ZingTruyen.Info

Chăm Sóc

Chương 2

ThienShyn

Trước khi An Huy phát hiện ra việc bản thân có sự dị dạng khác người đó mối quan hệ giữa cậu và anh trai vẫn rất tốt.

Hôm nay An Huy đặc biệt muốn vào bếp để nấu thử món cậu vừa học được trên mạng cho Thiệu Huy, anh ấy lúc nào cũng quan tâm chăm sóc cậu mọi thứ nên An Huy muốn làm chút gì đó cho anh trai mình.

An Huy đang đứng đó loay hoay với việc xắt rau củ thì đột nhiên có một bàn tay ôm chầm lấy cậu. Người đó ôn tồn hỏi, ôm lấy cậu từ phía sau một cách thân mật.

"Em đang làm gì vậy?"

Nghe thấy giọng nói trầm ấm quen thuộc cậu biết rằng đó là Thiệu Huy, liền quay sang trả lời anh ấy. Khoảng cách giữa hai người vô cùng gần nhau chỉ thiếu chút nữa là đã hôn môi. Thế nhưng An Huy vẫn ngây thơ đáp trả Thiệu Huy lại còn khoe với hắn.

"Em vừa mới học nấu món cà ri nên muốn nấu cho anh ăn, anh nếm thử nha"

An Huy vui vẻ nói, cậu múc một ít cà ri vào thìa nhỏ sau đó cầm lấy thìa cà ri nóng hổi ấy đưa cho hắn.

"Chỉ cần là món do em nấu thì anh sẽ ăn hết"

Thiệu Huy vừa nói vừa nhận lấy thìa cà ri từ tay cậu, hắn một lần đã ăn hết lại còn không ngừng xoa đầu khen ngợi An Huy khiến cho cậu đỏ mặt hạnh phúc.

"An Huy của anh giỏi quá"

"Dạ.."

Cậu ngoan ngoãn để yên cho hắn xoa đầu. Thật ra món ăn của An Huy không ngon đến như vậy nhưng chỉ cần đó là cậu thì Thiệu Huy đều thích thú khen. Tất cả những gì về An Huy hắn đều yêu cả, đặc biệt là cậu.

Sau đó An Huy kêu hắn ra phòng khách ngồi đợi cậu, lát sau sẽ mang thức ăn ra để cả hai cùng thưởng thức. Mọi khi món ăn trong nhà đều cho Thiệu Huy làm nhưng lần này An Huy muốn tự tay nấu cho hắn một bữa.

Thiệu Huy ngồi ở sofa gần đó ngắm nhìn bóng lưng nhỏ nhắn của An Huy đang nấu ăn, chẳng ai biết được hắn đang nghĩ gì trong đầu.

Hiện tại Thiệu Huy chỉ có một suy nghĩ duy nhất, đó chính là được đè An Huy xuống bàn ăn mà nắc mạnh vào cái lỗ nhỏ xinh ấy, ra sức chơi cậu đến độ An Huy không thể đi nổi, chỉ có thể dựa vào hắn.

An Huy lại vô tư chuẩn bị nồi cà ri ở đó mà không hề biết được những suy nghĩ dơ bẩn phía sau của người anh trai cậu vô cùng yêu quý.

Nhìn dáng vẻ đang cố gắng nấu ăn của An Huy khiến cho hắn cảm thấy cậu không khác gì một cô vợ nhỏ đang chuẩn bị cho chồng. Ý định đơn giản muốn nấu một bữa ăn cho anh trai của An Huy lại bị Thiệu Huy xuyên tạc một cách sai trái theo dục vọng ghê tởm của hắn.

Thiệu Huy ngồi đó nhìn lên trần nhà suy nghĩ, cảm giác hiện tại không tồi, hằng ngày An Huy đều ở bên cạnh gần gũi với hắn nhưng Thiệu Huy muốn nhiều hơn nữa. Hắn muốn vượt qua cái ranh giới anh em mỏng manh này nhưng vẫn chưa biết bằng cách nào, ôm ấp hôn lén An Huy mỗi tối là không đủ đối với hắn.

Liệu sẽ có điều gì giúp đỡ Thiệu Huy đạt được mong muốn của hắn?

XOẢNG

Đang đắm chìm trong dòng suy tư thì một tiếng xoảng phát ra làm Thiệu Huy sực tỉnh, kèm theo đó là tiếng la của An Huy khiến cho hắn vội vàng chạy vào trong bếp tìm cậu.

"Ahhh..aa..a.."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info