ZingTruyen.Info

[BFZY] CHÂU KHA VŨ MUỐN CÓ NGƯỜI YÊU!

14.

AllLiuyu

Châu Kha Vũ há miệng cắn một trái sơn tra, anh tuấn tiêu sái nhai, biểu cảm như đang ăn bào ngư vi cá sơn hào hải vị, đến nỗi khiến ông lão bán hàng cũng phải nghi ngờ tay nghề của mình. 

"Ừm, chua chua ngọt ngọt, ăn ngon… "

Lưu Vũ tất nhiên không phải con hêu bếu ham ăn, nhưng đồ ăn ngon thì ai mà từ chối được chứ. 

Sau hai lần âm thầm nuốt nước bọt sau lưng Châu Kha Vũ, Lưu Vũ cuối cùng cũng không nhịn được vươn tay muốn cướp xiên quả từ tay cậu. 

Châu Kha Vũ nãy giờ đều đang chờ đợi, vừa thấy Lưu Vũ vươn tay liền làm bộ như vô tình đưa xiên quả ra xa. Tay Lưu Vũ ngắn hơn tay Châu Kha Vũ, đã thế còn đang được cõng trên lưng, chới với một hồi vẫn không thể với được đến xâu quả kia. 

Đột nhiên, Lưu Vũ cảm thấy rất tủi thân. Cả Châu Kha Vũ lẫn xâu quả kia, đều nằm ngoài tầm với của anh. Không thuộc về Lưu Vũ, cũng chẳng dành cho Lưu Vũ. Cho dù cố gắng ra sao, nỗ lực thế nào, vẫn mãi mãi không thể chạm tới. 

Châu Kha Vũ vốn dĩ chỉ muốn trêu chọc Lưu Vũ một chút, chọc cho anh tức lên thì sẽ đưa xâu quả cho anh, cậu luôn cảm thấy trêu đùa Lưu Vũ là một việc gì đó rất thú vị, hồi bé đã vậy, bây giờ lớn lên vẫn là thói quen khó bỏ. 

Ai ngờ Lưu Vũ chẳng quậy chẳng nháo, bàn tay đang chới với nắm lại, chậm rãi thu về phía sau, im lặng chẳng nói một lời. 

Một Lưu Vũ như thế, khiến Châu Kha Vũ đâm ra lo lắng. 

"Đùa thôi, cho anh này. "

"... "

"Lưu Vũ? "

"... "

"Anh không ăn là tôi ăn hết đấy nhé? "

"... "

Mặc cho Châu Kha Vũ chèo kéo, Lưu Vũ sau lưng cứ im thin thít như thịt kho đông, chẳng nói chẳng rằng cũng chẳng thèm động cựa. 

Cho đến khi Châu Kha Vũ nghĩ rằng anh đã ngủ rồi thì cậu thấy vai áo mình hình như hơi ươn ướt. 

Trời thì đang không mưa. 

Lẽ nào… 

"Lưu Vũ, anh khóc đấy à? "

"... Không… "

Chòi chòi nghe cái giọng kìa. Ấm ức nghẹn ngào chưa kìa. 

Chỉ vì không được ăn xâu quả mà khóc thút thít, bảo là hêu bếu còn cãi cơ. 

Lưu Vũ trong mắt mọi người lúc nào cũng là một đứa trẻ ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Nhớ có lần lớp mẫu giáo phát quà Giáng Sinh, ba mẹ Lưu Vũ bận rộn với công việc quên không gửi quà cho cô giáo. Cô giáo trẻ không có kinh nghiệm giải quyết mấy việc này, lại nói thẳng với Lưu Vũ khi ấy mới có 3 tuổi rằng con không có quà đâu. 

Lưu Vũ nhỏ xíu trong bộ đồ len, cúi đầu thật thấp, lông mi dài thật dài rủ xuống che đi đôi mắt long lanh mong ngóng, môi nhỏ hơi mím lại khiến hai chiếc má bánh bao trắng nõn phinh phính hơi phồng lên, tay mân mê vạt áo, "dạ" một tiếng bé như mèo kêu, ngoan ngoãn đi ra góc lớp chơi bộ xếp hình, giả bộ như không thấy các bạn xung quanh đang vui vẻ bóc quà, khoe nhau ríu rít. 

