ZingTruyen.Info

Chú cơ trưởng nhà bên là sói đói (Hoàn) ( TRUYỆN REUP)

C21

laovuba1673

"A... đau quá... chú cắm sâu quá rồi... lấy ra một chút... ưm..." Tô Mạt Mạt bất chợt bị cắm sâu, cả người căng chặt đầy mồ hôi.

Mật động của cô còn nông, bị Hứa Đình Xuyên cắm vào sâu như vậy, sao có thể không đau.

"Nhịn một chút sẽ ổn thôi, em còn nhỏ, âm đạo còn chặt chẽ, muốn làm tình với anh, những lần đầu sẽ hơi đau." Hai tay Hứa Đình Xuyên nhẹ nhàng vuốt ve lưng Tô Mạt Mạt, ôn nhu trấn an cô.

Anh cũng không tiếp tục cắm vào rút ra, chỉ để yên toàn bộ dương vật bên trong cô, để cô dần dần thích ứng.

Nhưng Mạt Mạt được nuông chiều từ bé, đâu chịu khổ như vậy bao giờ, bị côn thịt to lớn thô dài của anh để nguyên bên trong, dù anh không nhúc nhích, cô cũng đau không chịu được.

Huống chi quy đầu của anh không giống người bình thường, thô hơn rất nhiều, chặt chẽ bên trong hoa tâm, âm đạo co rút theo hô hấp của cô để lại cảm giác đau đớn không chịu nổi, cô khóc sướt mướt đánh Hứa Đình Xuyên.

Miệng kêu khóc: "Chú... em không làm nữa... chú mau lấy ra đi... em thật sự đau quá."

Rốt cuộc tuổi còn nhỏ, tính tình trẻ con, khóc nháo lên là không quan tâm đến ai, Hứa Đình Xuyên vừa giận vừa buồn cười, rõ ràng là cô chủ động cầu hoan. Hiện tại nguyên cây cắm vào liền chịu không nổi, chỉ cóthể ôm cô vào ngực nhẹ giọng an ủi.

"Một lát sẽ không đau, Mạt Mạt ngoan..." Hứa Đình Xuyên nói xong liền ngậm lại vành tai Mạt Mạt, nhẹ nhàng liếm mút.

Rồi sau đó nhẹ nhàng đưa đầu lưỡi tới chỗ xoắn ốc, thổi mạnh, tai là chỗ nhạy cảm thứ hai trên người Mạt Mạt, bị Hứa Đình Xuyên liếm, cả người liền tê dại.

Khoái cảm truyền từ tai đến khắp người, tiểu huyệt đang bọc lấy dương vật Hứa Đình Xuyên, cũng nhịn không được co rút, tiểu nộn bức không chịu thua tiết dâm thuỷ ra ngoài.

Nhận thấy tai Mạt Mạt mẫn cảm,Hứa Đình Xuyên càng ra sức liếm láp, làm cô tiết ra càng nhiều nước xuân, tay  Hứa Đình Xuyên đang vỗ lưng cô đưa xuống đỡ lấy eo,một bên liếm tai cô, một bên nhẹ nhàng trừu động.

Tuy nơi đó vẫn có chút đau, nhưng hiện tại đã có thể chứa chấp được.

"Ưm... ưm... chú... nhẹ một chút... em vẫn hơi đau... a" Mạt Mạt rên rỉ, thanh âm kiều mị tận xương.

Bởi vì đã cảm thấy thoải mái, tay cô đang đặt trên vai anh cũng nhẹ nhàng vuốt ve, da anh trơn mềm non mịn như da phụ nữ, Tô Mạt Mạt càng sợ lại càng yêu thích không nỡ buông tay.

Nhịn không được đưa tay đến ngực anh, dùng ngón tay phác hoạ hình dáng cơ ngực, còn không quên dùng đầu ngón tay xoa nắn viên đậu đỏ đã đứng thẳng, làm Hứa Đình Xuyên rùng mình, côn thịt lại cứng lên vài phần.

"Còn nhỏ như vậy, sao lại có thể câu dẫn tới mức này? Anh thật sự hận không thể làm chết em trên giường."
Hứa Đình Xuyên nói xong liền ngồi thẳng người, co chân lại, đặt hai chân cô vòng qua eo mình.

Giữ chặt eo của cô, bắt đầu dũng mãnh cắm vào, nhấc cô lên cao, đem toàn bộ dương vật rút ra, sau đó lại cắm toàn bộ đi vào, thật sâu thật mạnh, suýt thì làm Tô Mạt Mạt vừa được khai phá thân thể ngất xỉu.

"A... chú... quá nhanh... chậm một chút... quá sâu rồi..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info