ZingTruyen.Info

CHẠY ĐÂU CHO THOÁT (LAWLU)

_[chap5]_

tranvubao

"Này, Luffy - ya, tỉnh lại đi " Tiếng kêu nhỏ nhẹ kế bên tai khiến cậu tỉnh giấc cậu liêm diêm mở đôi mắt to của mình ra.

"Hửm, gì vậy Torao" cậu mặt buồn ngủ giọng nhựa nhựa nói.

"Tôi tên Law , vì đây chính là Luffy nếu là người khác gọi sai tên anh chắt đã bị anh hút sạch máu. "Bố mẹ và em gái tôi sắp đến rồi đấy"

"Vậy à" Luffy giọng bình thản như không có chuyện gì, còn Law thì như lửa đốt, chỉ sợ cái tính lóc chóc lông chông kia mà hư chuyện.

"Vậy thì chuẩn bị đi chứ, nếu họ đến cậu phải nghiêm chỉnh nghe rõ chưa" Law ra lệnh

"Việc gì tôi phải làm như vậy chứ, tôi chỉ giả làm người yêu của anh chứ có cưới luôn đâu mà phải nghiêm chỉnh" cậu vừa nói vừa ngáp.

"Vậy à" Law mặt nham hiểm bước đến gần cậu đè cậu xuống giường, hai tay anh đè lấy hai tay của cậu.

"Này, anh định làm gì tôi vậy, thả tôi ra" Luffy dẫy dụa la quát lên.

"Nếu cậu không chịu nghe lời, tôi sẽ phạt đấy" Law nhe răng cười lớn.

"Vậy à, anh định phạt tôi à, vậy thì làm đi, tôi cóc sợ" Luffy cứng đầu thách hắn.

"Được thôi" nói xong hắn khom mặt xuống kề răng lên cổ cậu cắn một nhát mạnh vào và hút máu từ từ chậm rãi, chỉ đủ khiến cậu đau chứ không tổn hại gì.

Lát sau anh nhã cổ cậu ra lúc này mặt cậu tái mét. "Sao nào, phạt vậy đã chịu nghe lời chưa, hay là muốn nữa" Law lại gỉơ điện cười gian.

"T...tôi ... Sẽ nghe lời"

"Vậy mới ngoan chứ"

Một lát sau bố mẹ và em gái của Law đến...

Lúc đầu họ không chấp nhận Luffy vì cậu là con trai nhưng vẻ ngoài của cậu cũng được mắt họ và cả sự im lặng kia nữa (thật ra là Law ép cậu im nếu không sẽ bị phạt nữa) cuối cùng họ cũng chịu chấp nhận cậu sau một thời gian bàn bạc với Law cũng khá lâu

Sau đó họ ngồi vào bàn ăn, cậu cùng họ ăn bữa ăn thịnh soạn trên chiếc bàn lớn

"Sau vậy, bộ đồ ăn không ngon sao, sao con lại không ăn đi chứ" mẹ của Law hỏi cậu.

Luffy bị Law lườm từ này đến gìơ mà không giám cầm đĩa lên ăn vì anh sợ khi cậu ăn sẽ lộ ra cái vẻ háo ăn không nghiêm chỉnh của em mình Luffy thì muốn ăn lắn nhưng Law cứ lườm cậu khiến cậu sợ chết khiếp.

"A ra, anh dâu nhà ta nhát quá đấy" cô em gái của Law lên tiếng "anh hai này, hay là nhường anh dâu lại cho em đi anh dâu dễ thương quá mức nếu là vợ của anh hai thì chỉ có nước tàn đời sớm thôi"

"Này, em nói gì thế, nhưng mà dù sao thì đừng có mơ anh nhường cậu ấy lại cho em, cậu ta là của anh đấy" Luffy như pho tượng ai dời đâu cậu ở đó Law kéo cậu lại dựa vào trong mình.

Cô em gái của Law đập bàn lớn "này, anh hai là anh thì phải nhường đi chứ" cô lớn giọng.

"Cái gì anh cũng nhừơng em được nhưng cậu ấy thì không" anh cũng đập bàn lớn giọng.

Hai anh em bắt đầu tranh dành như hai đứa trẻ vậy họ ra khỏi bàn cọ đầu vào nhau (hãy liên tưởng đến hình anh Zoro và Sanji đang cải nhau đấy=]])

Nhân cơ hội Law đang tranh cải Luffy hốt thức ăn trên bàn ăn ngấu nghiến. Bố mẹ nhìn hai con mình cải mà đơ người nhưng khi nhìn Luffy ăn thì càng đơ hơn lúc đầu họ tưởng cậu nghiêm chỉnh không ngờ bây gìơ lại mất hình tượng.

Cậu chém sạch thức ăn bên mình quay qua thấy thức ăn của Law và em gái anh còn nguyên cậu ôm sô hai phần đó luôn. Cậu nhìn qua thấy bố mẹ Law nhìn cậu đơ người cậu lại tưởng họ thèm như cậu.

"Hai người muốn ăn à" Luffy nói.

Lúc này hai người mới bật tỉnh im ru nhìn cậu. Cậu hốt phần của em gái Law cho họ, còn phần của anh cậu chém sạch. Bố mẹ Law không biết chuyện gì đang sảy ra nhưng cứ nhìn cậu ăn họ lại không nhịn cười được.

"Thôi mệt rồi, anh không cải với em nữa" Law lên tiếng.

"Hứ"

Khi quay lại bàn ăn họ nhìn lên thì bàn ăn đã sạch sẽ thức ăn họ la ó vì lo cải lộn mà Không biết chuyện gì sảy ra. Cuộc gặp gỡ này khiến ba mẹ Law rất hài lòng về cậu cuối cùng họ cũng đã về nhà chắc từ gìơ Law sẽ không bị họ làm phiền nữa .

              Còn tiếp..........

#chuỵên hơi lãng, mong mini đừng đánh em vì đã làm thất vọng

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info