họ chỉa vào gáy Trình Dực Thần. Hắn rơi vào cảnh ngộ hôm nay là vì hắn quá đa tình, quá ngu xuẩn, vì yêu mà mù mắt.

Thứ hắn muốn có được nhất, Mạch Chí Thu y sẽ bất chấp mọi thủ đoạn ngăn cản hắn lấy được.

Muốn trách, chỉ trách hắn và Thái Thiên Khánh còn chưa đủ tin tưởng nhau. Thái Thiên Khánh bị mẹ hắn tẩy não, mất hết bản lĩnh của một con sói. Thái Thiên Khánh muốn khôi phục trí nhớ, không chỉ tìm mẹ hắn náo loạn và còn là trực tiếp đối đầu với hắn. Như vậy, còn gì hài lòng hơn...


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info