ZingTruyen.Info

Chim Hoàng Yến Bị Cầm Tù [ EDIT - H ]

Chương 8

Woang2410

Edit & Beta: La Quý Đường.
Do not copy!!!.
---------------------------------------------------------------------------------

Mặt trời lặn về phía Tây ám trầm, đèn mới rực rỡ lên. Ngoài cửa sổ sát đất là bầu trời đêm, bên ngoài ban công đèn nê ông liên tiếp sáng lên.

Xe bóp còi chạy như nước chảy, làm cho thành phố này hơi thở sinh cơ bừng bừng.

Trong thành phố, cuộc sống về đêm mới vừa bắt đầu.

Nhìn thoáng qua đồng hồ, trên đó hiện đã tám giờ, lễ trao giải chính thức bắt đầu rồi.

Du Tước mở TV ra, chuyển đến đài Hồ Nam, hình ảnh đang chiếu đến các đại minh tinh giải trí bước ở trên thảm đỏ.

Nữ minh tinh lễ phục chân đi xiêu vẹo, nam minh tinh tây trang giày da. Trên mặt đều là trang điểm tinh xảo rực rỡ, mang theo hào phóng khéo léo lại thong dong mỉm cười không chê vào đâu được.

Giải thưởng Phi Vũ là đứng đầu trong ba giải thưởng cao quý nhất trong nước, cách hai năm tiến hành tổ chức một lần giải thưởng lớn về điện ảnh. Dù cho không tham gia, cũng là nơi các đại minh tinh ngày đêm thương nhớ muốn tiến vào.

Đặc biệt là một ít minh tinh nhỏ tuyến mười tám không biết tên, dù vào sân không được, thì vắt hết óc cũng muốn ở bên trong đi thảm đỏ một lần. Õng ẹo tạo dáng ở trước mặt các nhà truyền thông lớn. Sau đó chỉ dựa vào mấy tấm ảnh chụp kia cũng đủ ở trên Weibo xã giao dẫn phát một đợt nhiệt độ cùng tranh luận không nhỏ, tiện đà khiến cho các vị trong vòng chú ý.

Yến Tân Hòa lần này được mời tới làm khách quý đặc biệt tới dự lễ trao giải , các nhà truyền thông lớn đã sớm nhận được tin tức nghe tiếng mà đến, đùa nghịch máy quay phim trong tay. Thời khắc chuẩn bị chờ đợi hắn đến.

Lần này giải thưởng điện ảnh là chủ yếu, không phải là hoa đán đang nổi tiếng, cũng không phải tiểu thịt tươi đang hot mà là ảnh đế Yến Tân Hòa. Hai năm trước đã sớm thoát ẩn lui về phía sau màn ảnh, ôm hết giải thưởng lớn bé của cả nước.

Lại qua vài phút, chỉ nghe được bên ngoài các Fans của các đại minh tinh trong đám người đột nhiên bộc phát ra một trận hét chói tai không gì sánh kịp, phập phồng lên xuống. Nhiếp ảnh gia giống như cũng ý thức được cái gì, nhanh chóng di chuyển camera trong tay mình, màn ảnh xoay chuyển hướng tới cửa sân nhanh chóng nhấn nút bấm.

Hình ảnh vừa chuyển, chỉ thấy một chiếc xe khách quý đang chậm rãi dừng lại, cửa xe được nhân viên công tác mở ra -- Đầu tiên là một cái chân thon dài bước ra, ngay sau đó là giày da tây trang mặc trên người Yến Tân Hòa cả người đi ra. Dáng người ở dưới màn ảnh có vẻ vô cùng thon dài.

Chung quanh vang lên tiếng thét chói tai ồn ào kích động.

Trên mặt Yến Tân Hòa mang theo mỉm cười gần như hoàn mĩ không thể bắt bẻ.

Chỉ nhìn từ trên TV, người nam nhân này diện mạo tuấn mĩ tuyệt đỉnh, một khuôn mặt ngũ quan rõ ràng tinh xảo như được đao rìu chạm khắc. Mũi ở dưới ánh đèn chiếu sáng càng thêm có vẻ thẳng tắp, môi mỏng hơi cong, một cặp mắt hẹp dài đài hoa, hai mắt như ánh sao ôn nhu đa tình.

"Dối trá ....".

Du Tước giống như không xương ghé vào trên đệm, khinh thường bĩu môi. Rõ ràng là không quen nhìn tên phúc hắc này ngụy trang thành văn sĩ nho nhã.

Lúc trước nếu không phải bị bộ dáng này của hắn mê hoặc, không nhìn rõ bản chất trong xương cốt của hắn. Du Tước nghĩ cậu hiện tại cũng sẽ không bị nam nhân này cầm tù tại chung cư không gian kín không kẽ hở này.

Lúc ấy cậu bởi vì bề ngoài nhìn đẹp, khi ra ngoài bị nhìn trúng, ký hợp đồng với quản lý công ty một năm sau là chính thức tiến vào giới giải trí.

Còn chưa đến thời gian hai tháng, một lần đoàn đội thi đấu tiết mục xuất đạo. Du Tước không biết mình là khi nào trêu chọc trúng tên ác ma Yến Tân Hòa này, thi đấu còn chưa tiến hành đến một nửa đã bị người này bắt về cầm tù ngay. Thật là phát rồ.

Thật ra nơi cầm tù cậu không phải là nơi này, nguyên nhân là lúc trước cậu đã chạy trốn một lần, kết quả chọc giận đối phương. Sau khi bị hắn bắt trở về liền trói trên giường tra tấn suốt ba ngày. Trong lúc cậu chịu không nổi ngất đi, tỉnh lại lần nữa liền phát hiện trên chân mình bị đeo xiềng xích. Mà nơi cầm tù cậu đổi thành phòng trong khu chung cư ước chừng cao hơn 30 tầng. Cửa lớn cũng là khóa vân tay đặc biệt, có thể nói là dù cậu có cánh cũng khó chạy.

Trong lúc đó cậu cũng đã khóc nháo phản kháng qua, kết quả chẳng những vô dụng, ngược lại còn đổi lấy trừng phạt càng thêm thô bạo từ nam nhân. Lúc sau số lần nhiều cậu cũng nản lòng thoái chí nên dần dần chấp nhận kết cục này.

Dà sao cậu cũng không có cách nào phải lấy người nam nhân này, chống cự nam nhân này cũng không có hậu quả tốt, đến cuối cùng chịu khổ vẫn là cậu.

Sau khi chạy thoát cậu đã từng nghĩ tới việc báo cảnh sát, nhưng nghĩ lại khi đó Yến Tân Hòa có thân phận gì ? Đại danh là người từ thiện cộng thêm đại minh tinh nổi tiếng được chú ý nhất cả nước. Nói cậu bị cầm tù, ai sẽ tin tưởng đây ? Có lẽ còn cảm thấy cậu bị chứng ảo tưởng, không chừng còn trực tiếp đưa cậu vào bệnh viện tâm thần.

Du Tước tâm tư nặng nề.

Hiện tại bên ngoài, cậu hoàn toàn không dám tưởng tượng sau khi mình mất tích đã phát sinh chuyện gì. Có lẽ nam nhân sẽ thay cậu xử lí tốt, có lẽ ..... Nhiều nhất là báo án có người mất tích, điều tra 1 2 tháng không có kết quả. Chuyện sẽ như cục đá chìm vào biển rộng, không gợn sóng, không kéo nổi một chút sóng gió.

Du Tước hiện tại không còn cách nào.

Yến Tân Hòa là một con rắn độc xinh đẹp, chiếm cứ ở bên người cậu. Phun nọc độc chứa đầy chết chóc một chút lại một chút đem cậu quấn quanh chặt chẽ.

Mà cậu, còn bị hắn cường ngạnh bẽ gãy cánh trở thành chim Hoàng Yến nuôi nhốt trong lồng. Cho dù bay như thế nào cũng không thoát được bàn tay của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info