ZingTruyen.Asia

Cho Đội Trưởng Chúng Tôi ( nanatsu no taizai fanfiction) ( Transfic)

FOC 17

nezicaplant

Trong một tháng, Elizabeth có vẻ đã thích nghi nhiều hơn với mọi thứ. Như lúc Ban đi xung quanh mà cởi trần. Và cô cũng phải nhắc anh ta mặc áo lên khi phi vào thị trấn.

Elizabeth cũng tìm ra cách ăn mặc riêng của Gowther. Cô ấy hay giúp Gowther chọn trang phục cho mình, nhưng khi cô chọn thì hiếm khi Gowther đồng ý lắm. Bởi vì, cậu ta chỉ muốn mặc những thứ lộng lẫy và để lộng nét cong cong để cơ thể mà thôi.

Escanor cũng nói cho cô biết về những bài thơ anh ta làm. Elizabeth đã đọc rất nhiều và rất ngưỡng mộ tài năng viết thơ của anh ta. Escanor cũng cực kì và cực kì vui khi anh ta làm thơ.

Diane đã kể cho cô biết rất nhiều về thiên nhiên và sức mạnh của cô ấy khi điều khiển mặt đất. Diane cũng nói cho cô biết về chiều cao của mình, lên đến 29 feet. mặc dù thật dự là đến 30.

Elizabeth nhận ra King là một người may vá của đỉnh của đỉnh đỉnh Everest. Cô ấy phát hiện ra mọi thứ cậu làm đều cực kì nổi bật. Thỉnh thoảng, khi họ không làm việc gì hết, King có thể mời Diane và cô để làm mô hình cho mình để giúp anh trong việc đo đạt và làm quần áo. Meliodas cũng làm thế mỗi khi anh ta rảnh rỗi. Gowther thì luôn muốn mình có mặt, nhưng không biết King có cho hay thì lại là vấn đề khác.

Ban cũng chỉ cô về một số thứ trong việc nấu nướng,anh ta cũng rất thích thế vì anh ta cười rất nhiều khi nhìn thấy cô thất bại khi chỉ chiên một cái trứng với một cái chảo. Nhưng tất nhiên, Meliodas luôn ở đó để hỗ trợ cô. Elizabeth cũng nhận ra mình nấu ăn ngon hơn Meliodas.

Ban đã cười sặc sụa đến sụa sặc ngay sau đó.

Khi Merlin trở về sau hai tuần vắng mặt, cô chỉ quay về để thăm họ một chút rồi lại đi về Camelot. Sau đó cô nói với Meliodas rằng mình sẽ trở về vào cuối tháng và ở lâu thêm tý.

Merlin cũng nói với những người khác về thứ cô tìm được sẽ rất giúp ít cho họ.  Vào cuối tháng, nó sẽ hoàn thành sớm.

  Và, trong một tháng đó, mọi người rất vui vẻ và dành nhiều thời gian cho nhau hơn. Đặc biệt là với Elizabeth, cô có thể tưởng tượng rằng mình hòa nhập được với mọi người rất nhiều, điều đó khiến cô rất hạnh phúc.

Cô cũng góp phần giúp Zeldris. Ban đầu, cô rất hồi hợp, nó giúp như cảnh tượng cô đang ở trong sở thú và Zeldris là một con thú hoang dã có thể ngấu nghiến cô bất cứ lúc nào. Nhưng sự thật thì, cô ấy không hề bị làm đau, cô hay thay băng cứu thương và đưa anh ta thức ăn. 

Bạn nghĩ rằng Zeldris đã thông được vì sao Meliodas lại thấy thú vị khi tiếp xúc với Elizabeth. Vậy, bạn nghĩ đúng rồi. Zeldris thấy Elizabeth rất tự nhiên. Một nữ thần thật sự đội lốt con người. Elizabeth rất tử tế và rất hay chăm chú, cô không hành động như mọi người với Zeldris. Ít nhất thì cũng rất khác biệt.

Nhưng tất nhiên, Elizabeth cũng không biết tại sao mình lại đối xử với Zeldris theo kiểu đó. Điều cô chỉ biết là mối quan hệ giữa cậu ta và Meliodas không được tốt thôi.

Zeldris có vẽ đang từ từ hiểu rõ vì sao Meliodas lại quan tâm quá nhiều về cô gái này để phải phản bội tộc Ma Thần của mình và đồng đội. Nhưng tất nhiên, với một con quỷ, đây không phải là chuyện dễ dàng chấp nhận. Nhưng Zeldris cũng có thời gian.

Vết thương của Zeldris sẽ không lành, nhưng cũng đỡ hơn trước rất nhiều, ở một trạng thái nguy hiểm. Hầu hết thời gian, Zeldris hay ho ra máu hoặc suy sụp cơ thể. Elizabeth rất lo lắng cho tình trạng hiện giờ của Zeldris, dù sao thì cậu ta cũng là em trai của Meliodas.

Và lần này, Melidoas nhận thấy cô cứ hay vào rừng đi bộ. Cô làm thế rất nhiều và anh ta cảm thấy rất tờ mò, nhưng anh ta không bao giờ hỏi hay đi theo cô ấy, anh ta tin cô. Và nếu cô gặp rắc rối hay gì đó, Meliodas sẽ zọt ra và luôn luôn bán hành cho kẻ mang rắc rối đến với cô rồi giúp cô thoát nạn.

Cảm xúc của Elizabeth dành cho Meliodas cũng tăng zọt lên hằng ngày. Cô không hiểu vì sao, nhưng bằng cách nào đó. Cô nhận thấy mình quan tâm đến Meliodas nhiều hơn với bản thân mình.Cô vẫn không tài nào hiểu nổi, nhưng lại cảm thấy rất thích, rất zui zẻ.

Đó là những chuyển xảy ra trong 1 tháng. Nhưng sau đó, ko ai biết được chuyện gì xảy ra sắp tới......

------

Á lù lú, tối nay bộ Tránh ra cho bòa sẽ có chap mới nghen!!!

" đây chỉ là kiểm tra tình hình ngủ của vợ mà thôi "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia