ZingTruyen.Info

Chong Toi La Vampire

Buổi sáng hôm sau, Jeongyeon thức dậy thấy cơ thể có chút khỏe khoắn hơn bình thường. Vì sao vậy? Vì hôm nay đi thứ áo cưới? Tầm bậy, không phải đâu.

Cô lê cơ thể còn ngáy ngủ vào phòng tắm, đánh răng rửa mặt, rồi ngắm nhìn mình trong gương, nhìn cũng "điển trai" phết, chỉ có đôi mắt hơi trũng xuống, mặt mày hỏi tái, có lẽ vì lâu quá không được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời nên mới thế.

Tự hỏi hơn 2 năm nay, tại sao lại cố nhốt mình trong phòng? Là vì ngoài kia ai cũng xa lánh ghê sợ cô. Tệ hơn là vì cô bạn gái cũ sao? Vì mặc cảm. Đúng, chính xác là vì mặc cảm bệnh tật. Nhưng bệnh tật là điều đâu có ai muốn, là vì xui rủi thôi.

Jeongyeon ơi, tỉnh lại đi, ba mẹ khổ vì mày nhiều rồi. Mày đã làm gì cho ít cho cái gia đình này, 25 năm nay, chỉ toàn chui rúc trong hố đen tối này. Mày có đang sống như một con người hay không? Nhìn căn phòng đen ngủm, y như bị bỏ tù.

Cô bước lại ra ngoài. Ngồi bó gối ở dưới sàn, ở một góc khuất khó thấy.

*Cạch *- Cánh cửa được mở ra, chắc là gia nhân đem thức ăn sáng lên cho cô. Jeongyeon lười biếng vẫn ngồi bó gối ở đó, không nhúc nhích, không tiếng động.

- Jeongyeon ơi............. - Là tiếng gọi của nàng gọi cô một tiếng "Jeongyeon ơi " nghe thật dễ chịu làm sao.

Nàng rảo mắt nhìn xung quanh, chỉ mới hơn 6h, nhưng căn phòng tối om, cả đèn ngủ cũng không bật, nàng dùng tay mò mẫm ở thành giường, sờ sờ không thấy ai. Tay lại tiếp tục đưa ra phía trước, đi nhích lại phía bàn học, để xem có ai không.

Nhưng ở góc giường, chân nàng va phải cái gì đó, chính xác là nàng va phải ai đó đang ngồi ở đó, giật mình chới với, ngã ra phía trước, lập tức được một bàn tay ghi lại, kéo vào lòng rồi ngã xuống sàn, nhưng lại được ai đó đỡ lấy cơ thể.

Mặt nàng ụp thẳng vào mặt của người ta, hai cánh môi chạm vào nhau thật khẽ, hơi thở thoang thoảng, nhè nhẹ mùi bạc hà xộc vào mũi Nayeon, sự ấm áp bao trùm cả hai. Trong một khoảnh khắc, nàng cảm nhận rõ nhịp tim của mình và của đối phương.

-Ưm, đứng dậy coi, nặng muốn chết - Jeongyeon cựa mình, xô nàng ra. Tay quệt quệt môi. (Hazzzz đang lãng mạn vậy mà tụt mood ghê)

Nayeon lật đật ngồi dậy, phủi phủi quần áo rồi lắp bắp :

- Tôi vô kêu chị xuống ăn sáng........ai bỉu........ai bỉu ngồi ở đó, phòng gì..........tối om..... (Ui giời ơi, đỏ mặt kìa bây ơi)

Nói rồi đi nhanh xuống lầu, mặc kệ người ta có chấp nhận xuống ăn không. Bỏ chạy để lấp liếm cái sự bối rối trên khuôn mặt mình.

Cô bật cười với cái sự đỏng đảnh kia, rồi khuôn mặt e thẹn đó nữa, phòng này của tôi, tôi muốn ngồi ở đâu đến lượt cô quản sao cô Im Nayeon???? Chính cô tự tiện vào đây rồi té ngã lên người tôi mà.....?

Tự dưng thấy có chút dễ thương.. =)))

Jeongyeon thay một cái áo phông và quần ngắn rồi bước xuống nhà, ánh sáng soi rọi căn bếp làm cô có chút khó chịu, vội đưa tay che mắt.

- Ba mẹ... Chào buổi sáng - Đã lâu lắm rồi mới ngồi đây ăn sáng, còn bày đặt chào buổi sáng.

Ông bà Yoo nghĩ con gái mình rồi cười tươi thật tươi, gắp cho cô đủ thứ đồ ăn. Cô thì vẫn thế, vẫn chăm chú ăn, không nói gì tới ai, nhưng thái độ đã dễ chịu hơn nhiều.

Ông Yoo gật gù, chắc ông thầy bói Kim nói đúng rồi, chưa cưới Nayeon về mà sức khỏe Jeongyeon đã có tiến triển, cưới về thì bảo đảm sẽ khỏi bệnh luôn. Ông cười cười, phải khao ông bạn mình một trận hoành tráng mới được.

- Chị ăn thịt bò đi, bổ máu lắm đó - Nayeon gắp cho cô một đũa thịt, nghe nói thịt bò sẽ cân bằng được sự thiếu máu trong cơ thể.

Cô ậm ừ nhận lấy rồi ăn ngon lành, miệng vểnh lên.

Buổi ăn sáng kết thúc, Nayeon ở lại phụ gia nhân dọn dẹp chén bát, còn ông bà Yoo thì tranh thủ đi ra cửa hàng.

