ZingTruyen.Info

Chong Toi La Vampire

Jeongyeon từ hôm uống thang thuốc đầu tiên đến giờ, ngày nào cũng được Nayeon lo lắng mỗi bữa ăn, từng ly thuốc, cô cũng tự cảm thấy cơ thể đã khỏe hơn rất nhiều.

Hằng ngày còn tự động thức dậy sớm để hứng nắng mà không cần đến nàng phải réo gọi. Mấy ngày nay còn siêng năng đến nỗi theo nàng ra shop để phụ giúp, nói là phụ chứ thật ra là kiếm cớ đi theo cho khỏi nhớ. Nhưng chủ yếu là ở trong shop, không có bước ra ngoài nắng nên cũng ổn cả.

Nửa tháng trôi qua, cuối cùng ông bà Yoo cũng trở về Seoul.

Buổi chiều ngày thứ 7 hôm nay, Nicky từ trường đại học trở về nhà sau mấy tuần lễ ở kí túc xá. Cô biết quá rõ đứa em họ này, nó trước mặt ba mẹ cô thì tỏ vẻ ngoan hiền nhưng bên trong lại là một đứa mới lớn, háo sắc, ăn chơi. Chả ra cái hệ thống gì cả.

- Dì, dượng, chị Jeongyeon, chị dâu, em mới về. - Cậu ta từ bên ngoài bước vào, vai còn đeo balo, lễ phép cúi đầu, mắt vẫn tia tới tia lui trên người nàng.

- Ừ, con ngồi xuống ăn cơm luôn đi - Ông Yoo gật đầu, kéo cái ghế ra cho cậu ta.

- Dạ thôi, con đi sinh nhật bạn ạ, chắc sẽ về khuya một chút. - Cậu ta cúi đầu lần nữa, ý muốn xin phép ra ngoài, khi thấy ông bà Yoo gật đầu thì mới đi lên phòng chuẩn bị.

Sau bữa tối, cô lôi nàng ra đường chơi chi thoải mái, ở trong nhà hoài cũng chán.

Ông bà Yoo thấy con gái càng ngày càng vui vẻ, tính tình lại không cáu gắt, sắc mặt cũng tươi tỉnh hơn thì vui mừng trong lòng. Thầm cảm ơn thầy bói, mà nhất là cảm ơn có con dâu đó.

Mỗi tháng, ông bà đều chuyển vào tài khoản của nàng một số tiền lớn, nhưng hầu như nàng chỉ sử dụng một ít để gửi về cho cha, ngoài ra không hề đụng tới. Ông bà cũng không muốn thắc mắc nhiều.

*************

Đi song song với nhau trên đường đến công viên trò chơi, Jeongyeon đan lấy bàn tay nàng, nắm thật chặt, sợ rằng chỉ buông ra một chút sẽ lạc mất người vợ này.

- Jeongyeon, em thích con gấu đó! - Nayeon một tay nắm chặt bàn tay cô, tay còn lại chỉ chỉ vào một con gấu nhỏ ở quầy bắn súng. Chỉ cần bắn vào cái bia nhỏ trên đầu con gấu là có thể lấy được.

- Được, để chị lấy cho em. Bà ơi, lấy cho con 1 viên đạn. - Jeongyeon nhìn bà chủ sạp nói một câu.

Jeongyeon nhận cây súng tự tay bà chủ sạp, nhắm thẳng vào cái bia nhỏ xíu dựng đứng trên đầu con gấu, bộ dạng vô cùng nghiêm túc.

* Bịch * - Một viên duy nhất, chỉ một viên duy nhất, cô chính thức hạ gục con gấu trên kệ đó........ Xí, cô là ai chứ, là cô hai nhà họ Yoo đó, Nayeon kia còn đổ đừng nói chi con gấu nhỏ này. ( Tự tin thấy ớn)

Nàng cầm trên tay con gấu, cười tươi tắn, câu lấy tay cô, khen ngợi :

- Yoo đại nhân thật giỏi á ~~~~

- Hứ, chồng em mà. - Có ai đó vừa được vợ khen liền vênh mặt lên, thật tự hào, nhưng mà thật ra cũng chỉ là hên thôi.

Cả hai sau một hồi chơi bời, thì mau chóng trở về nhà. Khi đi ngang qua một nhà hàng, cô đôi mắt dán vào đó. Nàng không hiểu cô nhìn cái gì ở bên đó thì liền nhìn theo. Đứng trước nhà hàng là một cô gái tóc vàng đang đợi một ai đó. Ánh mắt cô rõ ràng đang nhìn cô ta.

Máu ghen của nàng nổi lên, buông tay cô ra, miệng thì lẩm nhẩm cái đồ háo sắc, đã có vợ rồi mà còn công khai dòm gái như vậy. Có nghĩ đến cảm nhận của nàng không? Vậy mà hôm trước còn hứa hẹn đủ điều với nàng? Hứ.

Suốt cả quãng đường không ai nói với ai câu nào. Trên đường cô liên tục thở dài nặng nhọc.

Về đến nhà, nàng không thèm trở về phòng của cô, mà đi thẳng qua phòng cũ của mình, thì liền bị cô ghi tay lại :

- Sao em ngủ bên đây?

- Buông em ra, hôm nay em khó chịu, em muốn ngủ một mình. - Nàng gỡ tay cô ra rồi đi vào trong phòng đóng sầm cửa lại. Uất ức đến độ phải úp mặt xuống gối mà không một trận.

Chỉ có một " thanh niên " mặt vẫn ngơ ngơ, không hiểu vì sao vợ mình lại như vậy, nhưng thôi, nàng nói nàng khó chịu thì không nên làm phiền nàng, để sáng mai nói chuyện thì tốt hơn.

Jeongyeon đi vào phòng của mình nằm nhớ lại sự việc khi nãy, cô chính xác là nhìn cô gái kia, cô gái đó hình như là Mimi bạn gái cũng cũ của cô, nhưng đừng nghĩ cô còn yêu cô ta nha, chỉ là cô ta hiện tại đang cặp bồ với Nicky, nhưng khi nãy cô lại thấy cô ta đi cùng với một Anh chàng cao to khác. Nên cô mới có chút thất thần như vậy, chỉ sợ đứa em họ của mình bị cô ta lừa gạt, dù cô cũng không ưa gì cậu ta, nhưng họ hàng vẫn là họ hàng.

************************

Nửa đêm khi đang ngủ, nàng cảm nhận một cánh tay đang sờ soạng ngực mình, cứ ngỡ cô mò sang làm chuyện không đàng hoàng, mới vội đẩy nhẹ ra :

- Jeongyeon, đừng mà, ngủ đi........

Bàn tay đó không ngừng lại, ngược lại còn điên cuồng bóp lấy, bứt hai cúc áo của nàng bung ra khỏi chiếc áo sơ mi mỏng manh, đến nỗi nàng phải hét lên, mở mắt ra, trước mặt nàng là Nicky đang say mèm. Nàng hoảng sợ khóc thét lên, đạp cậu ta một cái văng xuống giường, miệng không ngừng gọi.

- JEONGYEON ƠI............ Jeongyeon..aaaaaaa.....

- Chị dâu, em muốn chị, cho em, em sẽ nhẹ nhàng........chị.......chị dâu..... - Cậu ta lại mò dậy, miệng nồng nặc mùi rượu, tiến tới chỗ nàng, nhếch nụ cười ma mị.

Nàng mỗi lúc khóc to hơn, không ngừng lùi về phía sau. Nước mắt ròng ròng. Nàng càng lùi thì cậu ta lại càng tiến tới đến khi lưng nàng đụng phải vách tường, Nicky thuận thế liền nhào lên người nàng.

* Bốp * - Cậu ta đột nhiên ngã quỵ xuống, khi thân thể cậu ta đổ rạp xuống cũng chính là lúc nàng thấy cô đứng ở đó với đôi mắt đỏ ngầu, ông bà Yoo nghe tiếng động trên lầu liền chạy lên với tốc độ ánh sáng.

Cô nhìn chiếc áo đã bị bung nút của nàng thì càng tức giận hờn, tiến tới lôi Nicky đứng dậy, đấm liên tục vào mặt cậu ta, đến nỗi chảy cả máu mũi, máu miệng.

- THẰNG CHÓ CHẾT TIỆT NÀY, TAO SẼ GIẾT MÀY.

- Chị điên đủ chưa? Sao? Chị là đang tức giận vì tôi càn rỡ với chị dâu hay chị còn ức chế vụ Mimi trở mặt với chị, cặp bồ với tôi? Hả? - Nicky dùng tay chặn nắm đấm của cô lại, đẩy cô ra.

Cô đôi mắt đỏ ngầu, không nói không rằng tiến tới đấm liên tục thêm mấy cái vào mặt cậu ta, khiến nó sưng tấy lên. Mà Nicky vì say xỉn cũng chẳng còn sức đâu mà chống trả.

- Mày nghĩ con nhỏ đó là cái gì mà tao phải để tâm đến? Còn mày, mày dám đụng đến vợ tao, hôm nay tao giết mày.

Nàng sợ hãi, lôi cô ra, ôm lấy eo cô :

- Jeongyeon, đừng đánh nữa,......... Jeongyeon.......

- TẠI SAO EM NGỦ MÀ KHÔNG KHÓA CỬA? - Cô hét lên rồi lôi nàng về phòng. Khi đi ngang qua mặt ba mẹ, còn nói một câu :

- Ngày mai con không muốn thấy mặt THẰNG CHÓ đó ở trong căn nhà này.

Ông bà Yoo thật không ngờ đứa cháu mình lại trở nên như vậy, chỉ biết đứng hình, nhìn nó bị chính con gái mình đánh tả tơi, cũng không dám nói câu nào, rõ ràng nó sai rồi.

Cô trước khi rời khỏi đó, còn xoay lại nói vọng vào với giọng câm phẫn :

- Ngày mai tao còn thấy mặt mày, tao không giết mày, tao không phải là Yoo Jeongyeon nữa.


-----------------------

Vote

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info