Cô giáo xoa đầu khen Lưu Vũ thật ngoan. Đúng là trẻ ngoan, ngoài câu khen ra thì chẳng được gì.

Châu Kha Vũ ở lớp bên cạnh nhận được một bộ mô hình Ultraman cực oách, bạn bè nhìn lác cả mắt, nhét cho cậu bao nhiêu là kẹo, đổi lại chỉ xin Châu Kha Vũ cho sờ sờ một xíu thôi. À là sờ Ultraman, không phải đòi sờ Châu Kha Vũ nhé. 

Tất nhiên Châu Kha Vũ không đồng ý, hớn hở xách mô hình chạy sang lớp Lưu Vũ. Cậu chỉ muốn chơi với Lưu Vũ thôi. Nếu hai người bằng tuổi thì tốt rồi, có thể học cùng lớp. Châu Kha Vũ 2 tuổi, chỉ hận không thể dính lên người Lưu Vũ 24/7. 

Châu Kha Vũ tìm được Lưu Vũ đang ngồi trong góc, buồn xo. Ngôi nhà vừa xếp được bị một trái bóng lăn vào làm đổ cũng chẳng buồn sửa, cứ ngồi ngẩn ngơ. 

"Vũ Vũ, Vũ Vũ, xem em có gì này! "

Lưu Vũ ngẩng đầu nhìn Châu Kha Vũ như một cơn gió lao đến, trên tay là Ultraman siêu đắt siêu xịn. 

"Đẹp không đẹp không? Quà Giáng sinh của em đấy! "

"Uh… đẹp lắm… "

"Cho Vũ Vũ mượn chơi này. Bao nhiêu bạn đều muốn chơi đó, mà em chỉ cho mình Vũ Vũ chơi thôi… "

Châu Kha Vũ nhét Ultraman vào tay Lưu Vũ. 

Cuối cùng Lưu Vũ không nhịn nổi nữa, òa khóc nức nở. Dù sao bé cũng chỉ là một đứa nhóc mới 3 tuổi thôi. Ngoan ngoãn, hiểu chuyện không có nghĩa là không biết buồn. 

Châu Kha Vũ nhìn nước mắt từng giọt từng giọt to tướng lăn trên má Lưu Vũ, sợ mất vía, tưởng Lưu Vũ không thích Ultraman liền thẳng tay ném qua một bên. 

"Vũ Vũ sao thế? Vũ Vũ đừng khóc! Em ném Ultraman đi rồi! Vũ Vũ đau ở đâu nào? "

Hai cánh tay trắng mập mũm mĩm như ngó sen vụng về ôm Lưu Vũ vào lòng, vừa dỗ dành vừa đem cái miệng đầy nước miếng hôn chụt chọet khắp gương mặt bầu bĩnh. Châu Kha Vũ ôm mặt Lưu Vũ hôn lấy hôn để, mãi đến khi hai cái miệng nhỏ đầy mùi sữa dính bẹp vào nhau thì Lưu Vũ mới ngừng khóc, ngơ người ra. 

Châu Kha Vũ tưởng làm vậy có hiệu quả, tranh thủ thời gian hôn bẹp bẹp mấy phát nữa lên môi Lưu Vũ. 

"Em thương~ nào hôn hôn ~ Vũ Vũ không khóc nữa nhé~"

"Kha Tử… hức… mẹ Châu bảo… hôn môi hức…  là sẽ có em bé đấy hu hu… "

Lưu Vũ sờ bụng nhỏ, mếu máo khóc. Không, bé còn bé lắm. Bé không muốn có em bé mà!!!  

Đã thế Châu Kha Vũ lại còn hôn thêm mấy phát lận. Hôn một cái đẻ một đứa, đằng này Châu Kha Vũ lại còn hôn một… hai… ba… bốn… năm… sáu… bảy… tám… cái… Như vậy là muốn Lưu Vũ đẻ em bé đến bao giờ chứ?!!! 

Đầu óc non nớt của Lưu Vũ càng nghĩ càng tuyệt vọng, mở miệng muốn khóc to hơn lại bị cái miệng của Châu Kha Vũ lao đến, bẹp một phát áp chặt vào miệng Lưu Vũ, muốn khóc cũng không khóc được. 

Lại còn hôn?!! 

Châu Kha Vũ ngốc!!! 

"Vũ Vũ không sợ. Lớn lên em sẽ kiếm thật nhiều tiền nuôi em bé của chúng mình, nhé?  "

Châu Kha Vũ lúc bé đã rất khỏe, là kết quả rèn luyện được nhờ mỗi ngày uýnh nhau với anh ba Châu Hạo Sam, hai cánh tay trắng mập ôm chặt Lưu Vũ không thoát đi đâu được, khóa cứng trong lòng, hôn đến lúc Lưu Vũ không khóc được nữa thì thôi. 

Lưu Vũ cũng không biết Châu Kha Vũ đã hôn bé bao nhiêu cái nữa. 

Thôi, dù sao sinh em bé cho Châu Kha Vũ cũng đỡ hơn phải sinh cho người khác ha. 

Lưu Vũ từ bé đã mít ướt như thế, nhưng cũng chỉ mít ướt với mình Châu Kha Vũ thôi. 

Cảm nhận được vai áo mình ướt ướt, Châu Kha Vũ vội quỳ gối đặt Lưu Vũ xuống, sau đó quay lại nắm hai vai anh. Lưu Vũ né tránh không nhìn thẳng vào Châu Kha Vũ, nhưng hai gò má ướt đẫm đã tố cáo tất cả. 

Không chờ Châu Kha Vũ kịp mở miệng hỏi Lưu Vũ tại sao lại khóc, từng giọt mưa thật lớn từ trên trời rơi xuống, ban đầu thưa thớt, sau đó nặng hạt dần, rồi ngang nhiên biến thành một cơn mưa lớn. Mưa trắng trời trắng đất. 

Dòng người nhộn nhịp vội vã chạy đi tìm chỗ trú mưa. 

Nháo nhào, hỗn loạn. 

Tiếng mưa xen lẫn tiếng bước chân. Ồn ào, vội vã. 

Châu Kha Vũ chửi thầm thời tiết như cái quần què, cởi áo khoác trùm lên đầu Lưu Vũ, một tay ôm lưng một tay ôm chân, như bế em bé, duỗi đôi chân dài lao đi trong màn mưa trắng xóa. 

Thế giới xung quanh hỗn loạn, Lưu Vũ lại chẳng cảm nhận được gì. Thế giới của anh bây giờ chỉ có Châu Kha Vũ. Vòng tay mạnh mẽ của Châu Kha Vũ, mùi hương gỗ đàn ấm áp của Châu Kha Vũ, nhiệt độ thân thể nóng rực của Châu Kha Vũ và cả nhịp tim đang đập thình thịch dưới lớp áo phông mỏng. 

Nước mưa ướt đẫm, chảy thành dòng trên mặt Châu Kha Vũ, lướt qua sống mũi cao thẳng, bờ môi mỏng đa tình, trườn xuống cằm, theo đường hàm góc cạnh, khi Lưu Vũ mơ hồ ngẩng đầu liền vô tình nhỏ xuống mặt anh. 

Thời khắc này, Lưu Vũ cảm thấy đặc biệt thỏa mãn. 

Châu Kha Vũ là của Lưu Vũ, chỉ thuộc về một mình Lưu Vũ mà thôi. 

Ps: Mí cô có thể comt nhiều chút hem ╰(⸝⸝⸝´꒳'⸝⸝⸝)╯ comt ik rùi tui nhanh nhả chap mới ♡(ӦvӦ。) Yêu mấy cô ❤❤❤i


Em píe nhìn mềm mềm cưng ghê ❤

Các chị vẫn get rất đúng trọng điểm 😂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info