ZingTruyen.Asia

Chăm Sóc

Chương 13 | H

ThienShyn

An Huy run rẩy sợ hãi không dám lên tiếng, người bạn đó cứ nhìn chằm chằm cậu nghi hoặc. Còn đang không biết nên làm thế nào thì một giọng nói quen thuộc vang lên phá vỡ bầu không khí yên lặng giữa hai người.

"Dạo này em trai anh hay bị sốt nên đổ mồ hôi nhiều, làm phiền em rồi"

Một cảm giác âm ấm từ phía sau, An Huy quay người lại thì thấy Thiệu Huy không biết đã xuất hiện từ lúc nào, vừa nói vừa choàng áo khoác của hắn lên người cậu.

"À vậy sao, anh nên đưa bạn ấy vào phòng y tế đi để em nói với thầy giáo cho"

Người bạn đó gãi đầu nói, hoá ra đã hơi lo lắng thái quá, nói xong cậu ta liền vội rời đi thông báo việc này với thầy thể dục giúp An Huy.

"Cảm ơn em nhé"

Thiệu Huy lịch sự cảm ơn sau đó quay lại nhìn cậu. Gương mặt An Huy đỏ bừng, cặp mắt ậng nước ngước lên nhìn hắn, không cần nói Thiệu Huy cũng đủ biết nên làm gì.

"Đừng sợ có anh ở đây"

Thiệu Huy nhếch môi cười, thì thầm bên tai An Huy sau đó bế thốc cậu lên đi đến phòng y tế phía xa.

Vài người phía sau đã chú ý đến An Huy và hắn nhưng nghe lời thầy thể dục nói cậu bị bệnh thì liền nhanh chóng bỏ qua sự nghi ngờ, chắc chỉ là anh em giúp nhau đơn thuần thôi nhỉ?

•••

"Nếu đau thì cắn vai anh"

Thiệu Huy lên tiếng, để cậu gục đầu vào vai hắn làm điểm tựa. Vì giữa chừng sữa chảy ra quá nhiều làm An Huy không chịu nổi nữa nên hắn đã bế cậu vào nhà vệ sinh nam gần hơn, chọn phòng cuối cùng rồi khoá cửa lại.

Hiện tại đang là giờ học nên ít ai đến đây, chỉ có Thiệu Huy luôn quan sát An Huy từ cửa sổ lớp học nên khi nãy thấy biểu hiện kì lạ của cậu hắn liền lập tức xin phép giáo viên đi xuống chỗ cậu.

"Dạ..."

An Huy khó khăn nói, cậu dựa đầu vào người hắn thở một cách khó khăn, hai bên ngực sưng trướng lên làm cậu không khỏi đau đớn.

"Ưm..hah..ah.."

Thiệu Huy không để cậu đợi lâu, hắn liền mút lấy hai bên ngực mà liếm láp, từng giọt sữa ngọt lịm bắt đầu chảy ra đều được lưỡi hắn nếm trọn. Cả người An Huy run rẩy trước cái mát lạnh từ lưỡi của hắn, đặc biệt hai điểm nhỏ trước ngực lại vô cùng kích thích.

"Ahh..ưm..hah..ah.."

Thiệu Huy không ngừng bú mút đầu vú ửng đỏ của cậu, số sữa ngẹn ứ bên trong được hắn nút lấy khiến cho An Huy cảm thấy đỡ trướng phần nào, cả người xụi lơ gục đầu vào vai hắn rên rỉ những tiếng ngắt quãng.

"Hah..ah..ức..ahh.."

Tiếng chùn chụt đầy mờ ám liên tục phát ra, động tác của Thiệu Huy dần thô bạo hơn, hắn như một đứa trẻ mút mạnh lấy đầu ti của cậu, tham lam thưởng thức dòng sữa trắng mịn đang chảy ra.

"Ah..hức..hah..ahh..ư.."

Hai tay cậu bấu chặt lấy người hắn run rẩy, An Huy không kìm được mà nức nở vài tiếng, cảm giác kì lạ ở hai bên ngực khiến cho cậu thở dốc rên rỉ đầy gợi tình.

"Hức..ah..ưm..hah.."

An Huy đau đớn cắn mạnh lên vai hắn thế nhưng điều đó vẫn không làm Thiệu Huy dừng lại được. Hắn tiếp tục bú mút hai đầu vú của An Huy khiến cho chúng sưng tấy lên, liên tục nút mạnh lấy số sữa ngọt ngào bên trong ngực cậu.

"Ức..ahh..nhẹ..hah..hức..ah..ư.."

Phản ứng của cậu chỉ kích thích thêm dục vọng Thiệu Huy. Hắn vẫn cố tình liếm mút liên tục lại còn day day răng cắn mạnh lên khiến cho An Huy nức nở, vừa đau vừa nỉ non những tiếng rên ngọt nị.

"Hah..ahh..hức..ah..ư.."

Nhìn gương mặt An Huy đỏ bừng kìm chế đến khó khăn khiến cho Thiệu Huy càng hưng phấn hơn, ra sức trêu đùa hai nhũ hoa đáng thương của cậu đến sưng đỏ. Tay hắn lại không yên phận luồn vào trong quần cậu, tìm lấy lỗ nhỏ mềm mại mà nhét hai ngón tay vào.

"Ah..ưm..hah..đ-đừng..ahh.."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia