ZingTruyen.Info

[BFZY] CHÂU KHA VŨ MUỐN CÓ NGƯỜI YÊU!

11.

AllLiuyu

Châu Kha Vũ đem túi lớn túi nhỏ quẳng lên bàn, xoa xoa bả vai ê ẩm. Hai bà mẹ thấy cậu nói muốn tới Bắc Kinh tìm Lưu Vũ liền coi cậu như Shipper nhét cho đủ thứ, từ mấy món đặc sản rau ngâm, cá muối, thịt xông khói, lạp xưởng, đến cả thuốc thang cao dán các loại, thêm cả mấy bịch rau củ quả, khiến Châu Kha Vũ dù đã tự chạy xe riêng vẫn mệt gần chết với công đoạn vác mớ đồ lỉnh kỉnh vào nhà.

Căn hộ Lưu Vũ thuê rất xinh, màu xanh lam, là màu anh thích nhất bởi có cảm giác như bơi trong biển cả. Cá thì thích biển là điều đương nhiên, nhỉ?

7 giờ 10 phút, Lưu Vũ vẫn chưa về. Châu Kha Vũ nhìn điện thoại đang báo đầu dây bên kia bận, như thể muốn đúm nó một trận.

Hay lắm! Lưu Vũ!

Châu Kha Vũ nén tức giận, đi quanh nhà xem xét một lượt. Một phòng khách, một phòng bếp, hai phòng ngủ, một phòng tắm. Thứ gì cũng gọn gàng ngăn nắp, xinh xắn vừa vặn, giống như nó sinh ra là để nằm ở vị trí đó. Phòng ngủ của Lưu Vũ để rất nhiều tài liệu và ảnh. Từ bé Lưu Vũ đã thích gom ảnh treo ở đầu giường hay dán ở bất cứ chỗ nào anh thấy đẹp.

Châu Kha Vũ liếc qua cũng biết ảnh hai người chụp chung chiếm hơn phân nửa số ảnh trong phòng, còn lại là ảnh của Lưu Vũ cùng bạn bè của anh và con Corgi mập thúi Mocha.

Rất nhiều ảnh hồi nhỏ của hai người, lớn lên thì ít hơn. Có những tấm chỉ là chụp chung với mọi người có mặt cả hai chứ không phải ảnh chụp riêng nữa. Như bức ảnh lễ tốt nghiệp cấp 2 của Châu Kha Vũ, mẹ Châu cầm máy ảnh vui vẻ bảo hai người chụp chung một tấm, khi ấy Châu Kha Vũ mới chia tay bạn gái xong, nguyên do thì khỏi cần nói, 90% vẫn là do Lưu Vũ.

Cậu giận dỗi anh suốt mấy ngày liền, hôm tốt nghiệp cũng không cho anh sắc mặt tốt. Lưu Vũ nhìn Châu Kha Vũ có chút mong chờ, cậu lại ngoảnh mặt làm ngơ, anh chỉ đành khéo léo giả như có việc bận chạy đi chỗ khác. Ngày quan trọng của Châu Kha Vũ, Lưu Vũ lại chỉ có thể đứng ở hàng dưới, ngước mắt nhìn cậu trong bức ảnh chụp chung cả hai gia đình và bạn bè.

Lúc Trương Hân Nghiêu rẽ vào, Lưu Vũ từ xa đã nhận ra xe ô tô của Châu Kha Vũ. Chưa đủ 18 tuổi, chưa có bằng lái mà dám chạy xe từ Thượng Hải đến Bắc Kinh, lại còn đậu nghênh ngang giữa ngõ, Kha Tử ngốc, tôi nên khen hay mắng cậu đây???

Trương Hân Nghiêu muốn đậu xe trước cửa nhà Lưu Vũ, lại phát hiện vị trí đắc đạo đã bị một chiếc Bugatti Divo chiếm mất.

"Nhà cậu đây đúng không? "

"Vâng... "

"Đứa nào đậu xe mất nết thế không biết?!! "

"... "

"Thôi được rồi. Bế thêm một đoạn cũng chẳng mất gì. "

Trương Hân Nghiêu chặc lưỡi, đỗ sát sau lưng con xe kia, một Bugatti Divo xếp cạnh một Pagani Zonda HP Barchetta đủ khiến mấy người am hiểu về xe trông thấy hết hồn. Tốt nhất là đi cách xa ra đừng có để lại một vết xước, nếu không có bán nhà đi cũng chẳng đủ tiền đền.

Mới bế có vài lần Trương Hân Nghiêu đã quen cửa quen nẻo, động tác trơn tru như nước chảy mây trôi. Tuy nhiên lần này khi anh cúi xuống định ôm Lưu Vũ lên thì cậu lại giữ tay anh lắc đầu.

"Anh ơi, anh cõng em thôi được không? "

"... Bây giờ cậu thấy ngại ngùng có phải là hơi muộn rồi không? "

"Không phải. Tại... chân em đỡ nhiều rồi... với lại mọi người quanh đây biết em... em ngại... "

Thật ra cái nhìn của mọi người với Lưu Vũ không quan trọng lắm, chủ yếu vẫn là cái vị đang ở trong nhà kia.

"Được rồi."

Trương Hân Nghiêu phì cười quỳ một gối xuống, quay lưng lại phía cậu, hai tay vòng ra sau lưng trong tư thế sẵn sàng đón người. Lưu Vũ hì hục leo lên, chưa kịp xong thì đã nghe có người gầm tên mình.

