ZingTruyen.Info

Chăm Sóc

Chương 12

ThienShyn

Kể từ ngày hôm đó An Huy miễn cưỡng nhờ Thiệu Huy giúp cậu hút bớt sữa, tuy không muốn nhưng cảm giác sưng trướng đến đau khiến cho cậu không còn cách nào khác ngoài việc nhờ đến Thiệu Huy, hơn nữa anh trai cũng đã hứa sẽ giữ bí mật này cho cậu.

"Các em mau tập trung lại đây!"

Thầy giáo thể dục gọi lớn, vừa hô vừa huýt còi tập hợp các học sinh lại sân bóng.

Hiện tại An Huy đang có tiết học thể dục, để tránh trường hợp chảy ra sữa nên cậu đã dán tạm băng keo cá nhân vào hai bên ngực, vì vậy mà lúc học thể dục luôn là cơn ác mộng đối với cậu.

"Dạo này tớ thấy cậu và anh trai có chút khác khác nhỉ? Hay là tớ nhìn nhầm"

An Huy đang đứng đó khởi động thì cô bạn kế bên tranh thủ tám chuyện với cậu. Người này là bạn thân của cậu, thỉnh thoảng luôn giúp An Huy vài chuyện nên cậu khá cởi mở với cô ấy.

"H-Hả? Ý cậu là gì?"

An Huy hơi giật mình khi nghe cô nhắc đến chuyện đó. Vì học chung trường, lớp chỉ cách nhau một khối nên ai cũng biết đến cậu và Thiệu Huy, hai người còn nổi tiếng là vô cùng thân thiết với nhau. Tuy nhiên mối quan hệ của hai người bây giờ khó nói được nên cậu hơi chột dạ khi nghe cô bạn nhắc đến việc đó.

"Hmm...kiểu như là..."

"Thân thiết hơn? Nhưng lại cũng xa cách hơn."

Thêm một chuyện nữa là cô bạn này của cậu khá kì lạ, đến cả bạn bè thân thiết còn hiếm khi hiểu được. An Huy cười trừ khi nghe lời của cô, có thể người khác không hiểu ý của câu nói đó nhưng An Huy cũng một phần nào hiểu được.

"Chắc là vậy.."

Cậu chỉ gật đầu cho qua, vội chuyển sang chủ đề khác mà nói chuyện. Lúc này thầy giáo bắt đầu chia nhóm ra, hai người một nhóm để tập chuyền bóng với nhau.

Vì chia theo số thứ tự nên An Huy bắt cặp với một bạn nam gần đó, tạm thời chia tay với cô bạn của cậu đang đứng vẫy vẫy đằng xa.

"Hình như tớ chung nhóm với cậu nhỉ?"

Người bạn đó đi lại, trên tay cầm một trái bóng đã lấy sẵn rồi nói với An Huy.

"Đúng rồi"

An Huy mỉm cười gật đầu, còn đang định đi lấy bóng thì bạn nam đó đã lấy trước nên cậu cảm thấy thoải mái phần nào, vì mỗi lúc di chuyển hai đầu ti cứ cạ cạ vào áo khiến cho cậu vô cùng khó chịu.

Hai người chỉ là bạn cùng lớp bình thường nên không nói gì nhiều, chỉ giao tiếp vài câu đơn thuần rồi chuyền bóng qua lại với nhau.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như ngực của cậu lại chảy ra sữa vào lúc này.

An Huy còn đang suy nghĩ không biết khi nào tiết học mới kết thúc, buồn chán tâng bóng cho cậu bạn kia thì một cảm giác rùng mình xuất hiện khiến cho cậu giật bắn mình.

"Ah..!"

Cậu không kìm được mà ngã khuỵu xuống ôm người run rẩy. Cảm giác quen thuộc này làm An Huy sợ hãi, chẳng lẽ lúc này lại chảy sữa, không phải tối hôm qua Thiệu Huy đã giúp cậu hút bớt rồi sao.

"N-Này cậu có sao không vậy?"

Thấy An Huy không ổn người bạn đó lập tức dừng lại, chạy đến lo lắng hỏi han cậu.

"Tớ...tớ không sao.."

Cậu khó khăn trả lời cố không để cậu bạn đó phát hiện ra, vì hai người ở góc khuất nên vẫn chưa ai thấy được.

"Mặt cậu đỏ như thế này, để tớ dìu cậu đến phòng y tế"

Thế nhưng nhìn gương mặt đỏ bừng của An Huy làm bạn nam đó sợ rằng cậu bị sốt, liền tiến lại gần định dìu An Huy đi đến phòng y tế thì cậu vội lên tiếng.

"A..k-không cần đâu...tớ đi một mình là được"

An Huy cố nén đau mà nói, cậu có thể cảm nhận được sữa đang bắt đầu rỉ ra, vội vàng từ chối người bạn đó đến gần nếu không cậu sợ sẽ bị phát hiện.

"À được rồi vậy cậu đi cẩn thận"

Thấy An Huy phản đối kịch liệt như vậy cậu ta cũng không làm khó nữa, hai người cũng chỉ là bạn bình thường xã giao với nhau không thân thiết mấy.

An Huy thở phào nhẹ nhõm khi thấy cậu ấy cũng chịu dừng lại, còn đang định đứng dậy đến phòng y tế một mình thì đột nhiên người bạn đó lên tiếng, câu nói của cậu ta lập tức làm An Huy sững người sợ hãi.

"Này, thứ gì đang chảy ra từ ngực cậu vậy?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info