ZingTruyen.Info

【 chu ôn 】 cực hạn chiếm hữu

【 chu ôn 】 cực hạn chiếm hữu 19

hoahoa0701


Khống chế dục quá cường chu vs song 🌟 ngốc tử ôn

Với chôn cốt nơi, ngộ trong lòng người.

ooc báo động trước, không mừng vào nhầm.



Ba người đều lên xe ngựa, sợ bị ném xuống, trương thành lĩnh cũng vội vàng theo đi lên, vừa muốn xốc lên màn xe đi vào, đã bị chu tử thư đẩy ra tới. Nam nhân yên lặng nhìn hắn, nói: “Thành lĩnh, ngươi đi đánh xe, ta cùng cố cô nương muốn chiếu cố Diễn Nhi.”

Nhìn trong tầm tay dây cương, thiếu niên có chút khó khăn. Diệt môn phía trước, trương thành lĩnh cũng từng là trong nhà nuông chiều từ bé tiểu thiếu gia, chưa bao giờ đã làm đánh xe loại này hạ nhân làm việc, giờ phút này liền có chút chân tay luống cuống, chỉ biết ngơ ngác mà nắm chặt dây cương, ấp úng nói: “Chu… Chu thúc, ta sẽ không……”

Ở cửa sổ ở mái nhà thủ lĩnh trong lòng, lái xe loại sự tình này có tay là được. Hiện giờ thấy này con chồng trước tiểu thiếu gia liền lái xe cũng sẽ không, trong lòng lập tức có chút ghét bỏ.

“Nếu thành lĩnh sẽ không, kia cố cô nương, liền làm phiền ngươi lái xe.” Làm một cái cô nương gia lái xe loại này lời nói, chu tử thư mặt không hồng nhĩ không đất chết nói.

Thật vất vả tìm được chủ nhân cố Tương thực không tình nguyện rời đi chủ nhân, lập tức cãi lại nói: “Làm một cái tiểu cô nương lái xe, bệnh lao quỷ, ngươi còn biết xấu hổ hay không?”

Chu tử thư vây quanh ôn khách hành, đối cố Tương ý bảo nói: “Nhà ngươi chủ nhân chính là một lát cũng không nghĩ rời đi ta, tiểu nha đầu, ngươi nếu là nhẫn tâm làm ngươi chủ nhân dãi nắng dầm mưa rừng mưa, ta đây liền mang theo hắn đi bên ngoài lái xe.”

Cố Tương tất nhiên là luyến tiếc chủ nhân nhà mình chịu một phân một hào khổ sở, lập tức liền từ vén lên màn xe ngồi ở phía trước, thở phì phì mà lôi kéo dây cương lái xe, mà trương thành lĩnh còn lại là héo đầu héo não mà ngồi xuống trong xe ngựa, không dám hướng chu tử thư cùng ôn khách hành kia đầu đi chút nào ánh mắt.

Cửa sổ ở mái nhà thích khách chuẩn bị xe ngựa vẻ ngoài tuy rất là bình thường, nhưng nội bộ lại là cái gì cần có đều có, thậm chí còn tri kỷ mà chuẩn bị một cái giường nệm cùng với một tầng chăn bông, mệt mỏi là có thể ở trên xe đi vào giấc ngủ.





Toàn văn ái phát điện, cùng tên trần ngàn khanh.





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info