ZingTruyen.Info

[BFZY] CHÂU KHA VŨ MUỐN CÓ NGƯỜI YÊU!

20.

AllLiuyu

"Patrick, đưa anh lọ muối. "

"Okay Boss ~"

"Đấy là lọ đường. (*・~・*)"

Châu Kha Vũ cười ha hả.

"Ăn hại. "

"Kha Tử, đấy là chai nước tương không phải nước mắm. Bảo cậu đưa nước mắm cơ mà. "

"... "

Patrick "Há há há! Ai mới ăn hại vậy, ca ~"

Trương Hân Nghiêu lắc đầu cười nhạt, nam nhân ấy à, phải chứng tỏ bản thân bằng hành động. Như anh đây này, âm thầm hoàn thành tốt nhiệm vụ...

"Anh Nghiêu ơi, cái anh đang bỏ đi í, là phần mình sẽ ăn anh ạ... "

Lưu Vũ không nỡ làm tổn thương tự tôn của người đàn ông đang âm thầm nỗ lực, nhẹ nhàng đến gần thỏ thẻ nhắc anh rằng cái ngọn rau mà anh đang nhiệt tình vất đi ấy, mới là cái phần dùng để ăn, chứ không phải mớ gốc với lá mà anh đang giữ khư khư trong rổ đâu.

"Không thì ba người ra phòng khách ngồi đi, chờ một lát là có cơm rồi... "

Chứ đừng có ở trong này phá đám dưới danh nghĩa giúp đỡ nữa!

Giúp đâu chẳng thấy chỉ thấy phá!

Vừa làm vừa dọn còn mệt hơn đơn thương độc mã. Chẳng thà để Lưu Vũ tự làm một mình cho xong!

Đuổi xong ba tên cao ngồng ra khỏi nhà bếp, Lưu Vũ cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, tập trung nấu nướng.

Mà ba con người kia, sau một lúc đứng trơ ra giữa phòng khách không biết phải làm gì, bầu không khí quá đỗi vi diệu, bạn nhỏ Patrick không chịu nổi nữa, quyết định lẻn vào phòng Lưu Vũ thăm thú.

Trương Hân Nghiêu vội kéo thằng nhóc lại.

"Như thế là xâm phạm đời tư... "

"Ời anh nói nghe ghê vậy, kiểu gì tối em chả ngủ chung phòng với ảnh. Giờ đi coi phòng trước xíu thôi mà ~"

"Ai bảo mày sẽ ngủ với Lưu Vũ? "

Châu Kha Vũ nhướn mày.

"Thế anh ngủ hở? Cũng được, em thấy có hai phòng ngủ, em ngủ 1 phòng 2 người ngủ chung phòng còn lại nhé ~"

"Không. Tao với Lưu Vũ mỗi người một phòng. Mày ra sofa. "

"Anh thè lưỡi ra coi có bao nhiêu đốm mà khôn thế. Với anh Vũ còn lâu mới bắt em nằm sofa nhé. Có nằm thì anh ra mà nằm. "

Patrick le lưỡi, nhân lúc Trương Hân Nghiêu nới lỏng tay vọt thẳng vào phòng Lưu Vũ. Hai người kia cũng vội vàng đuổi theo.

Lưu Vũ vẫn chuyên tâm thái rau, không biết đám người kia đang bày ra trò ngốc gì sau lưng mình.

"Phòng anh Vũ xinh y như người ấy. Chăn thơm quớ hé hé ~"

Patrick vừa vào đã lao lên giường lăn lộn một vòng. Trương Hân Nghiêu ban đầu còn chần chừ ở cửa, sau đó cũng bị sự tò mò thôi thúc mà bước vào.

Căn phòng lấy màu xanh lam chủ đạo, sắp xếp gọn ghẽ, đặc biệt còn treo rất nhiều ảnh, đa phần là của hai đứa nhóc nào đó. Trương Hân Nghiêu có thể nhận ra một đứa nhóc là Lưu Vũ hồi nhỏ, vóc người vẫn nhỏ xíu, tay chân ngắn ngủn, được cái là má sữa phúng phính, mắt to tròn long lanh. 10 bức thì đến 9 bức hơi mếu mếu bị một đứa nhóc cao hơn mập hơn ôm siết lấy. Đặc biệt là bức ảnh trông giống tiệc sinh nhật, Lưu Tiểu Vũ đội mũ chóp nhọn, nước mắt ngắn nước mắt dài bị đứa nhóc kia dùng cái miệng đầy kem ấn méo cả má sữa, hai cánh tay ngắn ngủn giơ về phía trước như thể kêu người chụp ảnh mau bé bế tránh xa tiểu ma vương kia ra.

Trương Hân Nghiêu phì cười. Đáng yêu thế!

"Ồi, hồi bé hai người học võ cơ à? Bảo sao mỗi lần đánh em đấm rõ đau. "

Patrick bĩu môi, tay vẫy vẫy bức ảnh. Trong ảnh là hai đứa nhóc lùn xỉn mập mạp mặc võ phục đứng trên bục, đứa nhóc cao hơn một chút đang cầm cái cúp cười toe toét, một tay nắm tay đứa nhóc còn lại đang thẹn thùng nắm vạt áo, hai mắt hồng hồng trông như vừa mới khóc xong.

