ZingTruyen.Info

Cho Đội Trưởng Chúng Tôi ( nanatsu no taizai fanfiction) ( Transfic)

FOC 10

nezicaplant


Bữa sáng hôm sau, mọi ngươi thức dậy và Ban nấu bữa sáng như thường lệ. Gowther là người đầu tiên xuống cầu thang nên anh ta là người sẽ mang bữa sáng cho Zeldris.

Đó alf một bữa sáng các vui vẻ. Zeldris, con quỷ được cho là mối đe dọa 16 năm trước bây giờ lại được chăm sóc bởi 4 đại tội trong rừng sâu.  Bị đối xử một cách ruồng bỏ vì thiếu đồng đội và những gì anh ta đã làm trong quá khứ.

Gowther chỉ đưa anh ta thức ăn rồi bỏ đi. Gowther không quan tâm nhiều về người đàn ông đó. Anh ta về thì mọi người đã dậy và dừng bữa sáng.

Từ lúc anh ta là một con búp bê, anh ta không cần ăn. Vì vậy, anh ta ngồi trên chiếc ghế và chỉ bắt đầu đọc sách. Meliodas không hỏi anh ta câu nào trong lúc ăn, từ lúc anh ta không biết những con búp bê cần đọc sách, thay đồ để làm gì.

Trong lúc họ hoàn thành bữa sáng, như những ngày khác, họ bắt đầu đi xung quanh quán bar hay làm việc gì đó. Họ nghe thấy tiếng cửa mở và thấy một người đàn ông già cỗi với râu, đi chung với một người đàn ông mái tóc dài màu ngọc lam.

" Vua Bartra!" Diane kêu lên, mọi người đều đứng dậy khỏi ghế trừ Elizabeth. Cô không biết hai người đàn ông này là ai, nhưng sau đó cũng từ từ đứng dậy.

Bartra nhìn xung quanh và thấy Elizabeth đang nhìn ông bối rối. Bartra cười, tuy nhiên " Cô gái này là Elizabeth, đúng không?"

Mọi người đều quay mặt về phía Elizabeth " Yep!" Meliodas trả lời câu hỏi với nụ cười

Batra đi vào rồi ngồi xuống một chiếc ghế. Sự chú ý của ông hướng về Elizabeth một lần nữa. Đứa con gái nhỏ của ông đã trở về, nhưng ông ấy biết rằng Elizabeth này vừa người ong ta biết, vừa người ông ta không biết.

Ông ấy nhớ cô, tuy nhiên " Lại đây," Bartra nói với cô. Elizabeth có vẻ bối rối, nhưng Meliodas tặng cho cô một nụ cười khuyến khích khiến cô bước lại gần Bartra. Khi cô đến gần, ông ấy ôm cô.

Elizabeth đã không bị ép buộc bởi cái ôm, cô ấy để mình nằm trong sự ấm áp của nhà vua. Elizabeth có thể cảm nhận được tình yêu và sự vui mừng năm trong cái ôm đó, lại khiến cô tự hỏi tại sao nhà vua lại có nhiều cảm xúc với cô như thế. Cô còn không biết ông ấy.

Sau một hồi ôm ấp các kiểu, nhà vua thả cô ra, Elizabeth thấy mắt ông ấy lắp đầu bởi các giọt nước mắt, nước mắt của sự vui mừng. Elizabeth bỗng nhiên lo lắng, " C-Chuyện gì vậy??"

" Được rồi, đứa nhóc, Ta chỉ quá vui mừng thôi" Bartra trả lời. Elizabeth vẫn còn bối rối, nhưng cô rất vui vì biết đó là những giọt nước mắt của sự vui mừng,. Elizabeth không hỏi câu nào khác vì cô biết sẽ lại bối rối hơn lúc bây giờ.

Elizabeth đi về lại phía mọi người, sau đó lại núp đằng sau lưng Diane và thì thầm, nhưng ai cũng nghe được " Ông ta là ai vậy Diane?" Mọi người đều cười phá lên khiến cô đỏ mặt.

" Ta là đức vua của Liones" Bartra trả lời câu hỏi của cô. Elizabeth đỏ mặt nhiều hơn trong sự ấn tượng. " C-Con thật sự xin lỗi, Vua Bartra!" Cô kêu lên. Bartra cười với cô " Không, nó ổn mà"

" Và đây là Slader" Bartra giơ bàn tay về phía người đàn ông đang đứng kế bên ông ấy. Cánh cửa đột nhien mở toang, khiến Meliodas phải đi đến trước Elizabeth một cách bảo vệ, Nhưng thật bất ngờ, đó là Howzer, Gilthunder và Griamor.

"Chào các chàng trai!" Meliodas cười toe toét về phía ba người họ. Một lúc sau họ thấy Elizabeth, rồi nhìn Meliodas. Mọi thánh kị sĩ đều biết về vòng luân hồi của Elizabeth nhưng lại không biết về lời nguyền. Bartra đã nói cho họ để họ không phải ngạc nhiên khi gặp lại Elizabeth.

Gilthunder là người mở lời đầu tiên, " Tôi thấy anh có một gười bồi bàn mới nhỉ, Meliodas?" Hành động như anh chưa từng gặp Elizabeth. Howzer và Griamore ngồi kế bên Gil. " Yeah, anh có người làm việc mới" 

" Yup! Cô ấy là Elizabeth, giới thiệu bản thân đi" Meliodas cười toe toét về phía cô. Elizabeth cười " Thì, Tôi là Elizabeth và rất vui được gặp mọi người!" Họ rất nhớ nụ cười của cô trong 16 năm qua.

" Dù sao thì, mọi thứ thế nào? Cậu như như người đàn ông trẻ tuổi ba mươi"Meliodas đùa, Gilthunder cười khúc khúc. " Cậu và Magaret có bao nhiêu đứa con?" ( Trans: Ối giời, đùa gớm thiệt)

Khuôn mặt cậu bắt đầu đỏ lên " Meliodas!" Meliodas cười ngã nghiêng. " Họ có 2 đứa!" Howzer trả lời rồi cười hùa theo.

Meliodas đến chỗ Bartra. " Ông không nói cho tôi biết cô ấy đến sớm như thế này" Meliodas nói với Đức Vua. Bartra cười khúch khích, " Tôi muốn làm anh ngạc nhiên"

Meliodas bĩu môi, " Những người khác thấy cô ấy rồi" Bartra cười toe toét, " Có chút nghen ư?" Meliodas nhfin ra chỗ khác, vẫn tiếp tục chu mỏ. Khiến ông cười " cậu vẫn trẻ con như mọi khi"

Bartra nhìn Elizabeth, người đang nói chuyện một cách vui vẻ với Gil, " hãy khiến cô ấy vui vẻ trong lúc cô ấy vẫn còn ở đây"

Meliodas quay đầy lại " Tôi sẽ làm hết sức" Chỉ một chút, Bartra đã biết Ban và những người khác đã lên kế hoạch. Ông tìm ra một thứ rất tuyệt vời, đó là những đồng đội của mình sẽ mất rất nhiều công sức cho đội trưởng của họ

- hôm nay nhiều khách viếng thăm ghê nhỉ

-------------------



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info