ZingTruyen.Info

Chăm Sóc

Chương 19

ThienShyn

Đến tận trưa hôm sau An Huy mới dậy nổi, cả người cậu đau đớn nhìn lên trần nhà màu trắng mới lạ, chợt nhận ra rằng hiện tại bản thân đã thực sự phải sống cùng với Thiệu Huy.

May mắn thay ở trường được nghỉ một tuần nên hôm nay cậu không cần phải đi học, nhưng điều đó chỉ tốt khi không có Thiệu Huy ở bên cạnh.

Cậu được Thiệu Huy thay bộ đồ mới, không còn chút dấu vết nào của cuộc làm tình hôm qua. Thế nhưng điều đó vẫn không giúp An Huy tốt lên, ngược lại càng khiến cho cho cậu cảm thấy vô cùng uất ức.

Dù Thiệu Huy có tắm rửa sạch sẽ cho cậu đến mấy An Huy vẫn cảm nhận được thứ trắng đục gớm ghiếc của hắn ở khắp người cậu, đặc biệt là cảm giác khó chịu âm ỉ trong bụng làm cho An Huy ghê tởm hơn.

Cạch

Tiếng động từ phía cửa làm An Huy chú ý đến, cậu ngước lên nhìn thấy Thiệu Huy đứng đó. Vừa mới nghĩ tới thì hắn đã xuất hiện, Thiệu Huy bước vào phòng sau đó ngồi xuống bên cạnh cậu.

"Bữa trưa anh làm xong rồi em xuống ăn đi"

Thiệu Huy vuốt ve lấy mái tóc vẫn còn hơi rối của An Huy rồi nói. Hắn hài lòng nhìn vùng cổ trắng nõn có vài vết xanh tím của cậu, cảm giác đánh dấu chủ quyền như thế này không khỏi khiến Thiệu Huy thấy thoả mãn.

"Em...không muốn ăn.."

An Huy mệt mỏi trả lời hắn, những chuyện xảy ra vào hôm qua khiến cho cậu không còn tâm trạng nào để ăn uống. Vả lại cậu cũng không muốn nhìn mặt Thiệu Huy, chỉ muốn trốn mãi trong phòng không gặp hắn.

Thiệu Huy sớm đã nhận ra điều đó, nhếch môi cười nhìn An Huy sau đó dịu dàng xoa đầu cậu. Hôm qua đã làm quá mức khiến cho An Huy không còn sức nào, hắn cũng không ép buộc cậu nữa sợ cậu sẽ kiệt sức.

"Khi nào em đói thì xuống ăn, anh đợi em"

Nói xong Thiệu Huy đứng dậy chỉnh lại điều hoà trong phòng để cho An Huy dễ chịu sau đó không làm phiền cậu nữa mà rời đi. Tạm thời mở đầu như vậy là được, thời gian sau này vẫn còn nhiều để hắn chăm sóc cho cậu.

An Huy nghe vậy liền rúc người vào chăn ngủ tiếp, mỗi giây mỗi phút ở bên cạnh Thiệu Huy đều làm cậu cảm thấy sợ hãi lẫn chán ghét, cố gắng chìm vào giấc ngủ mà quên hết mọi thứ.

Lát sau Thiệu Huy xuống dưới bếp nhìn những dĩa thức ăn vẫn còn nghi ngút khói, tất cả những món ăn trên bàn đều là món ưa thích của An Huy do chính tay hắn làm. Thiệu Huy tạm cất vài dĩa vào lò vi sóng, đợi cậu khi nào dậy thì hâm nóng lại cùng ăn. Sau đó hắn đến phòng làm việc xử lý vài việc.

Căn hộ cao cấp này gần như có đầy đủ mọi thứ kể cả phòng làm việc, bố mẹ muốn cho Thiệu Huy có không gian riêng vì hắn chuẩn bị ra trường, năm nay đã là năm cuối.

Hai người cứ nghĩ Thiệu Huy sẽ dùng vào việc học, chuyên tâm vào mấy bằng cấp chứng chỉ mà không biết được hắn lại dùng vào một việc khác không ai đoán được.

Thiệu Huy ngồi đó dán mắt vào màn hình, tay liên tục cầm chuột lướt lấy trên một trang web. Hắn đang tìm kiếm các loại camera siêu nhỏ khó phát hiện được để gắn khắp nơi trong căn hộ vừa mới mua, chỉ có một mục đích chính là quan sát An Huy mọi lúc mọi nơi khi hắn không có ở đây.

Việc dọn ra ở riêng đã giúp cho Thiệu Huy thực hiện được dục vọng của hắn dễ dàng hơn nhưng vẫn không tránh được những lúc đi học ở trường, thế nên Thiệu Huy đã đặt mua vài (trăm) camera về lắp trong phòng, lúc hắn ở lớp vẫn có thể quan sát cậu được.

Thiệu Huy hài lòng nhìn tin nhắn thông báo đã đặt hàng thành công của hắn, số tiền bố mẹ đưa cho lại được hắn sử dụng vào việc đáng khinh này.

Ham muốn của Thiệu Huy ngày một nhiều hơn, hắn vô cùng mong chờ những cuộc làm tình đầy kích thích giữa cậu và hắn sau này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info