ZingTruyen.Info

Chong Toi La Vampire

Nhà Jeongyeon có 3 nhà hàng cao cấp lớn ở Seoul, tên lần lượt là Once, twice, Yoo. Mấy năm nay trở lại đây ăn nên làm ra vô cùng.

Bà Yoo sáng hôm nay đến cửa hàng, nhìn nhó qua một vòng mấy nhân viên nữ, xem hồ sơ xin việc khi trước của họ, có 2 người sinh tháng 9, năm 1995, dẫn họ vào phòng nghỉ để nói chuyện mình tuyển vợ cho con gái mình.

Mấy nhân viên trước giờ vẫn nghe bà chủ có một đứa con gái cưng, nhưng vẫn chưa bao giờ gặp mặt cô. Phải chăng rất đẹp? Bà Yoo đẹp như vậy mà. Nhưng tại sao lại phải tuyển vợ?.

- Thực ra, nó mắc một chứng bệnh, thầy bói Kim nói chỉ cần kết hôn là cơ hội khỏi bệnh rất mau. Nấu ai đồng ý làm dâu nhà tôi, chỉ cần ở nhà chăm sóc chồng, mỗi tháng có lương đàng hoàng, không cần động tay động chân làm việc gì hết.

Hai cô nhân viên nghe vậy thì vui vẻ, hỉ hửng

**************************

Buổi trưa hôm đó, bà Yoo dẫn cả hai về cho con gái mình xem mặt.

* Cạch * - Cách cửa mở ra, một khung cảnh đen tối đập vào mắt họ, mới có 12h trưa đã đóng hết cửa lại, nhìn từ bên trong, không thể nào biết được bên ngoài đang nắng hay đang mưa.

- Jeongyeon à..... - Bà Yoo thấy một đống lù lù nằm trên giường quấn chăn, biết rõ con gái mình nằm ở đó, liền gọi một tiếng.

- Hừmmmmmmmmm..... - Jeongyeon thật ra chỉ mới chìm vào giấc ngủ được một chút, nghe tiếng gọi liền ừ hử trọng cuốn họng

- Mẹ chọn vợ cho con, con ra xem đi. Thầy Kim nói kết hôn con mới mau khỏi bệnh.

Jeongyeon ngồi bật dậy, xốc chăn ra nhìn hai người con gái tóc vàng tóc đỏ đứng bên cạnh mẹ mình.

- RA NGOÀI - Cô gầm lên, tiện tay cầm bức ảnh bên bàn quăng xuống đất làm nó bể tang tành.

- Jeongyeon..... Nghe mẹ đi con.... Jeongyeon..... - Bà tiến tới ôm lấy con mình, còn hai cô nhân viên thì mặt mày xanh lè như tàu lá chuối.

- Aaaaaaaaaaaaaaa, tôi nói mấy người ra ngoài, CÚT MAU........... Không đi tôi cắn chết mấy người đó, tôi là ma cà rồng, gừ............ gừ............ đi đi............... yaaaaaaaaaaaaaaaa. - Jeongyeon giãy giụa, xô ngã mẹ mình, đứng dậy mắt đỏ ngầu lên.

- Được, được mẹ đi, mẹ đi, con đừng kích động. Ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bà Yoo lập tức lôi hai đứa nhân viên đi ra khỏi căn phòng u ám đó.

Khi đã an ổn ở ngoài xe để trở về cửa hàng, hai nhân viên nữ vẫn chưa hoàn hồn lại. Mặt đứa nào đứa nấy xanh ngắt. Bà Yoo chỉ biết thở dài.

Mấy ngày sau, bà Yoo cứ vài ngày sẽ dẫn về cho Jeongyeon một đứa con gái để xem mắt.

Nấu hôm nào Jeongyeon vui, thì cô gái đó sẽ an toàn ra về mà không bị gì.

Còn nếu cô đang nóng giận thì sẽ quăng đồ tứ tung vào người của họ, đến nỗi rướm máu, có khi hâm dọa sẽ hút hết máu của họ.

Nhưng tất cả cũng đều chung một kết quả là sự thê thảm.

***********

Bà Yoo hôm nay đến cửa hàng Once để xem nhân viên bên đó một chút, nhưng khi chuẩn bị vào cửa hàng thì lại thấy một cô gái co ro ở bên hông cửa hàng.

- Cô gái à, con có sao không? - Bà Yoo vốn tính thương người, liền tiến tới hỏi thăm.

- Ơ dạ, con không sao.......... Con sẽ đi ngay. - Cô gái đó giật mình ngước lên nhìn bà Yoo, khuôn mặt sợ sệt.

- Không, ta không có đuổi con, tại sao lại ngồi đây?

- Dạ, con trốn.

- Trốn? Trốn ai? - Bà Yoo ngạc nhiên.

- Ba con thiếu nợ giang hồ, bị bọn chúng xiết nhà, ba con bán con cho bọn chúng để trừ nợ, con sợ quá nên chạy trốn. Chạy đến đây mệt quá nên...... - Cô gái đó ủ rũ kể lại hoàn cảnh của mình.

Bà Yoo tự dưng thấy cô gái này vô cùng có duyên với mình, lại thấy có nét giống với con gái mình, có phải là tướng phu thê không?

- Con tên gì? Sinh ngày nào?

- Dạ, con tên Im Nayeon, sinh ngày 22-9-1995.- Nàng mặc dù không ngại người ta hỏi mình mấy vấn đề này làm gì? Nhưng thấy bà ấy cũng dễ thương, tốt bụng nên đáp lại.

- Tốt, tốt, con muốn có tiền trả cho ba con không?

-................- Nàng im lặng, nhìn bà trân trối.

***************

Chiều tối, sau khi được bà Yoo dẫn đi ăn một bữa no nê, bà cũng đã nói về căn bệnh của Jeongyeon, hy vọng nàng giúp bà chữa bệnh cho con gái mình. Chỉ cần làm dâu ở nhà bà 1 năm, nàng sẽ được trả tự do.

Nayeon nghỉ ngơi một chút, nàng chỉ học xong lớp 12, không có bằng cấp, nhà lại nợ nần. Nàng thật không muốn cứ dăm ba hôm lại bị giang hồ rượt đuổi kiểu này. Đây là cơ hội của nàng. Còn về chứng bệnh của Jeongyeon, đâu sao, chỉ là một căn bệnh thôi, không lây truyền, không sợ. Vả lại, 1 năm sau nàng sẽ được tự do.

Nayeon liều mạng gật đầu.

Đúng 7h tối, bà đưa nàng về nhà, dẫn nàng chào hỏi ông Yoo một chút rồi đưa nàng lên lầu. Cầu mong cho Jeongyeon hôm nay không nổi điên như bình thường.

Căn phòng có một ánh sáng mờ ảo, Nayeon nhìn vào trong, thấy một người con gái đang ngồi trên bàn làm việc đọc sách, giây phút ấy, tim nàng như hẵng đi một nhịp.

Bà Yoo thấy con gái ngồi ở bàn, chắc hôm nay sẽ không lên cơn la hét chứ?

- Jeongyeon......

- Lại dẫn ai về đây cho con ?- Jeongyeon đọc sách về cách trồng hoa, nghe tiếng đẩy cửa liền nhìn lên, thấy một cô gái tóc đen đứng cạnh mẹ mình, cũng không quan tâm lắm.

- Jeongyeon, nghe mẹ đi. Con kết hôn với Nayeon, con sẽ hết bệnh.

- Tùy mẹ, thích thì làm đi. - Đây là lần hiếm hoi Jeongyeon bình tĩnh như vậy. Nhưng hầu như cô chỉ bình tĩnh vào lúc chiều tối, còn ban ngày thì đừng hòng cô nói chuyện đàng hoàng với ai. Jeongyeon cũng quá ngán ngẩm với việc ngày nào mẹ cũng dẫn về cho cô một cô gái, thôi kệ, chiều theo ý bà để bà đừng làm phiền cô nữa.

- Con đồng ý ? - Bà Yoo mừng như vớ được vàng, vội vàng hỏi lại cho chắc chắn.

- Xong rồi thì đi ta ngoài đi. - Jeongyeon không trả lời câu hỏi đó, với tay tắt ngủm cái đèn ở đầu bàn, khiến căn phòng trở nên u ám hơn bao giờ hết.

Một sự ớn lạnh chạy xộc sóng lưng Nayeon.

----------------------

Đọc hay không truyện này hay lắm nên mình mới cover lại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info