Không nhầm đâu.

Chính xác là gầm đấy!

"Lưu Vũ!!! "

Châu Kha Vũ mặc bộ thể thao đen, thân người cao ráo thẳng tắp đứng giữa cửa, tay xách bao rác cũng màu đen nốt, trong bán kính 5m xung quanh nồng nặc mùi thuốc súng, nhìn như thần chết từ dưới địa ngục ngoi lên, dọa cho Lưu Vũ sợ mất vía, vội vàng từ trên lưng Trương Hân Nghiêu leo xuống.

Khổ nỗi Trương Hân Nghiêu đã ôm được mông cậu chuẩn bị đứng lên rồi, Lưu Vũ đã leo xuống không được thì chớ, còn chân thấp chân cao vắt vẻo trên lưng anh, trông đến là buồn cười.

Châu Kha Vũ chân dài bước nhanh đến chỗ hai người, lúc đi qua thùng rác ở cửa mắt cũng không thèm nhìn, vung tay quẳng bao rác cái rầm, khiến Lưu Vũ giật thót người, sợ đến nỗi nằm im thin thít trên lưng Trương Hân Nghiêu không dám động đậy.

"Anh là ai?"

"Cậu là ai? "

"Tôi là hàng xóm của Lưu Vũ."

Trương Hân Nghiêu cười nhạt.

"Ồ, ra là hàng xóm. Vậy mà nhìn điệu bộ của cậu tôi còn tưởng cậu là chồng cậu ta định bắt gian tại trận chứ? "

Lưu Vũ trong lòng gật gù, muốn nói em cũng thấy giống, bị Châu Kha Vũ lườm liền nhanh trí rụt cổ nấp sau bả vai Trương Hân Nghiêu.

"Lưu Vũ, anh ta là ai? "

"Đàn anh của anh... Mà cậu để bọn anh vào nhà trước đã... "

Đứng giữa đường giữa lối thế này ngại chết đi được ấy!

"Hừ. "

Châu Kha Vũ xoay lưng, một đường thẳng tắp đi vào nhà.

Trương Hân Nghiêu nghiêng đầu bảo Lưu Vũ.

"Hàng xóm của cậu cá tính nhờ? "

"... "

Trương Hân Nghiêu cõng Lưu Vũ vào nhà, đến cửa phải đổi dép. Châu Kha Vũ cũng chăng thèm chuẩn bị dép cho khách, khoanh tay ngồi trên sofa hậm hà hậm hực cái quỷ gì không biết.

Trương Hân Nghiêu phải một tay đỡ Lưu Vũ, một tay tự lấy dép trong tủ để thay. Lưu Vũ nhỏ giọng lí nhí.

"Phiền anh quá... "

"Không sao. Phiền phức cỡ này tôi vẫn chịu được. "

Trương Hân Nghiêu cõng Lưu Vũ vào nhà, cậu vừa nhìn thấy đống đồ trên bàn liền vui vẻ nhỏm hẳn người dậy, Trương Hân Nghiêu cũng cảm nhận được tâm tình kích động của cậu, bởi hai chân Lưu Vũ đang đập đập bên hông anh, như trẻ con được quà. Cái người này 19 tuổi thật đấy hả?

"Anh, đến đây được rồi, anh bỏ em xuống. "

"Okay. "

Lưu Vũ vừa được đặt xuống ghế đã nhoài người lên đống đồ, lục tìm được một hộp Lạp xưởng siêu bự, một hộp thịt xông khói và một túi hoa quả, dúi tất tần tật vào tay Trương Hân Nghiêu.

"Anh mang về cho hai bác, đặc sản quê em đấy! "

"Chỉ hai bác thôi hả? Thế tôi không có phần à? "

Trương Hân Nghiêu giở giọng chòng ghẹo. Lưu Vũ liền lấy một mớ rau nhét vào tay anh.

"Đây. Của anh. "

Chắc vẫn còn giận vụ anh chọt má hôm nay.

"Rồi. Vậy tôi về nhé. Đây là danh thiếp của tôi, nếu bí quá thì gọi cũng được. "

Ý là không bí thì thôi chứ gì.

"Vâng. Mà đồ của anh... "

"Tặng cậu luôn đấy. "

Lưu Vũ lắc đầu.

"Chờ lúc đi học em sẽ mang trả anh."

"Người ta tặng thì cứ nhận đi. "

"Thôi, em mặc có vừa đâu... "

"Phụt Ha ha ha... "

Tức là nếu vừa thì mới nhận chứ gì.

Cái đứa nhóc này thú vị thế nhờ! Trương Hân Nghiêu không nhịn được muốn vươn tay xoa tóc Lưu Vũ, lại bị một cánh tay dài chặn lại.

"Anh làm cái gì? "

Châu Kha Vũ liếc đôi mắt sắc lạnh nhìn anh.

"Xoa đầu cậu ấy. "

"Ai cho mà xoa? "

Chậc, ghê gớm chưa kìa? Y như cờ hó giữ xương.

"Okay okay. Không xoa thì không xoa. Tôi về nhé. "

"Vâng, anh về cẩn thận ạ. "

Ps: Nhà có hai con cá ngốc mang vibe gọi người đến ngược (ʘᴗʘ✿)

Xin lỗi anh Nghiêu, sơ tâm của iêm lại bùng cháy rồi 🔥 

Các cô muốn coi chương sau hem ( ꈍᴗꈍ)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info