ZingTruyen.Asia

Chim Hoàng Yến Bị Cầm Tù [ EDIT - H ]

Chương 5

Woang2410

Edit & Beta: La Quý Đường.
Do not copy!!!.
---------------------------------------------------------------------------------

Nam nhân thân thể ấm áp, để sát vào như có thể cảm giác được vật kia bốc lên nồng đậm hương vị tình dục, côn thịt của Yến Tân Hòa từ trước đến nay to lớn mà thô dài, một bàn tay cũng khó có thể nắm hết, huống chi là dùng miệng ?.

Du Tước nhìn đến da đầu co rút, cậu trộm nuốt một ngụm nước miếng, suy nghĩ bách chuyển thiên hồi, suy tư như thế nào mới có thể thoát thân. Yến Tân Hòa tay cũng đã không chịu nổi mà khống chế ót cậu, không cho cậu nghĩ nhiều, liền một tấc một tấc mà đè ép xuống.

"Từ từ......".

Du Tước cuống quít dùng tay chống lại bụng hắn, ý đồ chống cự: "Từ từ, tôi còn chưa có chuẩn bị --".

Lời nói còn chưa nói xong, bàn tay to sau đầu chợt phát lực.

Du Tước đột nhiên không kịp phòng ngừa bị ấn tới thẳng trên côn thịt của nam nhân. Cự vật sung huyết có độ cứng kinh người, để trên da cảm giác trên mặt như là đè một cây que lửa nóng bỏng, làn da yếu ớt như đều sẽ nóng chảy thành nước.

"Há mồm".

Yến Tân Hòa thanh âm đã trở nên cực kì khàn khàn, ngầm có một chút mệnh lệnh không cho kháng cự.

Kháng cự trên mặt Du Tước từ lúc bắt đầu đều không có biến mất, nhưng nam nhân nhéo xương cằm cậu, khiến cho cậu há mồm.

"Ngoan, nghe lời." Yến Tân Hòa ôn nhu trấn an cậu.

Đừng tưởng rằng hiện tại nam nhân nói lời nói ôn nhu, nhưng Du Tước rất rõ ràng, đó đều là một tầng túi da ngụy trang bên ngoài của hắn. Rốt cuộc người nam nhân này chính là nam minh tinh muốn được gả nhất trong cả nước.

Yến Tân Hòa từ giới người mẫu tiến vào giới nghệ sĩ, không đến thời gian 5 năm liền một lần nhận được giải thưởng lớn bé trong nước, là ảnh đế danh xứng với thực. Bởi vì diện mạo không tầm thường cùng kỹ thuật diễn tinh vi, đối với truyền thông cùng fans đều là khiêm tốn có lễ, có thể nói là chính nam thần của nam nữ già trẻ trong cả nước .

Đáng tiếc giới giải trí là cái chảo nhuộm lớn sâu không thấy đáy, nam nhân quanh năm suốt tháng trà trộn lâu như vậy, ở bên trong lá phải lá trái lâu rồi. Nhưng ai lại biết hắn chi lan ngọc thụ tuấn mỹ xuất trần điệu thấp, kỳ thật trong xương cốt chính là một tên ác ma biến thái tràn ngập tà ác!

Du Tước biết cậu phản kháng nam nhân không được. Một khi phản kháng hắn, hậu quả liền sẽ mang đến cho cậu trừng phạt càng thêm nghiêm khắc khủng bố.

"Ngoan, liếm cho tốt, liếm tốt nó có khen thưởng".

Nam nhân thanh âm ám ách từ đỉnh đầu truyền đến, lòng bàn tay mang theo vết chai mỏng vuốt ve ở dưới xương hàm. Giống như trấn an con mèo nhỏ, còn thường thường động động ngón tay cào cào trêu đùa hai cái.

Du Tước do dự một lát, nhìn vật trước mắt gân mạch toàn thân dữ tợn, đỉnh đã bắt đầu toát ra một chút dịch trắng nhỏ. Thẳng đến khi nam nhân lại bất động thanh sắc ấn cái ót cậu một chút, lúc này mới không tình nguyện mở miệng ra, vươn đầu lưỡi nhỏ phấn nộn, thử hướng phía trước, đem âm hành đằng trước đang chảy ra sền sệt chất lỏng liếm liếm.

Ô, hương vị có chút tanh, nhưng cũng không phải không thể hoàn toàn tiếp thu. Hơi chút nhẫn nại một chút vẫn có thể tiếp tục đi ......

"Bé ngoan".

Yến Tân Hòa ánh mắt sáng quắc như ban ngày, khóe miệng treo một nụ cười nhẫn nại vặn vẹo .

Du Tước hé miệng, đem quy đầu ngậm lấy, đằng trước chảy ra dịch nhầy bị cậu một chút liếm láp sạch sẽ.

Hợp hấp hơi thô nặng phun ở trên côn thịt của hắn, ấm áp như thuốc loại kích dục tốt nhất.

Nam hài miệng vừa ấm vừa ướt, đầu lưỡi lại mềm lại linh hoạt, Yến Tân Hòa nhịn không được kêu lên một tiếng, như dã thú thở hổn hển thật mạnh vài tiếng. Tận lực khống chế chính mình không đề hông để dục vọng hung hăng lao tới ngày lúc này. Áp làm gân xanh trên trán đều hiện lên, mồ hôi đầm đìa.

