ZingTruyen.Info

Chăm Sóc

Chương 1

ThienShyn

An Huy có một bí mật không thể nói được.

Ngực của cậu có thể chảy ra sữa dù An Huy không phải là người song tính. Lúc phát hiện ra chuyện này là khi cậu 16 tuổi, cái độ tuổi đẹp đẽ nhất nhưng lại trở thành nỗi ám ảnh đối với An Huy.

Từ bé đến giờ cậu vẫn sống vô cùng bình thường như bao người khác, cho đến một hôm An Huy phát hiện ra hai nơi trước ngực kia lại có thể chảy sữa không khác gì phụ nữ khiến cho cậu sợ hãi.

An Huy không dám nói với ai về chuyện này, đặc biệt là anh trai cậu Thiệu Huy. Lúc trước hai người vô cùng thân thiết với nhau, anh trai đối xử với cậu đặc biệt cưng chiều và luôn quan tâm chăm sóc cậu hết mực.

An Huy vốn sinh ra đã vụng về, cậu lúc nhỏ lại ham chơi nên nhiều lúc gây chuyện phiền phức cho gia đình. Dù vậy nhưng Thiệu Huy lúc nào cũng đứng ra bảo vệ cho cậu, luôn dung túng những việc làm nghịch ngợm của An Huy khiến cho bố mẹ hai người cũng phải bó tay.

Thế nhưng sau khi biết bản thân dị dạng khác người An Huy bắt đầu xa cách Thiệu Huy, dù cho anh trai đối xử với cậu rất tốt nhưng điều đó mới khiến cho An Huy lo sợ nhất.

Cậu sợ rằng anh ấy sẽ kinh tởm mà chán ghét cậu. An Huy đã quen thuộc với sự sủng ái của anh trai từ bé cho đến lớn nên cậu không dám gần gũi với Thiệu Huy nữa, sợ anh sẽ phát hiện ra rồi khinh bỉ chuyện này.

An Huy bắt đầu giữ một khoảng cách nhất định với anh trai cậu, dù không ai nhận ra nhưng là anh em với nhau An Huy có thể biết được rằng Thiệu Huy đang vô cùng lo lắng cho cậu. Đôi lúc cậu rất muốn kể hết mọi chuyện cho anh nhưng lại không có can đảm, tiếp tục chọn cách né tránh Thiệu Huy.

Thế nhưng An Huy lại không biết Thiệu Huy từ lâu đã có một thứ tình cảm sai trái với cậu, hắn vốn đã yêu cậu từ lâu.

Những ham muốn dục vọng của Thiệu Huy luôn được giấu đằng sau các cử chỉ quan tâm âu yếm quá mức mà hắn dành cho An Huy hằng ngày.

Ai cũng đều nghĩ Thiệu Huy chỉ là hơi quá cưng chiều cậu vì hai người là anh em với nhau. Thế nhưng họ không thể biết được rằng Thiệu Huy đã luôn muốn chăm sóc, yêu thương, muốn hôn lấy, muốn làm tình với chính em trai của hắn.

Đặc biệt Thiệu Huy muốn biến An Huy trở thành của riêng một mình hắn, không ai có thể nhìn thấy hay chạm vào cậu, mãi mãi chỉ có thể ở bên cạnh hắn.

Vốn đã tưởng bí mật thầm kín của An Huy có thể khiến Thiệu Huy cảm thấy ghê tởm mà xa lánh cậu, trớ trêu thay điều đó lại khiến Thiệu Huy có thể thực hiện được dục vọng sai trái của hắn một cách dễ dàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info