ZingTruyen.Info

Cho Đội Trưởng Chúng Tôi ( nanatsu no taizai fanfiction) ( Transfic)

FOC 22

nezicaplant

Meliodas rời phòng kho, để lại Zeldris một mình trong một lúc. Anh ta khá vui khi được nói chuyện với Zeldris và không ngờ rằng mình thật sự có một cuộc nsoi chuyện như thế.

Meliodas dừng lại tước cửa phòng Elizabeth. Anh ta đứng đó và mở cửa, Elizabeth đang ngồi trên giường và mỉm cười. cô nhìn lên và thấy anh ta, " Ô! Meliodas"

" Cô ổn không?" anh ta hỏi, hơi lo lắng rồi bước vào phòng ngồi xuống sát bên Elizabeth, khiến cô đỏ mặt. " T-Tôi ổn."

Elizabeth nhớ về Zeldris, " Meliodas Tôi xin lỗi về việc không nói cho anh biết về Zeldris" Cô ấy xin lỗi và Meliodas nhìn cô ấy. " được rồi. Ban đã nói tôi biết rồi"

Hai người họ bắt đầu im lặng. Chỉ ngồi đó bên cạnh nhau. Sau một lúc, họ nghe thấy tiếng bước chân.

Quay đầu lại nhìn về phía cửa thì đó là Zeldris đi ngang qua. Cậu ta dừng lại giữ phòng rồi nhìn họ kinh tởm.

" Mấy người yêu" Sau đó, đi tiếp.

Elizabeth đỏ mặt hai lần khi Meliodas cười khúc khích, đúng dậy, anh ta chìa tay. " Cô vẫn chóng mặt sao?"

Elizabeth không hề chóng mặt, nhưng cô ấy biết chắc mình rất vụng về. Cô ấy nắm tay rồi trượt. Meliodas may mắn giữ lại được. " cẩn thận chứ"

Elizabeth đỏ mặt một lần nữa. Nhưng bây giờ. Cô đi với cái đầu biến thành quả cà chua mà Meliodas lại cười nhếch mép. " Thôi nào ~" Meliodas nắm tay cô ấy và hai người họ đi xuống lầu.

Với âm thanh của bước chân, mọi người dừng ngay việc mình đang làm.

" Chuyện gì thế?" Meliodas hỏi. King lắc đầu. " Không có gì nhiều đâu, đội trưởng"

" Bạn cảm thấy khỏe hơn chưa, Elizabeth?" Diane hỏi, chuyển chủ đề. Elizabeth gật đầu, " Ừm"

" Vậy thì đội trưởng ~ Quán Bar sẽ mở cửa tối nay chứ?" Ban hỏi, Meliodas nhìn Elizabeth. " Cô đồng ý không?" ( Trans: " Can you take it? MỊ không biết dịch làm sao?")

" Tất nhiên!" Elizabeth kêu lên, khiến mọi người cười. " Được rồi" meliodas nói lớn, và mọi người bắt đầu làm việc để chuyển bị cho buổi tối.

" Vậy Zeldris sẽ làm gì? Cậu ta có chịu sử dụng điện thoải không?" Gowther chỉ tay về phía đồng phục của Escanor. " Hay là cái này?" Gowther sử dụng đồng phục của nữ với một tư thế.

mắt Zeldris giật giật. " sao tôi phải dùng thứ đóa?!!" Cậu at hét lên về phía Gowther người đang nhìn với cặp mắt trống rỗng. " Tôi nghĩ cậu thích nó" Gowther nhìn chằm chằm trước đi ra khỏi nhà bếp.

Zeldris rất ồn ào, nhưng Meliodas lại cười. Khiến Zeldris để ý và ngay lập tức trên tay cậu ta đã có bộ đồng phục nam trong cái túi nhựa. " Mặc thử nà"

Zeldris cầm lấy và thay trong phòng tắm trên tầng đầu tiê. Khi Zeldris xong xuôi, mọi người đang chờ bên ngoài để xem cậu ta mặc đồ phục của Boar Hat. Meliodas đi đến bên Zeldirs.

" Fufufuf ~ Chúng ta nhìn giống nhau sao?" Meliodas đùa cợt kế bên một thằng nhóc không thoải mái. Zeldris lườm Meliodas " Đừng có cáu kỉnh như thế không là cuốn gói ở ngoài ngủ" Meliodas cảnh báo với nụ cười nhếch mép.

Zeldris chỉ khá hồi hộp và gật đầu. " được rồi!" Meliodas bước ra ra và Zeldris đi đến chỗ mọi người. King đi ngang qua Zeldris, thì chỉ mang theo một cái lườm trước khi bay đi. Rõ ràng là cậu ta rất ghét quỷ và đã có một thời gian rất khó khăn để tin tưởng.

Zeldris chỉ thở dài, nếu nó khiến Zeldris có cơ hội để trở thành con người như bây giờ, cậu ta có thể đợi cho đến khi King cảm thấy thoải mái.

Trước khi meliodas chuẩn bị mở quán, cậu ta thấy một mẩu giấy nhỏ trên sàn. cậu at nhìn vào thfi nó kêu là " nghi lễ Chikara". anh ta bỏ nó vào túi, không quan tâm rồi mở cửa quán thui. á hì hí.

KHi quán bar mở cửa, khách hàng bắt đầu chiếm hết chỗ như mấy bà vũ công chân vịt. Thứ xảy ra thường xuyên là quán hay đóng cửa lúc tối. Ngày hôm sau, quán lại đầu gập mặt lần nữa.

Đây là lần đầu của Zeldris. Cậu bé không biết cách hòa nhập với con người nếu không chịu tức giận. cậu ta chỉ giúp Elizabeth và những người khác,

Elizabeth nhận thấy Zeldris cứ ở gần mình, cậu ta thì nhận thấy mắt của cô nhưng hành động như không có gì xảy ra. " nó sẽ ổn thôi mà, cậu sẽ quen thôi"

Zedlris ngay lập tức nhận được những từ tử tế, nên không biết nên đáp lại thế nào khi có người nói như thế. Cậu ta sẽ bỏ hết những từ ngữ thô lỗ của mình và quăng nó đi mất.

Cậu ta nhớ lại khi cậu ta hay đi xung quanh trong 16 năm mà có rất nhiều người đến muốn giúp mà cậu ta chỉ đẩy họ đi. Zeldris nhận ra nếu cậu đã sớm chấp nhận đôi lời tử tế của họ, cậu ta không phải ở trong một khu rừng hay ăn cắp đồ.

Zeldris chỉ nhìn ra chỗ khác khỏi Elizabeth, không biết nên làm gì. Nhưng cô hiểu được điều đó, từ cái lúc cô là người đã tận tụy chăm sóc cẩn thận nhất cho Zeldris, khác những người còn lại.

Elizabeth đặt tay lên vai Zeldris và cậu ta nhìn cô ấy đang ôm một cái khay. " Đưa bữa ăn này đến cho người đàn ông đằng kia"

Zedlris nhìn chằm chằm vào cô ấy một chút trước khi lấy cái khay và đưa nó cho người đàn ông già đằng kia. Mọi người đều khá ngạc nhiên, Zeldris không có ném nguyên cái khay vào mặt ông già kia, đưa cẩn thận thui vì cậu ta đâu có ngu đến nổi đó.

Zedlris đi lại về phía Elizabeth khi mọi người đang nhìn chằm chằm vào cậu ta. Luôn bị cảm thấy không thoải mái khi bị người khác nhìn chằm chằm như muốn làm gì đó với cơ thể nhro bé ấy khiến cậu ta bực mình " Cái giè?!"

Elizabeth chỉ lắc đầu rồi bước đi phụ dọn dẹp và phục vụ. Zeldris càng ghét đi phục vụ những người thấp kém hơn cậu ta nhưng buộc phải làm điều đó. Zeldris cũng bắt đầu di chuyển khiến Meliodas chú ý.

Meliodas ghi nhận rằng sự thay đổi đã có ở Zeldris. Thường thì, Zeldris sẽ không đi àm phục vụ người ta như thế. LUôn luôn nghĩ rằng mình là đứng trên đầu tất cả, đè bẹp mọi thứ. và cậu ta cũng là người nhận được phần thường của Ma Thần Vương đầu tiên.

Với Meliodas, phần thường của Ma thần vương đã bị rửa hết trơn bởi vì tình yêu. Còn với Zeldris, phần thường của cậu ta dần dần bị phai nhạt bởi một nửa nhân cách là con người. Và cậu ta không phải quỷ nữa rồi mà là nửa người nữa quỷ, đều bị ảnh hưởng khi tiếp xúc với mọi người và Elizabeth.

Meliodas rất vui vì em trai mình. Với một nụ cười hiện rõ trên khioon mặt, anh ta đi đến bên cạnh Zeldris và giúp cậu ta lấy yêu cầu từ mọi người. Zeldris cảm thấy lạ lẫm khi Meliodas làm thế, nhưng cậu ta không bận tâm cho lắm vì sự chú ý của khách hàng.

Mọi người để ý thấy hai người họ làm việc cùng nhau. Chỉ một ngày trước thôi, Meliodas hầu nhưu sẽ giết chết Zeldris, và một tháng trước, Zeldris rất ghét thằng anh mình. Nhưng họ rất vui khi hai người họ lại gần gũi cùng nhau ( Trans: giờ mà có esta bay vào là tui drop mấy bộ)

Khi đêm kết thúc, họ đã đóng cửa quán vào 1 giờ sáng như thường lệ. Zeldris cuối cùng cũng đã hiểu vì sao họ lại mang thức ăn cho cậu ta vào nửa đêm. Mọi người đều đi về phòng, để lại hai thằng anh em.

" Đáng tự hào đếy ~~" Meliodas đang người kế bên Zeldris, ngwufoi đang không một chút mệt mỏi. " Anh làm thế để sống sao?"

Meliodas gật đầu. " YUP! và từu cái lúc cậu ở đây. đó là những gfi cậu phải làm" Zeldis thở dài. Meliodas đã đúng, cậu ta đã không đi đâu cả.

" À còn nữa, Tôi đã khá thô lỗ khi hỏi" Meliodas dừng lại, khiến Zeldris nâng trán lến. " Cái giới luật của chú"

zedlris thở dài. " cái đó à" " Ông già lấy nó đi rồi khi ổng biến tôi thành nửa người nửa quỷ"

Meliodas tiếp tục. " Cậu ngay thế mà còn thic--" Zeldris cắt nagng bơi cái rùng mình. " Tôi đã hết rồi. Mỗi năm dỗi hờn về điều đó cũng bị ảnh hưởng khá nhiều"

" Tôi đi đêy" Sau đó, Zeldris đi lên tầng và để lại meliodas. Zeldris vẫn còn nạnh nùng, nhưng anh ta cảm thấy khá ổn với nó.

Meliodas tắt đèn rồi về phòng mình. Trong lúc đang thay đồ, anh ta tìm thấy một tờ giấy trong túi. Nhớ lại nó.

Chỉ có ghi vài dòng chữ.

Nghi lễ Chikara

Một nghi lễ đã được làm ra bởi các vị thần để chuyển hướng sức mạnh về một hay hai người. Hai người thì đã khá đủ rồi.

Cực kì nguy hiểm.

Mắt Meliodas dãn to ra khi nhận ra đó là Nghi Lễ Chikara. Anh ta lườm vào tờ giấy. Có vẻ như anh ta ghét cái thứ được gọi là Nghi lễ.

Ờ thì, Một Elizabeth khác đã tử vong do cái nghi lễ này. Đó là một Elizabeth đến từ một gia đình giàu có mà ba mẹ cô ta đã nắm giữ những nghi lễ.

Elizabeth là một cô gái trẻ tuổi nên không thể làm thế với những người còn lại. Một khi cô ấy kích hoạt sức mạnh của mình và đã dám thực hiện nghi lễ đầu tiên của mình. Vâng, đó là nghi lễ đầu tiên của cô ấy.

Meliodas đang ở đó. Trước khi, Meliodas không kịp nhận thấy sự ảnh hưởng của nghi lễ. Khi đó anh ta đã thấy Elizabeth sử dụng toàn bộ sức mạnh cho một nghi lễ.

Khiến sức mạnh cô ấy bớt dần đi và yếu đến chết. Elizabeth đang từ từ ho ra máu trên tay Meliodas.

Anh ta bỗng nhiên nghe thấy tiếng gõ cửa, thoát ra khỏi suy nghĩ. Anh ta đi mở nó và đó là Merlin, " Merlin?"

" Xin lỗi đã quấy rầy, nhưng anh có thấy một mẩu giấy nhỏ ở quán bar không? đó là một phần trong lúc tôi tìm kiếm và để nó ở đâu đó" Merlin giải thích, Meliodas đưa Merlin một mẩu giấy trong tay.

" nó là cái này à" anh ta hỏi, khiến Merlin lấy tờ giấy. " Đúng là nó. cảm ơn đội trưởng"

" để làm chi thế?" Melidoas hỏi, hay tò mò. Merlin chi cười khúc khích. " Chỉ giành cho mấy cuộc tìm kiếm trong tương lai thôi. Chúc ngủ ngon, đội trưởng" Cô ấy bước đi, để lại Meliodas trong hành lang đen tối.

------------------------------

Haizzzz, cuối cùng mị cũng dịch xong rồi!!! cái FOC nó dài như một dãy núi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info