Yến Tân Hoà không tự chủ được mà đem tay ấn ở sau đầu cậu, năm ngón tay ở sợi tóc nam hài đen nhánh thương tiếc xen kẽ, thong thả mà đem đầu của cậu một chút hướng đẩy mạnh.

Nửa côn thịt đều nuốt vào, Du Tước trên mặt biểu tình có vẻ rất khó chịu, hai má đều bị cự vật trong miệng làm tắc nghẹn. Hương vị hormone nam tính đánh sâu vào xoang mũi của cậu.

Hô hấp có chút khó khăn, Du Tước bất đắc dĩ một bàn tay nắm, một bàn tay chống ngực hắn, ngăn cản đối phương tiếp tục động tác thâm nhập.

Yến Tân Hòa thấy da mặt trắng hồng của cậu nghẹn đến mức đỏ bừng, khóe mắt phiếm hồng ngậm nước mắt. Trái tim bang bang thẳng nhảy -- động tình đến cực điểm.

Hắn miệng khô lưỡi khô, si mê nhìn Du Tước hầu hạ giữa hai chân hắn.

Nam hài khoang miệng ấm áp ướt hoạt, đầu lưỡi liếm lung tung, giống con rắn nhỏ không an phận.

Nam nhân côn thịt quá lớn, Du Tước không khép miệng được, nước bọt không thể khống chế mà từ khóe miệng chảy xuống. Cậu hơi chút rời khỏi một ít, khoang miệng bao bọc lấy đỉnh côn thịt, theo bản năng đi hút cái lỗ nhỏ mặt trên.

Yến Tân Hòa thân thể không khỏi run lên, gầm nhẹ một tiếng, bị kích thích đột nhiên thủ sẵn đầu của cậu hướng vùng giữa háng của chính mình.

Thình lình bị đỉnh sâu vào trong yết hầu một cái.

Cảm giác hít thở không thông nháy mắt xâm nhập, Du Tước phát ra một tiếng nức nở thống khổ. Ngũ quan đều nhăn thành một cái bánh bao, đáy mắt hàm chứa nước mắt tức khắc liền rơi xuống.

Yến Tân Hòa đem đồ vật từ trong miệng Du Tước rút ra, trong miệng nước miếng không kịp nuốt, đều là lưu trên cằm.

Du Tước nôn khan một chút, ngực kịch liệt phập phồng, thở hồng hộc. Cùng với một trận ho khan tê tâm liệt phế, vệt nước trong suốt từ khóe miệng cậu chảy xuống. Hít thở không thông, làm da toàn thân cậu đều mang theo một tầng đào hoa hồng nhạt, sắc dục lại dâm mĩ.

Để cậu hơi chút thuận khí, Yến Tân Hòa mới một tay đem cậu từ dưới thân kéo, bóp eo nhỏ như cành liễu một tay có thể ôm hết của cậu, cắn môi trên, dục hỏa khó nhịn cắn xé nghiền ma.

"Bảo bối, anh muốn em".

Môi nam nhân lưu luyến đến bên tai cậu, tiếng nói ách giống một tờ giấy thô ráp.

Du Tước ngồi ở trên người hắn, cảm giác đối phương cứng đến nổ mạnh sinh khí thẳng tắp để ở kẽ mông cậu, dường như hướng bên trong thăm dò một tấc một tấc.

Lỗ sau căng thẳng, Du Tước điên cuồng lắc đầu, cầu xin nói: "Không được, anh đáp ứng qua tôi , không chạm vào tôi --"

Yến Tân Hòa thở hổn hển, dục hỏa khó nhịn: "Vậy làm sao bây giờ ? Anh nhịn không được ......".

Du Tước mềm mụp nói: "Tôi dùng miệng giúp anh --".

"Không được". Nam nhân đánh gãy cậu: "Như vậy không được".

"Vậy anh muốn thế nào?" Du Tước nhỏ giọng hỏi.

Yến tân hòa chăm chú nhìn đôi môi đỏ thắm của của cậu, trong lòng vừa động, sau đó tiến đến bên tai cậu nói vài câu.

Du Tước như là nghe được lời nói nào đó khó nghe, mắt hạnh một chút trợn lên, đầu lắc giống như trống bởi.

"Không được không được!".

Yến Tân Hòa cười thâm ý: "Có thể".

Cắn tai cậu, nam nhân hướng dẫn từng bước: "Bảo bối nếu đồng ý với anh, qua hai ngày liền mang em ra ngoài hít thở không khí".

"......" Biểu tình hồi hộp tức khắc đọng lại ở trên mặt Du Tước, qua vài giây mới hồ nghi hỏi: "Thật sự ?".

Yến Tân Hòa cười gật đầu.

Du Tước quả nhiên động tâm, biểu tình kiên định bắt đầu xuất hiện buông lỏng.

"Vậy, tôi muốn chơi nhiều hơn hai ngày......".

Nam nhân xúc động nhận lời: "Có thể".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia