ZingTruyen.Info

Chú cơ trưởng nhà bên là sói đói (Hoàn) ( TRUYỆN REUP)

C26

laovuba1673

Một tay Hứa Đình Xuyên giữ chặt eo Mạt Mạt, tay kia trượt đến khe mông cô, tiểu huyệt bây giờ vẫn ngập ngụa nước, hai mảnh thịt ướt át. Tuy rằng dâm thuỷ tuôn ra không ngừng, nhưng Mạt Mạt thật sự không muốn làm chuyện kia.

Cô cũng không biết tại sao mình lại có phản ứng kỳ quái này, chỉ cần nhìn thấy Hứa Đình Xuyên, cô liền không ướt không được, huống chi được anh ôm vào trong ngực, cô có thể không chảy nước sao?

"Tiểu dâm đãng, đã ướt như vậy sao? Tuổi nhỏ lấy đâu ra nhiều nước như vậy?"

Hứa Đình Xuyên cọ xát quy đầu to lớn của mình ở cửa huyệt ướt đẫm, sau đó đâm mạnh vào trong huyệt động.

"A... thật lớn... căng quá..."

Quy đầu Hứa Đình Xuyên khá lớn, mặc dù đã là lần thứ 5 cắm vào, nhưng Mạt Mạt vẫn thấy căng cứng, tay chân muốn bò phía trước, thoát khỏi quy đầu của anh.

Lại bị Hứa Đình Xuyên giữ lấy eo, kéo trở về, không biết là do eo cô quá nhỏ, hay tay anh quá to, mà hai tay có thể ôm trọn lấy eo cô, giữ chặt chẽ, làm cô không có cơ hội chạy trốn.

Nhưng mông của cô nhóc này kẹp thật chặt, nếu anh không rút tay ra để  mở khe mông, dương vật lớn sẽ không thể chen vào.

Hứa Đình Xuyên chỉ có thể quỳ đứng, dùng hai đùi của mình kẹp chặt lấy hai đùi đang quỳ của Mạt Mạt, không cho cô thoát ra, lúc này tay anh mới rảnh rỗi vươn tới xoa nắn cặp mông nhỏ.

Tách hai cánh mông của cô ra, Hứa Đình Xuyên mới có thể đưa đẩy mạnh hơn, quy đầu làm tầng tầng nếp uốn trong nhuyễn huyệt căng ra, cắm càng sâu hơn. Bên trong hoa huyệt càng lúc càng ướt, như có một ma lực vô hình, chỉ cần anh đút vào là sẽ ướt đẫm.

Tư thế này giúp cô kẹp anh càng chặt hơn, Hứa Đình Xuyên nhấp nửa ngày vẫn còn một đoạn thân gậy ở bên ngoài, anh phải ấn eo Mạt Mạt xuống một chút, lại nhấc mông cô lên một chút, sau đó dùng sức nhấn một cái, mới có thể cắm vào toàn bộ.

Xem ra tuổi nhỏ không phải không có chỗ tốt, ít nhất thân thể còn rất mềm mại, muốn tư thế nào cũng đều rất dễ dàng, chơi cũng thật sướng.

Sau khi ổn định tư thế này,Hứa Đình Xuyên lại đỡ vòng eo của Mạt Mạt, bắt đầu ra ra vào vào. Tư thế này giúp Hứa Đình Xuyên chỉ cần cúi đầu là có thể nhìn thấy cảnh côn thịt to lớn của mình đâm vào hoa huyệt của cô nhóc. Thị giác, xúc giác đồng thời được kích thích, làm anh vô cùng sảng khoái.

Mạt Mạt nắm chặt lấy ga giường trước mặt, bị anh mạnh mẽ kéo ra sau rồi lại đẩy về phía trước, cho dù tấm đệm có mềm thế nào thì khuôn mặt nhỏ của cô cũng bị cọ qua cọ lại nóng rát.

Cô bị chơi đùa một lúc đã chịu không được, khi thì khóc sướt mướt khi thì thoải mái rên hừ hừ như mèo con, cái miệng nhỏ luôn hé ra, lúc bị cắm vào mạnh bạo, nước miếng không kịp nuốt theo khoé miệng chảy ra, lưu lại trên ga giường một mảng không nhỏ.

Hứa Đình Xuyên nhìn thấy còn trêu chọc cô nói: "thì ra hai cái miệng trên dưới của Mạt Mạt đều có thể chảy nước nha, nhưng cái miệng nhỏ phía dưới này vẫn chảy nhiều hơn."

Cô tất nhiên biết phía dưới đã tuôn ra rất nhiều, âm thanh phùn phụt vang lên lấn át cả tiếng cô rên rỉ. Hai đùi của cô đã ướt dầm dề, chảy xuống ga giường, trên dưới chân đều là nước của cô.

Cô hiện tại đã hiểu tại sao nói phụ nữ làm bằng nước, không phải chỉ đơn giản là nói tới việc phụ nữ hay khóc. Trước khi gặp Hứa Đình Xuyên, cô cũng không biết nình có thể có nhiều nước như vậy.

