ZingTruyen.Info

Cho Doi Truong Chung Toi Nanatsu No Taizai Fanfiction Transfic

Một tuần trôi qua, mọi thứ vẫn ổn. Elizabeth đã hoàn toàn ở trạng thái nữ thần cùng mớ kí ức của mình và bọn họ đã quen dần với việc có Zeldris ở đây giúp họ. Họ không quá tin tưởng Zeldris, nhưng vẫn cố làm quen thôi. Điểm đó có thể cho Zeldris là mộ Stundere.

Zeldris rất ghét cái tên đó, và khi có ai đó gọi cậu ta bằng một cái biệt danh như thế thì cũng bị đáp lại bởi cái lườm đấy thôi. Nhưng Ban và meliodas thường xuyên chọc xoáy cậu ta bằng cái tên Tsundere, ngoài đời có vài con au cho Zel là một cậu bé Thụ. ahihi

Khi mọi người trừ Zeldrsi đang lòng vòng trong quán bar, một cái goc vào cửa khiến họ chú ý. Melidoas mở ra và thấy 2 cô gái. ( trans: mấy con au đến chơi T or D ý mà)

" chào bọn bây!" Một cô gái tóc vàng reo lên và vẫy tay, người còn lại im lặng.

" Jenna? Zaneli?" Meliodas hỏi. Không biết được mời vào hay không, Jenna zọt ngay vào quán, Zaneli cũng đi phía sau.

" Lâu roài nhể!" Jenna kêu lên, ngồi trên ghế. Cô ấy nhìn xung quanh và thấy mọi người. Họ đều thấy Elizabeth, một cô gái trông rất khác biệt.

Họ đều biết cô ấy là ai, nên chỉ cười với Elizabeth. " Jenna! Zaneli!!" Diane zọt đến và ôm họ.

" Diane!" Cô ấy cũng reo lên, ôm lại, Zaneli chỉ ngồi đó và mỉm cười. " Vẫn im lặng như thường nhỉ!" Diane cười và cô ấy nhìn ra phía khác và đỏ mặt. Sau đó, cô ấy đi đến kế bên Elizabeth.

" Họ là ai thế?" Elizabeth thì thầm với Diane. " Lãnh đạo tộc Druid" Diane trả lời.

" Hai người đang làm gì ở đó thế?" Meliodas hỏi, khiến hai chị em ngoắt đầu. " chúng tôi đến thăm!" Cô chị trả lời với nụ cười nhếch mép. Melidoas nâng chân mày lên các khó hiểu. " ồ thế sao, mà mấy cô đến đây bàng cách nào?"

" Chúng tôi chỉ hỏi thăm người đi đường thôi mừ" Zaneli nói, Meliodas nhìn và khiến cô ấy đỏ mặt. Cô ấy vẫn còn giữ tình cảm với Meliodas nhưng biết rằng trái tim của anh ta đã thuộc về người khác.

" Thế định ở lại đây bao lâu?" Anh ta hỏi. Jenna nhìn Zaneli. " 3 ngày dc không nào?"

" ồ kai!" Meliodas nói nhưng sau đó lại suy nghĩ. " Thì thế, tôi đâu để 2 cô ngủ ở nhà kho cơ chứ." Jenna tặng cho Melidoas một cái nhìn khó chịu, khiến cậu ta cười khúc khích.

" Mấy cô có thể ở tại phòng Elizabeth và Diane đấy, tôi nghĩ phòng còn chỗ trống" Meliodas nhìn hai cô gái ở quầy tính tiền. " Ừm, được đấy" Hai người họ gật đầu.

" Có được không đấy? Không thì ở phòng Merlin" Meliodas nhúng vai. " khá thô lỗ đấy" Merlin đáp lại

" Chúng tôi sẽ ở nhờ tại phòng Elizabeth và Diane! được đúng không Zaneli?" Jenna quay đầu về phía cô em mình trong lúc cô ấy đang gật đầu.

HỌ nghe tiếng bước chân ở cầu thang, hai chị em quay đầu lại và thấy Zeldris đi xuống. " cái quần què gì--" Cậu ta dừng lại khi thấy hai người đó.

" Zeldris! Mi đang làm đéo gì ở đây?!" Jenna đứng dậy và cô em cũng thế, hai người chuẩn bị tư thế chiến đấu.

" này bình tĩnh đê "


 Meliodas nói, khiến hai người họ nhìn lại. " sao bọn này phải bình tĩnh thế?! Đó là Zeldris đấy ku. Một trong mấy thằng Thập Giới!" Jenna kêu lên

" Thằng MTV lấy mất giới luật cmnr" Meliodas giải thích khiến ahi người họ bình tĩnh lại một chút. Họ nhìn lại và thấy Zeldrsi người đang đứng ở đấy. Nheo mắt rồi nhìn gần lại lần nữa.. Elizabeth đi theo.

Diane mở cửa phòng. " Có chỗ trống giữa giường này, mấy ở ngủ dưới sàn chớ?" Diane hỏi, hai người gật đầu.

Sau đó Elizabeth có ý kiến. " chúng ta có thể cùng nhau ngủ dưới sàn giống nhưu cắm trại hay gfi đó."

" Mắt Jenna và Diane lấp lánh lên. " Ý hay đấy cưng!" Zaneli thfi gật đầu, đồng ý. Hai người họ chuẩn bị một đống chăn và gối ở dưới nhà kho và cứ thảy nó lên sàn nhà rồi sửa soạn lại.

" Chúng ta phải làm việc vài phút rồi" Diane nhớ lại khiến 4 người họ nhìn nhau. " chúng tôi không thể chờ đâu" Zaneli nói.

" Cô chắc không? Chúng ta sẽ xong hết vào tối nay thôi mà" Elizabeth hỏi, hai người họ gật đầu. " được thoai" Sau đó học rời phòng và đi xuống cầu thang làm việc.

Jenna và Zaneli chỉ ngồi gần quầy tính tiền, quan sát mọi người lẫn Zeldris làm việc, và rất ngạc nhiên khi thấy cách cậu ta tiếp xúc với mọi người.

Họ đều chuyển mắt sang phía người đang đứng kế bên là merlin. " Khi Elizabeth ngủ, tôi cần 3 người các cô đến phòng tôi, được không?" hai người họ gật đầu.

Vâng, Lý do khiến họ đến thăm. Người mà Escanor tìm để nói về nghi lễ này. Người đứng đầu tộc Druid, Jenna và Zaneli.

" HA!! Ku lùn hơn cả bọn này!!" Jenna cười lớn khiến mắt Zeldrsi giật lên. Zaneli chỉ thở dài. Jenna không muốn lấy Meliodas làm trò cười vì hai người họ đều biết vấn đề mà cậu at gặp phải.

" Chúng tôi sẽ đưa hai cô lên tầng xem sao nhe!" Diane nói, nắm tay Zenali và Jenna

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info