- Hai đứa ở nhà, ba mẹ ra cửa hàng.

Jeongyeon không trả lời, trực tiếp đi lên lầu. Nayeon dạ một tiếng rồi tiếp tục công việc sau bếp.

Buổi trưa hôm đó, Jeongyeon không thể xuống nhà dưới nên chỉ có thể nhấp nhỏm ngồi trong phòng, tại sao còn chưa đem đồ ăn trưa lên cho cô? Cũng không phải cô đói khát gì, chỉ là....... Chỉ là.......ừm là muốn nhìn thấy một chút thôi.

Đi tới đi lui trong phòng một hồi, vẫn không thấy ai. Cô đưa tay lên nắm cửa, mở ra, cùng lúc nàng vừa bước vào. Nàng giật mình, ngã nhào ra phía sau, lập tức y như lúc sáng, được ai đó quấn lấy chiếc eo thon, ngã vào trong phòng, lại đè lên người ta. Hơi thở hổn hển, đứt quãng của người nằm dưới, nàng có thể nghe thấy

- Jeongyeon........ Jeongyeon, chị có sao không, đừng làm tôi sợ nha - Nàng lay cái người đang bất động kia, thấy người ta nằm đó thở dốc thì liền sợ, có phải lại đau bụng không?

- Không, không sao, cô lên đây........làm gì.......hừ.....?

- Tôi lên hỏi chị muốn uống nước mát hay không? - Nàng thấy cô không sao liền mừng rỡ, thở phào nhẹ nhõm.

Trong căn phòng yên tĩnh, nàng nghe Jeongyeon "ừm " một tiếng nên vội vàng đi xuống dưới chuẩn bị đồ ăn, không để người ta thấy cái mặt đang cháy đen của mình. Cái gì mà sáng giờ cứ ôm nhau hoài vậy? Có thân thiết gì lắm đâu >°<

******************

Sau giờ cơm chiều cả hai được tài xế chở đến tiệm đồ cưới.

Jeongyeon đã lâu lắm rồi mới được ra ngoài, nhìn hết chỗ này đến chỗ kia, thì ra bên ngoài vui như vậy, không như căn phòng của mình

- Đẹp lắm đúng không? - Nayeon bỗng dưng hỏi một tiếng.

- Ừm

- Vậy sau này mỗi tối nên đi ra ngoài chơi cho thoải mái, tôi thấy sắc mặt chị tệ lắm đó. Y như mấy đứa chết trôi. - Nàng mỉa mai

Tài xế nuốt khan, cô hai họ Yoo từ nhỏ đã được ông ta chở đi học, tính tình thất thường của cô hai này, ông là người hiểu rõ. Chưa ai dám nói chuyện với cô hai như vậy, vậy mà mợ hai lại dám chê bai này nọ, ông còn tưởng sắp được thấy một trận cuồng phong từ cô hai. Vậy mà......chỉ nghe tiếng Jeongyeon ậm ừ, tỏ vẻ hiểu rồi.

Chiếc xe đậu trước tiệm áo cưới, hai người bọn họ bước vào trong. Áo cưới từng cái từng cái được treo trong tủ kiếng, chờ đợi người ta chọn lựa.

- Jeongyeon, chị thích cái nào? - Nàng giơ lên hai cái áo vest, một cái trắng, một cái đen.

- Ừm........đen

Nayeon gật gù, chọn cho cô hai ba cái áo vest cùng màu khác kiểu, còn bản thân cũng chọn một cái đầm cưới đơn giản màu trắng, sau lưng khoét sau, trước ngực khoét chữ V có ren

Sau mấy tiếng đồng hồ trang điểm, cả hai cùng lúc bước ra.

Jeongyeon nhìn nàng không chớp mắt, tại sao lại có thể đẹp như vậy? Người này sao là vợ mình sao? Từ bao giờ lại thích móc một mái ấm như vậy? Thấy vui vui. Miệng vô thức nhoẻn miệng cười. Nhưng cũng đừng mong cô khen nàng nha. Đẹp cô giữ trong lòng được rồi.

Cả hai chụp hình cưới. Cũng vật vã lắm mới được mấy tấm ảnh đẹp. Cái ông thợ chụp hình cứ luôn miệng nói cả hai xích lại, ôm nhau, cưới lên, ôm chặt hơn, xích gần hơn....... Ặc, ngại muốn chết. ( Nghiện mà còn ngại)

Đến khi chụp ảnh xong, Nayeon đi phía trước, Jeongyeon đi phía sau chuẩn bị thay đồ cưới ra để đi về. Thì bất chợt bàn chân hư hỏng của ai kia khẽ đạp vào tà áo của nàng làm nàng bị kéo ghi lại, chới với, ôi trời, lại bị ôm vào lòng, lần này không ngã nhưng lại nằm gọn trong ngực người ta.

- Cô đi đứng........cẩn thận một chút dùm tôi. Sáng giờ té mấy lần rồi hả? - Jeongyeon miệng trách mắng, nhưng sao cái tay vẫn ôm chầm lấy người ta vậy? A hihihi

- Tại chị đạp áo của tôi mà - Nàng quay lại nhăn mặt, đang lẽ không có thèm cãi với cô đâu, nhưng tự nhiên nàng bị nói là bất cẩn, nên mới cãi luôn.

- Tôi không có - Jeongyeon lắc đầu vẻ vô tội

- Chị có.

- Không có.

- Có.

- Không.

-..........

-..........

----------------/---------------

Vote cho mình nhen

Thế là hai người cãi nhau chí choé
Tui sợ cặp này lun rồi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info