Làm hơn nửa tiếng, hai chân đã mềm nhũn, Tô Mạt Mạt vất vả lắm mới thích ứng được với tư thế này, tiểu nộn bức càng cắm càng mềm, càng khuấy đảo càng nhiều nước, toàn thân sướng tê dại.

Nghe tiếng cô nhóc ê ê a a, Hứa Đình Xuyên lại có cảm giác thành tựu, cúi đầu nhìn xuống cúc huyệt ở kẽ mông, cùng lúc nhìn tới tiểu huyệt của cô, anh lại không an phận dùng ngón cái quệt một ít dâm thuỷ trên hai cánh hoa, rồi tách kẽ mông, ấn ngón tay đầy nước lên cúc huyệt.

Hậu huyệt chưa có ai chạm qua đột nhiên bị xâm phạm, Tô Mạt Mạt thất kinh, cả người căng chặt, cúc huyệt cũng theo đó co chặt lại.

"A... chú, không cần... nơi đó không thể chạm vào... cầu xin chú... ưm"

Tô Mạt Mạt giãy giụa muốn đứng dậy, lại bị Hứa Đình Xuyên ấn eo xuống, ngón cái tiếp tục không nặng không nhẹ xoa nắn cúc huyệt cô.

"Mạt Mạt ngoan... chú xoa cho em, không cắm vào." Hứa Đình Xuyên nói át tiếng la của Mạt Mạt.

"Chú... em không phải... ưm... đứa trẻ ba tuổi... chú đừng chạm vào nơi đó... a..."

"Làm sao bây giờ? Chú chẳng những muốn dùng ngón tay chạm vào, côn thịt to cũng muốn cắm vào, tiểu huyệt của Mạt Mạt quá non nớt, chú sợ nếu chỉ cắm ở đó, nó sẽ hỏng mất." Giọng nói của anh ôn hoà, nhưng lời nói ra lại làm cho Mạt Mạt khiếp sợ.

Cô chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày bị người khác khai mở hậu huyệt. Cô mới 18 tuổi, hôm qua mới phá thân, chỉ bị anh chơi tiểu huyệt đã chịu không nổi, cúc hoa so với âm đạo còn chặt hơn nhiều, nếu côn thịt của chú đi vào chắc chắn sẽ rất đau.

Hứa Đình Xuyên vẫn như cũ, động tác dưới háng lẫn động tác tay cũng không ngừng nghỉ, một bên ra sức va chạm vào nhuyễn huyệt không một khe hở, còn lôi theo cả phần thịt non hồng hào bên trong ra ngoài, một bên dùng ngón tay moi lộng cúc huyệt của cô.

Hai huyệt đều bị đùa giỡn, tinh thần lẫn thân thể của Mạt Mạt đều không chịu được, nhất thời ấm ức khóc lớn.

"Sao vậy? Sao tự nhiên lại khóc." Hứa Đình Xuyên nghe thấy tiếng khóc của cô nhóc, liền khẩn trương thả chậm tốc độ dò hỏi.

"Huhu... chú quá xấu rồi... ưm... ưm... biết em sợ... còn muốn phá hậu huyệt của em... huhu"

Tiếng khóc, tiếng thở hổn hển và nghẹn ngào của cô gái nhỏ đan xen vào nhau, Hứa Đình Xuyên vừa thấy đáng yêu lại vừa thấy đau lòng, nhanh chóng buông tha cho cúc huyệt, đỡ cô quỳ đứng dựa vào lồng ngực mình, nhưng côn thịt vẫn như cũ không rút ra.

Cô rốt cuộc vẫm còn nhỏ, tuy rằng trong lòng Hứa Đình Xuyên nghĩ vẫn phải làm cúc huyệt cho bằng được, nhưng cứ từ từ, nếu tới cùng một lúc sẽ làm cho cô sợ hãi.

Hai tay Hứa Đình Xuyên ôm chặt lấy thân thể nhỏ nhắn trong lòng, cúi đàu ngậm lấy thuỳ tai cô liếm mút, thấp giọng an ủi: "Được được... không chơi nữa... Mạt Mạt đừng sợ"

"Huhu... chú... chú phải thề không chạm vào chỗ đó nữa!" Mạt Mạt vẫn như cũ khóc không ngừng nghỉ.

Bệnh đa nghi của cô nhóc này rất nặng, Hứa Đình Xuyên đành phải phối hợp thề thốt: "Hứa Đình Xuyên anh thề, nếu chạm vào hậu huyệt của Mạt Mạt, sẽ thật sự bị liệt dương."

Một ngày nào đó trong tương lai, cúc hoa của Mạt Mạt bị Hứa Đình Xuyên chơi mạnh bạo, khóc đến hoa lê đái vũ, mới hiểu được, lời nói của đàn ông lúc trên giường không thể tin được, anh không những không bị liệt dương, mà là càng làm càng hăng hái.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info