ZingTruyen.Info

Chăm Sóc

Chương 18 | H

ThienShyn

Thiệu Huy bế cậu lên đi từng bước đến phòng của hắn ở tầng hai. Vì gia đình khá giả nên bố mẹ không ngại chi tiền mua cho cả hai một căn hộ cao cấp rộng lớn cho hai người. Điều này vô tình lại giúp cho Thiệu Huy có thêm nơi để làm chuyện đó với cậu.

"Hức...em..em xin lỗi...đừng làm được không.."

Cậu ôm lấy cổ Thiệu Huy, gục đầu vào vai hắn mà nức nở, cố gắng cầu xin Thiệu Huy dừng chuyện này lại. Không biết từ khi nào mối quan hệ của cả hai lại thành ra như vậy. An Huy rất muốn quay về lúc trước, khi Thiệu Huy vẫn còn là người anh trai luôn quan tâm cưng chiều cậu.

"Xin anh...hức..dừng lại đi.."

Thiệu Huy bóp lấy cặp đào tròn của cậu mà xoa nắn, vẫn tiếp tục bế An Huy đi đến nơi hắn cần dạy dỗ lại cậu. Để cho An Huy biết ai mới là người đã luôn ở bên cạnh chăm sóc giúp đỡ cậu, tốt nhất nên ngoan ngoãn nghe lời mà không chống đối nữa.

An Huy vô vọng khi biết không thể làm lay chuyển được hắn, cậu chỉ có thể bật khóc một cách bất lực. Suốt đoạn đường đi tiếng khóc nức nở vẫn không ngừng phát ra. Thiệu Huy có thể cảm nhận được vai của hắn đã ướt một mảng.

Hắn chỉ xoa đầu cậu mà vỗ về an ủi, tiếp tục hướng đến căn phòng mới của hai người. Lát sau cũng đến nơi, Thiệu Huy đặt cậu xuống giường, tay hắn thuần thục cởi từng cúc áo của An Huy ra.

"Anh đang giúp em mà"

Nhìn thấy cậu vẫn chưa ngưng khóc Thiệu Huy liền lên tiếng nói, dịu dàng hôn lên mắt cậu.

"Cái này...hức..không phải là giúp.."

Nghe hắn nói vậy An Huy chỉ càng thấy đau đớn hơn, bật khóc ấm ức mà run rẩy trả lời hắn. Thế nhưng Thiệu Huy không quan tâm đến câu nói của cậu, vẫn tiếp tục việc cởi áo cậu ra.

Chẳng mấy chốc trên người An Huy không còn thứ gì, phơi bày cơ thể trắng trẻo trước mặt hắn. Cậu chỉ có thể bất lực nhắm chặt mắt, chờ đợi hình phạt sắp tới.

•••

"Ah..hức..ưm..hah..ahh..hức..ư.."

Thiệu Huy ghì chặt lấy eo cậu mà thúc lấy từng cú mạnh bạo, lại còn cố tình chạm vào vết bầm tím do hắn gây ra trên eo cậu khi nãy làm An Huy run rẩy đau đớn, miệng nhỏ không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ ngọt ngào kích thích.

"Hah..ahh..hức..ah..ưm..hah..ức.."

Những lần ra vào đầy kịch liệt của hắn đều khiến cho An Huy rùng mình rên lớn, hai chân cậu vô lực mất hết cảm giác lại được Thiệu Huy banh ra để dương vật của hắn đâm sâu vào trong hậu huyệt hơn, lộ ra rõ nơi giao hợp dính đầy dịch nhờn ướt át của cả hai.

"Ahh..đ-đau..hức..hah..ah..ưm..ư.."

Hai bên ngực An Huy càng thảm thương hơn, chi chít đầy những vết cắn lẫn dấu hôn hoang ái của hắn. Đầu vú non nớt bị Thiệu Huy cắn mút đến sưng lên, bên còn lại được hắn ngắt nhéo liên tục mà thay phiên chăm sóc. Từng dòng sữa ngọt lịm bắt đầu chảy ra đều được hắn liếm lấy, chấm mút nút lấy một cách thô bạo.

"Hức..ah..ưm..hah..ahh..ư..ah.."

Mỗi lần Thiệu Huy nắc mạnh vào trong bên trên ngực cậu liền lập tức tiết ra vô số sữa. Nhận ra điều này hắn càng ra sức đâm chọt hơn, luôn cố tình tìm lấy điểm nhạy cảm của An Huy mà đâm lấy ép cậu phải tiết ra sữa cho hắn bú mút.

"Ưm..ah..hức..hah..ahh..ư.."

Cả người An Huy run bần bật, không còn sức lực nào để phản kháng chỉ có thể mặc cho Thiệu Huy tuỳ ý chơi đùa. Cậu bị hắn làm đến ngất đi giữa chừng nhưng Thiệu Huy vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, tiếp tục thực hiện việc hắn cho là đang dạy dỗ lại cậu.

"Tất cả những gì em cần làm là ngoan ngoãn nghe lời"

Thiệu Huy áp lấy bàn tay xụi lơ của cậu lên mặt hắn, ánh mắt si mê nhìn cơ thể bé nhỏ bên dưới sớm đã bất tỉnh kia mà nói. Sau đó Thiệu Huy hôn lên đôi môi mềm mại bị cắn đến sưng tấy của cậu, lúc hắn dừng lại đã là hơn 3 giờ sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info