ZingTruyen.Info

【 chu ôn 】 cực hạn chiếm hữu

【 chu ôn 】 cực hạn chiếm hữu 17

hoahoa0701


Khống chế dục quá cường chu vs song 🌟 ngốc tử ôn

Với chôn cốt nơi, ngộ trong lòng người.

ooc báo động trước, không mừng vào nhầm.





Chưa từng đi vào giấc ngủ trương thành lĩnh trơ mắt nhìn trích tiên tiểu công tử bị hắn ca ca ôm ra phá miếu, trong lòng không khỏi có chút tò mò, ám đạo kia khất cái bá bá hơn phân nửa đêm mang đệ đệ đi phá miếu ngoại làm gì, cũng không sợ gặp được dã lang. Nhưng liên tưởng đến mới vừa rồi kia không biết tên tiếng nước, lại là như thế nào cũng ngủ không được, trong lòng giãy giụa thật lâu sau sau rón ra rón rén mà theo đi lên.

Rừng rậm đen nhánh yên tĩnh, nương ánh trăng mới miễn cưỡng thấy rõ con đường phía trước, trương thành lĩnh đi nghiêng ngả lảo đảo, miễn cưỡng có thể đuổi kịp chu tử thư nện bước. Chờ đi đến một chỗ đại thụ hạ, khất cái bá bá mới dừng lại, hắn mới vừa tránh ở một chỗ ẩn nấp trong bụi cỏ, ngẩng đầu vừa thấy, chỉ thấy cái kia si ngốc tiểu công tử đã bị hắn ca ca thoát không còn một mảnh.

Bởi vì cách khá xa, hơn nữa bóng đêm duyên cớ, hắn xem đến rất là mơ hồ, chỉ có thể nhìn đến một cái đại khái hình dáng, nhưng mặc dù là như vậy, trương thành lĩnh vẫn là xem đến trong lòng nhảy dựng, lập tức cúi đầu mặc niệm ba lần phi lễ chớ coi mới khó khăn lắm bình phục kịch liệt tim đập.

Khất cái bá bá cùng cái kia tự xưng Diễn Nhi tiểu công tử không phải thân huynh đệ sao? Như thế nào sẽ……

Trương thành lĩnh lại kinh lại sợ, nhưng lại nhịn không được ngẩng đầu đi xem, bởi vì trạm vị trí tương đối thiên, hắn có thể đem dưới tàng cây cảnh tượng thu hết đáy mắt: Chỉ thấy khất cái bá bá chính đè nặng Diễn Nhi công tử lại thân lại liếm, hảo không thân mật.

Dưới tàng cây chu tử thư đã sớm nhận thấy được cách đó không xa rơi cái cái đuôi nhỏ, nhưng hắn cũng không có dừng lại động tác.









Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info