"Vãi, anh vì cái cúp mà đánh Vũ ca khóc luôn? "

"Vớ vẩn! "

Châu Kha Vũ cốc đầu Patrick, vươn tay đoạt bức ảnh. Khóe miệng không tự chủ cong lên.

Châu Kha Vũ 4 tuổi được mẹ Châu đăng kí cho một lớp học võ, nằng nặc đòi Lưu Vũ phải đi học cùng thì mới chịu đi. May mà trước khi mẹ Châu kịp cho cậu một trận no đòn thì mẹ Lưu đã đồng ý cho Lưu Vũ đi học cùng cậu. Thật ra mẹ Lưu chẳng muốn Lưu Vũ học múa chút nào, ai bảo chồng trước của bà là một giáo viên dạy múa cổ truyền, từ lúc Lưu Vũ còn bé tí đã gieo rắc vào đầu thằng bé niềm yêu thích với vũ đạo ngày càng lớn dần theo thời gian, nếu không còn lâu bà mới để con trai mình đi theo con đường ấy.

Ban đầu Châu Kha Vũ rất vui vì có Lưu Vũ đi học cùng, thực hiện được ước mơ dính lấy Lưu Vũ 24/7 của nhóc, nhưng sau đó Châu Kha Vũ rất nhanh đã hối hận rồi.

Lý do là vì Lưu Vũ tuy dẻo dai nhưng lực tay chân của bé khá yếu, khi đấu đối kháng toàn bị các bạn đẩy ngã thôi. Vừa vào sân đã bị đẩy ngã chỏng quèo. Mặc dù có đồ bảo hộ nhưng chắc cũng có đau chút xíu và cảm thấy mất mặt nên mắt Lưu Vũ đỏ hoe, mấy lần còn lén quay lưng về phía Châu Kha Vũ quẹt nước mắt.

Châu Kha Vũ mới đi học mấy buổi đã được mệnh danh là "đại ma vương". Đẩy ngã đối thủ của mình thôi không nói, còn hùng hổ lao lên đẩy ngã luôn cả đứa dám đẩy ngã Lưu Vũ, đã vậy còn đẩy con nhà người ta lăn liền ba bốn vòng. Thành ra đứa nào đứa nấy cứ nghe thầy gọi lên đấu với Châu Kha Vũ là sợ xanh mắt mèo. Thầy giáo nhìn một đám nhóc lắc đầu như lắc sinh tố, mắt to tròn long lanh phát đi thông điệp "thầy ơi đừng gọi con", cuối cùng chỉ có thể chỉ định Lưu Vũ lên sàn đấu với Châu Kha Vũ.

Mà thần kì ở chỗ, cứ hễ đấu với Lưu Vũ là Châu Kha Vũ thua. Thua một cách không hề giả trân luôn.

"Ối Vũ Vũ mạnh quá! Đẩy em ngã cái vèo! "

Châu Kha Vũ lồm cồm bò dậy, cười nịnh nọt.

Một đám nhóc_ai cũng từng là nạn nhân của Châu Kha Vũ_ngồi bên dưới "... " 🙃🙃🙃 Hay lắm Châu Kha Vũ. Cậu không nên học võ, cậu nên đi học làm diễn viên mới đúng!

Cúp là Châu Kha Vũ đoạt được trong cuộc thi Taekwondo thiếu nhi Cấp Thành phố, Lưu Vũ cũng tham gia nhưng mới vòng loại đã bị đốn ngã rồi, chẳng biết thằng nhóc kia có cố ý không cứ lao vào ôm eo Lưu Vũ rồi quật bé ngã xuống sàn. Châu Kha Vũ mà không bị thầy giáo giữ lại là tới công chuyện liền.

Kết thúc trận đấu Châu Kha Vũ lên dắt tay Lưu Vũ đang thút thít xuống, còn không quên ra chiến thư với đứa kia, trên sàn đấu một thằng nhóc 4 tuổi làm động tác cắt cổ bằng tay, xuống sàn bị mẹ Châu đét mông mấy cái còn cấm chỉ không được xem ba cái phim Âu Mỹ đánh đấm lung tung, chỉ học hư là giỏi.

Cái đứa đánh thắng Lưu Vũ chẳng phải dạng vừa, vào tận trận chung kết với Châu Kha Vũ.

Châu Kha Vũ để thắng được cũng giở không ít ngón, đánh xong một trận xương cốt rã rời, rúc vào lòng Lưu Vũ ăn vạ, đòi xoa xoa thổi thổi thơm má thơm môi làm đủ mọi trò.

PS: Đúng là Nổi gió lên các cô ạ, từ ngày thành đoàn không lúc nào yên. Chưa bao giờ đu một cái nhóm nào mà nó lại mệt tim như thế này, hồi toi đu Ninepercent chửi nhau tay đôi với anti suốt ngày cũng không đau tim đến vậy 🙄 Nhóm Quốc Tế mà dân Trung có tinh thần quốc tế đóe đâu. Lại thêm mấy con Ọt thông thái chỉ cõng rắn cắn gà nhà là giỏi.

Thôi thì 2 năm không dài, đếm ngược lẹ đến ngày rã đoàn thôi. Mong mấy đứa sau này tình cảm vẫn tốt là được, chứ cứ như này khổ thân mấy đứa quá.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info